ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My ลูก

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 60


     

    XERANTHEMUM




         ชื่อ-นามสกุล: หลี่ เวินโหรว (li wen lou) [อ่อนโยน อ่อนหวาน]

         อายุ: 18

         อาชีพ:นักเรียน

         เพศ: หญิง 

         ชอบ: ชาย

         ROSEMARY: อวัยวะส่วนที่เป็นโรสแมรี่คือดวงตาสีฟ้า 'ทั้งสองข้าง' แต่เวลาที่ใช้จะกลาายเป็นสีแดง วิธีใช้คือ ต้องควักมันออกจากเบ้าตา ส่วนใหญ่จะใช้แค่ตาซ้าย ลูกกระตาที่ดึงออกมาจะเปลี่ยนเป็นปืนที่มีความสามารถ แรงดึงดูด เช่น ดึงดูดสสารรอบๆให้ดูดติดไปกับลูกกระสุน ส่วนตาขวาจะแปรงออกมาเป็นดาบเล่มบางสีแดง มีความสามารถในการสร้างแรงสั่นสะเทือนยามที่คมดาบปะทะโดนกับสสาร วัตถุ หากใช้ระดับแรงสั่นสะเทือนมากเกินไป สิ่งที่โดนคมดาบปะทะอาจแตกละเอียดเป็นเศษผงได้

    * ที่ใช้แค่ตาซ้ายอย่างเดียวไม่ใช่เพราะชอบใช้ปืน แต่เพราะจะเอาตาขวามาใช้ได้ต้องควักตาซ้ายออกมาก่อน ซึ่งต้องแลกกับประสาทการมองเห็นที่จะเสียไปชั่วคราว ควักลูกตาเป็นอะไรที่เจ็บปวดทรมาณมากจนอาจทำให้เกิดเลือดไหลออกกจากเบ้าตา ซึ่งเธอไม่ค่อยสนใจนัก

         นิสัย:

    ใบหน้าประดับรอยยิ้มคุณหนู ดูสว่างไสว งดงามปานนางฟ้า ดวงตาใสกิ๊งมองคนอื่นด้วยความใสซื่อบริสุทธิ์จนกลัวว่าจะแป้นเปื้อน เป็นมิตร พูดจะสุภาพ มีหางเสียง ดูน่ารักน่าเอ็นดู ซึ่งเวินโหรวสร้างขึ้นมา แบบ make it happen มากๆ เพราะแม้จะยิ้มแต่ในใจอาจจะสาปแช่งอีกฝ่ายอยู่ก็เป็นได้

    ถึงแม้จะพยายามรักษาภาพลักษณ์แต่เป็นคนที่โมโหง่ายมาก รอลับตาคนก่ออนแม่ตบคว่ำทุกราย

    เป็นสาวน้อยสำออยสามเท่า ชอบออมแรงไว้ก่อน ไม่ค่อยอยากแสดงฝีมือต่อหน้าคนอื่นนัก หน้าหนาหน้าทนกว่าพี่ชายมาก เล่นละครเก่ง บีบน้ำตา(เทียม)เนียนมาก

    ชอบเผลอหลุดสบถคำหยาบคายออกมาเวลาคนอื่นเผลอ และตัวเองลืมตัว ก่อนจะสวมหน้ากากนางฟ้าต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    เป็นคนประเภทบ้าเลือด และบ้าระห่ำมาก เหมือนสาวเจ้าอยากรีบไปตายอย่างไรอย่างนั้น ชอบพุ่งเข้าหาปัญหา เพราะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น สาวเจ้าอยู่ในเหตุการณ์ตลอดเว สรุปสั้นๆก็เป็นตัวปัญหาดีๆนี้เอง

    เวินโหรวจะรักษาภาพนางฟ้าก็จริงแต่ถ้าเป็นคนที่เคยไปแสดงความเถื่อนใส่ครั้งนึงแล้ว ครั้งต่อๆไปก็อาจเห็นนางฟ้าเป็นนางมารได้เรื่อยๆ

    เป็นเด็กฉลาด มักเป็นห่วงพี่ชายที่สำหรับเวินโหรวแล้วเห็นว่าพี่ค่อนข้างโง่(?) ที่ตามใครไม่ค่อยทันและไม่เคยสงสัยอะไรเลย ดังนั้นเธอจึงสถาปนาตัวเองเป็นหน่วยแก้และคลายปัญหาให้พี่ชายด้วยกำลัง(!?)
    ซึ่งเวินโหรวไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองตามพี่ชายไม่ทันและอ่านความคิดพี่ชายไม่ออก จริงอยู่ที่เธออาจเดาพี่ชายผิด แต่คนอื่นเธอไม่เคยผิด ด้วยไหวพริบและมันสมองปานโคนั*ไปที่ไหนคนตายที่นั้นแล้วเธอก็มองออกอย่างทะลุปรึโปร่ง ส่วนอีกเหตุผลหนึ่งนอกจากการใช้สมองก็ใช้สัญชาตญาณเนี่ยแหละ

    เป็นคนที่ใช้อารมณ์เป็นหลัก มักใส่อารมณ์เวลาที่กำลังตบกาฮิจิอยู่เสมอ โหดเหี้ยมไรปราณี น่าขนลุกและน่าหวาดกลัวในเวลาเดียวกัน เรียกว่าหน้ากากนางฟ้าแตกเป็นเสี่ยงๆ จนได้รับฉายาว่า mad angelผู้มีเสียงหัวเราะยามคลั่งทีน่าขนลุกปนสยดสยองมาก ใครได้ยินเป็นเก็บไปละเมอเพ้อฝัน...(?)

