ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] Stop Of Now! ไปไหนครับพี่ เนื้อคู่อยู่นี่แล้วไง{all3}

    ลำดับตอนที่ #2 : icegun :; ... น้องกันเจ็บก้น TOT ...

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 54


    IceGun :; … น้องกันเจ็บก้น TOT …

     

     

     

     

     

     

          อ่าว ไอซ์กับกันมาพอดีเลยลูก มาๆ แม่กำลังคุยเรื่องของเราสองคนอยู่เลยเสียงหวานเรียกให้คนมาใหม่ทั้งสองจำต้องเดินไปนั่งจุ้มปุ้กข้างๆแม่ของตัวเอง กันแยกเขี้ยวยิงฟันใส่คนที่นั่งอยู่โซฟาฝั่งตรงข้าม ขณะที่อีกคนฉีกยิ้มแฉ่งอย่างวอนเบื้องล่างหนักหนา

     

                เรื่องอะไรฮะ?”

     

                เรื่องไอซ์น่ะสิ อาทิตย์หน้าน้องกันก็เปิดเทอมแล้วใช่มั้ยลูก? แล้วโรงเรียนไอซ์มันอยู่ใกล้มหาลัยของน้องกันพอดี แม่ๆก็เลยคิดว่าจะให้ไอซ์ไปอยู่กับน้องกันน่ะจ่ะคำเฉลยทำให้ลูกชายที่นั่งอยู่ข้างๆถึงกับเผลอสบถเสียงเบา พอเหลือบมองไอ้เด็กเมื่อวานซืนก็เห็นมันนั่งยิ้มทำตาเป็นประกายแลดูจะลั้นล้ามากมายที่จะได้ไปอยู่กับเขา

     

                แต่เขานี่สิโดนคำว่า ซวยหล่นทับเต็มๆ!

     

                เอ่อ..มันจะดีเหรอฮะ น้องกันกะไว้ว่าจะเช่าห้องเล็กๆอยู่ ถ้าให้ไอซ์ไปอยู่ด้วยมันจะไม่อึดอัดแย่เหรอ?”ว่าที่นักศึกษาปีหนึ่งรีบหาข้ออ้างแบบถูๆไถๆ

     

                เหอะๆ!  ให้เด็กนี่ไปอยู่กับเขางั้นเรอะ!?

     

                ยอมกลั้นใจตายตอนนี้เลยเอ้า !! -[]-

     

                ไม่เป็นไรหรอกจ่ะ เดี๋ยวน้าจะช่วยออกค่าหอให้เองลูก ^^”แม่ของเด็กแก่แดดออกตัวสละเงินด้วยตัวเองโดยมีลูกชายตัวสูงนั่งยิ้มแป้นส่งเสียงเชียร์อยู่ข้างๆ

     

                ปัดโธ่! คุณน้าฮะ! เงินทองของหายากนะครับ เอามาผลาญกับเรื่องไร้สาระแบบนี้ได้ยังไง? -O-

     

                ใจจริงอยากจะตอกกลับไปแบบนั้น แต่เมื่อเผลอไปสบตาพระมารดาที่เคารพรักก็เป็นต้องกลืนน้ำลายเอือก

     

                พูดเพราะ~ เสียงหวาน~ หน้าสวย~ ดูใจดี

     

                แต่จะมีใครรู้บ้างว่าแม่เขาน่ะ นางมารชัดๆ’ T_T

     

                สังเกตได้จากสายตาอาฆาตที่พร้อมจะฟันร่างกันให้ขาดได้ทันทีถ้าเขาเผลอทะลึ่งไปตอบว่า ไม่เป็นไรครับ

     

                ฮะ ^^;; ”ตอบรับหน้าเปื้อนยิ้มแต่ในใจนั้นอยากจะเตะก้านคอไอ้เด็กเปตรที่นั่งยักคิ้วหลิ่วตาอยู่ด้านหน้าให้ลงนรกไปซะให้รู้แล้วรู้รอด!

     

                โธ่~ .. ชีวิตกูจะหาคำว่า สุขสบายได้มั้ยเนี่ย TOT!?

     

                เป็นอันโอเคเนอะ ..เอ้ออ! น้องกันไปอยู่เป็นเพื่อนไอซ์หน่อยนะลูก แม่กับคุณน้าจะออกไปซื้อของข้างนอก คงดึกๆกว่าจะกลับ ล็อคบ้านด้วยนะจ๊ะ^^”ว่าจบก็คว้ากระเป๋าสะพายแล้วสองแม่ก็เดินลิ่วออกไปนอกบ้านทิ้งให้ลูกทั้งสองนั่งมองตาปริบๆ

     

                แม่คร้าบบบ! กลับมาก่อน T________T !!!

