ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]AF8 -| Dark Friend's เพื่อนรักเพื่อนเลว - เต๋าคชา.

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 :: YED 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.82K
      7
      22 ก.ย. 54


    Chapter 3 :: YED (rate) 100% 
                        (อ่านว่าเย็ด?)

                        (มึนกับชื่อchapter เขียนเป้น2 ซะงั้น 5555)


                       
                *ถึงเหล่าผู้ชนคนดีทั้งหลาย. อันเนื่องจากว่าตอนนี้มันเรท ปี้เกรงว่าอาจจะมีบางคนที่อ่านแล้วคงเกิดอาการคันมืออยากกดแบนฟิคหนูเหลือหลาย ถ้าคุณเป็นหนึ่งในนั้น แนะนำว่ามันไม่เหมาะกับคุณอย่างยิ่งนะคะ ด้วยความรักฟิคและหวังดีของไรเตอร์ (:

     D A R K F R I E N D ‘ S

                ไปจิ๊งซ์คาเฟ่กันเหอะ กูร้อนจะตายห่าแล้วเจ้าตัวดีเสนอความติดพร้อมปาดหยดเหงื่อบนใบหน้าออก บรรยากาศยามบ่ายแบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่น่าพิสมัยเท่าไรนักสำหรับเขา เพราะคชาเกลียดอากาศอันโคตรจะอบอ้าวและแสงแดดแผดเผาจนผิวแทบจะไหม้เกรียมแบบนี้เป็นที่สุด

                ต้นกับเจมส์หันมามองหน้าคนเสนอเล็กน้อยก่อนแย้มยิ้มและไม่รอช้าที่จะตอบตกลง หากแต่ยังไม่ทันได้ก้าวสักก้าวเสียงเข้มจากบุคคลที่สี่ก็ดังขัดขึ้นเสียก่อน

                จิ๊งซ์คาเฟ่พ่องมึงเปิดบ่ายสอง ไปตอนนี้จะไปช่วยเจ้าของร้านเช็ดโต๊ะรึไงสัส อยู่มาตั้งนานเสือกไม่เคยจำเวลาเปิดเวลาปิดเต๋าว่าหน่ายๆขณะเหลือบตามองคชาที่กำลังเช็ดหน้ากับปลายเสื้อตัวเองอย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่ได้นึกสนใจแผลบริเวณคิ้วของตัวเองเท่าไรนัก

    จบประโยคคัดค้านของเพื่อนร่างสูง ต้นกับเจมส์ก็หันมาสบตากันอีกครั้งก่อนจะเปลี่ยนข้างไปอยู่ฝั่งเต๋าแทนเสียดื้อๆ

                เออจริงว่ะ อีกอย่างเรามีเรียนตอนเอ่อ ตอนนี้เจมส์ก้มลงมองนาฬิกาข้อมือ(ที่หน้าจอแตกเพราะมีเรื่องเมื่อตอนสาย)แล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มแหยให้เหล่าเพื่อนรัก

                มึงจะเข้าเรียนรึไงคชาเลิกคิ้วถามแบบนี้หาเรื่องเต็มที่ ปกติเชี่ยเจมส์แม่งก็ไม่ค่อยจะเข้าเรียนอยู่แล้ว วันนี้เป็นบ้าอะไรทำไมอยู่ดีๆเอาเรื่องเวลาเข้าเรียนมาอ้างซะได้?

                “เข้าทำติ่งไรล่ะ โดดสิคร้าบบบบแล้วคำตอบก็เป็นไปดังคาดเมื่อร่างใหญ่ยิ้มทะเล้นตอบกลับมา

                กูว่าแล้วคนสั่วๆแบบมึงเข้าเรียนแม่งก็แปลกต้นตอบกลับแล้วจัดการโบกกบาลเพื่อนหน้าหมีไปหนึ่งทีด้วยความหมั่นไส้

                กูจะกลับไปนอน เมื่อคืนไอ้คชานอนกกกูทั้งคืน แม่งกูนอนไม่อิ่มเลยเต๋าตัดบท มือข้างหนึ่งยกขึ้นลูบรอยแผลที่มุมปากแล้วทำท่าจะเดินแยกออกมาตามที่พูดจริงๆ หนักถึงคชาต้องคว้าแขนร่างสูงไว้ให้มันรอเขา

