ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]AF8 -| Dark Friend's เพื่อนรักเพื่อนเลว - เต๋าคชา.

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 :: เสียบ 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.18K
      4
      28 ส.ค. 54

    Chapter 1 :: เสียบ

     

     

                ทางนี้ๆเสียงใครบางคนตะโกนดังแข่งกับเสียงเพลงภายในดาร์คคลับ สถานเริงรมณ์ชั้นยอดของเหล่านักศึกษากลางคืน ร่างสามร่างเดินเคียงคู่กันมาก่อนทิ้งตัวลงนั่งไปบนโซฟาตัวยาวที่เพื่อนร่วมคณะจองไว้ให้ก่อนแล้ว

                เฮ้ย ตอนเดินเข้ามากูเห็นโต๊ะนึงแม่งสาวเพียบ น่าเก็บโคตร!”หย่อนก้นลงที่นั่งได้ไม่ทันไรเจ้าเสือก็เป็นต้องออกลาย มือใหญ่ตบไหล่ร่างข้างๆดังป้าบ ป้าบ ป้าบ นัยต์ตาคู่คมส่องประกายวิบวับ ดูก็รู้ว่าตอนนี้แผนการเก็บแม่ของลูกนับแสนล้านแผนการกำลังหมุนติ้วอยู่ในหัวของมัน

                คุณเพื่อนครับ มึงจะรีบทำส้นเพื่อ? มึงก็รู้ว่าคลับนี้แม่งเปิดถึงหกโมงเช้า ตีสามค่อยเก็บก็ยังทันเพื่อนร่วมคณะว่าเนือยๆพร้อมกระดกของเหลวสีอำพันในแก้วใบใสขึ้นดื่มอึกใหญ่ คนถูกบ่นเห็นแบบนั้นก็คว้าเอาแก้วของตัวเองมาซัดบ้าง โดยไม่ลืมคะยั้นคะยอให้ไอ้คนข้างๆกระดกด้วยกัน

                เอ้าของมึง เพื่อความปลอดภัยกูผสมโค้กให้ เหี้ยคชาเมาแล้วแม่งมั่วสัสหมาร่างสูงว่าอย่างนั้นแล้วกรอกน้ำในแก้วใส่โพรงปากของคชาทันที คนถูกบังคับพยายามกระเดือกเอาของเหลวนั่นเข้าปาก โดยไม่ลืมที่จะส่งมือน้อยๆไปฟาดผัวะลงบนกบาลเพื่อนรักอย่างแรงอีกหนึ่งครั้ง

                เสือกดีนักต้องเจอแบบนี้แม่งจะได้จำ

                ควายเอ๊ย อุตส่าห์ป้อนยังจะลงไม้ลงมือ จับเย็ดแทนหญิงแม่งเลยดีไหม ฮ่าๆๆๆ ไอ้ตัวดีพูดจบก็หัวเราะร่วนกับความคิดของตัวเอง ในขณะที่คู่กรณีเริ่มคิ้วกระตุก และแน่นอนว่าต้องตามด้วย ..

                โครม!

                “เก็บปากไปเห่าใส่ว่าที่เมียมึงนู้นไป! อย่าช้านะมึงไม่งั้นกูเก็บหมดไม่รอแน่ไอ้ห่าฝ่าเท้าข้างนึงก็ยกขึ้นประทับลงบนเอวคนปากมากจนมันลงไปกองแทบเท้าเขาไม่เป็นท่า ก่อนออกปากไล่ให้มันไปไกลๆเพราะรู้สึกว่าไอ้เวรนี่จะพูดอะไรไร้สาระเข้าไปทุกที

                เขากับมัน .. แค่คิดก็สยิว !

