คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : icegun :; ..INTRO..
IceGun :; ,,INTRO,,,
[สองปีก่อน]
“ขึ้นเตียงกับผมมั้ยครับ ^ ^ “
พรวดดดดด!!
ประโยคชวนสยิวนั่นเล่นเอาคนฟังที่นั่งดื่นน้ำอึกๆเป็นต้องขย่อนเอาน้ำที่อยู่ในปากให้พุ่งพรวดออกมาอย่างตกใจเต็มสตรีมพลางเงยหน้ามองคนถาม
หมอนี่เข้ามาได้ไงฟระ!? =[]=
“วะ.. แคกๆ ว่าไงนะ!?”คนตัวเล็กกว่าถามขณะสำลักค่อกๆแค่กๆ(?)
“มีเซ็กส์กับผมมั้ย^ ^”คนถามยังยิ้มหน้าระรื่นโดยไม่สนใจว่าอีกฝ่ายที่กำลังสำลักน้ำหน้าดำหน้าแดงนั่นเบิกตาโพลงเพราะคำถามที่โคตรจะตรงไปตรงมา
หรือแถวบ้านเรียกง่ายๆสั้นๆว่า ‘หน้าด้าน’ น่ะแหละ - -
“ตลก!”
“ผมถามจริงๆนะ”ไอ้คนถามยังลอยหน้าลอยตา ใบหน้าหล่อๆที่ยิ้มยียวนนั่นน่าจะประเคนส้นเท้าน้อยๆให้เป็นของรางวัล
รางวัลสาขากวนตีนขั้นยิ่งยวด = = !
“โรคจิตป่ะนายเนี่ย? เจอกันครั้งแรกชวนขึ้นเตียง ประสาทว่ะ!”คนถูกถามดูจะไม่ยีระกับเรื่องนี้ตอบออกไปพร้อมเช็ดปากที่เปื้อนน้ำของตัวลวกๆ ส่วนคนถูกต่อว่าก็ยิ้มร่าเห็นฟันขาว ชวนให้เอามะนาวยัดปากให้มันติดคอตายไปข้าง
“ผมบริการฟรีนะ”คนตัวสูงกว่ายังคงเสนอขายสินค้าที่น่าอ้วกใส่นั่นอย่างสบายใจเฉิบ ขณะที่อีกฝ่ายนั่งมองหน้า ‘เพื่อนบ้านคนใหม่’ ที่เพิ่งได้เจอหน้ากันเมื่อหนึ่งนาทีที่แล้วด้วยคำถามที่ค้างคาในใจ
หมอนี่…
มัน เป็น ใคร ??
“บริการฟรีฉันก็ไม่เอาโว๊ยยย! หน้าตาแบบฉันหาได้สบายอยู่แล้ว อีกอย่าง…ตู เป็น ผู้ ชาย!!”เรียวปากสวยโวยวายพลางทำท่าจะเดินหนีไอ้บ้าตรงหน้าไปไกลๆ แต่ข้อมือเล็กก็ถูกอีกคนคว้าเอาไว้เสียก่อน
“พี่เป็นเคะของผม^ ^ ”คนแสดงตัวเป็นเมะพูดดักคอเรียกให้ขาสองข้างนั่นชะงักกึก ใบหน้าติดไปทางหวานหันมามองรุ่นน้องตัวสูงกว่าอย่างเอาเรื่อง
มันเอาอะไรมาพูดว่าเขาเป็นเคะ !?
“สติแตก! ฉันไม่ได้เป็นเคะบ้าบออะไรนั่น! เคะมันคืออะไรยังไม่รู้จัก และถ้ามันเป็นชื่อล่ะก็ขอบอกไว้ก่อนว่าฉันน่ะชื่อ ‘กัน’ ไม่ได้ชื่อเคะ! หลีก!!!”คนถูกกล่าวหาเหมือนจะวีนแตกด้วยความรำคาญ เรียวแขนสีน้ำผึ้งผลักไหล่กว้างออกห่างก่อนเจ้าตัวจะเดินปึงปังออกไปจากบ้านของตัวเองทิ้งให้คนตัวสูงยืนยิ้มกริ่มอย่างพอใจอยู่ลำพัง
นี่แหละที่เรียกว่า ‘เคะ’ -..-
“อ่าวไอซ์ ยังไม่เห็นพี่กันเหรอลูก?”