                ใครกกมึงวะฟาย พูดดีๆเดี๋ยวมีเคลียร์อีกรอบ

                เออๆไม่มีใครกกกูทั้งนั้นแหละ มึงจะไปด้วยมั้ย กูง่วงมากอะตอนนี้ร่างสูงตอบแบบขอไปที สองขายาวเริ่มสาวออกห่างจากกลุ่มเพื่อตรงไปยังรถของตัวเอง คชาเหล่ตามองร่างที่ห่างออกไปก่อนตัดสินใจบอกลาคู่ฮาร์ดคอร์อย่างคู่ต้นเจมส์แล้วออกวิ่งตามเต๋าไปอย่างรวดเร็ว

                นี่ก็กะจะไปงีบสักหน่อยเพื่อเก็บเอาแรงไปรื่นเริงต่อตอนกลางคืนแค่นั้นเอ๊งงง ~

     

    D A R K F R I E N D ‘ S

     

    ~ I'm on The Edge of Glory,
    and I'm hanging on a moment of truth,
    Out on The Edge of Glory,
    and I'm hanging on a moment with you,
    I'm on the edge
    The edge The edge
    The edge The edge
    The edge The edge
    I'm on The Edge of Glory
    And I'm hanging on a moment with you
    I'm on the edge with you
    ~♫

     

    เสียงเพลงจังหวะมันส์เหงื่อไหลดังกระหึ่มภายในจิ๊งซ์คาเฟ่ เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการเที่ยวกลางคืนกำลังชื่นมื่นกับการสะบัดลีลาท่าทางกลางลานกว้าง ในขณะที่คนบางกลุ่มเลือกที่จะจับกลุ่มนั่งดื่มแอลกอฮอล์ตามโต๊ะต่างๆที่ตั้งอยู่ด้านใน บริกรหนุ่มหน้ามนยังทำหน้าที่ของตนเองได้ดีไม่มีขาดตกบกพร่อง เช่นเดียวกับฝ่ายดีเจที่ควบคุมเสียงเพลงได้อย่างไร้ที่ติ

    และคชาก็เป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกที่เริ่มสาวเท้าหาคู่ควงในคืนนี้ที่บริเวณกลางลานกว้างเช่นกัน

    เต้นด้วยคนสิครับร่างโปร่งตรงดิ่งเข้าหาสาวร่างเล็กที่กำลังแดนส์สะบัดอยู่ทางด้านขวามือ เธอหยุดเหวี่ยงศีรษะเพียงชั่วครู่เพื่อพิจารณาคำตอบและรูปร่างหน้าตาของอีกฝ่าย

    และเพียงอึดใจเดียวเสียงหวานก็เอื้อนเอ่ย

    “…ฉันไม่นิยมควงทอมคำตอบจากเรียวปากอิ่มเล่นเอาคชะรู้สึกเหมือนโดนไม้หน้าสามตีแสกกบาลยังไงยังงั้น และไม่ต้องรอให้เขาได้สติกลับคืนสาวร่างเล็กในชุดนุ่งน้อยห่มน้อยก็เดินเชิดหนีไปเสียดื้อๆ

    เธอบอกว่าไม่นิยมควงกับทอม

    เจ้าหล่อนคนงามคนนั้นบอกว่าเขาเหมือนทอม

    เมื่อคืนโดนไอ้ควายถึกชมว่าตัวบางน่ารัก

    คืนนี้มาเสือกโดนตอกหน้าว่าเป็นทอม

    คนหล่อช็อค

    เห็นทีว่าคืนนี้คชาคงหมดอารมณ์ทำคะแนนแซงหน้าเต๋าไปตลอดทั้งคืนเพราะคำปฏิเสธแสนโหดร้ายของหญิงสาวคนสวยนั่นกรีดแทงลงไปในใจจนเป็นแผลน่าขยะแขยงและพร้อมจะโดนบาดทะยักแดกตายได้ทุกเมื่อ

    คืนนี้เขาจึงจำต้องยกธงขาวไปโดยปริยาย

     

     

    D A R K F R I E N D ‘ S

     

     

    ~ I'm on The Edge of Glory,
    and I'm hanging on a moment of truth,
    Out on The Edge of Glory,
    and I'm hanging on a moment with you,
    I'm on the edge
    The edge The edge
    The edge The edge
    The edge The edge
    I'm on The Edge of Glory
    And I'm hanging on a moment with you
    I'm on the edge with you
    ~♫

     