     

                ปะชั่วอึดใจแรงกระชากเบาๆจากไอ้คนที่มายืนอยู่หน้าเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ก็ดึงข้อมือของกันให้ลุกขึ้นพลางทำท่าจะลากออกไปทางหน้าประตู

     

                เฮ้ย! อะไร!? ไปไหน!? ปล่อย!!!!”คนถูกลากดูจะหวาดระแวงกับไอ้เด็กนี่เหลือทน รีบใช้แรงทั้งหมดที่มียื้อตัวไว้ไม่ยอมไปตามคำบอกของเด็กตรงหน้า

     

                เอ้า! ก็ไปบ้านผมไง แม่พี่บอกให้พี่ไปอยู่เป็นเพื่อนผม จะขัดคำสั่งท่านแม่เหรอครับ?”คนเป็นน้องได้ทีรีบขี่แพะไล่ ทำเอาอีกคนหยุดโวยวายกระทันหัน

     

                ไปบ้านมัน?

     

                แค่ไปบ้าน! ไอ้ห่านี่ก็เดินมากระชากซะตกใจ

     

                ตกใจนึกว่ามันจะจับเขาไปข่มขืนน่ะสิ!     (น้องกันคิดอะไรลูก - -;;)

     

                เออๆ ไปๆ แต่ไม่ต้องมาแตะต้องฉัน! เดี๋ยวเตะคอหักเลยไอ้เปตรคนปากดีขู่ฟ่อๆแล้วหยิบเอากุญแจมาถือไว้ ไอซ์ยกยิ้มหัวเราะหึหึให้กับคำขู่ที่ไม่น่ากลัวนั่นก่อนออกไปรอที่หน้าบ้าน กันขยับปากขมุบยมิบนึกสาปแช่งเด็กเปตรในใจ

     

                สาปให้มันตายไวๆ ชีวิตเขาจะได้สงบสุขสักที!!!

     

                ยืนบื้ออะไรอยู่ล่ะวะ!? เดินไปเปิดประตูบ้านเซ่ จะรอให้ยุงมันหามเราเข้าไปรึไง?”ล็อคบ้านล็อครั้วเสร็จก็เป็นต้องหันมาแว๊ดๆใส่อีกคนที่ยืนนิ่งไม่ยอมไปเปิดบ้านต้อนรับแขกผู้ทรงเกียรติอย่างเขา คนทะเล้นส่ายหัวอย่างหน่ายๆก่อนจะเข้ามาจูงมือกันพาเดินไปบ้านหลังข้างๆอย่างถือวิสาสะ

     

                ก็บอกว่าอย่าแตะต้องตัวเขา! ดูท่าทางหมอนี่มันจะอยากโดนไซค์คิกส์จริงๆว่ะ -*- !

     

                 เชิญคร้าบบบบ~!”เสียงสดใสกล่าวต้อนรับพร้อมประตูบานสวยทีเปิดอ้าออก แต่คนเป็นแขกที่ดูจะหงุดหงิดเต็มทนกลับเดินไปกระแทกไหล่กว้างอย่างแรงด้วยความหมั้นไส้ -3-

     

                โอ๊ย!” แต่เหมือนว่ากันจะคาดคะเนผิดไปหน่อย เพราะคนที่ควรจะล้มก็กลับยืนเฉยส่วนคนที่ควรจะได้หัวเราะร่ากลับล้มลงไปกองกับพื้นไม่เป็นท่าซะแบบนั้น

     

                อับอายT^T!

     

                พี่ลืมไปรึเปล่าว่าพี่น่ะตัวเล็กกว่าผมนะ?”คนตัวใหญ่นักหนาเอ่ยแต่ไม่คิดจะเอื้อมมือเข้าไปพยุงร่างเล็กให้ยืนขึ้นจนถูกนัยนต์ตาหวานส่งค้อนเข้าให้ขณะที่เจ้าตัวพยายามจะลุกขึ้นอย่างวางฟอร์ม แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกน่า

     

                เจ็บก้น TOT !!!

