ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] Stop Of Now! ไปไหนครับพี่ เนื้อคู่อยู่นี่แล้วไง{all3}

    ลำดับตอนที่ #4 : icegun :; ... เสียเวอร์จิ้น !? ...

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 54


    IceGun :; … เสียเวอร์จิ้น !? …

     

     

     

     

                งืมๆแง่มๆงำๆเสียงครางจากร่างข้างตัวทำให้ไอซ์ที่กำลังนอนหลับอย่างสบายอุราเป็นต้องลุกขึ้นมาอย่างสลึมสลือแล้วมองอีกฝ่ายด้วยแววตาไม่พอใจนัก

     

                โว๊ยๆๆ! รำคาญ!!!

     

                ฮึ่ย!”สบถเบาๆอย่างเบื่อหน่ายก่อนล้มตัวลงนอนแล้วดึงเอาผ้าห่มผืนหนามาปิดใบหูไว้กะจะนอนต่อทั้งที่ตอนนี้แสงแดดอ่อนๆในยามเช้าก็เริ่มส่องทะลุม่านเข้ามาในห้องแล้ว

     

                อื้อ~!”เสียงท้วงดังขึ้นพร้อมผ้าห่มที่คลุมกายถูกดึงออกไปจนร่างกายสัมผัสได้ถึงความเย็นของเครื่องแอร์ ไอซ์สบถจิ๊จ๊ะกับตัวเองก่อนตัดสินใจลุกพรวดขึ้นมาทึ้งผมตัวเองอย่างคนสติแตก - -;;

     

                พี่จะเอาอะไรกับผมนักหนาเนี่ย!? คนจะนอนว้อยยย!!”

     

                หาๆๆๆ โลกแตกแล้วเหรอ OoO!!!!???”ตอนแรกตั้งใจจะบ่นอุบอิบกับตัวเอง แต่เห็นทีว่าเขาจะบ่นดังไปหน่อยเล่นเอาคนตัวเล็กที่นอนหลับพริ้มสะดุ้งลุกเด้งขึ้นมานั่งบนเตียงแล้วเริ่มโวยวาย

     

                ปุก!

     

                โลกแตกบ้านพี่สิ!”หมอนใบใหญ่ปาเข้าหาพี่ชายร่างเล็กจนกระต่ายตื่นตูมเริ่มสร่างนอนตามด้วยตาเขี้ยวปั๊ดที่ส่งมาให้น้องชายปากหมาอย่างคาดโทษ

     

                ปุก!

     

                นี่แหละบ้านช้านนนนเสียงหวานกล่าวยานคางแต่มิวายสองมือน้อยๆก็ยังอุตส่าห์ปาหมอนกลับไปเป็นการล้างแค้น แต่คงเพราะง่วงนอนเต็มแก่ทำให้หมอนที่ปาไปไม่ยักกะเฉียดเข้าใกล้เจ้าเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมนั่นเลยสักนิด

     

                แถมมันยังมีหน้ามาแลบลิ้นปลิ้นตาใส่อีก!

     

                เดี๋ยวพ่อจับเชือดซะหรอก - -+

     

                เฮ้ๆ แหกตากอยู่หน่อยเหอะ นี่มันใช่บ้านพี่ที่ไหนกันเล่า!”คำท้วงทำให้กันเริ่มกวาดสายตามองรอบๆห้อง

     

                การแต่งห้องด้วยโทนสีดำเทา มันไม่ใช่สไตล์ของเขานี่หว่า?

     

                ไหนจะไอ้หนังสือเรียนมากมายก่ายกองที่กองระเนระนาดอยู่บนพื้นอย่างหาระเบียบไม่ได้นั่นอีก

     

                เฮ้ยยยยยยย O[]o!!!!!

     

                แย๊กกกกกกก! นายทำอะไรฉะโอ๊ย TOT!”เมื่อรับรู้ได้ว่าห้องห้องนี้ไม่ใช่ห้องของตัวเองก็เตรียมตัวลุกขึ้นโวยวายตามนิสัย แต่ยังไม่ทันได้ลงจากเตียงกันก็ต้องร้องโอ๊ยลั่นห้องเพราะอาการเจ็บๆปวดๆที่ก้นและสะโพก

     

                เจ็บอะ TTOTT!!!

                เป็นอะไรอีกล่ะนั่น = =”

     

                เจ็บ!”ง่าย สั้น และไม่ได้ใจความ - -^

     

                อะไรของพี่วะ - -*”เจ้าของห้องเกาหัวแกรกๆให้กับอาการบ้าบอของพี่ชาย แต่ตอนนี้กันไม่ได้สนใจเพราะสมองกำลังประมวลผลจากเหตุการณ์อย่างขะมักเขม้น

               

                แง๊ T[]T!! น้องกันเจ็บก้น T_T!