     “คนสวยมาคนเดียวเหรอครับเสียงทุ้มถูกเอ่ยออกมาในรูปแบบแสนยั่วยวนเล่นเอาสาวเจ้าฝ่ายคนถูกทักถึงกับสะอึก พอแหงนหน้าขึ้นสบตาก็พบว่าร่างสูงตรงหน้ามีใบหน้าที่หล่อเหลาเป็นสิ่งยั่วยุให้ฝ่ายตรงข้ามตอบคำถามได้ไม่ยาก แต่ติดที่ว่าเธอมีหวานใจแล้วนี่สิ แล้วพอดีเจ้าหล่อนเป็นคนรักครอบครัวซะด้วย

    แฟนไปเข้าห้องน้ำน่ะค่ะร่างบางยิ้มให้บางๆก่อนผละแยกออกมาอย่างจงใจ เต๋าจิ๊จ๊ะในลำคออย่างไม่สบอารมณ์เท่าไรนัก พลันสายตาก็ไปสะดุดกับเพื่อนรักร่างโปร่งที่กำลังอ้อล้อกับหญิงสาวลีลาเผ็ดเด็ดมันส์คนหนึ่งอยู่ลานใกล้ๆ แล้วดูว่าเธอคนนั้นคงทำอะไรบางอย่างเป็นแน่ ไอ้คชาจอมหลีถึงได้ยืนตาค้างไม่ไหวติ่งแล้วปล่อยให้เจ้าหล่อนเดินหายลึกเข้าไปกลางลานเสียเฉยๆ

    เต๋ากระตุกยิ้มอย่างผู้มีชัย งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้วาเขาชนะแน่นอน ว่าแล้วร่างสูงก็อพยพตัวเองเข้าไปกลางคาเฟ่ซึ่งเป็นบริเวณลานกว้างที่เหมาะสำหรับขาแดนซ์โดยเฉพาะ

    อันที่จริงคาเฟ่ไม่ควรมีเหล้า .. อันที่จริงคาเฟ่ไม่ควรมีลานแดนซ์

    แต่สิ่งที่เป็นความจริงกว่านั้นคือจิ๊งซ์คาเฟ่แม่งก็ไม่ต่างอะไรกับผับ คลับ บาร์ทั่วๆไป

    แค่เจ้าของร้านเสือกตั้งชื่อว่าคาเฟ่ให้แม่งดูดีเหมาะแก่เยาวชนแค่นั้นแหละ

    เต้นด้วยคนสิครับคำถามถูกถามออกไปพร้อมรอยยิ้มหวาน ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรมากมาย สาวร่างเล็กภายใต้ชุดรัดติ้วตัวน้อยตัวนิดที่เป็นเป้าหมายก็เริ่มเบียดเสียดเข้าหาชายหนุ่มอย่างรวดเร็ว เต๋าแสยะยิ้มที่มุมปาก แม่คนนี้ว่าง่ายกว่าสาวเจ้าคนเมื่อกี้เยอะ ถ้ามาลานแดนซ์แต่แรกคงไม่ต้องถูกหักหน้า ไอ้ชาแม่งก็โง่ ไม่รู้ไปทำห่าเหวอีท่าไหนถึงปล่อยให้สาวเจ้าคนนี้เชิดใส่ทั้งที่หล่อนง่ายจะไป

    ชนะเห็นๆ แถมยังได้กำไรล้วนๆ

    ลีลาคุณทำผมละลายแล้วนะคำหวานหยอดออกไปพร้อมที่เรียวมือใหญ่สองข้างเริ่มโอบรอบเอวบางของคนตรงหน้า หญิงสาวหัวเราะคิกคักกับคำชมตรงไปตรงมานั่น

    คุณเองก็เต้นเก่งใช้ย่อยเธอกล่าวตอบ เสื้อคอกว้างที่เต๋าเลือกใส่มาคืนนี้เผยให้เห็นแผงอกกว้างหน้าหลงใหล และบัดนี้ริมฝีปากเรียวบางก็ได้คลอเคลียไปมาตั้งแต่แผ่นอกไปจนถึงลำคอของร่างสูงแล้วเรียบร้อย ภายใต้ความคิดของเต๋าที่ว่า

                เจ้าหล่อนคนงามนี่ร้อนแรงชะมัด

    “…ไปต่อกับผมไหมครับ?”ในที่สุดเต๋าก็ได้จังหวะเอ่ยคำถามเปิดโอกาสออกไป

    หลายๆคนอาจจะดูว่ามันเร็วไปกับความสัมพันธ์ไม่กี่นาที แต่สำหรับคนง่ายๆที่รอคอยอยู่แล้ว แน่นอนว่าสาวร่างเล็กรีบพยักหน้าตกลงแทบไม่ต้องคิด ก่อนจะจรดริมฝีปากลงบนเรียวปากได้รูปของร่างสูง แล้วลิ้นเร้าร้อนก็เริ่มแลกสำผัสร้อนแรงให้อีกฝ่ายทันที..

