ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Addicted to your smile ; รอยยิ้มนั้น ของผมรึเปล่า ? [joonmir] [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : how it started.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      18 ก.ค. 56

           JTUNE’s Practice room

    5 6 7 8 เอาใหม่นะ เริ่ม!  

    Girl, smoky girl, smoky girl, smoky girl

    ท่อนฮุคของเพลงดังขึ้นพร้อมกับการสลับท่าเต้นของชายหนุ่มทั้งห้าคน

    ยาง ซึงโฮ, จอง บยองฮี, ปาร์ค ซังฮยอน, อี ชางซอน, บัง ชอลยง

    บอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลี

    MBLAQ

     

    ซ้อมเต้นติดต่อกันกว่าหกชั่วโมง เพื่อการคัมแบคที่ดีที่สุดหลังจากปล่อยให้แฟนๆรอเป็นเวลานาน

    กระแสความนิยมของหนุ่มๆอาจหมดไป….หากไม่มีการกระตุ้นที่ดีจากกลุ่มแฟนคลับ

    พวกเค้าจึงจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุดเพื่ออนาคต

    ท่าเต้น เนื้อร้อง จังหวะ

    ทุกอย่างถูกวางแผนและเตรียมการอย่างดี

    ความสดใหม่ของจังหวะเพลง ท่าเต้นที่เร้าใจ เสียงอันทรงพลังที่จะถ่ายทอดความรู้สึกไปยังผู้ฟัง

    .

    .

    .

    .

    “ชอลยง ผิดจังหวะอีกแล้วนะ”

    ลีดเดอร์ของวงเอ็ดขึ้นเป็นครั้งที่สาม เมื่อแร็ปเปอร์ประจำวงขึ้นท่อนของตัวเองผิดซ้ำอีกครั้ง

    “ขอโทษครับฮยอง ขออีกรอบนะ”

    ชายหนุ่มโค้งให้รุ่นพี่ก่อนจะกลับมาประจำยังตำแหน่งท่อนก่อนหน้า

    “พักซักหน่อยดีมั้ย ซ้อมมานานแล้วคงเบลอ ไปล้างหน้าล้างตาซะหน่อยไป”

    พี่รองของวงเสนอความคิดขึ้น ก่อนจะทำมือส่งสัญลักษณ์ให้น้องๆพักได้

     

    ซุ่…..

    น้ำเย็นจัดไหลรินผ่านมือ ชอลยงรองน้ำจนเต็มก่อนจะวักน้ำล้างหน้าแรงๆ

    ความเย็นของน้ำช่วยให้สดชื่นและมีสติขึ้นมาบ้าง

    เขายอมรับว่าหลังจากซ้อมติดต่อกันหลายชั่วโมง บวกกับการนอนน้อยอีกหลายคืน ส่งผลให้สมาธิของเขาดูจะไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวนัก

     .
     .
     .

    “เหม่ออีกแล้วนะ ชอลยงอา”

    เสียงกระซิบที่ข้างหูปลุกให้ชายหนุ่มมีสติขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อหันไปทางต้นเสียงก็พบกับคาริสม่าประจำกลุ่ม อี ชางซอน

    “สงสัยนอนน้อยไปหน่อยฮะพี่ชางซอน”

    เสียงใสๆดังขึ้นแทบจะในทันที ก่อนที่จะปรากฏใบหน้าหวานของเพื่อนรัก ปาร์ค ซังฮยอน โผล่ขึ้นมาตรงไหล่ของชางซอน

    “ฮะๆ นั่นสินะซังฮยอน ต้องให้ชอลยงพักผ่อนมากๆจะได้ไม่เบลอ”

    รุ่นพี่หันไปยิ้มให้ซังฮยอน ก่อนเอามือไปโคลงหัวคนตัวเล็กเบาๆด้วยความเอ็นดู

    “รีบตามมานะชอลยง”

    เพื่อนรักและรุ่นพี่เดินออกจากห้องน้ำ ปล่อยให้เขายืนอยู่ที่เดิม

     

    ยิ้มให้ซังฮยอนได้แค่คนเดียวสินะ

    พี่ชางซอน…..

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×