ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]AF8 -| Dark Friend's เพื่อนรักเพื่อนเลว - เต๋าคชา.

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.86K
      5
      20 ส.ค. 54

    INTRO

     

                “ป๊อกสิบเอ็ด!!” ร่างสูงทิ้งไพ่สองใบลงบนผ้าสีดำพร้อมส่งเสียงร้องเฮออกมาลั่นห้อง เรียกสายตาอีกสี่คู่เงยพรึบขึ้นมาจ้องมอง ตามด้วย ..

                ป้าบ!

                “ป๊อกสิบเอ็ดบ้านพ่อมึงดิ หนึ่ง!” มือเรียวของคนที่นั่งอยู่ข้างๆตบป้าบลงบนหัวทุยๆของเพื่อนอย่างแรง ก็ดูมัน มีอย่างที่ไหนวะโยนเก้ากับสองลงมาแล้วยังเสือกมีหน้ามาบอกว่าป๊อกสิบเอ็ด

                เล่นป๊อกเด่งแบบนี้แม่งควายชัดๆ

                เหี้ยคชา! ตบมาได้ ไม่มีก็บอกดีๆดิวะสัสคนถูกโบกยกมือลูบหัวตัวเองป้อยๆโดยมีเสียงหัวเราะเอิ๊กอ๊ากจากคนรอบข้างคอยสนับสนุน เล่นเอาดวงหน้าคมขาวของคนถูกหัวเราะเริ่มเจื่อนลงสนิท

                อารมณ์ประมาณว่าคนหล่อเสียเซลฟ์ ..

                “พอๆ ไม่เล่นแล้ว เต๋าแม่งทำกูหมดอารมณ์เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มโพล่งขึ้นแล้วเดินหนีออกไปจากห้องหน้าตาเฉย ทิ้งอีกสี่คนที่เหลือหันมามองหน้ากันเลิ่กลั่ก แล้วหนึ่งในสี่ก็ลุกฟึบด้วยสีหน้าเหลอหลาก่อนหันมากล่าวลาอย่างจำใจ

                งั้นกูไปแล้ว ไอ้เวรต้นชอบล็อคห้องไม่รอกู เจอกันว่ะ

                ป้าบ!

                “เพราะมึงอะ เล่นไม่เป็นเสือกสะเออะเล่น ไอ้ต้นกับไอ้เจมส์หนีไปนู้นแล้วเห็นมั้ย เมื่อเหลืออีกแค่สามชีวิตนั่งแย่งออกซิเจนกันอยู่ภายในห้องพักเล็กๆ คนขี้หงุดหงิดก็ได้ทียกฝ่ามือขึ้นฟาดกบาลตัวต้นเหตุไปอีกสักป้าบ หวังจะให้ความโง่ที่มีอยู่เต็มสมองของมันกระเด็นหลุดออกมาบ้างก็ดี

                ก็กูเล่นเป็นแต่ไพ่อังกฤษนี่หว่า เข้าใจป่ะว่าเด็กนอกอะชายหนุ่มร่างสูงหรือที่ทุกคนเรียกว่าเต๋าแก้ตัวด้วยท่าทางหลงตัวเองสุดติ่ง ทำให้คชานึกสงสัยว่ามันอาจจะไม่อยากมีชีวิตอยู่ แบบนี้ต้องสั่งสอน..

    เด็กนอกตอแหลอะดิ ได้ไปเรียนอังกฤษทั้งที่เสือกเรียนไม่จบ โง่แล้วยังแสดงนะมึงด่าพอเป็นพิธี แล้วมือข้างเดิมของคนคนเดิมก็ตบรัวลงไปบนกบาลเดิมๆจนเลือดแทบจะคลั่งในสมองตายห่าถ้าไม่ใช่เพราะว่ามีเพื่อนอีกคนพูดแทรกขึ้นมาก่อนล่ะก็สงครามคราวนี้คงได้จบลงที่เมรแหงๆ ..

    แล้วมันก็จริงซะด้วยที่ว่าเขาได้ไปเรียนอังกฤษแต่ดันไม่จบ ชีวิตคนหล่อนี่แม่งเศร้าชิบหาย ..

                “พวกมึงเลิกทำตัวปัญญาอ่อนสักทีเหอะ เก็บของแล้วไปแดกเหล้าที่ดาร์คคลับดีกว่าข้อเสนอน่าสนใจของเบียร์ทำให้คนสองคนที่กำลังกระทืบกันอย่างเมามันชะงึกกึก ก่อนที่คชาจะยกตีนถีบร่างสูงของเพื่อนรักจนมันล้มโครมไปนอนทับกองไพ่อย่างหมดท่า ดูๆแล้วเหมือนไอ้ด่างโดนไล่ที่ไม่มีผิดเพี้ยน..

                มึงเก็บดิเต๋า โทษฐานทำงานกร่อย

                “เก็บไพ่เอาไว้ทีหลังเว้ย ตอนนี้กูจะออกไปเก็บเมียแล้ว ว่าจบก็วิ่งถลาออกนอกห้องเป็นคนแรก คชาไล่สายตามองตาม ดวงตาเรียวเล็กกลอกไปมาอย่างปลงจัดก่อนเดินตามออกไป

     

                โธ่ไอ้ห่า พูดออกมาได้จะไปเก็บเมีย

    ยังไงคราวนี้ว่าที่เมียมึงก็โดนกูซิวเหมือนเดิมแหละมึงเอ๊ย ~

     

              ร่างโปร่งบางคิดพลางหัวเราะหึหึขณะสาวเท้าเดินตามร่างเพื่อนรักสุดสวาทตรงไปยังรถมอไซต์ที่ถูกแต่งจนราคาแพงหูฉี่ รถคันที่คชารู้ดีว่าเต๋าไปขู่รุ่นน้องด้วยมีดสั้นกับปืนพกจนได้มา

                อันที่จริง .. ต้องใช้คำว่า เขากับมันช่วยกันขู่ แลดูจะถูกต้องกว่าเยอะ ~






    PUPPAP .

    สวนด
    สวนด สวนด ;$

    อันเนื่องจากว่าปั๊บชอบคู่นี้มาก
    และมีพี่ที่รู้จักและเพื่อนที่คุ้นเคย(?)ว้อนอยากอยากฟิคเต๋าคชา
    ปั๊บก็เลยหาเหาใส่หัวโดยการเปิดเรื่องแม่งเลย .

    บางคนอ่านอินโทรไปอาจจะคิดว่า ดาร์คตรงไหนวะแม่งปัญญาอ่อนชัดๆ
    คุณยังไม่รู้ฤทธิ์ของตัวละคร -..-
    ตอนหน้านี่แหละ สันดานโคตรเง่าของเต๋าคชาจะโผล่ออกมาให้ขนลุกกันเล่นๆ

    คงไม่มีการลืมพล็อตเพราะฟิคเรื่องนี้ไม่มีพล็อต
    คงไม่มีการปิดฟิคกระทันหันให้โดนด่าพ่ออีกเป็นแน่

    ขอย้ำนะคะว่าฉากหวานมันไม่(ค่อยจะ)มีหรอก เห็นเยอะแล้วฟิคเต๋าคชาหวาน
    ขอแหวกมั่งอะไรมั่ง เอาให้แม่งดาร์คสุดตีนไปเลย สะใจดี 55555.

    หนูรออ่านคอมเม้นอยู่นะแจ้ะนะแจ้ะ (' ')






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×