    เวลาอยู่กับพี่จะขี้อ้อนหน่อยๆ ติิดนิสัยแบบเด็กๆ ชอบเถียงพี่ เถียงทั้งเรื่องอาหาร เรื่องเสื้อผ้า หรือแม้กระทั้งเวลาเล่นกับหมา ยกตัวอย่างก็

    "ไม่เอา! หนูจะเล่นกับมี่ ตอนเช้า พี่เล่นกับมี่ตอนเย็นไม่ได้หรอ"

    "วันที่ตื่นเช้าก็บบอกจะเล่นตอนเช้า ตอนตื่นสายก็ย้ายไปตอนบ่่ายเอายังไงแน่ หา? ดูยังไงเจ้าขาวก็...อยากเล่นกับพี่มากกว่าชัดๆ"

    "ไม่จริง! พี่ใช้ขนมล่อ ขี้โกง คนขี้โกง แล้วชื่อแบบนั้นมันอะไร สิ้นคิดสุดๆ"

    "จะเรียกอะไรมันก็เรื่องของพี่ เอามา!"

    "ม่ายยยยย!"

    เนื้อแท้เป็นเด็กดีคล้ายๆอวี้โหรวเพียงแต่ต่างกันตรงที่ ถึงแม้จะเป็นเด็กดี แต่เธอก็มีนิสัยส่วนที่อำมหิตอยู่เหมือนกัน นั้นเพราะตอนเด็กๆเธอตาบอดและโดนแกล้งบ่อยๆ นั้นทำให้เธอค่อยๆซึมซับ รวมถึงได้ยินเสียงเนื้อถูกสับเวลาแม่ทำอาหาร กับสิ่งเวลาของเหลวไหลผ่านเข็มฉีดยาแล้วมันเหมือนไปปลุกอะไรบางอย่างในตัวเข้า...และที่ต่างจากอวี้โหรวคือ เธอจำทุกอย่างได้โดยไม่ลืมอะไรเลย

         ประวัติ: เวินโหรวน้องสาวของอวี้โหรวหลังจากเสียพ่อแม่ไป เธอก็แอบฝึกการต่อสู้เพื่อเชือดฝาแฝดทิ้งโดยไม่ให้พี่ชายรู้ เวินโหรวเรียนอยู่ช่วงมัธยมปลาย คนอื่นคิดว่าเธอร่างกายอ่อนแอตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ใช่ แม้พี่ชายจะปฏิเสธการเลี้ยงดูจากญาติ แต่เพราะเธอทำตัวน่าสงสาร ญาติๆจึงมักสนับสนุนห่างๆ รวมทั้งเป็นเส้นสายให้เธอด้วย

         เพิ่มเติม: อยากให้นางแสดงความเเถื่อนเฉพาะตอนอยู่คนเดียวอะค่ะ คนอื่นอาจจะรู้ว่าเป็นสาวโหด แต่ไม่รู้ว่าบ้าเลือดขนาดหนัก

    ชำนาญด้านการต่อสู้มาก แต่ถนัดไฟท์คนเดียว ทำถนัดทำงานเป็นทีมโดไม่มีพี่

    คิดว่าพี่ไม่รู้เพราะใครถามอะไรพี่จะแสดงท่าทีไม่รู้เรื่องมากสักอย่าง หรือไม่ก็ทำท่าเหมือนจะรู้แต่ก็ถามแล้วตอบไมได้ไม่ก็ตอบ สันนิษฐานผิด(ซึ่งพี่ตอแหลนั้นเอง)

    อวี้โหรวความจำดีมาก แต่จำเรื่องตอนเด็กๆไม่ค่อยได้ ส่วนเวินโหรวจำเรื่องตอนเด็ก และจำเรื่องที่เกี่ยวกับการฆ่าฟันได้ดี แต่จำเรื่องเกี่ยกับวในปัจจุบันไม่ค่อยได้

    จะมีคู่หรือไม่มีก็ได้ แต่อยากให้มาแนวดราม่ามากๆค่ะ ไหนๆเราก็อวยพี่เป็นรับแล้ว ขอให้บทน้องติดพี่หน่อยนะะะะ//ขอมากไปมั้ย ฮา


    ลักษณะการพูเล็กๆน้อยๆ

    "พี่ขาหนูเหงา...วอนท์มันนี่มากๆค่ะ" พี่เดินหนี

    "พี่อ๊า!ตามใจหนูบ้างสิ" โดนลูบหัวสองสามที

    "ตายซะไอสว* ลงนรกไปซะ!" ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะลงทัณฑ์แกเ---

    "แหม น่าเสียดายจังเลยนะคะ...ดอกเอ้ย!"ด่าหน้าซื่อมากเฟร่อ

    "อย่ามา...เลียนแบบคุณพ่อนะ!" เจอเซียนอีตอนเด็กๆ

     

     


    PANANG
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×