ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวเซ่อซ่าvsหนุ่มฮอตสุดเฮ้ว

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER 6^_^#@%^_^\'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      15 มี.ค. 48

    \"  ไค!!!!!!! หนูจะไปโรงเรียนแล้วนะตื่นซะทีซี่ตาพี่บ้า \"



    \" โอ๊ย ! ตื่นแล้วยัยน้องบ้า \"



    \" รีบๆสิไคพี่คงไม่อยากให้หนูไปสายหรอกใช่ไหม \"



    \" รู้แล้ว ไม่ต้องย้ำหรอกยัยน้องรัก เพราะถ้าเทอไปสายพี่ก็คงไปสายเหมือนกัน \"



                ใช่แล้วหล่ะ ไคตาพี่บ้าอยู่โรงเรียนมัธยมปลาย S เหมือนกัน เราอายุห่างกันเพียง 2 ปี และเหตุผลที่ตาพี่บ้า



    มาอยู่โรงเรียนเดียวกับฉันก็คือกลัวหนุ่มๆที่มาตามจีบฉันหน่ะสิ  เฮ้อ มันไม่แฟร์สำหรับฉันซะเลยเวลามีใครมาชอบฉัน



    พี่ก็จะตามรังควาญผู้ชายคนนั้นซะจนเค้าไม่กล้ามายุ่งกับฉันอีกเลย



    \" ไปกันได้แล้ว ไค \"



                ฉันและตาพี่บ้าวิ่งไปโรงเรียนด้วยความหอบเหนื่อยอย่างนี้ทุกวัน  ความจริงฉันแต่งตัวเสร็จก่อนพี่ตั้งเกือบชั่วโมง



    ก็ว่าได้  แต่พี่บ้าหน่ะซิบอกกับฉันว่าไม่ไว้ใจให้ฉันเดินมาโรงเรียนคนเดียว<คงจะรู้นะว่าเหตุผลอะไร>พี่บอกว่าจะยอม



    ให้เดินมาโรงเรียนเองได้ก็ต่อเมื่อฉันมีแฟนและแฟนคนนั้นต้องเป็นคนที่ไว้ใจ และที่สำคัญพี่ไว้ใจคนยากซะด้วย



    \" พี่คงไปส่งเทอที่ห้องไม่ได้หรอกนะวันนี้ \"



    \" ไม่เป็นไร หนูเดินไปที่ห้องเองได้ \"



    \" แล้วข้าวกล่องของพี่หล่ะ \"



    \" นี่ไง \"



    \" อะไรหล่ะ \"



    \" ข้าวปั้น แล้วก็โทโกยากิ \"



    \" อ๊ะ หนูไปแล้วนะไค \"



    \" อืมรักษาตัวหล่ะ เรียนเสร็จแล้วโทรหาพี่ด้วยละกัน \"



    \" จ๊า \"

              นึกว่าจะสายซะแล้วเรา แต่ว่าเนเนะกับยูกิอยู่ไหนนะ



                                                                             <<<ยูมิ>>>



             อ๊ะ  พวกเทออยู่นั่นฉันรีบจ๊ำอ๊าวไปหาพวกเทอก่อนที่ใครๆจะรู้ว่าชื่อนั้นเป็นชื่อของฉัน



    \" มาเกือบสายไปนิดนึงนะจ๊ะ \"



    \" แหม มาถึงก็ประชดกันเลยนะเนเนะ บ้า \"



       กิ๊ง  ก่อง         กิ๊ง  ก่อง           กิ๊ง  ก่อง           กิ๊ง  ก่อง



    \" รีบเข้าแถวเถอะ \"



             เข้าแถวเสร็จแล้วฉันก็รีบเข้าห้องเรียนเพื่อที่จะนั่งลอกการบ้านของเพื่อนๆในห้องเรียน  มันเป็นบรรยากาศ



    ยามเช้าที่แสนจะคุ้นเคย เอ๊ะ แต่บรรยากาศตอนเช้าชักจะไม่เหมือนเดิมแล้วซิ เพราะอะไรหน่ะเหรอก็เพราะ



    โทรศัพท์ของสั่นเกิดอาการสั่นขึ้น  ใครก็คงว่าโทรศัพท์สั่นนั่นคงจะไม่แปลก แต่ตามปกติจะไม่ใครโทรมาหาฉันตอนนี้



    เพราะเค้ารู้ว่าฉันคงเรียนอยู่  และอีกอย่างฉันไม่ค่อยให้เบอร์ใครนอกจากเพื่อนสนิทและคนในครอบครัว อ๊าว  แล้ว



    ใครกันหล่ะโทรหาฉัน

            

            ฉันเลยรีบรับโทรศัพท์ก่อนอาจารย์หน้าซาลาเปาที่สอนวิชาอังกฤษจะเข้ามา



    \" หวัดดี \"



    \" นั่นเทอรึเปล่าหน่ะ \"



    \" เทอไหนหล่ะ \"



    \" ก็เทอคนที่พูดสายอยู่หน่ะ \"



    \" ฉันเหรอ ! แล้วนายคือใคร \"



    \" เทอจำฉันไม่ได้เหรอ ยั่ยโง่ \"



    \" อ๋อ ฉันจำนายได้แล้ว นายตาบ้าฮิคารุใช่ไหม \"



    \" ใครสอนให้เทอเรียกฉันว่า ตาบ้าฮะ \"



    \" นายโทรมาทำไม \"



    \" ฉันจะบอกว่าวันนี้เลิกเรียน  ฉันจะมารอเทอหน้า โรงเรียน \"



    \" หาไม่ได้นะ \"



    \" ฉันบอกเทอว่าฉันจะมาหา เทอหน้าโรงเรียนไงเล่า \"



                 โอ๊ย ตาบ้าทำไมนายต้องตะโกนด้วยนะ



    \" เทอจะมารึเปล่า \"



    \"  ฉัน ....\"



    \"เทอจะมาใช่ไหม โอเค \"



    ตู๊ดๆๆๆๆๆๆๆ           ตู๊ดๆๆๆๆๆๆๆ            ตู๊ดๆๆๆๆๆๆๆ



            ตาบ้าฉันยังไม่ได้ตอบเลย  นายพูดเองเออเองนี่น่า



    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*--*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-**--*--*-***



    หายไปซะนานใช่ไหมคะ  องุ่นไม่ไปไหนหรอกค่ะก็เรียนหนังสือไม่มีเวลา   พอดีได้ช่วงปีใหม่ก็เลยได้โอกาศแต่งต่อหน่ะค่ะ



          









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×