ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ห้ อ ง ส่ ว น ตั ว] ลู ก ส า ว & ลู ก ช า ย :))

    ลำดับตอนที่ #1 : 26 Ring แหวนมนตราล่าอสูร [รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 58



    [แบบฟอร์มการสมัคร]






    ชื่อจริง: แวนด้า คอสโม่ ll Vanda Cosmo

    ชื่อเล่น: แวนด้า ll Vanda

    อายุ: 16 ปี

    สัญชาติ: เยอรมัน

    ส่วนสูง: 160

    น้ำหนัก : 42

    นิสัย: แวนด้า สาวน้อยร่างบาง มีนิสัยค่อนข้างจะขี้อายและขี้กลัวมากๆ ไม่กล้าคุยกับคนหน้าใหม่ๆที่ตนไม่รู้จักหรือไม่คุ้นเคย เชื่องช้ามักจะตามไม่ทันคนอื่นอยู่เสมอทำให้เป็นตัวถ่วงของกลุ่ม รักสงบไม่ชอบการทะเลาะวิวาทถ้าเกิดเรื่องอะไรทำนองนี้ก็จะถอยอยู่ห่างๆให้ไกลที่สุด ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนลืมตัว มีความอยากรู้อยากเห็นเต็มไปหมดอะไรที่ไม่รู้ก็จะพยายามรู้ให้ได้ไม่งั้นนอนไม่หลับ เป็นคนง่ายๆไม่เรื่องมากใครใช้อะไรก็ทำไม่มีบ่นเลยซักนิด มีความมโนเพ้อจิ้น ชอบเพ้อในหัวคนเดียวอยู่เป็นประจำทำให้มีความคิดแบบผิดๆไปบ้าง ดูเหมือนเป็นคนที่มีความอ่อนไหวง่ายแต่จิตใจนี้เข้มแข็งกว่าผู้ชายบางคนซะอีก ยิ้มง่ายแต่ไม่ค่อยยิ้มเพราะกลัวผู้คน

    แหวนมนตรา: Venom (พิษ)

    ความสามารถ: มีร่างกายที่เป็นพิษเมื่อใครจับหรือแตะต้องร่างกายจะทำให้ติดพิษอย่างรวดเร็ว ซึ่งพิษจะร้ายแรงแค่ไหนขึ้นอยู่กับว่าร่างกายของเจ้าหล่อนช่วงไหนมีพิษที่รุนแรงและไม่รุนแรง ช่วงที่หล่อนไม่สบายหรือคลุ้มคลั่งเป็นช่วงที่มีพิษรุนแรงมากที่สุดทำให้บรรยากาศสภาพแวดล้อมรอบๆติดพิษไปหมด ไม่สามารถเข้าหาเธอได้โดยตรงต้องสวมชุดป้องกันหรือไม่ก็ต้องสร้างบาเรียป้องกันเอาไว้ ช่วงปกติที่มีสตินางสามารถควบคุมพิษไม่ให้แพร่ไปติดผู้อื่นได้ เจ้าหล่อนสามารถเพิ่มพลังได้เมื่อร่างกายโดนพิษเพราะร่างกายของเจ้าหล่อนสามารดูดซับพิษต่างๆได้และมาผันแปรเป็นพลังแก่ตนเอง แต่ถ้าได้รับพิษเข้าสู่ร่างกายมากเกินไปอาจจะทำหล่อนคลุ้มคลั่งถึงขั้นเสียชีวิตได้...

    ท่าไม้ตาย: - SPREAD VENOM สามารถแพร่กระจายพิษไปรอบๆที่เธออยู่เป็นวงกลม ทำให้สภาพอากาศเป็นพิษและทำให้ร่างกายนั่นติดเชื้อต่างๆ หรือจะแพร่กระจายพิษโดยการจับตัวบุคคลก็ได้
                     - ABSORB VENOM ดูดซับพิษที่เกาะติดหรืออยู่ในร่างกายของคนอื่น โดยการจูบหรือกัดตรงที่เส้นเลือดและสามารถดูดซับสภาพแวดล้อมที่มีพิษได้ โดยการดูดกลืนเข้าทางปาก
                     - CREATING VENOM สามารถคิดค้นสร้างพิษขึ้นมาใหม่เองได้ เช่น พิษทำลายระบบประสาทเกิดภาพหลอน ปวดหัวอย่างรุนแรง ทรมานจนตาย ,พิษทำให้ร่างกายชาไม่สามารถขยับตัวได้อาจจะมีผลทำให้สลบ ,พิษหยุดระบบการทำงานการเต้นของหัวใจหรือการหายใจ(สามารถทำให้หยุดชั่วคราวได้) เป็นต้น



    -----------------------


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×