     

    D A R K F R I E N D ‘ S

               

                เข้าไปในห้องก่อนนะคนสวยร่างสูงพยุงร่างน้อยในอ้อมกอดตรงเข้ามาในห้องนอนของตนเองแล้วประครองให้เธอนอนฟุบลงกับเตียง สติสตังของหญิงสาวล่องลอยไปหมดแล้วตั้งแต่อยู่ที่จิ๊งซ์คาเฟ่ เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องยากเลยที่เต๋าจะสามารถหอบเธอขึ้นมาหอพักได้สบายๆแบบนี้

                ร่างสูงถอดเสื้อตัวโคร่งของตนเองก่อนโยนมันไปให้พ้นทาง แสงสลัวของหลอดไฟดวงน้อยช่วยขับให้เจ้าหล่อนดูมีสเน่ห์เพิ่มขึ้นไปอีก

    แบบนี้รอไม่ไหวแล้ว

                อื้มเต๋าขึ้นคร่อมร่างเมามายบนเตียง ดวงหน้าคมซุกไซร้ลงกับซอกคอขาวขณะที่สองมือเริ่มปลดพันธนาการของร่างบางอย่างชำนาญ เมื่อเสื้อตัวเล็กจิ๋วถูกถอดออกไปก็เผยให้เห็นทรวงอกอวบอิ่มเต็มๆตา เลือดลูกผู้ชายภายในกายลุกพล่านอย่างห้ามไม่ไหว

    ­

                ไม่สิ.. เขาไม่คิดจะห้ามมันต่างหาก

                ที่ตามเก็บเมียอยู่ทุกคืนก็เพื่อกำไรทำนองนี้ทั้งนั้นแหละน่า

                ท่ามกลางแสงสลัว ร่างสองร่างเริ่มหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยอารมณ์ใคร่ที่มีมากมาย ไม่ได้ตระหนักเลยว่าอีกไม่นานบุคคลที่สามจะโผล่พรวดพราดข้ามาพร้อมความคิดประหลาดที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเต๋าและคนคนนั้นเปลี่ยนไปไกลอย่างยากที่จะดึงกลับมา…?

     

    D A R K F R I E N D ‘ S

    100%

     

               

                “เชี่ยเต๋าแม่งไปไหนวะเสียงใสๆตะโกนแข่งกับเสียงดังตูมตามของเพลงในคาเฟ่กลางคืนอย่างยากลำบากพร้อมใบหน้าหงุดหงิด จะเปิดดังทำควายไรนักหนา ไม่รู้จะเปิดให้พ่องมันได้ยินหรืออย่างไร

                มันหอบเมียกลับไปก่อนแล้วนี่หว่าหนุ่มหน้ามนคนชื่อเฟรมตอบด้วยใบหน้าไม่รู้ไม่ชี้พลางกระดกเหล้าลงคอ ซึ่งการกระทำนั้นมันดูรกหูรกตาจนคชาอดไม่ได้ที่จะประคนมือลงบนกบาลของมันสักทีของที ตั้งแต่เรื่องเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนอะไรๆแม่งก็ดูจะขัดตาไปหมด

                แหงดิ .. ถ้าคุณโดนหาว่าเป็นทอมแม่งจะรู้สึกยังไงล่ะครับ !?

                “มึงจะกลับรึยังเฟรมในที่สุดร่างโปร่งก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่แล้วตัดสินใจนั่งลงข้างๆเพื่อนสนิท เจมส์กับต้นแม่งก็หายหัว ไม่รู้ไปหามุมเอากันอยู่ตรงซอกไหนของคาเฟ่ คู่นั้นแม่งยิ่งมีซั่มติงรองเยอะแยะอยู่ด้วย มาด้วยกันทีไรเป็นต้องทิ้งเขาทุกทีเลย ให้ตาย

                ยังว่ะ แดกเหล้ายอมใจสักหน่อย กูจีบแพรวไม่ติด

                แพรว ? ทอมที่ร้องเพลงเพราะๆนั่นน่ะนะคนถามเลิกคิ้วขึ้นสูงขณะปรายมาของใบหน้าด้านข้างของเฟรม