                “แห้งๆอย่างมึงเรอะจะชนะกู ฝันไปเห้อะ~”คำปรามาสมาพร้อมกับนิ้วกลางชูใส่เพื่อนสนิท ร่างสูงของเต๋าผละออกมาเพื่อเดินไปยังโต๊ะสาวๆที่กล่าวไว้ก่อนหน้า ระหว่างเดินก็ไม่ลืมที่จะเอื้อมมือไปฉวยดอกกุหลาบปลอมที่ใช้ประดับโต๊ะมาถือ อีกมือก็ยกขึ้นเสยผมตามด้วยลูบดวงหน้าหล่อเหลาของตัวเองไปมา

                อันที่จริงเขาไม่จำเป็นต้องเสริมหล่อหรอก คนมันหล่อเวลาไหนก็หล่อว่ะ ~

                เอ่อ ขอนั่งด้วยคนมั้ยครับ เมื่อมาถึงก็ไม่รอรีที่จะรีบเดินเข้าไปประจบ การมาของชายหนุ่มผิวขาวทำให้เหล่าสาวๆแต่งตัวล่อแหลมที่คุยกันอย่างครื่นเครงเป็นต้องหยุดกิจกรรมหันมาสนใจ ดวงหน้าคมคายของผู้มาใหม่ทำให้หญิงสาวสี่ห้าคนพยักหน้าอนุญาตได้โดยไม่ยาก

                อ่า .. ผมมีดอกกุหลายดอกเดียวซะด้วยสิ มีใครอยากได้มั้ยเอ่ยเสียงทุ้มว่าด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทันทีที่ถามออกไปเรียวแขนจากคนห้าคนก็ยกพรึบขึ้นแทบจะพร้อมกัน นั่นทำให้เต๋ายิ้มที่มุมปากให้กับความสำเร็จในการหลีสาวของตัวเอง

                ก็อย่างว่าล่ะนะ .. คนมันหล่อ ~

                “แต่ผมมีดอกเดียวนี่สิ ร่างสูงยกหน้ากากขึ้นมาสวมแสร้งทำหน้าสลดก้มลงดอกไม้ในมือตัวเองอย่างเศร้าโศกเหลือแสน เรียกคะแนนสงสารจากเหล่านักศึกษาสาวได้อีกเป็นกอบเป็นกำ

                เอาเป็นว่า.. ผมให้เธอคนนี้ดีกว่า น่ารักแบบนี้สเป็คผมเลยล่ะ แล้วเจ้าตัวดีก็เลือกหว่านเสน่ห์แบบเต็มสตรีมใส่เจ้าหล่อนคนงามที่นั่งอยู่ใกล้ที่สุด ฝ่ามือเล็กยื่นมารับดอกกุหลาบไปถือด้วยดวงหน้าหวานที่ขึ้นสีแดงระเรื่อ ริมฝีปากอิ่มยกยิ้มอย่างเขินอาย ดูๆไปก็น่ารักจริงๆนั่นแหละ

                แต่เสียใจ .. คนอย่างเต๋กลูต้าไม่มีทางหยุดที่ใครง่ายๆหรอก

                ถ้าไม่รังเกียจ ไปแดนซ์กับผมสักเพลงมั้ยคนสวย ชายหนุ่มเอ่ยถามเสียงหวานพร้อมยื่นมือตนเองไปให้หญิงสาว

                ได้สิคะ ..”

                “เฮ้ยเต๋า! เมียมึงให้มาตามกลับบ้าน!!!” ยังไม่ทันที่มือเล็กจะส่งไปถึงอีกฝ่าย เสียงตะโกนของผู้มาใหม่ก็ทำให้หญิงสาวหยุดชะงัก เช่นเดียวกับที่เต๋ามองไปทางต้นเสียงด้วยความตกตะลึง

                ก็แล้วเขามีเมียที่ไหนล่ะเว้ย

                “…กลับไปแดกเหล้าไปคชา เมียเมออะไร กูโสดเห็นๆ

                “เมียมึงโทรมา จะลองคุยมั้ยล่ะ?”คชาถามพลางยักคิ้วยียวน ร่างสูงรีบถลาเข้าไปคว้ามือถือในมือเพื่อนรักมาแนบหูท่ามกลางสีหน้าวิตกของหญิงสาวเจ้าของดอกกุหลาบ

                เธอไม่อยากควงกับผัวคนอื่นหรอกนะ แม้จะหล่อแค่ไหนก็เหอะ

                ใครวะ!”

