ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวเซ่อซ่าvsหนุ่มฮอตสุดเฮ้ว

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER 1+_+^_^\"_\"+^_^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      15 มี.ค. 48

    ((((!!โครม!!))))



    \"อุ๊ย!!!!ขอโทษค่ะ เป็นไรรึปล่าวคะ\"  หญิงสาวพูดเมื่อรู้สึกว่าตัวเองชนกับคนๆหนึ่งเข้าอย่างจัง(ซวยจังเลยเนี่ย)



    \"ไม่มีตาดูรึไงฮะ เดินยังไงของเธอเนี่ย\" ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงหัวเสียอย่างมาก



    \"นี่ฉันก็ขอโทษนายแล้วนะ\" \"คนอะไรใจดำชะมัด หญิงสาวสบถเบาๆ



    \"เธอว่าไงนะ\" ชายหนุ่มพูดพร้อมเงยหน้าดูหญิงสาวที่เดินชนเขา



    \"ก็สวยดี น่ารักดี \" ชายหนุ่มคิดในใจ



           ความจริงหญิงสาวตรงหน้าของเขาสวยมากต่างหาก ร่างที่สูงเพรียว ผมดำสนิทถูกปล่อยยาวลงมาประมาณหน้าอก คิ้วดำดก ริมฝีปากที่แดงธรรมชาติ สามารถทำให้ชายหนุ่มทั่วไปหลงรักเธอได้อย่างสบายๆ



    \"มองอะไรยะ\" หญิงสาวพูดพร้อมเงยหน้าดูชายหนุ่มเช่นกัน



    \"หล่อชะมัด\"  หญิงสาวออกมาอย่างเบาๆแต่เสียงที่เธอสบถออกมานั้นเบาเกินกว่าที่ชายหนุ่มจะได้ยิน



           รูปร่างสูงโปร่ง ผมสีดำเข้มทรงรากไทรยาวประมาณบั้นคอ ริมฝีปากสีแดงธรรมชาติ คิ้วเข้ม ตาคม และผิวก็ขาวมาก เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเพรียบพร้อมมากคนนึงจริงๆ



    \"นี่จะเงียบอีกนานไหม\" ชายหนุ่มพูด.



           หญิงสาวเงียบไปเพราะตะลึงในความหล่อเหลาของเขาจนทำให้เธอลืมนึกถึงเวลาที่นัดกับเพื่อนๆเอาไว้



    \"ตายแล้ว!!!\" หญิงสาวกรีดร้อง



    \"อะไรของเธออยู่ๆก็โวยวายเสียงดังลั่น\" ชายหนุ่มพูดพร้อมจับจ้องใบหน้าหญิงสาวอย่างพิจารณา



    \"เพราะนายเพราะนายคนเดียวแท้ๆ\"



    \"ฉันเหรอฉันทำอะไรเธอฮะ\"



    \"ไม่ต้องพูดเลยนายต้องรับผิดชอบ พาฉันไปส่งโรงเรียนเดี๋ยวนี้\"



    \"เรื่องอะไรฉันต้องไปส่งผู้หญิงหน้าตาหน้าเกลียดอย่างเธอด้วย\" ชายหนุ่มพูดซึ่งสิ่งที่เขาพูดนั้นได้ตรงข้ามกับที่เขาคิดอย่างสิ้นเชิง



    \"ก็เธอทำให้ฉันเสียเวลานี่ นี่!อย่าบอกนะว่านายจะไม่รับผิดชอบและไม่ไปส่งฉัน\" หญิงสาวพร้อมและทำหน้าตาดุดัน



    \"เรื่องอะไรฉันจะต้องไปส่งคนที่ฉันไม่รู้จักด้วยหล่ะ\"



    \"นี่!\" หญิงสาวพูดหวาน แต่เก็บความรู้สีกโมโหเอาไว้



    \"หืม\" ชายหนุ่มตอบกลับด้วยความรู้สึกแปลกใจ



    \"นายชื่ออะไรหน่ะ\"



    \"ถามทำไม!\"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×