                ก็สมควรที่มันจะจีบไม่ติด .. โง่หรือโง่อยู่ดีไม่ว่าดีเสือกจีบทอม

                เออดิ ใจแข็งชิบหายเฟรมกระดกของเหลวในแก้วเข้าปากรวดเดียวเกลี้ยงก่อนเอ่ยตอบ ใบหน้าดูดีแลจะหงุดหงิดเล็กน้อย แต่มันก็แค่เล็กน้อยเท่านั้นแหละ ถึงจีบติดไปมันก็คบไม่ถึงเดือนอยู่ดี จะแซ้ดไปทำไมนักหนา

                สมหัวพ่องมึงเหอะ กูกลับล่ะทิ้งคำด่าเล็กๆน้อยๆไว้ให้ก่อนจะเดินออกมาอย่างไม่ใส่ใจเท่าไรนัก อารมณ์หน้าเดียวเริ่มกำเริบ บอกตรงๆว่าเซ็งโคตรกับคืนนี้

                ตุบ!

                เท้าข้างหนึ่งเตะก้อนหินก้อนเล็กก้อนน้อยที่ตกกระจายอยู่หน้าจิ๊งซ์คาเฟ่เพื่อระบายอารมณ์ ดวงหน้าติดหวานมองไปยังลานจอดรถ ก่อนความหงุดหงิดจะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณเมื่อฉุกคิดอะไรขึ้นได้

                เหี้ยเต๋าแม่งกลับไปแล้ว ..

                แล้วกูจะเอารถที่ไหนกลับหอล่ะฟายยยยยยยยยยยยย!?

               

    D A R K F R I E N D ‘ S

               

                จอดนี่แหละลุง ขอบใจ

                หลังจากดิ้นรนคิดแทบตาย จบท้ายก็ต้องอาศัยมอไซต์รับจ้างที่มีเกลื่อนหน้าปากซอย ปกติคชาไม่ค่อยชอบนั่งมอไซต์รับจ้างเท่าไหร่หรอก นั่งทีไรเป็นต้องเกิดปัญหาแบบนี้ทุกที

                “แปดสิบลุงแก่ๆหนังหย่นๆหน้าเหี่ยวๆเอ่ยทวงทันทีที่รถจอดสนิทอยู่หน้าหอ ก็บอกแล้วนั่งทีไรแม่งชอบทวงตังตลอด น่ารำคาญชิบหาย

                ไม่มีว่ะ ส่งฟรีแล้วคันนะคืนนี้ ไปล่ะร่างโปร่งตอบสบายๆก่อนเดินห่างออกมาเตรียมขึ้นหอไป แต่แล้วเหตุการณ์น่าเบื่อก็เกิดขึ้นเมื่อไอ้ลุงนั่นยังตะโกนทวงค่าน้ำมันเสียงดังไล่หลังเขา

                ทวงอยู่ได้ เป่าแม่งดีไหม .. ?

                ฟืบ!

                “ไปไกลๆไปลุง อารมณ์เสียเว้ยตอนนี้ ทวงอีกกูยิงกบาลแหกแน่อาวุธสีดำขลับถูกมือเรียวชักออกจากหัวกางเกงพร้อมหันไปทางลุงวินพร้อมคำพูดห้วนแสนห้วน เล่นเอาคำทวงและคำต่อว่าทั้งหมดที่กำลังจะพรั่งพรูออกจากปากลุงแกชะงักค้างก่อนกลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่

                แบบนี้ไม่ขอเสี่ยง

                “เออๆไปก็ได้ สถุนจริงๆเด็กสมัยนี้สุดท้ายก็ได้แต่ยกมือยอมแพ้แล้วออกรถ แต่ยังไม่วายสบถคำด่าเสียงดังหวังจะให้ไอ้เด็กนั่นได้ยิน

                ปัง!

                แล้วก็ได้เสียงปืนดังตามหลังเป็นของรางวัลให้กับอาการปากมอมอย่างสาสม อาเมน...

                “เคี่ยแม่งน่ารำคาญคชาสบถแล้วเก็บปืนพกเข้าเหน็บกับหัวกางเกงเหมือนเดิม สองขาออกเดินไปพร้อมๆกับใบหน้าหงุดหงิด คิดแล้วก็โคตรน่าโมโห เพราะสัสเต๋าคนเดียวแท้ๆเขาถึงต้องมาเจอปัญหาน่ารำคาญแบบนี้

                ควายตายจริงๆ

     

     

     

                ปังๆๆๆๆ!!!