     

                โถๆๆ ก้นกบของน้องกัน งานนี้ระบมแน่แท้เลยลูกพ่อ ToT

     

                ผมเพิ่งรู้นะว่านั่งบนพื้นมันสบายกว่านั่งบนโซฟานุ่มๆ~”คำเปรยจากไอ้คนที่ยืนพิงขอบประตูเรียกเอาพี่ชายตัวเล็กที่กำลังนั่งอยู่บนพื้นต้องเงยหน้าขึ้นไปต่อปากต่อคำด้วยจนได้

     

                เรียนหนังสือมายังไงทำไมโง่แบบนี้เนี่ย? นายไม่รู้รึไงว่าการนั่งบนพื้นมันให้ความเย็นได้มากกว่าการนั่งบนโซฟา เพราะพื้นมันอยู่ใกล้ผืนดินทำให้ความชื้นแทรกซึมผ่านได้ง่ายแม้ว่าจะเป็นกระเบื้อง ส่วนโซฟามีทั้งนุ่นทั้งอะไรเยอะแยะไปหมด นั่งแล้วร้อนจะตายคำแถเหมือนจะเป็นการเป็นงาน แต่แค่นั้นยังไม่พอ คนสาธยายยังล้มตัวลงนอนราบไปกับพื้นเพื่อเป็นตัวอย่างทำให้เด็กตัวสูงยืนมองหน้ามุ่ย = =

     

                มันก็แค่คำแถ ส่วนความจริงนั้น ~

     

                น้องกันเจ็บก้น ลุกไม่ได้อะคร้าบบบบ TTOTT!!

     

                พี่เห็นผมโง่รึไง?”นักเรียนนานาชาติท้วงน้ำเสียงเจือหัวเราะ แววตาวับวาวเป็นสัญลักษณ์ว่าเขารู้ทันคำตอแหลของคนบนพื้น

     

                และในสมองของกันตอนนี้คงไม่ต้องคิดอะไรมากนอกจาก ..

     

                ขายขี้หน้า T__T!!

     

                นี่กูพูดอะไรออกไปเนี่ยยยย T T หน้ามันก็ออกจะอินเตอร์ มีหรือที่เรื่องแค่นี้มันจะไม่รู้ ?

     

                โธ่เว้ย! รู้ว่าลุกไม่ได้ก็เข้ามาช่วยกันหน่อยสิวะ! ยืนหัวเราะอยู่ได้ ไอ้คนแล้งน้ำใจ-^-“ปลายประโยคน้ำเสียงหวานออกแนวขึ้นจมูกเล็กน้อย ส่วนเจ้าคนที่รอประโยคนี้มานานก็ยิ้มกว้างอีกครั้ง

     

                ช่วยยังไงล่ะครับ? อุ้มเข้าห้องหรือทำมันตรงนี้เลย ^^” ไอซ์ถามอย่างกระตือรื้อร้นพลางเลียริมฝีปากตัวเองแผลบๆ

     

                แต่ขอโทษให้ช่วยพยุง! ไม่ใช่ช่วยเรื่องอย่างว่าโว๊ยไอ้เด็กทะลึ่ง -///- !!!

     

                ไปตายซะไป! ลุกเองก็วะ ชิส์กันเลิกหวังที่จะได้รับความช่วยเหลือจากเด็กเห็นแก่ตัวแล้วกลับมานั่งนึกวิธีลุกอย่างไรไม่ให้ก้นกระแทกต่อ

     

                เขาก็คงจะได้คิดต่อ ถ้าไม่ใช่เพราะร่างทั้งร่างมันลอยสูงเหลือพื้นจนต้องร้องจ๊ากด้วยความตกใจน่ะนะ !

     

                ว๊ากกกก!”

     

                พี่จะแหกปากเพื่อ? ผมกำลังช่วยพี่อยู่นะ - -^”ร่างสูงเริ่มจะหน้าบูด อะไรวะ -*- ไม่ช่วยก็ด่าพอช่วยก็โวยวาย จะเอายังไงกันแน่?

     

                แล้วจะอุ้มทำไมเล่า!?”

     

                พยุงมันยุ่งยากนี่หว่า = = ตัวเองก็ตัวเล็กนิดเดียวแล้วจะบ่นทำไม?”

     

                ก็ถ้านายคิดจะแกล้งฉันด้วยการโยนลงพื้นฉันไม่ได้ตายห่าก่อนพอดีเรอะ!?”

     

                ผมไม่เลวขนาดแกล้งคนแก่หรอกน่ะสิ้นคำ ร่างเล็กในอ้อมกอดที่เคยสงบก็เริ่มแผลงฤทธิ์ด้วยการดิ้นพล่านอีกครั้ง

     

                มันบอกว่าเขาเป็น คนแก่!!!’

     

                น้องกันยอมไม่ได้!!! - -+++

     

                แกสิแก่! ปล่อยเดี๋ยวนี้นะโว๊ยยย!”

     

                อะๆ ปล่อยก็ปล่อย ^ ^”

     

                ตุบ!

                อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก!! TOT”ร่างทั้งร่างถูกโยนลงบนเบาะของโซฟาตัวใหญ่อย่างแรง แล้วลงอีท่าไหนไม่ลง ทำไมต้องลงโดยเอาก้นรองรับวะครับ!?

