ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic yoosu tvxq i love you my dear [รักวุ่นๆฉับบ Kim Junsu]

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 7

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 54



    สวัสดีเพื่อนรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน
    ไปเที่ยวสงการณ์ที่ไหนกันบางเอ่ย
    วันนี้มาต่อแล้วน่ะ^^
    ขอบคุณทุกๆคอมเม้นค่ะ
    เห็นแล้วดีใจที่ยังมีคนอ่าน555
    ขอบคุณมากน่ะค่ะ^!^
    แล้วคอมเม้นมาติชมได้น่ะค่ะ
    เอาคลิปน่ารักมาฝากอ่ะดูแล้วนั่งอมยิ้มอ่ะ
    [Thai sub] 110414 JYJ พูดคุยวันแบล็กเดย์
     
    http://www.youtube.com/watch?v=Txe-AMLIAFs&feature=youtu.be

    By: punjunjae

     






    FIC i love you my dear [รักวุ่นๆฉับบ Kim Junsu]ตอนที7 [YOOSU YUNJAE]



     

     

                                                         ตอนที 7

     

     

     

     

     

        ยุนโฮพูขึ่นในขณะที่ยืนจ้องหน้าของแจจุงอยู่

     

     

     

     

     

        “คุณ..มันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเลย หรือไม่คุณก็ต้องเมา ให้ตายสิ!” แจจุงพูดขี้นในขณะที่ตัวเองส่ายศรีษะไปมา

     

     

     

     

     

        “ผมไม่ได้บ้า !และก็ไม่ได้เมา ผมพูดจริงๆ ต่อจากนี้ไปผมจะเอาจริงแล้วน่ะเป็นไงเป็นกัน ผมจะตามจีบคุณ!” ยุนโฮพูขึ้นด้วยเสียงค่อนข้างดัง พูดไม่พูดเปล่ายังเดิมดุ่มๆเข้าไปหาแจจุง   จนร่างบางถอยร่นจนหลังติดชิด

    ผนัง

     

     

     

     

     

        “จะ..ทำ..อะไร!   อย่า! ทำ..  บ้าๆน่ะ! ถอยออกไป!” ยุนโฮเดินมาหยุดยืนที่ตรงหน้าของแจจุงและจ้องไปที่ดวงหน้าหวานยุนโฮยิ้มที่มุมปากที่เห็นท่าทางตื่นกลัวของแจจุง  ร่างโปร่งโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้ร่างบางแล้วกดจูบลงไปที่ริมฝีปากบางอย่างรวดเร็ว

     

     

     

     

     

        !จุ๊ป!   ยุนโฮละจูบออกมาก้มลงมามองหน้าแจจุง ที่ตอนนี้ ยืนตัวแข็งทื่อ ร่างโปร่งยิ้มที่มุมปาก

     

     

     

     

     

        “จูบนี้ผมมัดจำไว้ก่อนน่ะ.” ยุนโฮพูดจบก็หันหลังเดินกลับไปทันที่ ปล่อยให้คนทีโดนจูบยืนงงทำอะไรไม่ถูก  แจจุงยกนิ้วขึ้นมาลูบริมฝีปากเบาๆ

     

     

     

     

     

        “นายกล้ามากน่ะ ชอง ยุนโฮ! หึ  หึ !”แจจุงสถบออกมาพร้อมกับ  แสยะยิ้มออกมาอย่างน่ากลัว

     

     

     

     

     

        “นายโดนดีแน่ ! ชอง ยุนโฮ!”

     

     

     

     

     

                         ~~~~~~~~~~~~~ i love you my dear~~~~~~~~~~~

     

     

     

     

     

     

       ที่สตูดิโอ

     

     

     

     

     

        วันนี้เป็นวันที่ จุนซูและยูชอนมาลองเสื้อผ้ากันเพราะพรุ่งนี้จะต้องเดินทางไปเกาะเซจู ตลอดหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาจุนซูและยูชอนไปได้เจอกันเลย  เลยทำให้จุนซูรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเพราะอะไรถึงได้ตื่นเต้นนักหนา จุนซูอยู่ภายในห้องแต่งตัวที่มี ยูชอน แจจุง  ทีมงาน 2 คน

     

     

     

     

     

        “เป็นไงบางครับ ฟิต ไปมั้ย ครับ  คุณ ยูชอน” แจจุงถามขึ้นในขณะที่มองดูยูชอนที่ใส่ชุดที่ตัวเองออกแบบ

     

     

     

     

     

        “อืม… ผมว่าก็พอดีแล้วนิครับ” ยูชอนพูดขึ้น แจจุงยิ้มให้ยูชอนแล้วเดินมามองดูรอบตัวของยูชอน

