ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ห้ อ ง ส่ ว น ตั ว] ลู ก ส า ว & ลู ก ช า ย :))

    ลำดับตอนที่ #2 : [ Las toria ] Alice & Chander

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 59


    ใบสมัคร (ย้อนหลัง)




    "  ข้าว..ฉันละ..? "
    ชื่อ - นามสกุล : โรส 
    ชื่อเล่น : โรส
    เพศ : หญิง
    บท : ลูกทีมในแก๊งแชนเดอร์เลียเด็กแว๊---
    นิสัย : โรส สาวน้อยหน้านิ่ง(?)ดูจะเมินเฉยต่อทุกสิงบนโลก ผู้ชื่นชอบการนอนและการกินเป็นที่สุด ค่อนข้างที่จะเอาแต่ใจตัวเองมากไม่สิต้องเรียกว่าชอบทำตามใจตัวเองโดยไม่สนคนอื่นซะมากกว่า และเมินเฉยต่อผู้อื่นบ่อยๆโดยที่นางไม่รู้ตัวว่าไปเมินเขา เป็นคนที่เข้าสังคมไม่ค่อยเก่งนัก พูดน้อยเสียงเบา มีความซื่อๆใสๆและความใจดีอยู่ในตัวซึ่งไม่ต่างจากเด็กๆเลยแม้แต่น้อย บางครั้งก็แสดงท่าท่างคล้ายสัตว์ป่าสีคราม (นึกไม่ออกแล้วเดี๋ยวไปดูเองละกัน)
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : เจ้าของเรือนผมยาวไปจนถึงข้อเท้าสีเขียว ดวงตากลมสวยสีเดียวกับสีผม ขนตางอนยาวเป็นแพรสวย ริมฝีปากบางกระจับเล็กได้รูปทรง ผิวขาวออกซีดๆ รูปร่างตัวเล็กเพรียวบางเหมาะแก่การพกพา 
    ลักษณะการพูด : เสียงเล็กเบาหวานใสไพเราะ
    สิ่งที่บ่งบอกเลยว่านี่คือตัวละครนี้! : หัวเขียวมีโบว์สีเหลืองใหญ่ๆมัดไว้/ชอบแต่งกายโดยใส่แต่ชุดชั้นใน(ตามในรูป)
    งานอดิเรก : นอนอยู่ในเสื้อเชส/กัดเชส /จ้องหน้าเชส , กินอาหารทุกๆ 15 นาที(หรือน้อยกว่านั้น)  
    อาวุธ :: (???)
    อาชีพในกลุ่ม :: (???)
    เผ่าพันธุ์ ::  (???)
    พลัง :: (???)
    ชอบ / เกลียด / กลัว :: อาหาร /คนมาแย่งของๆตน, มะเขือเทศ /  -
    อื่นๆ :: -


    -----------------------

    มันคือโรลที่ไม่ใช่โรล (?)

    #ส่งใบสมัคร

    คุณได้เข้ามาในห้องๆหนึ่ง

    ในนั้น มีหญิงสาวนั่งดื่มชาอยู่ เธอเรือนผมสีนิลและดวงตาสีม่วง

    51434844_p0.png



    “สวัสดีค่ะ” เธอยิ้มหวาน

    หญิงสาวร่างเล็กบางเจ้าของเรือนผมสีเขียว มุดออกมาจากช่องแอร์(?)เข้ามาในห้องนี้และปรายตามองไปรอบๆสถานที่ตนอยู่

    “อ๋อ มาสมัครเหรอคะ? เชิญนั่งได้เลยค่ะ”

    หญิงสาวร่างเล็กเดินเตาะแตะมานั่งบนเก้าอี้ตามคำพูดของหญิงสาวตรงหน้า

    “เชิญวางใบสมัครของคุณลงค่ะ”

    หญิงสาวมองหากระดาษใบสมัครของตน จนในที่ในที่สุดก็นึกว่าได้ว่าตนพับเก็บให้ไว้ในบราเซียสีดำของตนเอง แล้วหยิบออกมาคลี่ออกแล้วยื่นให้แก่หญิงสาวตรงหน้า

    “จริงๆแล้วกลุ่มเรามีมานาน...แต่พึ่งเปิดรับคนใหม่น่ะค่ะ”

    เธอหยิบใบสมัครขึ้นมาแล้วช้อนตามองคุณยิ้มๆ

    หญิงสาวร่างเล็กนั่งมองหน้าของหญิงตรงหน้าที่พูดอยู่ 

    “หัวหน้ากลุ่มมีชื่อว่าเชสเตอร์ค่ะ เขาเป็นคนห่ามๆ แต่จริงๆแล้วใจดีนะคะ”

    เธอหัวเราะเสียงใส

    "เหรอ..." หญิงสาวร่างเล็กเอ่ย ถ้อยคำออกมาเบาๆ

    “ฉันตรวจเอกสารของคุณเสร็จแล้ว รอประกาศผลอีกครั้งนะคะ”

    หญิงสาวร่างเล็กพยักหน้างึกๆ ก่อนจะเดินเตาะแตะไปยังช่องแอร์และมุดเข้าไป



    -----------------------

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×