ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวเซ่อซ่าvsหนุ่มฮอตสุดเฮ้ว

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 3^-^%!!\"_\"^_^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      15 มี.ค. 48

    \"ว้าว!นั่นแฟนเธอเหรอยูมิมีแฟนก็ไม่บอกพวกเราเลยนะ\"



    \" ท่าทางจะรวยน่าดู แต่เสียดายไม่เห็นหน้า\" หญิงสาวทั้งสองชะเง้อมองตามรถที่ขับออกไป



    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



    \"ไม่ใช่ซักหน่อยเนเนะ ยูกิหล่ะก้อ\"



    \"ไม่ใช่แล้วใครหล่ะยูมิ\"สองสาวพูดพร้อมกันพร้อมทำตาลุกวาว



    \"ไว้ฉันค่อยเล่าให้ฟังละกัน แต่ตอนนี้ฉันหิวแล้วหล่ะ ไปหาอะไรอร่อยๆกินกันเถอะนะ เนเนะ ยูกิ\" หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงที่หวานหยดย้อย



    \"ไปก็ไป\" ยูกิพูดด้วยสีหน้าสงสารเต็มทน



    \"งั้นไปกินที่ฮาราจุงกุกันเถอะนะ\" เนเนะเสนอ



    \"หะ!!!\"ยูมิทำสีหน้าซังกะตายพร้อมพูดว่า\"แต่ฉันเพิ่งไปมานะ\"



    \"เหอะน่าก็ของกินที่นั่นอร่อยนี่น่า\" เนเนะพูดพร้อมกับลากยูกิและยูมิด้วยแรงอันมหาศาลของเธอ



           เนเนะเธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่หน้าตาดีไม่แพ้ยูมิและยูกิ  อ้อ! ไม่ซิพวกเธอสวยมากจนแยกไม่ออกว่าใครสวยกว่าใครต่างหากหล่ะและฐานะทางบ้านของพวกเธอก็อยู่ในเกณฑ์ดีซะด้วย เลิศซะขนาดนี้ทำให้พวกเธอเป็นเป้าสายตาของผู้คนในฮาราจุงกุ



    \"กินอะไรดีหล่ะ\"ยูมิพูดพร้อมลูบท้องไปมา



    \"หมี่ผัดซอสโชยุดีกว่านะ\" เนเนะพูดและเดินเข้าไปในร้านที่ประดับด้วยของสมัยโบราณให้บรรยากาศแก่การกินที่สุด



    \"กินหมี่ผัดก็ได้ ไป ไป\" ยูกิพูดพร้อมจูงมือเพื่อนๆเดินแหวกผู้คนไปยังร้านที่ขายหมี่ผัด



    \"รับอะไรดีคร๊าบ\" ชายแก่ท่าทางแข็งแรงเดินทะมัดทะแมงเข้ามา



    \"ขอหมี่ผัดซอสโชยุ 4 ที่ค่ะ\" ยูมิสั่งพลางยิ้มให้ชาย



           หลังจากชายแก่เดินไปไม่นานนักเนเนะก็ถามว่า



    \"ทำไมสั่ง 4 ที่หล่ะ\"



    \"ก็ฉันหิวนี่นา\" ยูมิพูดด้วยน้ำเสียงโอดครวญ



          หลังจากทั้ง 3 คนกินหมี่ผัดเสร็จแล้วก็เดินออกจากร้านขายหมี่ผัดทันที



    (((!!โครม!!)))



    \"อุ๊ย! โทษค่ะ\" ยูมิกล่าวขอโทษผู้ชายที่เดินชนด้วยน้ำเสียงลุกลี้ลุกลน



    \"ว๊าย! นา....ฮิคารุนี่\"



    \"ใช่ฉันเองยัยเบ๊อะ\"



    \"นี่ไม่คิดจะขอโทษฉันรึไงยัยทุเรศ\"



    \"ย่ะขอโทษ\" มองๆอะไรกันเหรอทุกคนในละแวกนั้นมองฉันแทบทุกคน ยูกิและเนเนะมองมาที่ฉันและส่งสายตากึ่งแปลกใจและงงงวยระคนทึ่งในความหล่อของฮิคารุ



    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-



    ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×