ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♡ มิ่ง ` {chanbaek}

    ลำดับตอนที่ #17 : ' มิ่ง : 13 ♥

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.79K
      19
      4 ม.ค. 58



     

     

    CUT

    (หาเอาที่ไบโอจ้า ใครงงทิ้งเมลไว้ที่รัก ส่งเร็วนรก ไอโพรมิส)




     

    ก่อนที่ยางลูกระนาดบนถนนจะปลุกให้แบคฮยอนตื่นขึ้น

     

    แสงระยิบระยับจากรุ่งอรุณสว่างพอสมควร คนตัวเล็กยกมือขึ้นขยี้ตา จากนั้นก็พบว่าตัวเองอยู่บนรถ!

    รถกระบะ!

     

    “ฝันหรอเนี่ย” แบคฮยอนครางงัวเงีย ก่อนจะตกใจเป็นเท่าทวีเมื่อหันไปเห็นคนในความฝันกำลังขับรถอยู่

     

    เกือบจะยกมือขึ้นมาปิดเสียงอุทานแทบไม่ทัน แต่ท่าทางตกอกตกใจเหล่านั้นก็ทำเอาสารถีหันมาจ้องตาดุ

     

    “เป็นอะไร ฝันลามกจบแล้วหรือ”

     

    “ผมละเมอออกไปหรือครับ?!!!!” แบคฮยอนเบิกตากว้าง เผยอปากสั่นๆ หน้าขาวซีดไปหมด

     

    ชานยอลหรี่ตาจับผิด เมื่อกี้เขาแค่ถามเล่นๆ แต่คนตัวเล็กดันย้อนถามกลับมาแบบนี้แสดงว่า “ฝันลามกอยู่จริงๆด้วย”

     

    “ป..เปล่านะครับ!” แบคฮยอนรีบแก้ตัวจนฟันกัดลิ้นไปที สองแก้มร้อนผ่าว เขินอายจนไม่รู้จะเอาหน้าไปซุกไว้ที่ไหน ฝันนั้นไม่ใช่จินตนาการ แต่คือเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นในอดีต และเขาก็จำมันได้อย่างแม่นยำเพราะเป็นครั้งแรก

     

    “ฝันถึงอี้ชิงรึไง”

     

    เกือบจะโพล่งออกไปว่าเขาฝันถึงเจ้าตัวนั่นแหละ แต่ความกระดากอายก็ค้ำคอเหลือเกิน

     

    “ตอนนายหลับ เขาโทรมาด้วย”

     

    “ข...เขาว่าอะไรหรือครับ” ความกลัวแทรกเข้ามาแทนความขลาดเขินก็ตรงนี้ แบคฮยอนหน้าซีดลงกว่าเดิม ...ถ้าเลย์จะขอตามมาหรือขอให้พาตัวเขากลับไปส่ง เขาจะทำอย่างไรดี?

     

    แต่แล้วชานยอลก็คลายความกังวลนั้นด้วยการเฉลยว่า

     

    “ก็แค่ฝากดูแลภรรยา อย่าให้มีแม้แต่รอยแมวข่วน” น้ำเสียงมีแววประชดประชันอยู่ในที แบคฮยอนครุ่นคิดไม่รู้จะตอบรับอย่างไรไม่ให้ชายหนุ่มอารมณ์เสีย สุดท้ายเขาจึงทำเพียงพยักหน้าเบาๆเท่านั้น

     

    ไม่นานบรรยากาศในรถก็เงียบงันเจือด้วยไออึดอัด การไม่ถูกต่อว่าหรือเหน็บแนมทำให้แบคฮยอนไม่รู้จะแสดงสีหน้ายังไง แน่นอนว่ายิ้มไม่ออก แต่จะให้ทำหน้าเศร้าก็ไร้เหตุจำเป็น

     

    ชานยอลกดปุ่มเปิดเครื่องเสียง เลือกเพลงอยู่ซักพักก่อนจะหยุดอยู่ที่เพลงๆหนึ่ง

     

     

    Oh baby, I like you, it's driving me crazy

    The thought of you is making me feel good

     

     

    “เพราะจังครับ” แบคฮยอนชวนคุย ไม่รู้ว่ามีสิทธิ์จะทำเช่นนั้นกับคนถือตัวแล้วหรือยัง แต่คนที่ทำให้ใจเขาสั่น มีสิทธิ์จะรู้ว่า เขารู้สึกอย่างไร หรือมีความนึกคิดอะไรอยู่

    “แปลให้ฟังหน่อยได้ไหม...ครับ”

     

    These feelings, you're the reason why I'm having these feelings

    I wouldn't mind to have them 'til I die

    So stick with me, so I can make you mine, I can make you mine

     

     

    ชานยอลไม่ตอบรับ ไม่หันมามอง คำขอของแบคฮยอนราวกับสายลมที่พัดมาแล้วพัดไป

     

     

    You're the only one I'm looking at

    Before I know it I start to laugh

     

    Oh baby baby

    I wanna say it loud

     

     

    แต่แล้วมือข้างหนึ่งก็ปลดออกจากพวงมาลัยรถยนต์ ดึงมือบางจากตักเล็กมาครอบครองไว้ ชักนำให้วางไว้บนพวงมาลัย และควบคุมไปเช่นนั้น

     

     

    I like you, everything about you

    From your head down to your toes

    And every little thing you do

     

    คนตัวเล็กสังเกตได้ว่ารถแล่นเข้าถึงตัวอำเภอแล้ว ผู้คนในเมืองพลุกพล่าน แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้น...

     


    I like you, everything about you

    I'm so happy that you're near



    I pray to be with you everyday

    I would love to live happily with you

     

     

    คนเดียวเท่านั้น...

     

    “เมื่อกี้ผมไม่ได้ฝันถึงคุณเลย์จริงๆนะครับ”

     

    “...”

     

    “เพราะว่า...”

     

    มีความลังเลในน้ำเสียงของคนตัวเล็ก ชานยอลจึงกระชับมือของเขาเข้ากับมือบางอย่างแนบแน่น

     

    “เพราะว่าอะไร?”

     

    แบคฮยอนยิ้มอย่างที่ไม่ได้ยิ้มมานานมากแล้ว เป็นรอยยิ้มที่จงใจยิ้ม ยิ้มเพราะอุ่นใจ รัก และไว้ใจในตัวคนฟัง

     

    “เพราะว่าผมไม่เคยฝันถึงคนอื่นเลย”

     

    “...”

     

    “...นอกจากคุณ”

     

     

     

     

     

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    นังแพค

    นังตัวแส๊บ

    ไม่เบานะยะๆๆๆๆ

    กรี๊ดดด

    5555555555555

     

    ขอบคุณที่ติดตามมาถึงบทนี้นะคะ

    ขอบคุณฮิเมะที่ช่วยตรวจคำผิดให้

    ขอบคุณที่แท็กทวิตให้ ที่บอกต่อ ที่ช่วยโปรโมทเนอะ

    มีตรงไหนบกพร่องยังไงเม้นไว้เลยจ้า เลิฟยู


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×