ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ห้ อ ง ส่ ว น ตั ว] ลู ก ส า ว & ลู ก ช า ย :))

    ลำดับตอนที่ #10 : [Las Toria] Red Riding Hood [Yaoi / รับสมัคร]

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 58



    ใบสมัคร




    “ สนใจซื้อม้าสีครามไปทานเป็นมื้อค่ำไหม? 

    ชื่อ – นามสกุล : หลุยส์ วิตตอง ll Luiz Vuitton #จะโดนลิขสิทธิ์ไหม ฟฟฟ

    ชื่อเล่น : หลุยส์ ll Luiz

    เพศ : ชาย

    บท : ผู้คนในหมู่บ้าน (แฟนเก่าของเฮนเซีย---)

    อาชีพ : เจ้าของโรงขายม้า

    รูปร่างหน้าตา : ชายร่างสูงใหญ่ผู้หล่อเหลา เจ้าของเรือนผมสีดำทมิฬเงาวาวเหมือนกับสีความมืดมิดของปีกอีกา ดวงตาแหลมคมสีแดงฉานราวกับสีของเลือดสดๆ จมูกโด่งเป็นสันสวย ริมฝีปากใหญ่กระจับได้รูปน่าจูบ สรุปโดยรวมทุกอย่างที่เป็นเขาราวกับถูกปั้นมาอย่างดี สูง 187 ซม. น้ำหนัก 72 กก. 

    นิสัย : หลุยส์ ชายหนุ่มเจ้าของโรงม้าที่มีม้าหลากหลายสายพันธุ์เป็นแหล่งทำมาค้าขายที่ถือว่าดี แถมยังส่งออกไปขายในเมืองต่างๆ หลุยส์เป็นคนที่เงียบมากจนดูน่ากลัวแต่หน้าตาภายนอกมันไม่ได้บ่งบอกนิสัยตัวตนจริงๆเขาซะนี่สิ(แต่ก็นะ..)ทำให้ผู้คนตกใจกลัวไปหน่อยโดยเฉพาะสายตาของเขาใครจ้องมองที่ดวงตาของเขาต่างต้องตกไปในภวังเหมือนถูกมนต์สะกดให้หยุดนิ่ง หยุดการกระทำทุกสิ่งที่ทำแล้วมานั่งจ้องตาของเขาแทน(นี่เขียนบรรยายนิสัยหรือบรรยายดวงตา ฟฟฟ) ถึงเขาเป็นคนที่ดูโหดและชั่วร้ายขนาดไหนแต่ก็ยังมีคนคิดใช่ไหมว่าคนแบบนี้ภายในมักจะเป็นหนุ่มใจดี รักเด็ก รักสัตว์น่ะ? คุณคิดผิดค่ะ นางโคตรโฉดเหมือนหน้าตาของนางเลยเป็นพวกนิ่งๆแต่มือนี่ไปก่อนคำพูดเสมอ ถามว่าใจดีไหม? ใจดีค่ะโดยเฉพาะคนที่นางถูกใจเท่านั่นส่วนคนคนอื่นแทบจะไม่ได้อยู่ในสายตาเขาเลย(ไม่ได้สองมาตราฐานจริงๆนะ) แล้วถามว่ารักเด็กกับรักสัตว์ไหม? รักค่ะนางรักเด็กโดยเฉพาะเด็กผู้ชาย(เอ๊ะ?)ส่วนเด็กผู้หญิงและผู้หญิงนี่มองเป็นแมลงสกปรกเหมือนเชื้อราสีครามในร่มผ้า แล้วสัตว์ละ? คำตอบคือไม่ค่ะ นางโคตรเกลียดสัตว์โดยเฉพาะม้านางเกลียดงานขายม้าส่งออกของตนเองมากจนบางทีนางอยากขายโรงม้าทิ้งแล้วไปเปิดบาร์เกย์ซะยังดีกว่า(ใจเย็นๆนะเฮีย)แต่ยังไงนางจำเป็นต้องเปิดโรงขายม้าต่อเพราะว่ามันได้กำไรดีสุดๆแถมนี่ยังเป็นกิจการสืบทอดมาหลายช่วงอายุคน นางเป็นคนมีเสน่ห์มากค่ะแต่ออร่าความโฉดนี่มีมากกว่า ฟฟฟ ถ้ารู้จักนางจริงๆนางเป็นคนที่มีความจริงใจ(ต่อผู้ชาย)มาก ขี้เป็นห่วง แถมเป็นพวกรักแรงหึงแรงนางเคยไปเผาบ้านผู้หญิงที่เคยมาอ่อยเฮนเซีย---- แถมยังจับเคียนจนหลังแอ่นด้วยแส้ฟาดม้า อีกอย่างนางเคยเป็นหัวหน้าอันธพาลค่ะแต่เลิกแล้วมาเปิดโรงม้าแทนพ่อที่เสียไป(ลูกกตัญญู)

    คิดว่าการที่หมาป่าอาละวาดเป็นฝีมือของแม่มดมั้ย? : 'หมาป่าอาละวาด!? เฮนเซีย...จะ..เป็นยังไงบ้างนะ..' พูดด้วยน้ำเสียงที่ตกใจดูเป็นห่วงและถ้อยคำหลังๆค่อยๆจางหายไปในอากาศ

    อยากได้คู่มั้ยคะ? ถ้าอยาก ให้ไรท์จับเองตามความเหมาะสมมั้ยเอ่ย? : ฟฟฟฟ มีคู่มั้งแล้วแต่ไรท์ค่ะ

    เพิ่มเติม : -




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×