“เห็นแล้วครับ ^ ^ แต่มีปัญหากันนิดหน่อย เค้าก็เลยงอนเดินหนีไปแล้ว”ประโยคนี้คงไม่พ้นคำว่า ‘ตอแหล’ สินะ - -*
“ฮ่าๆๆ เหรอจ๊ะ งั้นเดี๋ยวน้าเอาขนมไปให้นะลูก ^ ^”เธอว่าก่อนจะขอตัวผละออกมา ไอซ์มองลอดผ่านกระจกใสเห็นร่างเล็กของคนที่ประกาศตัวว่าไม่ใช่เคะยืนเตะหญ้าเล่นอยู่ที่สวนหน้าบ้านอย่างพอใจ
น่ากดชะมัด =.,=
- - - - - - - - - - - - Ice & Gun - - - - - - - - - - - -
[ปัจจุบัน]
“สวัสดีครับที่รัก ^ ^”
ปู๊ดดดดดดด !!!
“นะ นาย…นาย !!! O[]O!!!???” เหตุการณ์ซ้ำซ้อนกับเมื่อสองปีก่อนเกิดขึ้นอีกครั้งเพราะคนคนเดิม!
ไอ้เวรนี่ อยู่ดีๆก็โผล่มา!
กุตกใจนะเว้ย!!
“ไอซ์ครับ ^^”คนต้นเรื่องตอบน้ำเสียงยินดี ขณะที่อีกคนอยากจะเอาหัวโขกหมอนตายให้รู้แล้วรู้รอด
“รู้เว้ย! นายมาได้ไง!!!???”
“ย้ายบ้านมาไงครับ~” …
ย้ายบ้านมา!?
ย้ายบ้านมา!!??
ย้ายบ้านมา!!!???
ย้ายมาทำม้ายยยยยยยย! หนึ่งปีก่อนเขาเพิ่งจะย้ายบ้านหนีไอ้หมอนี่มานะเว้ย!! TOT
“เวรเอ๊ย! ตามมาทำไมวะ-*-”คนตัวเล็กกว่าสบถอุบด้วยความไม่พอใจ
จะให้พอใจได้ยังไง! อุตส่าห์หนีมันมาได้ตั้งหนึ่งปี วันนี้เสือกได้เจอมันอีก
ได้เจอมันอีกแล้ว … เจอแกอีกแล้วไอ้เด็กหื่น!
“ผมไม่ได้ตั้งจะตามพี่มาสักหน่อย ต้องไปถามแม่ผมนู้นว่าตามแม่พี่มาทำไม^^” ไอซ์ว่าก่อนหย่อนตัวลงนั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามของกัน ใบหน้าหวานหงิกงอ แต่มันกลับทำให้อีกคน…
มีอารมณ์! -..-
“แม่นะแม่…ฮึ่ย!”
“คิดถึงก็บอกมาเถอะครับที่รัก ^_^” ไอซ์ยังเล่นไม่ดูเวลาร่ำเวลา คนที่ว่ากำลังเดือดแล้วแทบจะตบะแตกกับสรรพนามการเรียกแสนงี่เง่านั่น
“ใครที่รักนาย! กลับมาครั้งนี้ความหื่นยังเหมือนเดิมเลยว่ะ เด็กแก่แดด! - -+”คำด่าแสนเจ็บแสบไม่ได้ระคายเคืองอารมณ์สุขีของเด็กแก่แดดเลยแม้แต่น้อย เจ้าตัวอมยิ้มแก้มป่องแล้วนึกขันในใจ
ไม่เจอหนึ่งปี คนคนนี้ก็ยังขี้โวยวายเหมือนเดิม~
“ไม่ใช่วันนี้เดี๋ยวสักวันผมจะทำให้พี่เป็นที่รักผมให้ดู”
“นายจะทำอะไรไม่ทราบ!? -o-”
“จับกดพี่ไง ^_____^”คำตอบที่เล่นเอาคนได้ยินต้องนั่งอ้าปากค้าง ค้างทั้งปากค้างทั้งมือที่กำลังจะส่งข้าวผัดแสนอร่อยลงกระเพาะด้วย
จับกดงั้นเหรอ!!??
“ไอ้ไอซ์! ไอ้เวรรรรรรรรร!!!”คำไม่สุภาพถูกส่งไปให้คนที่ยิ้มยิงฟันชวนอัดสักป้าบอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว
“ครับที่รัก ?” ดูมั๊น.. ดูมัน! โดนด่าขนาดนี้ยังเล่นไม่เลิก
ปุด!
“ตายซะไอ้เด็กปากหมา!!!!!!!” เสียงความอดทนเส้นสุดท้ายขาดผึงตามด้วยร่างเล็กๆลุกขึ้นกระโจนเข้าบีบคออีกฝ่ายราวกับคนสติแตก คนถูกปะทุร้ายยิ้มกว้างอย่างน่าหมั้นไส้เรียกให้แรงจากฝ่ามือเล็กนั่นเพิ่มขึ้นไปอีกเท่าตัว
วันนี้มันต้องตาย!!!
TBC…..
ความคิดเห็น