     

     

     

     

     

        “งั้นก็คงไม่มีปัญหาอะไรที่จะต้องแก้แล้ว  อ้าว!จุนซูล่ะแต่งตัวเสร็จหรือยังล่ะ?” แจจุงหันไปทีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าที่จุนซูเข้าไปเปลี่ยน

     

     

     

     

     

        “ เสร็จแล้วฮะ!” จุนซูเปิดประออกมาพร้อมกับชุดคล้ายๆกับยูชอน แต่มันทำให้จุนซูดูน่ารักแบบเด็กๆ  ยูชอนหันมาดูจุนซูที่ตอนนี้กำลังเดินเข้ามาหาแจจุง   ยูชอนยกยิ้มที่มุมปาก  ‘ ก็น่ารักดี’ ยูชอนคิดอยู่ในใจ

     

     

     

     

     

        “ ว้าว! จุนซูของ ปาป๊า น่ารักจักเลยย” แจจุงจับตัวจุนซู หมุนซ้ายที่ขวาที จนจุนซูหัวเราะออกมา

     

     

     

     

     

        “คริ คริ คริ ฮ่า  ปาป๊าจุนซูปวดหัวไปหมดแล้วอ่ะ ฮ่า” แจจุงยิ้มหยุดหมุนตัวจุนซู   แจจุงจับตัวจุนซูให้มายืนข้างๆยูชอนแล้วส่วนตัวเอง เดินถอยออกมานิดนึง ยกมือขึ้นมากอดอกมองดูจุนซูและยูชอนที่ยืนคู่กัน แล้วทำหน้าครุ่นคิดอยู่เงียบๆ ทำให้จุนซูและยูชอนสงสัยว่าแจจุงเป็นอะไร   จุนซูหันมามองหน้ายูชอน และหันกับไปมองหน้า แจจุง

     

     

     

     

     

     

        “ปาป๊า! เป็นอะไรหรือเปล่าครับ?” จุนซูถามขึ้น

     

     

     

     

     

     

        “มันเหมื่อนจะขาดอะไรไปใช่มั้ยแจจุง” เสียง ของเออิตะ ที่เข้ามายืนตั้งนานแล้วแต่แจจุงไม่ได้สังเกตเห็น

     

     

     

     

     

        “ อืมม…ใช่  อ้าว! นายเข้ามาตั้งแต่เมื่อไรอ่ะ” แจจุงร้องขึ้นเมื่อหันไปเจอเข้ากับ เออิตะ   เออิตะ ยิ้มให้แจจุง แล้วหันไปที่ จุนซูและยูชอน แล้วพูดขึ้น

     

     

     

     

        “คุณยูชอนช่วยเดินมาอยู่ข้างหลังของจุนซูแล้ว ยกมือขึ้นมากอดคอจุนซูหน่อยซิครับ” ยูชอนฟังที่ เออิตะ พูดแล้วพยักหน้าเป็นอันว่าเข้าใจ ยูชอนเดินอ้อมไปด้านหลังของจุนซูแล้วยกมือขึ้นมากอดที่รอบคอของจุนซูแบบหลวมๆ  จุนซูคงยืนเกร็งตัวแข็ง แต่ใจมันซิดัน เต้นตุบๆ ตุบ ให้ตายซิ

     

     

     

     

     

     

        “อืมม.. จุนซูอย่าก้มหน้าซิเงยหน้าขึ้นหน่อยยิ้มเหมื่อนกำลังสนุกอยู่กับพี่ๆหรือเพื่อนๆ.” จุนซูได้ยินที่ เออิตะพูดก็เงยหน้าขึ้นมองมาที่แจจุง  แจจุงยิ้มให้จุนซู   แจจุงทำท่าให้จุนซูยิ้ม    ร่างบางพยามยิ้มแต่มันก็เหมื่อนยิ้มที่ฝืนๆ  เออิตะ หยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปไว้

     

     

     

     

     

        แชะ  แชะ แชะ! เออิตะ ถ่ายรูปเก็บไว้2 .3ใบ 

     

     

     

     

     

        “ โอเค ครับขอบคุณมาก คุณ ยูชอน  จุนซูด้วยน่ะขอบใจ” เออิตะ ยิ้มให้ยูชอนและจุนซู  ก่อนที่ ยูชอนจะปล่อยมืออกจากร่างบาง  ยูชอนก็ก้มลง กระซิบที่ข้างหูของจุนซูทำปลายจมูกชนเข้ากับแก้มของจุนซู

     

     

     

     

        “ เอ๊ะ!” จุนซูร้องขึ้นมาเบาๆ  

     

     

     

     

     