                [เต๋า~! กลับบ้านเถอะนะ ฉันกับลูกรออยู่ ลูกหิวข้าวจะแย่แล้ว ฮือออ] เสียงผู้หญิงเปล่งๆดังตอบกลับมา และเพราะคชาเปิดลำโพงไว้อยู่แล้วประโยคนั้นก็เลยดังเผื่อแผ่ไปหาคนทั้งโต๊ะรวมถึงหญิงสาวผู้เป็นหนึ่งในคะแนนจีบหญิงของเต๋าด้วย เจ้าหล่อนทำหน้าเหลอหลามองสลับไปมาระหว่างดวงหน้าวิตกของชายหนุ่มผู้เข้าหาเธอกับชายหนุ่มตัวเล็กกว่าที่กำลังยืนยิ้มยียวนอยู่ใกล้ๆ

                โอ้ไม่นะ .. ทรัพยากรคนหล่อเหลือน้อยลงทุกทีๆ

                เฮ้ย! ไม่ตลกนะเว้ย! ฉันไม่เคยมีเมียจะไปมีลูกได้ยังไง!”เต๋าะตะโกนตอกกลับไป ดวงตาคมตวัดไปทางเพื่อนสนิทด้วยแววตาเชือดเฉือน

                ไอ้เพื่อนเลว หักหน้ากูแบบนี้เดี๋ยวเหอะมึง

              [ทำไมเต๋าพูดแบบนั้นล่ะ ฮึก .. เต๋าคงจะไปไข่ไว้เยอะสินะถึงจำไม่ได้ว่าตอนเราจุ๊บปี้จุ๊บกันเต๋าไม่ได้ใช้ถุงยาง] คำตอบของปลายสายเล่นเอาคนรอบข้างตะลึงกันไปเป็นแถบ โดยเฉพาะประโยคที่บ่งบอกว่าเขาไข่ไปทั่วนั่นแหละยิ่งทำให้เต๋าแทบจะตบะแตกจนนึกอยากจะเขวี้ยงไอ้โทรศัพท์เวรๆนี่ทิ้งซะ!

                ผัวะ!

                “เอาคืนไปเลยดอกไม้ของนาย ฉันไม่อยากมีผัวซ้ำซ้อนกับชาวบ้านหรอกนะ!”ดอกกุหลาบปลอมสีสวยถูกโยนใส่ใบหน้าหล่อเหลาอย่างแรงพร้อมด้วยเจ้าหล่อนคนโยนเดินเชิดออกไปกลางลานแดนซ์ แล้วเสียงหัวเราะคิกคักแสดงความขบขันปนสมเพชก็ดังขึ้นจากอีกสมาชิกสี่คนที่เหลือ

                ไปเต้นกันดีกว่าพวกเรา อย่ามาสนใจผู้ชายมีลูกมีเมียแบบนี้เลย มันบาปหนึ่งในนั้นเหน็บแหนมเข้าให้ก่อนทั้งหมดจะพากันเดินไปสมทบกับเพื่อนที่แดนซ์กระจายอยู่กลางฟลอร์ โดยมีสายตาร่างสูงมองตามด้วยแววตาละห้อย

                ว่าที่แม่ของลูกคนที่สองร้อยสิบเก้าของกู TT

              ไอ้คชามันต้องรับผิดชอบ !

              คิดอย่างเคียดแค้นพลางสอดส่องสายตามองหาเพื่อนรักที่วันนี้มันทำเกินไปจนไม่น่าให้อภัย แล้วร่างทั้งร่างก็ต้องชะงักค้างเมื่อเผลอเหลือบมองไปทางลานแดนซ์ก็เห็นร่างที่คุ้นเคยกำลังคลอเคลียอดีตว่าที่เมียคนที่สองร้อยสิบเก้าของเขาอยู่


                “ไอ้คชา! ไอ้หอกแทง! ไอ้เพื่อนไร้สัจธรรมมมมมมม ม !!!

                ก็คนอย่างมันมีสิทธิ์อะไรมาเสียบอดีตว่าที่เมียคนที่สองร้อยสิบเก้าของเขาล่ะวะ !!!

     

     

     

    D A R K F R I E N D ‘ S

     

     100%

                “คุณเต้นเก่งจังเลยน้ำเสียงอ่อนโยนกล่าวขณะขยับร่างกายไปตามจังหวะเสียงเพลงซึ่งเจ้าตัวใช้ความพยายามอย่างมากที่จะเบียดเสียดร่างน้อยตรงหน้าให้ได้มากที่สุด เจ้าหล่อนคนงามยกยิ้มน้อยๆก่อนเรียวมือสองข้างจะตะปบหมับเข้าที่ลาดไหล่ของฝ่ายชายแล้วเริ่มเปลี่ยนสไตล์การเต้น

                แถวบ้านแม่งเรียกว่า ยั่ว ชัดๆ -.,-

                นายน่ะ .. น่ารักกว่าหมอนั่นตั้งเยอะ เรียวปากอิ่มพร่ำบอกข้างใบหูทำคนโดนชมยิ้มหวานอย่างนึกสมน้ำหน้าไอ้เพื่อนตัวดีอยู่ในใจ ก็มันเสือกปากหมาบอกจะจับเขาเย็ดแทนหญิง แบบนี้แม่งยิ่งต้องสั่งสอนจะได้หลาบจำ!

