ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวเซ่อซ่าvsหนุ่มฮอตสุดเฮ้ว

    ลำดับตอนที่ #9 : CHAPTER 9(*_*)%_#@^_^\"%%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      16 มี.ค. 48



    \" นายก็ออกไปซิ \"



    \" ม่ายออก ฉันจะนั่งรอเทอตรงนี้ รีบไปอาบน้ำซะ \"



    นี่นายจะกวนฉันเหรอ คนโรคจิตนี่นายจะแอบดูฉันอาบน้ำช่ายไหม



    \" งั้นชั้นก็ม่ายอาบ \"



    \" ม่ายเป็นไร เดี๋ยวฉันจะอาบหั้ยเทอเอง \" นายนั่นพูดแล้วก็เดินมาทางฉัน



    \" ม่ายเป็นรายฉันจะอาบน้ำเดี๋ยวนี้แหละ นายม่ายต้องออกไปก็ได้ \" ฉันพูดแบบสั่นๆ



    เฮ้อ <<>>!!นี่มันอะไรกันนะทำไมฉันต้องมาเจอคนโรคจิตหน้าตาดีอย่างนายด้วย ฉันยังม่ายเคยคิดเรื่องอารายแบบนี้เลยนะเนี่ย



    \" นี่นายฉันม่ายมีชุดใส่หน่ะ \" ฉันอาบน้ำเสร็จแล้วก็เดินออกมาถามตานั่นด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียว



    \" รออยู่ตรงนี้แล้วกัน ฉันจะหาชุดมาหั้ย \"



    ห้องนายนี่ใหญ่ม่ายเบาแฮะ ฉันเดินดูห้องตานั่นไปเรื่อยๆ เอ๊ะ พระคัมภีร์ นายนั่นนับถือคริสต์เหรอเนี่ย



    นับถือคริสต์แต่จะมาพรากความบริสุทธิ์ของฉันเนี่ยนะ คิดแล้วสยิว ฉันเดินดูห้องนายนี่มีครบทุกอย่าง



    อ๊ะ!! นั่นมันรูปท่านเอกอัครทูตญี่ปุ่นนี่หน่าถ่ายคู่กับภรรยาท่านด้วย นายนี่คงจะนับถือท่านมากสินะ ถึงขนาดเอารูปใส่กรอบ



    ใหญ่แขวนไว้บนผนังห้อง



    \" เอ้านี่ ฉันหาได้แค่นี่แหละ \"



    \" ชุดคลุมอาบน้ำเนี่ยนะ แล้วถ้านายจะหั้ยฉันทำอาหารหั้ยกิน ฉันจะทำยังไงหล่ะเนี่ย \"



    \" ม่ายเป็นไร วันนี้เทอม่ายต้องทำก็ได้ แต่วันอื่นเทอต้องทำ.... \"



    \" หา! นี่นายจะพาฉันมาที่นี่อีกเหรอ \"



    \" ช่าย เทออาจจะต้องอยู่ที่นี้ตลอดไป \"



    \" ตาบ้าพูดเป็นเล่น \"



    \" ฉันม่ายด้ายพูดเล่น รีบแต่งตัวเข้า \"



    ฉันแต่งตัวเสร็จนายนั่นก็พาฉันลงมาทานข้าว อาหารมากมายเลยทานแค่2คนเอง อุ๊บ!! อิ่มจังเลย



    \" 2 ทุ่มแล้วนี่ เราไปนอนกันเถอะ \"



    \" นอนกันเถอะ!!!!ครายจะไปนอนกับนาย........ว๊าย \" ตานั่นอุ้มฉันแล้วก็วางฉันลงบนเตียง



    \" เทอนอนตรงนี้ \"



    \" ฉันยังไม่ง่วง แล้วก็ไม่นอนข้างนายด้วย \"



    \" เทอ อย่าเรื่องมากได้ไหมฮ๊ะ แล้วก็เลิกเรียกฉันว่าตาบ้าซะที่ เรียกชื่อเล่นฉันก็ได้...... \" ตานั่นหน้าแดงหล่ะ



    \" ชื่ออะไรหล่ะ....... \"



    \" ริว \"



    \" ชื่อนายเท่ดีนี่ \"



    \" นี่พ่อแม่เป็นครายเหรอ ทามมายไม่เห็นมีรูปเลย \" ฉันถามพลางนั่งกอดหมอนเล่น



    \" ยัยบ๊อง เทอต้องตัดแว่นแล้วนะ นั่นไงรูปพ่อกับแม่ฉัน \" ฉันมองไปที่ตานั่นชี้ หา!!พ่อนายเป็นทูตเหรอเนี่ย



    \" พ่อนายเป็นทะ ทะ ทูตเหรอ \"



    \" ช่าย \"



    \" ฉันจะกลับบ้าน... \"



    \" นี่เทอจะบ้ารึไง \"



    \" ถ้าพ่อแม่นายรู้ฉันคง....ตายแน่ๆ \"



    \" ม่ายหรอก...แม่ฉันม่ายว่าอะไรถ้าฉันจะพาแฟนมานอนที่บ้าน \"



      อ๋อนี่นายคงจะพามานอนบ่อยหล่ะซิ



    \" แต่ว่า..ครายไปเป็นแฟนนาย ตอนไหยยะ \"



    \" ก็เดี๋ยวอาจจะได้เป็นมากกว่าแฟนก็ได้นะ ฮะฮะฮะ \"



    \" ตาโรคจิต \"  ฉันขว้างหมอนใส่หน้าตาริวบ้าไปแล้ว



    -*-*-*-**-*-*-*-*-*-*-**-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-**-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*



    ช่วยโหวตกันหน่อยนะคะ



    ต้องการกำลังใจค่ะ



    เข้ามาคุยกันก็ได้นะจ๊ะ WINNEY_POOH114@hotmail.com จ้า



    บาย บายจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×