ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวเซ่อซ่าvsหนุ่มฮอตสุดเฮ้ว

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 7%^_^!!\"^_^55+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      16 มี.ค. 48

      

    หึ ตาบ้านี่คิดอะไร อยู่ๆก็จะหั้ยเราไปหา จะไปดีไหมนะ



    \" นี่ยูมิ ตอนเย็นเราไปนัดบอร์ดกันเอาอะป่าว \"



    \" เอ่อ คือฉันคงจะไม่ว่างหรอกนะ \"



    \" อาวทำไมหล่ะ นี่ๆ ไปเถอนะไหนๆยูมิก็ไม่มีคู่นี่หน่า ไปหาหนุ่มๆที่นัดบอร์ดไว้ควงซักคน ก่อนคริสต์มาสไงหล่ะ \"



    \" เอ่อ คือฉันมีนัดแล้วหน่ะ \"



    \"มีนัดเหรอกับฮิคารุสุดเท่นั่นเหรอ น่าอิจฉาจัง ไม่เป็นไรพวกฉันก็จะไปหาหนุ่มหล่อๆไม่แพ้ฮิคารุมาควงอวดเทอหั้ยได้เลย\"



    \" บายจ๊ะ \"



    \" ....... \"



        นี่ก็เลิกเรียนแล้วสงสัยตาบ้านั่นมาคอยฉันอยู่แล้วแน่เลย เฮ้ออะไรน้า ทำให้ตานั่นคิดพิลึกมาหาฉันได้



    \" นี่ยัยเซ่อฉันอยู่ทางนี้ \"



       อยู่ตรงนั้นนี่เองอะไร อ๊ะ!กันเนี่ย?? ทำไมตานั่นทีสาวๆเกาะตรึมหล่ะ ฉันจะไปหาตานั่นดีไหมเนี่ยเดี๋ยวฉันก็โดนรุมไปด้วยหรอกม่ายเอาดี



    กว่า อึ๊ย ไม่ได้นะ เดี๋ยวตานั่นก็มาโวยใส่ฉันหรอกเฮ้อ เป็นไงเป็นกันฟะ



    \" หยุด!!!!! ถอยออกไปเดี๋ยวนี้นะ ตานี่แฟนฉัน ครายอย่ามาแตะนะ \" ฉันตะโกนสุดเสียง



    \" ขอโทษค่ะ หนูไม่ทราบว่าเป็นแฟนรุ่นพี่ \" รุ่นน้องบอกตัวสั่นเทาแล้วก็วิ่งหนีไป รึว่าเราจะตะโกนดังไป



    \" นี่นาย! แล้วมายืนทำอะไรตรงนี้คนเดียวหล่ะ \"



    \" ก็ฉันมารอเทอไง \"ฮิคารุพูดพลางเช็ดเหงื่อ



    \" เสน่แรงเหมือนกันนี่นาย \" ฉันถามกวนๆ



    \" แน่นอน เมื่อกี้เทอว่าฉันเป็นแฟนเทอเหรอ เทอต้องรับผิดชอบคำพูดนั้นนะ \"



    เอ๊ะ ตาบ้านี่ฉันพูดออกมาเพราะจะช่วยนายนะนี่ นายนี่ทามมายคิดลึกยังงี้น้า อย่างชั้นเนี่ยนะจะชอบนายฝันไปเลย



    \" นี่ ที่ฉันพูดก็แค่อยากจะช่วยนายแค่นั้นย่ะ \"



    \" แน่เร้อ \"



    \" ฉันว่าขึ้นรถก่อนดีไหมฉัน เขินเค้า \"



    \" ได้ซิ เอ้าเข้าไปซะ \"



    ฮิคารเปิดประตูรถให้ฉันแล้วฉันก็ได้กลิ่นน้ำหอมของเค้าทามมายทามหั้ยมันช่างโรแมนติกอย่างนี้นะ แล้ตานั่นก็ขึ้นรถมาในรถมีแต่ดอกไม้ทั้งนั้น