     

                ก้นของน้องกันนนนนนนนน TTT [] TTT !!!!!

     

                เขาว่ากันว่าเวลามีคนร้องแบบนี้แสดงว่าต้องการความช่วยเหลือเพราะเจ้านั่นเริ่มตั้งชัน~”ข้อสันนิษฐานของคนขี้มั่วไม่ได้ดังเข้าโสตประสาทของคนตัวเล็กแม้แต่น้อย กันกำลังลูบคล้ำบริเวณที่ถูกกระแทกเบาๆ

     

                ฮึก แม่ครับ น้องกันเจ็บก้น T___T

     

                ฮันแน่~ พี่ไม่ตอบแสดงว่าผมทายถูกใช่ป่ะล่ะ ^O^”คนอารมณ์ดียังไงก็ยังอารมณ์ดี ผิดกับอีกคนที่เริ่มจะน้ำตาปริ่มเพราะรู้สึกได้ถึงอาการปวดๆที่เริ่มจะทำพิษ

     

                เจ็บก้น !      เจ็บก้น! T^T

     

                น้องกันเจ็บก้นมากมายเลยครับ ฮือๆๆ T O T

     

                เฮ้! แปลกว่ะ ปกตพี่ต้องลุกขึ้นมาด่าผมแล้วไม่ใช่เหรอ -0-“ไอซ์ยังมีหน้ามาถามอย่างระรื่นไม่ได้รับรู้ถึงความเจ็บที่ตัวเองได้ก่อไว้ให้พี่ชาย ร่างบนโซฟานอนก้มหน้านิ่งๆส่วนมือเล็กๆก็ลูบๆคล้ำๆบริเวณสะโพกชวนให้นึกสงสัย

     

                หรือเจ้านั่นของพี่กันมันจะตื่นจริงๆ O.o!?

     

                เสร็จไอซ์สิครับคราวนี้ -..-

     

                ไอ้ไอซ์บ้า! ทำคนอื่นเค้าเจ็บขนาดนี้ยังมาพูดเรื่องพรรค์นั้นอีก หน้าด้านชะมัดฮึก เจ็บอะT^T”เสียงบ่นกระปอดกระแปดดังมาจากกันที่นอนคว้ำอยู่บนโซฟาตัวใหญ่ ร่างสูงเริ่มชักสีหน้างงงวย

     

                พี่แกบ่นอะไรวะ?

     

                พี่บ่นอะไรน่ะ?”ว่าแล้วก็เดินไปนั่งข้างๆ

               

                บ่นแกสิน่ะไอ้เด็กเลว! โยนมาได้ ฮึก.. คนอื่นเค้าเจ็บนะเว้ยไม่รู้รึไง T^T!”ใบหวานเงยขึ้นมาปะทะคารมหากแต่ในดวงตาสวยกลับมีน้ำใสคลอเบ้า

     

                “…”

     

                ตอนล้มครั้งแรกก้นฉันมันกระแทกพื้น แล้วนายก็เสือกมาโยนให้มันกระแทกซ้ำสองอีก เชี่ยเอ๊ย TOT”น้ำเสียงยังแว๊ดๆเหมือนจะไม่เป็นอะไร แต่ดวงหน้าหวานกลับแสดงออกมาชัดเจนว่าเจ็บแค่ไหน เล่นเอาตัวต้นเหตุถึงกับหน้าเสียไปเล็กน้อย

     

                เจ็บจริงน่ะ?”ไอซ์ถามลองใจ ถึงแม้จะมีหลักฐานคาตาอยู่ก็เถอะ -*-

     

                เออสิวะ!!!”คนเจ็บตะคอกตอบอย่างเหลืออด เจ้าตัวดีส่งยิ้มแหยๆแต่อีกคนไม่รับมุกเอาแต่ส่งสายตาคาดโทษมาให้สถานเดียว

     

                ผมขอโทษก็ได้

     

                ถ้ามันฝืนนักก็หุบปากไป!”

     

                ผมรู้สึกผิดจริงๆนะ -*-“

     

                เหอะๆ

     

                งั้นผมทายาให้ อย่าเพิ่งเผ่นกลับบ้านแล้วกัน ^ ^”  ประโยคชวนขนลุก

     

                ถึงอยากจะหนี แต่สภาพแบบนี้ก็คงจะไปไม่รอด

     

                อย่าบอกนะว่าก้นอันงอนงามของเขาจะถูกไอ้เด็กหื่นนั่นสัมผัส ?

     

                โฮกกกกก! ฆ่ากูเถอะครับพระเจ้า TOT !!!!!!!

     

     

    TBC…..

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×