                “อย่าเอาผมไปเปรียบเทียบกับมันนะคนสวยร่างที่สูงกว่าเล็กน้อยกระเซ้าพร้อมเกี่ยวเอวบางคอดรั้งเข้าใกล้แผงอกของตนเอง ร่างเล็กในอุ้งมือเริ่มใบหน้าเปื้อนเลือดฝาด แต่เจ้าหล่อนก็ยังมีสติพอที่จะยั่วยวนอีกฝ่ายต่อย่างสนุกสนาน

                แล้วนี่จะไปต่อไหนรึเปล่า

                ตอนแรกก็ว่าจะไม่ .. แต่ตอนนี้ผมตามใจเจ้าหญิงอย่างคุณก็แล้วกันคชาหยอดคำหวานพร้อมรอยยิ้มน่ารักจนเจ้าหญิงอดไม่ได้ที่จะฝังสันจมูกลงบนแก้มนุ่มของร่างโปรงแผ่วเบาเป็นรางวัลกับปากหวานๆนั่น ซึ่งคชาก็ยิ้มรับมันด้วยความสะใจ

                แหงล่ะ นัดนี้เขาชนะ !

                “อ่าว .. ไหงมึงจะไปกับคนอื่นแบบนั้นล่ะ วันนี้เรามีนัดกันไม่ใช่เหรอหยอดกันกำลังได้ที่แขกไม่ได้รับเชิญก็เป็นต้องโผล่หัวมาเสนอหน้าให้งานกร่อยทุกทีสิน่า คชากลอกตาไปมาก่อนผละมือออกจากเอวบางพร้อมหันไปมองร่างสูงของเพื่อนรักที่กำลังเดินมาด้วยหน้าตาคิ้วขมวด

                กูนัดกับมึงตอนไหนงั้นเหรอเจ้าตัวดีถามเสียงล้อเลียนพร้อมยักคิ้วแบบวอนตีนส่งให้

                อ้อ .. ใช่สินะ เดี๋ยวนี้มึงเบื่อผัวแบบกูแล้วนี่เลยมาหาเมียถึงในคลับคนแสดงตัวเป็นผัวตอบกลับหน้าตากวนเบื้องล่างอย่างแรงกล้า และนั่นทำให้คนถูกจับเป็นเมียถลึงตาใส่อย่างตกใจ

                อย่างน้อยเขาก็ควรเป็นผัวมันสิวะ ไม่ใช่เมีย !

                เอ๊ยไม่ใช่! เขากับมันจะเป็นผัวเมียกันได้ยังไง แมนทั้งแท่งโว๊ยยย!!

                “แล้วเมื่อกี้นี้ไม่กล้ามาตามเองใช่มั้ยล่ะถึงใช้ให้ไอ้ไทด์โทรมาพูดเสียงผู้หญิงดัดรจิตเพื่อตามกูกลับบ้าน ..กูก็จะกลับแล้วนี่ไง และกูจะทำโทษมึงถึงเตียงแน่เรื่องที่มึงจะไปกับคนอื่นเต๋ายังพร่ำราวกับเป็นเรื่องจริงหน้าตาเฉย แต่หากสังเกตดีๆจะเห็นได้เลยว่าดวงตาคมคู่นั้นแม่งมีประกายความโคตรสะใจแผ่ออกมาอย่างปิดไม่อยู่ คนกลาง(อีกครั้ง)อย่างหญิงสาว(คนเดิม)ก็ได้แต่มองตาค้างปริบๆ สมองกำลังประมวลว่าสิ่งที่คนตรงหน้าพูดมามันเป็นจริงหรือไม่

                โอ๊ย .. ก็ถึงได้บอกไงว่าทรัพยากรคนหล่อมันลดลงทุกทีๆเพราะไอ้พวกนี้หันมาแดกกันเอง!