                “เปิดประตูสิโว๊ยไอ้หอก!” ร่างโปร่งตะโกนเมื่อจัดการเคาะประตูอยู่นานนมไอ้คนข้างในก็ไม่มีวี่แววว่าจะโผล่หน้าขาวๆของมันมาเปิดประตูให้เขาสักที อันที่จริงก็อยากจะใช้ตีนถีบเข้าไป แต่เดี๋ยวก็เปิดปัญหาต้องตามคนมาซ่อมแล้วถูกทวงค่าซ่อมอีก

                คชาเลยจำต้องล้วงเอากุญแจสำรองออกมาไขกลอนประตูอย่างเบื่อหน่าย ราตรีนี้ช่างเป็นราตรีที่บัดซบจริงๆเลยให้ตายเหอะ

                หายหัวไปไหนของมันวะ

                คชาคิดอย่างโมโห ก็ไหนไอ้เฟรมบอกว่ามันกลับมาก่อน แล้วนี่ทำไมแม่งปิดไฟซะมืดแบบนี้ อย่าบอกจะว่าไปต่อที่อื่นแล้วไม่ชวนเขา ? เป็นงั้นจริงพ่อจะตีนยันให้ดู - -

                ไอ้ตะ..”

                “อ๊าอื้อ อ๊ะอื้ม~”เสียงแปลกๆดังเล็ดรอดออกมาจากห้องตรงหน้า ห้องที่ได้ชื่อว่าเป็นห้องซุกหัวนอนของเขาและมันนั่นแหละ คชาหรี่ตาขมวดคิ้ว ก่อนตัดสินใจยืนฟังเงียบๆอยู่หน้าห้อง

                อ๋ายะอย่าแรงสิอ้า…”ฟังยังไงๆเสียงนั้นก็หวานเกินกว่าจะเป็นเสียงเพื่อนรักของเขา คชาเริ่มมีความคิดอยากจะพังประตูเข้าไปดูให้เห็นเต็มตา ได้ยินแค่นี้ก็พอจะเดาออกแล้วล่ะว่าคนในห้องทำอะไรกันอยู่ แต่ไอ้ที่อยากพังเข้าไปดูนี่ก็คืออยากจะเห็นหน้าแม่คนนั้นที่ยอมให้เพื่อนเขาหอบกลับหอแค่นั้นเอ๊ง~

                แอ๊ด

                แล้วก็เป็นอีกครั้งที่คชาจำเป็นต้องควักเอากุญแจสำรองมาเปิดห้องเพราะเต๋าดันรอบครอบล็อคประตูไว้ ร่างโปร่งๆค่อยแทรกตัวผ่านช่องว่างของบานประตูเข้าไปในห้องอย่างพยายามให้เงียบที่สุด อันที่จริงถ้าสองคู่นอนนั่นมีสติสักหน่อยก็จะสังเกตเห็นเขาได้ไม่อยาก ติดแต่ว่าพวกมันกำลังจ่มดิ่งลงหลุมความลุ่มหลงสีดำนี่สิ ถึงได้ไม่สนใจอะไรเลย

                “…คุณน่ารักดีนะ หึหึเสียงที่คชามั่นใจว่าเป็นเสียงของเต๋าดังขึ้นท่ามพลางความเงียบของค่ำคืน แล้วความอยากสอดมันก็เริ่มเล่นงาน อยากเห็นหน้าแม่คนนั้นชะมัด ทำไมโง่ยอมให้ไอ้เต๋าแบกกลับหอ ไอ้เพื่อนตัวดีนี่ก็เลวใช้ได้ ได้ทีทำคะแนนก็เห็นผู้หญิงดีกว่าเพื่อน เสือกทิ้งเขากลับก่อน แบบนี้แม่งต้องเล่นเสียให้เข็ด ..

                หึหึ ตายแน่มึงเอ๊ย

                ฟึบ!

                “หืม    

                มือเรียวตบป้าบลงบนสวิตไฟที่อยู่ใกล้ๆ พลันแสงสว่างจากหลอดไฟนีออนก็กระจายไปรอบห้องทลายความมืดมิดให้จางหายไป เผยให้เห็นร่างสองร่างที่เสื้อผ้าหลุดลุ่ยคนเตียงขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กกำลังขึ้นคร่อมกันและกันอย่างได้อารมณ์พอเหมาะพอเจาะ เจ้าหล่อนที่ตอนนี้คชาก็ยังไม่เห็นหน้าเพราะโดนเต๋าบังไว้ซะมิดดูจะตกใจน้อยๆ ขณะที่เพื่อนสนิทของเขามันทำเพียงแค่ยักคิ้วส่งให้แบบวอนตีนขั้นสุดติ่ง แล้วยังมีหน้าจะก้มไปลงซุกไซร้ร่างเล็กอีกระรอก

                นี่แม่งไม่เห็นหัวกูเลยใช่มั้ยควาย!?

