ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวเซ่อซ่าvsหนุ่มฮอตสุดเฮ้ว

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 4%$^_^\"_\"+@%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      15 มี.ค. 48

           โอ้!!!ไม่นะพระเจ้า อย่าส่งสายตาแบบนี้มานะทุกคน



    \"ปล่าวค่ะ ฉันไม่รู้จักผู้ชายคนนี้\" ยูมิพูดกลบเกลื่อนความเขินอาย



    \"ว่าไงนะ ไม่รู้จักฉันงั้นเหรอยัยงั่งยูมิเอ๊ย\" ฮิคารุพูดด้วยอารามณ์หงุดหงิด



           ว๊ายเขาพูดชื่อฉันออกมาแล้ว ไม่สิยูมิตอนนี้ทุกกำลังจ้องมองมาที่เธออยู่นะ



    \"มานี่\" ยูมิพูดแล้วดึงเนะเน ยูกิและฮิคารุหลบสายตาผู้คนมาที่หลังร้าน LOVE COFFEE ใช่แล้วร้านที่ยูมิพบกับฮิคารุนั่นเอง ปล่อยให้ฝูงชนที่เฝ้ามองพวกเขาอยู่นั้นยืนงงงวยอยู่ที่นั่นเอง



    \"นี่มันอะไรกัน??\" ยูกิถามอย่างสงสัย



    \"เธอ 2 คนอะไรกันเหรอ\" เนเนะพูดแล้วขมวดคิ้วทำให้คิ้วที่สวยงามขยุกจนเป็นปม



    \"เอ่อ! นี่ฮิคารุ โนมัตสึ ฮิคารุ\"



    \" ดี \" ฮิคารุกล่าวทักทายด้วยน้ำเสียงห้วนๆ



    \"แล้วนี่ก็ ยูกิ ชิรากาวะ ยูกิ และเนเนะ มัตสึฮาร่า เนเนะ\"



    \"หวัดดีจ๊ะ\" ยูกิและเนเนะทักทายฮิคารุพร้อมกัน



            ว้าว!!!!หล่อจัง เนเนะคิด ยูมินะยูมิริอาจมารู้จักกับผู้ชายหล่อๆได้ยังไง อิจฉาจัง



    \"แล้ว เอ่อ คือว่า\" ยูมิพูดพร้อมทำลายความคิดอันชั่วร้ายของยูกิและเนเนะลง



           เมื่อยูมิเล่าเรื่องราวอันเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขารู้รักกับชายหนุ่มให้แก่ยูมิและเนเนะฟัง



    \"อ๋อ !! แล้วนี่ก็คือเรื่องที่ทำให้เธอพบฮิคารุสุดหล่อนั่นหน่ะเหรอ\"



    \"เบาๆซิเดี๋ยวตานั่นก็ได้ยินกันพอดี



    \"นี่พวกเธอจะคุยกันอีกนานไหม\" ชายหนุ่มพูดอย่างอารมณ์เสีย



    \"พวกฉันคุยเสร็จแล้วย่ะ\"



    \"พวกเธอเสร็จกันแล้วงั้นฉันก็กลับ\"



    \"กลับซะได้ก็ดีตาบ้า\" แบร่!! !! !! !! ยูมิแลบลิ้นใส่ฮิคารุ



    \"เดี๋ยวก็โดนหรอกยัยงั่ง\"



          !! !!โป๊ก!! !!



    \"โอ๊ยเจ็บนะ\" ยูมิร้องเสียงดัง



    \"ว้า ไปซะแล้ว\" เนเนะทำตาเคลิบเคลิ้ม



    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-



    เป็นยังไงบ้างคะ ช่วยติชมกันเข้ามาหน่อยนะคะ



    ช่วยโหวตให้ก็ดีนะคะ ฝากด้วยแล้วกันค่ะ



    บาย บาย

          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×