คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : icegun :; ... ซี้ดอ๊า ~ เบาๆสิวะไอ้ซาดิสต์ T^T! ...
Icegun :; … ซี้ดอ๊า ~ เบาๆสิวะไอ้ซาดิสต์ T^T! …
“อ๊ากกกกก! ไม่เอาๆๆ ไม่ต้องมายุ่งกับก้นช้านนนนนนน TTTOTTT”เสียงหวานแหกปากดังลั่นบ้านพลางเขยิบถอยหนีเจ้าตัวโย่งที่เดินกลับมาพร้อมหลอดยาในมือด้วยความรักตัวหวงแหนก้นสุดขีด ไอซ์ชักสีหน้าปลงๆใส่ก่อนจะเอื้อมมือไปจับข้อขาสีน้ำผึ้งของอีกคนไว้
“ผมแค่จะทายา ไม่ได้จะฆ่าจะแกงพี่สักหน่อย จะโวยวายทำไมวะ - -^”
“เอายามานี่! ฉันมีปัญหาทาเองได้ว๊อยยย!”คนไม่เจียมสังขารฉกชิงเอาหลอดยามากำไว้อย่างรวดเร็ว ร่างสูงข้างกายมองการกระทำที่โคตรจะโอเวอร์นั่นอย่างระอา
ถ้ากลัวเขาขนาดนี้ทำไมไม่วิ่งแจ้นหนีกลับบ้านไปเลยล่ะวะ = =^ !
“พี่เห็นเหรอ?”คนทะลึ่งยังดึงดันที่จะทายาให้พี่ชาย ที่จริงก็ไม่ได้อยากจะทาเท่าไหร่หรอก ถ้าไม่ใช่เพราะ…
คนบาดเจ็บมันเจ็บที่ก้นนี่หว่า =..=
“ฉันมีสิบตา! นายไม่ต้องยุ่ง ห้องน้ำอยู่?”
“ไม่บอก =x=”
“ไอ้ไอซ์ - - +”
“พี่ควรจะพูดกับผมดีๆนะ -3- แล้วก็เลิกแทนตัวเองว่าฉันได้แล้ว เปลี่ยนมาแทนด้วยพี่จะดีกว่า มันน่ากดกว่าเยอะเลย -.,- “ ความต้องการของแกทั้งนั้นไอ้หื่นเอ๊ย!
“ฝันเอาเถอะ! ห้องน้ำอยู่ไหน! อย่าให้ฉันโทรฟ้องแม่นะโว๊ยไอ้เลว!”คนเจ็บผู้แสนทนงตนขู่ทั้งที่สภาพตอนนี้โคตรจะน่าหัวเราะ คนเป็นน้องมองสารรูปของผู้สูงวัยกว่าอย่างขบขัน
หน้าบูดบึ้ง คิ้วขมวด มือจับสะโพก นอนราบอยู่บนโซฟา …
อนาถขนาดนี้ยังทำปากเก่ง -*-
ฟึบ!
“คิดว่าผมกลัวคุณน้ารึไง? เอาสิ ถ้าพี่ไม่เลิกแทนตัวว่าฉันผมก็จะจับพี่ไว้แบบนี้แหละ ^ ^”ร่างสูงโถมลำตัวเข้าคร่อมพี่ชายไว้จากด้านบนพร้อมข้อต่อรอง กันเบิกตาโพลงแล้วสองขาก็เริ่มขยับตามสันชาติญาณ
ผลัก!
“ไอ้เด็กทะลึ่ง !!!!!” สองขายกขึ้นถีบพลักเข้าอกกว้างอย่างเต็มรักจนลืมเจ็บไปชั่วขณะ คนถูกถีบกระเด็นโครมลงไปกองกับพื้นด้วยใบหน้าเหยเก ดวงตาคมตวัดมองร่างเล็กผู้ไม่เจียมบอดี้ที่ยกขาหน้า(?)ค้างกลางอากาศ
โอยยยย! ถีบมาได้นะครับที่รัก T^T
“ย๊ากกกก! เจ็บก้น TOT”แล้วก็ถึงคราวพี่ชายผู้อวดเก่งโดนพิษบากแผลลงโทษ จากที่เคยทำเบ่งเป็นต้องนอนขดร้องโอดโอยผิดกับเมื้อกี้ลิบลับ
เชื่อเค้าเลย - -^
“สม! อูย… พี่ก็ถีบซะเต็มแรง ผมตายไปว่าไงเนี่ย?”คนเจ็บรายที่สองพยุงตัวเองลุกขึ้นยืนมือก็ลูบอกที่มีรอยประทับเป็นรูปพระบาทสองข้างของกันอย่างเบามือ
อกทะลุมั้ยเนี่ยกู T_T
“ตายซะได้ก็ดี! … โอยยย เจ็บก้น โฮๆๆๆ TOT” ด่าได้ไม่ทันไรก็ต้องหันกลับมาร้องครวญครางเหมือนเดิม มือเล็กๆคล้ำสะโพกที่ดูเหมือนจะเคล็ดเพราะออกแรงถีบไอซ์ไปเมื่อครู่ บวกกับก้นกบน้อยๆที่บัดนี้มันคงบวมเขียวจนเหมือนคนเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้ว
โถ~ ชีวิตน้องกัน ทำไมมันรันทดเยี่ยงเน้ T____T?
