คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : [Las Toria] Red Riding Hood [Yaoi / รับสมัคร]
ใบสมัคร
“ อ๊าห์ วันนี้เฮโรเดียนก็น่ารักอีกเช่นเคย..(แอบส่องด้วยกล้องส่องทางไกล#ว้อท??) ”
ชื่อ – นามสกุล : อีฟ เคลาเดีย ll Eve Claudia
ชื่อเล่น : อีฟ ll Eve
เพศ : หญิง
บท : ผู้คนในหมู่บ้าน
อาชีพ : สาวน้อย(สโตกเกอร์)ขายแอปเปิ้ล
รูปร่างหน้าตา : สาวน้อยเจ้าของเรือนผมสีส้มยาวสลวยปลายจรดเอวถูกรวบถักเปียเป็นสองเปีย ดวงตาสีทับทิมอมส้มเล็กน้อย ขนตายาวสวยตีเป็นแพร ใบหน้าหวานใส ผิวขาวอมชมพูแลดูนุ่มนิ่ม ร่างกายคนข้างเล็กขนาดพกพา สูง 160 ซม. น้ำหนัก 45 กก.
นิสัย : อีฟ สาวน้อยขายแอปเปิ้ลในหมู่บ้านผู้มีหน้าตาน่ารักน่าชังแต่กลับมีนิสัยหัวดื้อใจแข็งไม่ยอมใครง่ายๆ แถมมีอารมณ์ร้ายมักจะคอยขับไล่ทางสายตาเหล่าพวกผู้ชายที่มาก้าวก่ายกับพี่สาวของตนมากเกินไปโดยส่งกระแสจิตแรงอาฆาตประมาณว่า 'ถ้าไม่เลิกจับมือพี่สาวฉันแกได้กินลูกปืนแทนผักแน่' อีฟเป็นเด็กที่ไร้ซึ่งเพื่อนไร้ซึ่งความเป็นมิตรต่อผู้คนที่พบเจอช่างต่างจากพี่สาวที่เก่งในเรื่องทำมาค้าขายจึงทำให้การขายแอปเปิ้ลไม่ค่อยดีนักเรียกง่ายๆไร้ซึ่งความมีปฎิสัมพันธ์ มีสกิลในการทำงานบ้านติดลบฮวบๆซึ่งนางเคยทำมื้อเช้าเซอร์ไพร์พี่สาวอยู่ครั้งหนึ่งจนบ้านหายไปครึ่งหลัง...(อาเมน)แต่กระนั่นเธอก็ไม่ลดความพยายามที่จะทำมันให้สำเร็จ อีฟชอบการเย็บปักถักร้อยเอามากๆตอนว่างๆนางมักจะนั่งถักผ้าพันคอแต่ที่ทำบ่อยสุดๆคือเย็บตุ๊กตาเฮโรเดียน(มีเป็นร้อยๆตัวอยู่ในห้องของนาง) อีฟชอบเฮโรเดียน(โจ่งแจ้งไปไหม ฟฟฟ)เอามากๆจนขนาดเป็น'สโตกเกอร์'ติดตามชีวิตของเฮโรเดียนทุกๆวันนางรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเฮโรเดียนไม่มีเรื่องไหนที่นางไม่รู้เกี่ยวกับเฮโรเดียน เช่น เกิดวันไหน มีพี่น้องกี่คน วันนี้ใส่กกน.สีอะไรถุงเท้าสีอะไร บลาๆและอีกมากมายแถมยังแอบติดพิกัด GPS ไว้ที่เสื้อของเฮโรเดียนเพื่อจะได้รัรู้ว่าเฮโรเดียนอยู่ที่ไหนอย่างไร(ทำไมอีฟช่างน่ากลัว ฟฟฟ) เห็นอย่างงี้นางก็เป็นคนที่ขี้เป็นห่วงแถมขี้อายและปากแข็งเอามากๆไม่กล้าที่จะจ้องตาเฮโรเดียนตรงๆเลยซักครั้ง
คิดว่าการที่หมาป่าอาละวาดเป็นฝีมือของแม่มดมั้ย? : ฉันไม่สนหมาป่าหรือแม่มดอะไรนั่นหรอกนะ! ฉันสนแค่เฮโรเดียนเท่านั้น! (กอดตุ๊กตาเฮโรเดียนทำเอง)
อยากได้คู่มั้ยคะ? ถ้าอยาก ให้ไรท์จับเองตามความเหมาะสมมั้ยเอ่ย? : อยากมีค่ะ เล่งไว้แล้ว ฟฟฟ
เพิ่มเติม : -
ความคิดเห็น