ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Not ting Hells สวย แสบ ซ่าส์ ปะทะ ซุป'ตาร์หน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตังละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      22 มิ.ย. 55

    ไรเฟิล
    หนุ่มน้อยซุปเปอร์สตาร์หน้าหวาน มากความสามารถ เป็นคนกวนๆ ยิ้มเก่ง เปลี่ยนโหมดอารมณ์เร็วจนบางครั้งคนรอบตัวปรับตัวไม่ทัน เป็นคนดีชฐ่วยเหลือผู้อื่นแต่บางครั้งอาจจะเป็นตัวป่วนหรือตัวซวย เป็นนักร้องวงBlack P ไรเฟิลเริ่มเป็นนักร้อง
    เมื่อ2ปีก่อน(ในเรื่องแฟรี่ไม่รู้ว่าไรเฟิลเป็นนักร้องเพราะเธอไปเรียนต่อต่างประเทศต่อต่3ปีก่อนแล้วเพิ่งจะกลับมา) ไรเฟิลได้ลาออกจากโรงเรียนที่เคยอยู่แล้วย้ายมาโรงเรียนKirin High School เป็นโรงเรียนที่เน้นด้านที่ไรเฟิลถนัดนั่นคือการร้องเพลง

    แฟรี่
    สาวน้อยตัวป่วนลูกสาวคนเล็กของตระกูลจริยสกุลชัยเลิศ เป็นคนยิ้มเก่ง อารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ(ไม่มาก)เพราะเป็นลูกสาวคนเล็กครอบครัวจึงตามใจแฟรี่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศเธอมาเข้าเรียนต่อเกรด10(ปัจจุบันในเรื่องเกรด11)ที่โรงเรียนKirin High School เป็นโรงเรียนที่เน้นด้านการร้อง การเต้น แฟรี่เป็นคนมีพรสวรรณ์ด้านการร้อง การเต้น ที่โรงเรียนแฟรี่แอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งชื่อ'นิว'เป็นหนึ่งในสมาชิกวงBlack P(วงBlack Pมีสมาชิกทั้งหมด2คน)

    พี่อินดี้
    พี่ชายแท้ๆของแฟรี่ภายนอกอาจจะดูเป็นพี่ที่โหด ปากร้าย แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่หวงน้องสาวตัวเองมาก*0* เป็นคนรักครอบครัวและเป็นพี่ชายที่แสนดีคอยดูแลน้อง

    รุ่นพี่นิว
    เป็นหนึ่งในสมาชิกวงBlack P เป็นคนที่นิสัยดี ยิ้มเก่ง เล่นบาสเก่ง ร้องเพลงเพราะ(เพอร์เฟค)
    เป็นรุ่นพี่ที่แฟรี่แอบชอบ

    น้ำหวาน
    เป็นเพื่อนสนิทของแฟรี่เป็นคนนิสัยดี ยิ้มเก่ง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

    ************************
    แนะนำตัวละครจบไปแล้วอย่าลืมติดตามต่อนะค่ะ:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×