“นั่น เจ็บขนาดนั้นยังปากดี - - นอนนิ่งๆไม่ต้องโวยวายมาก”คนตัวสูงเดินเข้ามาแย้งหลอดยามาถือไว้แล้วจัดให้ร่างเล็กนอนอยู่ในท่าที่ง่ายต่อการทายา ไอ้อยากจะเอาคืนลูกถีบเมื่อกี้ก็อยาก แต่ดูจากสภาพคนแก่ตอนนี้เห็นว่าถ้าจัดหนักคงได้ตายคาบ้านเขาแน่ๆ ถ้าเลือกได้เขาก็ไม่อยากติดคุกข้อหากระทำชำเราผู้สูงอายุหรอกนะ -*-
แต่ที่สำคัญกว่านั้น … เขาจะปล่อยให้กันตายไม่ได้
เพราะว่าเขายังไม่ได้กดพี่ตาหวานคนนี้เลยนี่หว่า -.,-
“ไม่อาวววว! ก็บอกว่าจะทาเอง!!!”คนอายุมากกว่าเริ่มทำตัวเหมือนเด็กดื้อที่ไม่ยอมกินผัก หนักถึงพ่อไอซ์ต้องจัดการบังคับลูกกันไปตามระเบียบ
“ถ้าพี่ไม่หยุดผมจะกดมันแรงๆให้พี่ร้องจ๊ากลั่นบ้านเลยคอยดู - -“คำขู่ได้ผลเพราะกันชะงักค้างยอมนอนนิ่งอยู่กับที่
ก้นน้องกันเจ็บขนาดนี้ถ้าให้ไอ้เด็กเลวมันมากดซ้ำอีก มีหวังบวมเป่งแน่ๆเลยคร้าบบบ T^T
“ก็แค่นั้น -*-“ว่าอย่างปลงอนิจจังแล้วบีบยาใส่นิ้วชี้ของตัวเองก่อนจะค่อยๆเอื้อมมือข้างว่างไปจับกางเกงอีกฝ่ายแล้วเลื่อนมันลงมา
“ฉันขอทาเองเหอะนะ T/////T”ความรู้สึกวาบๆหวิวๆสยิวกิ๊บกิ๊วทำให้กันจำต้องเอื้อมไปจับมืออีกฝ่ายไว้เพื่อขัดขวาง ดวงหน้าร้อนวูบวาบอย่างห้ามไม่อยู่ …
มันก็ต้องอายบ้างอะไรบ้างสิวะ T////T
“อายรึไง? หึหึ”ไอซ์เอ่ยเสียงเจ้าเล่ห์ ดวงตาคมมองใบหน้าหวานที่ขึ้นสีแดงระเรื่ออย่างขบขัน มือเล็กๆยังจับอยู่ที่มือของเขา การถอดกางเกงก็เลยเกิดอาการล่าช้าเล็กน้อย
“ใคร! ใคร~! ใครอาย ไม่มี๊ ไม่มีเลย ไม่มีใครอาย นายมั่วแล้ว -////-“คนฟอร์มจัดพยายามโต้เถียงรักษาหน้าตัวเองไม่ให้แตกเพล้ง แต่หารู้ไม่ว่าคำพูดกับใบหน้าไม่สามัคคีกันเลยแม้แต่นิด
“อ้อเหรอ~”ไอซ์ถามเสียงสูงล้อเลียนอย่างนึกสนุก แล้วใช้จังหวะที่อีกฝ่ายเผลอถอดกางเกงทั้งชั้นในชั้นนอกออกแล้วจัดการป้ายยาที่อยู่บนนิ้วลงบนแก้มก้นที่เขียวช้ำของอีกคนอย่างรวดเร็ว
“ซี้ดอ๊า~!! เบาๆสิวะไอ้ซาดิสต์ TOT!!!!”คำอุทานที่โคตรจะเหมือนการยั่วทำเอาร่างสูงสะอึก มองคนปากดีที่กำมือแน่นด้วยหางตา
.. ร้องแบบนี้จับปล้ำเลยดีมั้ย -.,-
“พี่อยากอวดดีเองทำไม อยู่นิ่งๆแต่แรกก็สิ้นเรื่อง” แต่ก็ต้องสลัดความคิดนั้นทิ้งไปไกลๆเพราะแค่มองดูร่างตรงหน้าก็เกิดอาการหมดอารมณ์กะทันหัน
ให้ปล้ำคนเจ็บนี่มันไม่ใช่นิสัยของเขาสักเท่าไหร่หรอกนะ = =;;
“ก็นายมากวนตีนฉันก่อ… อ๊ากกกกTT^TT!!!”ต่อปากต่อคำได้ไม่ทันจบประโยคก็ต้องร้องจ๊ากลั่นบ้านอีกครั้งเพราะไอ้เด็กตัวแสบดันกดลงไปแบบไม่กลัวเขาเจ็บ
ก้นน้องกัน … จะรอดมั้ยเนี่ยลูกพ่อ TOT!?
