ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวเซ่อซ่าvsหนุ่มฮอตสุดเฮ้ว

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 2(^_^)\'=+^@^+^#^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      15 มี.ค. 48

    \"เหอะน่าบอกมา\" หญิงสาวพูดพร้อมทำหน้าคะยั้นคะยอ



    \"ฮิคารุ! โนมัตสึ ฮิคารุ\" ชายหนุ่มตอบอย่างเก้ๆๆกังๆ



    \"ฉัน เยเนฮาร่า ยูมิ\"



    \"นี่นาย เอ่อ! ฮิคารุ เรารู้จักกันแล้วนะ\"



    \"เพราะฉะนั้นนายต้องไปส่งฉันที่โรงเรียนเดี๋ยวนี้\" ยูมิพูดเชิงบังคับ



    \"ก็ได้เอาเป็นว่าชดใช้ที่ฉันทำเธอเสียเวลาแล้วกัน แต่เอ! ฉันไม่ผิดซะห.....\"ไม่ทันที่ฮิคารุจะพูดจบ



    \"ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้นฉันสายแล้วนะ\"ยูมิพูดพร้อมผลักฮิคารุ



    \"ได้ เธอคอยฉันอยู่ตรงนี้ห้ามไปไหนนะ\"



    \"ย่ะ ฉันรู้แล้ว\"



           เมื่อชายหนุ่มพูดเสร็จเขาก็วิ่งไปที่ลานจอดรถหลังร้าน LOVE COFFEE เวลาผ่านไปไม่ถึง 5 นาที รถ BENZ สีดำคันหรูก็มาจอดตรงหน้าของยูมิ จนทำให้ยูมิต้องตะลึงยืนนิ่งอยู่หลายนาที ซักพักกระจกรถ BENZ คันหรูก็ถูกกดลงโดยเจ้าของรถนั่นเอง



    \"มั่วยืนทำอะไรอยู่เล่ายัยงั่ง ขึ้นมาซิรีบไม่ใช่เหรอ\" ชายหนุ่มพูดด้วยสีหน้ายียวน



    \"ย่ะ จะขึ้นเดี๋ยวนี้แหละ\"



           ยูมิพูดพร้อมเปิดประตูรถคันหรูอย่างถนุถนอม



    \"เธออยู่โรงเรียนอะไรหล่ะ\"



    \" ม.ปลายS น่ะ\" ยูมิพูดพลางก้มหน้าเพราะขณะนี้หน้าของเธอกำลังแดงด้วยความเขินอายเพราะกินน้ำหอมของเขาส่งกลิ่นยั่วยวนใจเธอนั่นเอง



    \" ม.ปลายS เหรอ โรงเรียนเธอเด็กโง่ไม่เบาเลยนี่น่า\" ชายหนุ่มพูดและทำหน้ายียวนกวนประสาท



         คำพูดของฮิคารุทำให้ยูมิลืมความเขินอายจนหมดสิ้น และความรู้สึกโมโหก็บังเกิดขึ้นมาแทน



    \"นี่นายจะไม่มากไปหน่อยเหรอไง\" หน้าของยูมิเริ่มแดงด้วยความรู้สึกโมโห



    \"แล้วทำไมฮะ ก็โรงเรียนเธอห่วยแตกจริงๆนี่น่า\" ฮิคารุพูดพร้อมยักคิ้วเป็นเชิงกวนโมโห



    \"นายนี่.....\"ยูมิด่าตอบไม่ออก



    \"จะให้ฉันส่งเธอตรงไหนหล่ะ\"



    \"นั่นไง นั่นไง ตรงสองคนนั้นหน่ะ\"



           เมื่อรถ BENZ คันหรูจอดนิ่งยิ่งทำให้หญิงสาวหน้าแดงมากด้วยความเขินอาย



    \"ยัยงั่งถึงแล้วนะ\"



    \"รู้แล้วย่ะตาบ้า ขอบใจนะ\"



    \"ไม่เป็นไร ก็ฉันมาส่งเธอตามคำขอร้องของผู้หญิงที่น่าสงสารตาดำๆนี่น่า\" ฮิคารุพูดและหัวเราะ



    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*



    หวัดดีค่ะ องุ่นฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ



    สนุกไม่สนุกยังไงติชมกันได้ค่ะ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกแล้วองุ่นก็ตั้งใจแต่งเรื่องนี้มากค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×