ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : NOTE 3. [20%]
งิดครับงิด งิดมากครับบอกเลย
ตั้งแต่คบ(เป็นเพื่อน)กันมา พึ่งรู้สึกหึงแฟนกับเพื่อนครั้งนี้แหละ!
"น้องคยองๆ คูนิฟอร์มนี่มันเรียงลำดับยังไงนะ" เพื่อการศึกษาเพื่อนครับฮึ่มๆ รอเกรดออกก่อนนะมึง ถ้าได้ต่ำกว่าเอ มึงเจอกูหลังแฟมิลีมาร์ทได้เลย
"เดี๋ยวคยองเขียนให้ใหม่นะฮะพี่เทา ทีนี้จำได้รึยังเอ่ย"
น้องคยองคนจ๋วยของดำ อย่าน่ารักกับเพื่อนดำให้มันมากนักได้มั้ย อ้ายใจจะขาดรอนๆอยู่แล้วววว เป๋นจังใด๋เล่าน้อความฮัก พี่ตูนครับเพลงพี่กินใจผมมากตอนนี้เอาค่าคอมไปสิบบาท
"มึงๆตอนเย็นกูนัดน้องคยองที่ห้องสมุดไว้อะ เลคเชอร์เสร็จเมื่อไหร่ก็ตามมาละกัน" อีจื่อด้าตบไหล่ผมปุๆก่อนจะวิ่งรวดไปทางคณะวิทย์ เห้ออ
"จงอินเป็นอะไรรึเปล่า" คยองจูวคนจ๋วยใช้มือนุ่มนิ่มหอมละมุนจับหน้าผมเอียงไปมา ใช้หลังมืออังหน้าผากเผื่อว่าจะมีไข้
"ม ไม่มีอะไรจ้ะตัวเอง ฟื้ดดดด" แอบลักมือคนจ๋วยมาหอมหนึ่งที แหม๊ เเฟนใครไม่รู้ หอมไปทั้งตัวเลย
"พี่เทาตั้งใจเรียนดีเนอะ คยองช๊อบชอบ" คยองครับ อย่าทำตาหวานเยิ้มงั้นดิ เค้าหวงงงงง TwT
(จงอินโหมดมุ้งมิ้ง / จบ.)
โชคดีนะที่ไอ้กัมจงมีเเฟนคณะมนุษย์พอดี ช่วยอธิบายข้อมูลส่วนที่ขาดหายไป (ตอนหลับ) ได้เยอะเลย
แหนะ อย่าคิดไปไกลครับ นี่ถ้าอาจารย์สุดแบ๊วแต่ใจโหดไม่กดดันผมขนาดนี้ ให้ตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย (ย อีกสามล้านตัว) หวังจื่อเทาคนนี้จะไม่มีวันจับชีทหรือหนังสือของวิชาเลือกเด็ดขาด!
เทอมนี้พ่อขอเอเถอะ อดทนหน่อยนะลูกนะ / ลูบหัวตัวเอง /ส่งพลังให้สมองน้อยๆเท่าเม็ดถั่วของพ่อเทา
จากคาบแรก วันนี้ก็คาบที่สองแล้วครับ กับวิชาเลือกหมวดมนุษย์สุดโหด
"จงแด หวาดดดดเด" ทักทายเพื่อนร่วมชั้นหน่อยครับ วันนั้นหนีผมไปสวดมนต์ แหม๊ ถ้าเป็นเรื่องอื่นนะ น้องจื่อจะงอนซะหน่อย แต่นี่ไม่ได้ครับ อนุโมทนาด้วยคนละกันหลวงพี่
"ไหว้พระเถอะ" คนธรรมะธรรมโมแบบหลวงพี่ก็จิตใจงดงามตลอดครับ ผมยกมือไหว้ไปหนึ่งทีก่อนจะเลือกปากกาสีจากถุงบิ๊กซีพี่แกอีก คราวนี้จัดสีรุ้งเลย วาดกันมันส์อย่าให้เซด
แล้วอาจารย์สุดแบ๊วใจโหดในวันนี้ก็เลทอีกตามเคยครับ เห้อ
หาเรื่องหนุกๆคุยกับหลวงพี่ดีกั่ววววว
"หลวงพี่ เอ๊ย จงแดๆ" สะกิดคนข้างๆให้หันมาสนใจกันจั๊กหน่อยยย กดมือถือยิ๊กๆเลยเนี่ย
"หืม ว่าไงจื่อเทา"
"อาจารย์ซูโฮ เค้าเข้าเลทแบบนี้ประจำเลยเรอะ"
20%
นักเรียนคนนี้ขี้เม้าจังเลย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น