     

                โฮๆๆ น้องกันเจ็บสะโพกกกก T^T !

     

                ย๊ากกกก! แล้วทำไมน้องกันทั้งเจ็บก้นทั้งเจ็บสะโพก???

     

                อีกอย่างห้องนี่ไม่ใช่ห้องน้องกันนี่หว่า!

     

                เจ็บก้น + เจ็บสะโพก x อยู่ในห้องไอ้เด็กหื่น ….

     

                ระ ระ ระ ระ ระหรือ หรือ หรือว่า….

     

                อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!

     

                = เวอร์จิ้นน้อยๆของน้องกัน   โฮๆๆๆๆๆๆ TTTTTOTTTTT !!!!!

     

                ไม่น้าาาาา ~! เวอร์จิ้นที่เพียรพยายามรักษามาตลอดสิบเก้าปี

     

                แต่ตอนนี้มันโดนไอ้เด็กเวรนั่นแย่งชิงไปแล้วววววววววว!!!

               

                น้องกันอยากตายยยยยยยยยยยยยย!!!!   T___________________________________T

     

                แง๊ !!!!!!!!!!!”คิดเองเออเองได้แค่นั้นน้ำตาก็ไหลพราก สองมือจิกดึงทั้งหมอนและผ้าห่มลามมาถึงเจ้าคนต้นเหตุอย่างบ้าคลั่งจนลืมเจ็บไปอีกระลอก

     

                เฮ้ยๆๆๆ! เป็นบ้าอะไรอีกเนี่ย!? โอ๊ยๆ พี่จะตีผมทำไมวะ!?”คนถูกทารุณกรรมพยายามจับข้อมือเล็กทั้งสองข้างไว้แต่ดูมันจะยากแสนยากเพราะอีกคนฝ่ายตะบะแตกไปแล้วเรียบร้อย ทั้งหมอนเหมินผ้าห่งผ้าห่มถูกกันจับมาปาใส่หน้าไอ้น้องชายต่างสายเลือดอย่างแรงจนไอซ์ก็นึกงงว่าพี่ชายของเขาไปกินรังแตนที่ไหนมา?

     

                แก! แก!! ไอ้เด็กเลววว! แก ฮือๆๆๆ TOT! แกย๊ากกกกกก! ตายซะเถอะ!!!”

     

                ผัวะ! เพียะ! ตุบ! ตุบ! เพล้ง! เคว้ง! แควกกก!!!

                คราวนี้ไม่ได้มาแค่หมอนกับผ้าห่ม สิ่งของอะไรที่วางอยู่บนหัวเตียงและใกล้ตัวถูกคนสติแตกรวบใส่มือแล้วโยนใส่หัวไอซ์ไม่ยั้ง มีตั้งแต่สมุดโน้ต นาฬิกา ดินสอ ไปจนถึงโทรศัพท์!

     

                ห้องกรู ToT!

     

                ฟึบ!

               

                โว๊ยยยยยยยยยย!!! พี่เลิกบ้าสักทีได้มั้ย!!!!”เมื่ออีกคนสติแตกแล้วเล่นละเลงห้องเขาซะเละ เจ้าของห้องก็เริ่มตะบะแตกกับเขาบ้าง ไอซ์รวบมือทั้งสองข้างของกันไว้พร้อมกดคนตัวเล็กกว่านอนลงไปกับเตียงโดยมีเขาคร่อมอยู่บ้านบน พอมองใบหน้าของร่างด้านใต้ก็พบว่ามีน้ำสีใสไหลเปรอะเปื้อนไปทั่วใบหน้าหวาน

     

                ก็ได้แต่นึกสงสัยว่า เขาไปทำอะไรยังไงที่ไหน ทำไมพี่ชายถึงได้อาละวาดและร้องไห้เป็นวักเป็นเวรแบบนี้?