                คนสวย ขอเอาตัวเมียผมกลับก่อนแล้วกันนะครับกล่าวลาเสร็จก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงจัดการลากไอ้ตัวแสบกลับมาที่โต๊ะอย่างรวดเร็ว

                โครม!!!

                “พ่อมึงตายรึไงหา! เหี้ยเต๋าแม่ง!! จะเอาคืนก็เอาวิธีที่มันสร้างสรรค์กว่านี้หน่อยเหอะ ทำแบบนี้กูเสียเซลฟ์ต่อหน้าสาวหมดดิไอ้โง่!!” หลังจากโดนผัวกำมะลอกดให้นั่งลงบนโซฟาแล้วคชาก็ใช้เวลาประมาณสามวินาทีในการนั่งอึ้ง และวินาทีที่สี่ก็ลุกขึ้นกระโดดถีบร่างไอ้เพื่อนเลวที่เปลี่ยนตำแหน่งมาเป็นเพื่อนโคตรเหี้ยอย่างแรงจนมันล้มลงกราบแทบเท้าเขาอีกครั้ง ตามด้วยคำด่าเป็นชุดอย่างคนเหลืออด

                หรือบางทีกูจะเอาส้นตีนอัดปากมึงแม่งดีไหมจะได้ไม่ต้องเที่ยวไประรานชาวบ้านอีก !?

                ร่างโปร่งบางคิดในใจอย่างแค้นสุดแค้น เป็นได้ไปก็อยากจะเอามีดสั้นที่เหน็บอยู่ด้านหลังออกมาคว้านท้องมันให้แม่งตายห่าไปเดี๋ยวนี้เลยด้วยซ้ำ!

                “อูย.. ไอ้สัสรุนแรงตลอดอะ ก็ใครให้มึงแสดงไปขัดขวางกูก่อนเล่า ร่างสูงลูบเอวตัวเองป้อยๆขณะพยายามพยุงร่างให้ลุกขึ้นยืน

                ก็กูหมั่นไส้ ใครจะให้มึงทำคะแนนนำล่ะวะ ไม่มีทางอะ

                “เรื่องแบบนี้ใครเร็วก็ชนะดิแม่ง โอ๊ย.. มึงซาดิสต์รึไงคชา วันนี้มึงทั้งตบทั้งถีบกูล้านครั้งจะได้แล้วมั้งเนี่ย

                “โทษความเหี้ยของมึงเหอะสัส สุดท้ายก็ทำได้แค่ใช้ตีนกระทืบป้าบลงบนเท้าของไอ้เพื่อนรักแล้วตัดบทสนทนาอย่างจำยอม

                คะแนนเก็บในวันนี้ของทั้งสองคนจึงเสมอกันที่ศูนย์ต่อศูนย์

                อาเมน

     

    D A R K F R I E N D ‘ S

     

                ผัวะ!

                “มึงกล้าดียังไงมายุ่งกับแฟนกู!?”

                นั่นไงกูว่าแล้ว เบียร์สบถเบาๆกับตัวอย่างก่อนเดินเข้าไปพยุงร่างของเต๋าที่ล้มไปกองกับพื้น(ครั้งที่สามล้านแปดแสนของวัน)ให้ยืนขึ้น คชาที่เดินตามมาติดๆมองไปยังผู้ชายร่างสูงเจ็ดคนตรงหน้า คิดเอาไว้แล้วว่าคนพวกนี้มาต่อยเต๋าด้วยเรื่องอะไร

                ก็แม่นั่นไม่ได้บอกว่ามีแฟนแล้ว เห็นน่ารักดีก็เลยเข้าไปเล่นด้วยคนถูกต่อยตอบกลับหน้าตาเซ็งชีวิตสุดตีน เหตุการณ์แบบนี้เป็นอะไรที่โคตรจะน่าเบื่อและแสนจะธรรมดาสำหรับพวกเขา ไอ้การโดนแฟนของเหล่าสาวสวยและอุเคะน่ารักตามมายำนี่แม่งเป็นเรื่องที่คุ้นชินไปเสียแล้ว