“เสร็จแล้วๆ พี่อย่าโอเวอร์ให้มันมากนักเหอะ - -^” เมื่อจัดการเลื่อนกางเกงกลับเข้าที่เสร็จเรียบร้อยก็ผละออกมายืนมองคนตัวเล็กที่นอนสะกัดกั้นน้ำเสียงแปดหลอดของตัวเองด้วยการกัดริมฝีปากสวยแล้วก็อดหัวเราะหึหึไม่ได้
โตแต่อายุจริงๆคนคนนี้~
“นอนอยู่นี่แหละ นอนคว้ำนะอย่านอนหงาย เดี๋ยวผมไปหาอะไรให้กิน”เป็นครั้งแรกที่กันมองว่าไอ้เด็กนี่ก็รู้จักคำว่า ‘ทำความดี’ กับเขาบ้าง
แต่นึกชื่นชมได้ไม่ถึงสามวิ ประโยคต่อมาของมันก็แทบจะทำให้เจ้าตัวลืมเจ็บถวายหมัดหนักๆไปอุดปากหมาๆของหมอนั่นอีกสักครั้ง =[]=!
“พอกินข้าวเสร็จแล้วเราจะได้ขึ้นสวรรค์กันไง ^O^” พล่ามจบก็เดินไปเปิดแอร์ให้มันเย็นฉ่ำทั่วทั้งบ้านก่อนรีบเผ่นหนีก่อนหูจะชาเพราะคำด่าสารพัดนึกของพี่ชายตัวเล็กที่จะทำลายโสตประสาทการรับฟังของเขา - -;;
“ไอ้เด็กเวรรรรรรรรรรรรรรร!!!!!”
- - - - - - - - - - - - Ice & Gun - - - - - - - - - - - -
“พี่กันมากินมาม่า … อ่าว” หลังจากง่วนอยู่กับการต้มมาม่าสองซองใส่ถ้วยสองชามอยู่ในครัวราวๆสิบห้านาที ไอซ์ก็เดินออกเข้ามาที่ห้องนักเล่นพร้อมกับมาม่าสองถ้วยในมือ ปากกะจะเรียกพี่ชายให้ลุกขึ้นมากินมาม่า แต่แค่เดินเข้ามาก็ต้องหยุดกึก
“อะไรวะ - - ข้าวก็ยังไม่กิน น้ำก็ยังไม่อาบ นี่ก็เพิ่งสองทุ่ม หลับเร็วจริง”ร่างสูงบ่นอุบอิบพลางวางมาม่าลงบนโต๊ะใกล้ๆตัว สองขายาวมาเจ้าตัวก้าวเดินเข้ามาใกล้ๆอีกคนที่หลับสนิทอยู่บนโซฟา เครื่องปรับอากาศยังทำงานส่งไอเย็นแผ่คลุมครอบบ้านหลังเล็ก
“หมดสภาพเลย - -* ทีตอนนั้นล่ะทำปากดี เมื่อกี้ก็ร้องจะเป็นจะตาย สุดท้ายก็หมดฤทธิ์”ไอซ์วิจารณ์คนที่นอนหลับปุ๋ยเสียงเบาด้วยความหมั้นไส้แล้วนั่งคุกเข่าลงจ้องมองใบหน้าหวานยามหลับใหลพร้อมใช้ความคิด
“เหอะ~ เพราะพี่ชอบทำหน้าตาแบบนี้ไง ผมถึงอยากแกล้งนักแกล้งหนา”
“ตัวก็เล็ก แรงก็น้อย ยังจะทำเป็นอวดดี”
“ตาก็แป๊ว แถมขี้โวยวาย แบบนี้ยังมีหน้ามาบอกว่าตัวเองไม่ได้เป็นเคะ”
“พี่สิประสาท”
บ่นจบก็ลุกขึ้นยืนเต็มความสูงแล้วเดินไปนั่งซัดมาม่าหนึ่งในสองถ้วยเข้าปากโดยไม่คิดจะปลุกคนที่หลับตาพริ้มไม่รู้เรื่องรู้ราวให้ตื่นขึ้นมากินข้าวเย็นด้วยเลยสักนิด
นอนไปเถอะ - -
ถ้าให้ตื่นขึ้นมาเขาคงไม่ได้กินมาม่ากันพอดี!
TBC….
ความคิดเห็น