     

                อ๊ากกก! ออกไปนะโว๊ยไอ้เวร!! แค่นี้ยังไม่พอรึไง โฮๆๆๆ T^T!!!”คนสติยังไม่กลับเข้าที่ก็เริ่มโวยวายอีกครั้ง ร่างเล็กดิ้นขลุกขลักๆอย่างแรงจนคนสูงกว่าชักจะทนไม่ไหว

     

                พี่ใจเย็นก่อนได้มั้ย!!!”น้ำเสียงแข็งคะตอกพร้อมกับร่างสูงกดเรียวแขนทั้งสองข้างของอีกฝ่ายไว้เหนือหัว

     

                พี่เป็นบ้าอะไรวะ!? ตื่นมาก็โวยวาย ประสาทหลอนรึเปล่าหา!?”ผู้อ่อนวัยกว่าถามอย่างเหลือทนด้วยเสียงที่ดังลั่นห้อง ดีที่ห้องของเขาเป็นห้องเก็บเสียง ไม่อย่างนั้นแม่คงได้วิ่งหน้าตาตื่นขึ้นมาแน่ๆ

     

                ก็นายทำอะไรเล่า! ฮึกนายทำอะไรนาย

    ก็น่าจะรู้ ยังจะมาถามอีก โฮฮฮฮฮ TOT!!!”คนคิดเองเออเองยังยืนยันในความคิดอกุศลที่กุขึ้นมาได้เป็นเรื่องเป็นราว แต่อีกคนกลับเริ่มเลิกคิ้วสูง

     

                ผมทำอะไร?”ปากเอ่ยถามสมองก็นึกย้อนกลับไปเมื่อคืนก่อน

     

                หลังจากที่เขากินมาม่าเสร็จแม่ก็กลับมาพอดี ไอ้จะให้อุ้มกันกลับบ้านก็ใช่ที่แม่ก็เลยสั่งให้อุ้มกันขึ้นมานอนกับเขาบนห้องซะเลย

     

                เมื่อคืนก็หลับสนิทดีแท้ๆ แต่ไหงพอตื่นขึ้นมาถึงโวยวายอย่างกับโลกแตกอย่างงี้วะ!?

     

                ก็นาย.. นาย…”ถึง(จะยังคิดว่า)มันเป็นเรื่องจริง แต่ไอ้ครั้นจะเอามาพูดก็กระดากปากT.T

     

                ผม?”

     

                “…….”

     

                ผมทำไม?”

     

                ก็นาย …”

     

                ถ้าพี่ไม่พูดผมปล้ำพี่จริงๆนะ - -“

     

                พูดแล้วๆๆๆ ก็ ..ก็เมื่อคืนนายปล้ำฉันอะ !!!! >////< ”ทำใจอยู่นานกว่าจะเอ่ยปากออกมาได้ และมันก็เป็นคำเฉลยที่ทำเอาผู้เป็นน้องชะงักดังโครม!

     

                ปล้ำ!?

     

                หะ? … ปล้ำ!? ปล้ำเรอะ!? ผมเนี่ยนะปล้ำพี่???? ฮะ ฮะๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ก๊ากกกกกกกกกกกก!!!”เจ้าตัวแสบทวนคำอย่างงงๆพลางปล่อยเรียวแขนสีน้ำผึ้งให้เป็นอิสระ แต่งงได้ไม่นานนาทีต่อมาคนตัวใหญ่กว่าก็ระเบิดเสียงหัวเราะดังลั่นห้องทำเอากันที่น้ำไหลพรากๆถึงกับหยุดเสียใจกะทันหัน

     

                หัวเราะอะไรวะ!!!!”

     

                หัวเราะฮ่าๆๆ ก็พี่บะ  บอก .. บอกว่า ฮ่าๆๆๆๆ บอกว่าผมปละ .. ปล้ำพี่ไง กร๊ากๆๆๆๆๆตอบไม่ได้ศัพท์สักแต่จะหัวเราะ!

     

                มึงหัวเราะอะไรเนี่ยยยยย!!!!???

     

                กะ.. ก็แล้วไง แล้วนายจะหัวเราะทำไมล่ะวะ -*-!!??”คนเป็นพี่เริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติของไอ้เด็กที่เกลียดแสนเกลียดที่กำลังนั่งหัวเราะน้ำตาร่วงน้ำตาเล็ดจนแทบจะกลิ้งตกเตียงอยู่รำไร

     

                มันมีอะไรน่าตลกนักหนาวะ!!!

     

                พี่กัน ..ผมว่าพี่เข้าใจอะไรผิดนิดหน่อย อืม ไม่นิดหน่อยสิ เข้าใจผิดมากกกกกกกกกกกกกกกเลยล่ะ!”ไอซ์พยายามกลั้นหัวเราะแล้วตั้งต้นอธิบายให้มันกระจ่าง กันนั่งมองตาปริบๆ อดสงสัยไม่ได้ว่า เขาเข้าใจอะไรผิดกัน?

     

                อะไรของนาย?”