                “..ยืนอยู่นั่นแม่งอยากมีส่วนร่วมรึไง มาดิมา สามพีกูก็ยังไหว

                ใครจะอยากสามพีห่าเหวอะไรกับมึง กูแค่จะมาดูหน้าแม่นั่นสักหน่อย

                “ไม่ให้ดูเว้ย หวง ออกไปเลยมึงอะ พวกกูยังไม่เสร็จ

                ไม่ โทษฐานที่มึงหนีกูกลับก่อน เอาหน้าเมียมึงมาให้กูยลโฉมเดี๋ยวนี้

                “สัสนี่พูดไม่รู้เรื่อง เดี๋ยวกูจับเย็ดอีกคนแม่ง

                “ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่อง เร็วๆดิ กูจะได้ประเมินว่าหน้าตาผ่านหรือไม่ผ่าน

                “แล้วจะมาเสือกอะไรกับกูวะ ครั้งก่อนไม่เคยสนใจ

                “อย่าถามปากได้ป่ะ เร็วๆดิ!”

                “เออๆ ให้แค่สามวินะเว้ย แม่งค้าง!!”

                 ……

                บทสนทนาการโต้ตอบที่แลดูจะดุเดือดแต่แฝงไปด้วยความปัญญาอ่อนจบลงเมื่อเต๋าจำใจล้มตัวลงนอนข้างๆร่างเล็ก ดวงหน้าสวยหวานแดงก่ำเผยให้เห็นสายตาของคชา เล่นเอาร่างโปร่งนิ่งค้างเพราะหน้าตาเจ้าหล่อนี่ดูคุ้นๆยังไงพิกล ..

                นั่นมันแม่คนงามที่บอกว่าเขาเหมือนทอมนี่หว่า !!!

                “…มึงไปเก็บแม่นี่มาจากไหนเนี่ยคชาถามทั้งที่ยังจดจ้องดวงหน้าของหญิงสาวบนเตียงวางตา แถมเจ้าหล่อยยังมีหน้ามาจ้องกลับอีกต่างหาก

                จากที่มึงโดนเธอสะบัดใส่นั่นแหละไอ้หน่อมแหน้มเต๋าว่าพลางหัวเราะร่า คิดๆแล้วก็แม่งฮาชิบเป๋ง ยังจำได้เลยสภาพคชาตอนโดนเจ้าหล่อนเชิดใส่เป็นยังไง

                มึงเห็น?”ร่างโปร่งถามเสียงกดต่ำ อารมณ์เริ่มปะทุขึ้นมาอีกระรอก จะว่าอายก็ไม่เชิง แต่ออกแล้วเจ็บใจมากกว่า เห็นทั้งเห็นว่าเขาโดนแม่นี่มองข้าม ยังจะเสือกไปอ้อล่อต่ออีก

                หยามชัดๆ

                ชัดเจนเต็มสองตาเจ้าตัวดียังตอบเสียงลั้ลล้า อันที่จริงมันก็สะใจด้วยนั่นแหละ คิดดูดิว่าเขาเอาชนะคชาได้แบบขาดลอยขนาดนี้มันจะเสียเซลฟ์ขนาดไหน

                โคตรแม่ง ..พวกมึงเอากันต่อไปเลยไป!!!”คชาตะหวาดลั่นก่อนกลับหลังหันเดินบุ่มบ่ามออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว สองมือเรียวกำแน่นข้างลำตัว รู้สึกเจ็บใจโคตรอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

                ปกติแข่งกันทีไรอย่างมากก็แจกเสี่ยวอยู่ที่ผับที่บาร์ ไม่มีเท่าไหร่หรอกที่เต๋ามันจะหิ้วกลับห้องแล้วเอากันซึ่งๆหน้าแบบนี้ ยิ่งเป็นคนที่คชาเคยหลีแต่ไม่ติดด้วยแล้ว

     

    มึงเล่นงี้ใช่มั้ยเคี่ยเต๋า

    สนุกนักใช่มั้ยการหยามกูเนี่ย

    มีความสุขเหลือเกินนะไอ้ควายตอนเอากับเป้าหมายของกูน่ะ

    เดี๋ยวเหอะมึง.. โดนเอาบ้างแล้วแม่งดูดิ๊ จะยังสนุกอยู่รึเปล่า

     

    เรียวปากบางแสยะยิ้มก่อนทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาตัวยาวแล้วปิดเปลือกตาลงอย่างช้าๆ

     

    เดี๋ยวกูจะเอาให้มึงไม่กล้าไปเอาใครอีกเลย เต๋าเอ๋ย..