                ไอ้..!!”คู่อริทำท่าจะถลาเข้ามาประเคนหมัดใส่เต๋าอีกครั้ง แต่แล้วก็ต้องชะงักเพื่อร่างโปร่งบางของคนมาทีหลังเดินเข้ามาบังเป้าหมายของเขาเอาไว้

                ค่อยๆพูดดีกว่ามั้งคชาพยายามไกล่เกลี่ย ดวงหน้าติดไปทางหวานเลิกคิ้วขึ้นนิดๆเป็นเชิงถาม

                มึงก็อีกคน.. เห็นตัวบางๆน่ารักๆนึกว่าจะเป็นเคะ ที่ไหนได้เสือกไปอ้อล้อกับแฟนกู กูเอาคืนแน่!”

                ผัวะ!  โครม!

                “ได้ข่าวว่าเราก็ไม่ได้สนิทกัน เพราะงั้นอย่าสะเออะมาพูดสั่วๆว่ากูตัวบางน่ารักปัญญาอ่อนแบบนั้นจบคำวิจารณ์ของอีกฝ่ายหมัดหลุนๆจากร่างที่บางกว่าก็กระแทกเข้าปลายคางตามด้วยลูกถีบอย่างแรงจนร่างใหญ่เซถลาไปอีกทางหนักถึงเพื่อนของมันต้องเข้ามาช่วยกันพยุง ในขณะที่คนถีบมีสีหน้าเคร่งขรึมลงอย่างเห็นได้ชัด

                ก็ไอ้ชิบหายนี่มาบอกว่าเขาตัวบางน่ารัก

                ไอ้พวกเหี้ย คำแบบนี้เก็บไปชมผู้หญิงเหอะ

                ปากแบบนี้แม่งน่าเอากระสุนอัดหลอดลมจริงๆ

                ซวยสนิท ไปชมคชาว่าเหมือนเคะ กูว่าเราลากมันกลับเหอะก่อนมันจะกลายเป็นฆาตกรเบียร์หันไปพูดกับเพื่อนอีกคน ซึ่งเต๋าพยักหน้ารับอย่างเห็นด้วยก่อนจะเดินเข้าไปช่วยกันลากร่างของคนอารมณ์กำลังเดือดให้ถอยห่างออกมา ขณะที่ฝั่งคู่อริเริ่มมองหน้ากันเลิกลั่กราวกำลังตกลงกันทางสายตาว่าจะเข้าไปรุมหรือจะปล่อยให้พวกมันหนีกลับหน้าตาเฉยดี

                สุดท้ายก็ได้แต่มองนิ่งๆปล่อยทั้งสามคนขึ้นคร่อมมอไซต์แล้วขับออกไปจนลับสายตา

                หมัดไอ้เคะนั่นหนักอย่างกับอะไรดี ตีนนี่ก็ยิ่งโคตรจะหนัก สุดท้ายก็คือไอ้แววตาแข็งกร้าวนั่นแม่งก็โคตรพ่อโคตรแม่น่ากลัวชิบหาย

              ถ้าเสียงมีเรื่องด้วยคงถือว่าเป็นเรื่องโง่สุดๆ

                ร่างใหญ่บอกกับตัวเองก่อนเดินหายไปเข้าในดาร์คคลับพร้อมกับพรรคพวกอีกที

     

     

     

    PUPPAP

    ครบ 100% แล้ว (น้ำตาไหลพราก)

    กว่าจะมีเวลามาต่อได้ นานเลยทีเดียว

    ขอโทษที่มาช้านะคะ แต่ก็มาต่อให้แล้วนะ

    ทำไมรู้สึกยิ่งแต่งยิ่งปัญญาวะ ไม่ดาร์กเลย 555555

    สงสัยตอนหน้าต้องหาเรื่องขึ้นเตียงซะแล้ว(?)

    ไม่งั้นเสียชื่อฟิคดาร์กหมด (รู้สึกเสียเซลฟ์นิดๆเอิ๊ก ~ )

    รออ่านคอมเม้นอยู่นะคะ เม้นเยอะๆเด้อล่ะ ฮ่าๆ

    จะพยายามหาเวลามาต่อตอนสองให้ไวที่สุด(ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับคอมเม้นด้วยเน้ -/-)

    แต่ช่วงนี้มีปัญหากับครอบครัว คงโดนยึดคอม 5555

    รอปั๊บก่อนนะฮร้า ;$

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×