     

                พี่.. พี่ฟังผมนะ คือว่าผม ไม่ ได้ ปล้ำ พี่ โว๊ยยยย!!!!!!!!!!!”ได้ทีก็ตะโกนกรอกหูอีกคนกะจะให้ขี้หูมันออกมาเต้นระบำฮูลาฮูล่าข้างนอกให้ได้ยังไงงั้นยังงั้น

     

                เพล้ง~~~

     

                ไม่ใช่เสียงแก้วแตกแต่อย่างใด ถ้าฟังดีๆจะรู้ได้เลยว่า

     

                มันเป็นเสียงหน้าของกันที่แตกละเอียดชนิดที่ว่าเอาไม้กวาดมากวาดก็ไม่เห็นแม้เศษผงเลยล่ะ!

     

                โธ่เอาอีกแล้วสิกู T____________T

     

                บะ บ้า! ถ้านายไม่ปล้ำฉันแล้วจะอธิบายไอ้อาการเจ็บ อ๊ากกกก TOT! เจ็บก้น T^T!!”พยายามหาข้อแก้ตัวมารักษาหน้าที่เหลืออยู่น้อยนิด แต่เพียงแค่พูดถึงอาการเจ็บก็ต้องร้องว๊ากออกมาอีกระลอกเพราะไอ้อาการปวดๆเจ็บๆมันกลับมาหาเขาอีกแล้ว!

     

                ก้นกู T^T!

               

                สะโพกกู TOT!

     

                งานนี้ไม่พิการก็เป็นอัมพาตครับ!

                เวร = =;; พี่แก่ถึงขนาดความจำสั้นเลยรึไง? ก็ที่พี่เจ็บก้นเพราะพี่เดินชนผมแล้วล้มไง - -“คนตอบเอ่ยอย่างปลงอนิจจัง เหตุการณ์ในคืนก่อนย้อนกลับเข้าความคิด แล้วก็นึกอยากจะเอาหัวโขกกับเสาให้ตายห่าซะให้มันจบๆ

     

                แต่แน่นอน มันต้องไม่ใช่หัวของเขาแต่ต้องเป็นกบาลของไอ้เด็กแก่แดดนาม น้ำแข็ง คนนี้!

     

                ละแล้ว แล้วที่ฉันเจ็บสะโพกอะ! นายจะว่าไง!?”คนฟอร์มจัดยังพยายามที่จะหาคำแถให้ได้จนตลอดรอดฝั่ง แต่คำตอบที่ได้กลับมาก็ทำให้อยากจะกระโดดลงจากชั้นสองของบ้านหลังนี้ไปในบันดล!

     

                ก็พี่แก่แล้วไง ออกแรงนิดหน่อยก็เจ็บ - -“

     

                สรุป

     

                เขาคิดไปเองสินะ TOT!!!

     

                โอ้เวร~! แล้วแบบนี้จะเอาหน้าที่ไหนไปต่อปากต่อคำกับมันล่ะเนี่ย T^T!?

     

                เอ่อ…”อยากจะแถต่อ แต่สมองตอนนี้ไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยเพราะมันมืดแปดด้าน ใบหน้าแหยๆนั่นทำให้ไอซ์ปล่อยก๊ากออกมาอีกครั้งอย่างกลั้นไม่ได้

     

                แตกเพล้ง เพล้ง เพล้งเลยคร้าบบบบ! ก๊ากกกกกกกกกกกกกก >O<!!

     

                อ่อ ผมจะบอกอะไรให้อีกอย่างนะ ถ้าผมปล้ำพี่จริง มันต้องมีน้ำขาวๆ แล้วพี่ก็จะเจ็บตรงนั้นเพิ่มเข้าไปด้วยชนิดที่ว่าจะยืนยังไม่มีปัญญาเลย -O-“คนตัวสูงสอนอย่างผู้มีประสบการณ์เรียกเอาความร้อนวูบวาบปะทะเข้าที่ใบหน้าหวานก่อนตามด้วยน้ำสีแดงที่เทราดลงไปทำให้ตอนนี้หน้าของกันแดงแปร๊ด

     

                แต่แดงเพราะความอายหรือแดงเพราะคำสอนของไอ้เด็กบ้านั่นก็ไม่ค่อยจะมั่นใจเท่าไหร่ -/////-

     

                หน้าแตกเลย สมน้ำหน้า :P “

     

                คุณน้าไม่เคยสอนเหรอว่าเห็นคนล้มต้องช่วยพยุงน่ะ!”

     

                ไม่อะ~ แม่ผมสอนว่าเห็นคนล้มต้องกระทืบซ้ำ ^ ^”

     

                ไอ้ไอซ์ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

     

     

     

    TBC…..

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×