    เลยคงจะดังมากหล่ะซิท่า มีการ์ดเต็มไปหมดเลย ทามมายนะถึงมีแต่คนมาชอบตานี่



    \" เอ่อ นายมารับฉันมีอะไรเหรอ \"



    \" ฉันมารับเทอไปนอนบ้านฉัน \"



    \" หา! นายจะบ้าเหรอ เราม่ายด้ายเป็นอะไรกันนะ แล้วอีกอย่างแฟนคลับนายคงจะคามฆ่าล้างเผ่าพันธ์ชั้นแน่ \"



    ตานี่เป็นอะไรจู่ๆก็หั้ยฉันไปนอนที่บ้าน อึ๋ย ฉันยังบริสุทธิ์นะ ตานั่นคงไม่คิดทำอะไรบ้าๆหรอกนะ



    \" ถ้าแฟนคลับฉันจะฆ่าเทอ ฉันจะปกป้องเทอเอง \"



    \" แล้วก็โทรไปบอกที่บ้านซะว่ามานอนกับฉันยัยเบ๊อะ \"



    \" นายจะบ้าเหรอบอกว่ามานอนกับนายเนี่ยนะ บ้ารึไง อีกอย่างฉันก็ไม่นอนบ้านนายด้วย นายคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่ายรึงัยยะตา



      บ้า \"



    \" ฮะฮะ นี่เทอยังอย่างว่าอีกเหรอ น่าตาดีจริงทามมายยังฮะฮะ \"



    \" ทามมายยะ \"



    ตาบ้าฉันรักษาความบริสุทธิ์ของฉันไว้หั้ยกับคนที่ฉันรักจริงๆต่างหากเล่า ฉันม่ายด้ายเฉิ่มจนม่ายมีครายเอา อย่างที่นายคิดหรอกนะตาบ้า



    รู้จักกันก็ไม่ยังนานทามมาย ตานี่ถึงมารับฉันไปนอนบ้านนะ งงนะเนี่ย!



    \" ยังไงฉันก็ไม่ไปนอนบ้านนายหรอกตาบ้า \"



    \" ฉันสั่งหั้นเทอนอนบ้านฉันไม่อย่างนั้น......แน่ \" นี่นายจะบังคับฉันเหรอ



    \" ก็ได้ ฉันจะโทรบอกพี่ชายฉันก่อน \"



    .......กริ๊ง..........................กริ๊ง..........................กริ๊ง..........................กริ๊ง..........................กริ๊ง..........................กริ๊ง



    \" สวัสดีครับ ไคพูดสายครับ \"



    \" พี่เหรอ นี่หนูเองนะ หนูคงม่ายด้ายกลับบ้าน \"



    \" ม่ายด้ายนะยูมิ เทอม่ายเคยค้างบ้านเพื่อนนี่น า\"



    \" แต่พี่ คือว่างานหนูเยอะมากแล้วอีกอย่างเป็นงานกลุ่มด้วย \"



    \" ม่ายด้าย พี่เป็นห่วงนะรู้ไหม \"



    \" หนูจะดูแลตัวเองนะไค คือหนูคงเรียนไม่จบถ้าม่ายส่งงานชิ้นนี้ \"ฉันพูดแบบลุกลี้ลุกลน



    \" ก็ได้ แล้วเสื้อผ้าเทอหล่ะ \"



    \" ม่ายเปนไร หนูหาเอาแถวนี้ก็ได้ พี่ม่ายต้องเป็นห่วง บายค่ะ\"



    ...................................................................................................................................^^_^^.......................



    เฮ้อ ถ้าพี่รู้ว่าฉันมานอนกับตาบ้านี้พี่ฉันคงฆ่าฉันไม่เหรอกแน่ อึ๋ยม่ายคิดดีกว่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×