     

     

     

    PUPPAP

    แว๊กกกกกกกกก อัพล้าวว วว วTOT!

    (กราบ) ขอประทานอภัยอย่างแรงกล้าที่หายไปนานโคตรเง่าศักราช

    อันเนื่องจากว่าอีปี้งานค้างเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกก

    ฤดูกาลปั่นงานแม่มมาถึงแล้วค่ะ ปั่นกันระนาว

    และและและ!

    กว่าจะแต่งจบตอน มันมีสิ่งอื่นมากระตุ้นเยอะเหลือเกิน

    80%ของแรงกระตุ้นมาจากบอดี้แสลม = =’

    อย่างว่านะปี้มันร็อค นั่งดูคลิปบอดี้จนปั่นฟิคไม่ออก 555555

    มาต่อครบแล้วเน้อ =.=

    อย่ามองว่ามันปัญญาอ่อนเพราะปั๊บก็ว่ามันปัญญาอ่อนจริงๆนั่นแหละ(?)

    แต่มันก็ดาร์คนะแจ้ะนะแจ้ะ -.,- จากการใช้ภาษา(?)

    แอบกลัวว่าอาจจะโดนแบน =____=;

     

    ถึงช่วงสอบแล้ว รีดเดอร์ตั้งใจอ่านหนังสือเด้ออ ^O^

    ปี้เอาใจช่วย อั้ยยะอั้ยยะ ! =w=v
    ก่อนไปอ่านหนังสืออย่าลืมทิ้งคอมเม้นไว้ให้ปี้อ่านเด้อ 555555555

    *ขออนุญาตดองไปสอบ อาทิตย์หน้าเจอกันนะแจ้ะ

    อันที่จริงมันจะจบแล้ว 55555

    ไม่กล้าแต่งยาว สงสารตัวละคร = =’

    ไม่เกิน 10 ตอนนี้คง The End

    ยังไงก็อย่าเพิ่งทิ้งกันจนถึงตอนนั้นนะค้าบบบ ^^

    **** ติดต่อไรเตอร์ สามารถจิกทวงฟิคและขย้ำหัวจับกดน้ำได้ที่

    twitter :: @puprocklml
    Facebook :: http://www.facebook.com/puprocklml

    e-mail :: pup--pap@hotmail.com (ขีดลบสองขีดนะแจ้ะ)
    BB pin :: 2108F21F

    หนูไม่กัดนะ หนูใจดี ;$ 55555555555555555555

    ****
    โปรโมทฟิคอีพี่ออยยยยยยยยยยยยย ย


    Memories... แค่ ' ความทรงจำ ' TaoKacha.

    ' ภาพของฉันและเธอ ทุกสิ่งที่ทำให้ฉัน 
    ที่ ที่เรานั้นเดินไปด้วยกัน.. 
    ปล่อยให้เป็นอดีต ใส่กล่องวางทิ้งไว้ 
    ทำเป็นลืมมันไป แต่ทำไมไม่ดีขึ้นเลย... '

    หนึ่งคน..พยายาม ' จดจำด้วยหัวใจ '
    อีกหนึ่งคน.. ทิ้งมันไปแล้ว ' ไม่คิดจะจดจำ '

    อย่าคิดว่าทุกสิ่งอย่างจะเป็นไปตามที่เห็น
    เพราะบางที.. เสียใจ ก็ไม่จำเป็นต้อง ' มีน้ำตา '
    ดีใจ.. ไม่จะเป็นต้อง ' ยิ้ม '
    รัก.. ไม่จะเป็นต้อง ' บอกให้รู้ '


    แค่ลองเปิดใจให้กว้างดู..
    แล้วคุณจะรู้ว่า.. สิ่งดีๆ มันอยู่ข้างๆคุณ :) 


    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=745551

    บังคับให้กดอ่าน -.,- สนุกนะจิบอกให้ ~~!





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×