ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวเซ่อซ่าvsหนุ่มฮอตสุดเฮ้ว

    ลำดับตอนที่ #8 : CHAPTER 8^_^**_()_()(_)^_)^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      16 มี.ค. 48



    \" พี่ชายเทอว่าไงหล่ะ แม่น้องสาวสุดหวง \"



    \" ใครน้องสาวสุดหวงยะ ตาจิตเสื่อม \"



      เกิดมาชาตินี้ฉันหล่ะไม่เคยโกหกพี่ชายฉันนะตาบ้า คอยดูนะฉันจะเอาคืนซะหั้ยเข็ด



    \" เมื่อไรจะถึงบ้านนายเนี่ย ฉันเซ็งเวลานั่งรถนานๆนะ \"



    \" จ้า แม่สาวน้อยซาเล้ง \"



    \" ใครแม่สาวน้อยซาเล้งยะ \"



    \" ก็เทอไง ฮะฮะ \"



    อีตาบ้าหล่อแล้วยังจะไม่เจียมอีก



    \" นี่ถึงแล้วไง \"



    โฮ นี่บ้านตาบ้านี่จริงๆเหรอ ม่ายหน้าเชื่อผู้ชายอะไรรวยยังกะพ่อเป็นประธานนาธิบดี สนามหญ้าหน้าบ้านกว้างมากเลยนะเนี่ย



    แถมมีน้ำพุกลางสนามด้วยอ่ะ เออ แต่ว่าพ่อแม่ตานี่ไม่อยู่เหรอ แล้วถ้าอยู่ฉันจะทามยังไงเนี่ยไม่โดนด่าเปิงไปรึไงเนี่ย



    \" เอ้า ลงจากรถได้แล้วไหนว่าไม่ชอบนั่งรถนานๆไง \"



    \" บ่นจังเลยตาบ้าเนี่ย \"ฉันสบถ



    \" เทอว่าไงนะ ฉันฟังไม่ถนัด \"



    \" คือฉันว่า บ้านนายใหญ่ดีไง เอ่อพ่อแม่นายไม่อยู่เหรอ \"



    นายนี่ชอบทำหน้าขรึมเวลาฉันถามทุกทีก็ดีอยู่หรอกที่ฉันรู้จักนายนี่ แถมตานี่หน้าตาก็ดีอีก แต่ฉันก็หน้าตาดีไม่แพ้นายเหมือนกันนะ



    เฮ้อแต่ทามายตานี่ต้องมายุ่งกับฉันด้วยหล่ะ



    \" พ่อกับแม่ฉันไปสวีเดนหน่ะ อีก1ปีกว่าจะกลับ เพิ่งไปเมื่อวานนี้เอง \"



    \" อ๋อ แล้วนายก็พาฉันมานอนเป็นเพื่อนนานเนี่ยนะ \"



    \" ช่ายแล้วเทอก็ต้องทำอาหารให้ฉันก็ด้วย \"



    \" นี่นายฉันไม่ใช่คนใช้นายนะ บ้านนายไม่มีพ่อบ้านแม่บ้านเลยรึไง \"



    \" มีซิ แต่ฉันอยากกินข้าวฝีมือเทอเข้าใจไหม \"



    \" ฉันไม่เข้าใจ นายจะหั้ยฉันนอนห้องไหนเนี่ย \" ฉันมองบ้านตานี่จนตาลายแล้วเนี่ย



    \" ห้องที่ใหญ่ที่สุด \"



    \" อ้าว แล้วนายหล่ะ \"



    \" ก็ฉันนอนห้องเดียวกับเทอไง \"



    หา อย่างนั้นมันไม่ยุติธรรมนี่หน่า ฉันไม่ยอมหรอกห้องบ้านนายก็มีเยอะแยะทามมายต้องมานอนห้องเดียวกับฉัน นายโรคจิตนี่



    \" ฉันไม่นอนห้องเดียวกับนายนะ \"



    \" เทอต้องนอนห้องเดียวกับฉันเข้าใจไหม \"



    \" ม่ายนะ \"



    \" จะไปดีๆ หรือจะหั้ยฉันอุ้มไป \"



    \" ไปก็ได้ \" ม่ายเปนไรยังไงฉันก็ไม่หั้ยตานั่นนอนเตียงเดียวกับฉัน



    ห้องนายนี่ใหญ่กว่าในโรงแรมอีกนะเนี่ย พ่อแม่ตานี่ทำงานอะไรนะถึงได้รวยล้นฟ้ายังเงี้ย



    \" รีบอาบน้ำซะ จะได้ไปทานข้าว \"



    \" อืม \"ฉันพยักหน้าตาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×