        “เขินเหรอเจ้าตัวเล็ก”พูดจบยูชอนก็ค่อยๆปล่อยแขนออกจากจุนซูแล้วเดินไปหาแจจุงเออิตะ

     

     

     

     

     

        “คนบ้า!” จุนซูยกมือขึ้นมาลูบแก้มของตัวเอง ทำมั้ยหน้าถึงได้ร้อนผ่าวอย่างนี้น่ะ และทำไมใจถึงได้เต้นแรงแบบนี้อ่ะ เฮ้ย!เราเป็นอะไรไปนิ จุนซูยกมือขึ้นมาตบที่อกของตัวเองเบาๆๆ

     

     

     

     

     

        “จุนซู ! มานี้เร็วมัวยืนทำอะไรอยู่ตรงนั้นล่ะ” แจจุงตะโกนเรียกจุนซู

     

     

     

     

        “ครับกำลังจะไปเดี๋ยวนี้แล้วครับ” จุนซูวิ่งมาหา แจจุงที่ตอนนี้ยืนอยู่กับ เออิตะ ยูชอน และ ฮีชอลที่เดินเข้ามาที่หลัง

     

     

     

     

     

        “พรุ่งนี้เราจะไปถึงสนามบินตอน 10 โมงเช้าน่ะ  เออ! แล้วคุณยูชอนจะไปยังไงให้ทางเราไปรับมั้ยครับ” ฮีชอนถามขึ้น

     

     

     

     

     

        “ไม่เป็นไรครับ พี่ ยุนโฮคงเอารถไปจอดไว้ที่สนามบินครับ คุณ ฮีชอลไม่ต้องห่วงหรอกครับ” ยูชอนยิ้ม

     

     

     

     

     

        “เออ! ผมมายังไม่เห็น ผู้จัดการ ชองเลย เขาไปไหนล่ะ” ฮีชอลถามขึ้น

     

     

     

     

     

        “ออ..พอดีพี่เขามีงานด่วนนะครับวันนี้เลยไม่ว่างมาด้วย” ยูชอนพูดขึ้นด้วยเสียงเรียบ

     

     

     

     

     

        “ หึ! จงใจจะหลบหน้าซิท่า ไอ้คนฉวยโอกาส” แจจุงสถบออกมาเบาๆ

     

     

     

     

     

        “งั้นจุนซู กับ คุณยูชอนไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากันได้แล้ว จะได้กลับกัน” ฮีชอลพูดขึ้น

     

     

     

     

     

        “ออ! คุณ ยูชอน กับจุนซู  พวกคุณรู้ใช่มั้ยว่าเราถ่ายรูปครั้งนี้ คอนแซ็ปว่าอะไร” เออิตะถามขึ้น ยูชอนและจุนซูพยักหน้า

     

     

     

     

        “พวกคุณรู้ ว่าเป็นคอนแซ็ปความรักของคู่พี่น้อง คุณยูชอนคงไม่มีปัญหาอะไรเพราะเป็นนักแสดงอยู่แล้ว  แต่จุนซูต้องพยามหน่อยน่ะต้องทำให้เหมื่อนว่าเราเป็นพี่น้องที่สนิทกันลองไปคิดเอาว่าจะทำยังไง  ถ่ายภาพออกมาจะได้จะดูสวยและเป็นธรรมชาติที่สุด  พอจะทำได้มั้ยจุนซู” เออิตะมองหน้าจุนซู   ร่างบางมีสีหน้าวิตกกังวลจนถอยหายใจออกมานิดนึง ก่อนที่จุนซูจะพูดอะไร อยู่ๆ ยูชอนก็พูดขึ้นมา

     

     

     

     

     

     

        “ไม่เป็นไรครับสำหรับเรื่องของ คุณจุนซูเดี๋ยว ผมจะคอยบอก ให้เองครับ” ยูชอนยิ้มให้ เออิตะ

     

     

     

     

     

     

        “เออ! ‘งั้นก็ดีล่ะซิที่คุณยูชอนคอยสอน จุนซูจะได้ทำงานง่ายขึ้นดีๆๆเลย ฝากด้วยน่ะคุณยูชอน จุนซูยังไม่เคยทำงานด้านนี้เลยอันนี้ถือว่าเป็นงานแรกเลยน่ะเนี่ย  จุนซูไม่ขอบคุณยูชอนหน่อยล่ะเรา  ” ฮีชอลพูดขึ้น   จุนซูได้ยินที่ฮีชอลบอก ก็หันกับไปมองยูชอนที่ตอนนี้ยืนนิ่งอยู่ข้างๆเออิตะ

     

     

     

     

     

        “เออ…คือขอบคุณน่ะครับ” จุนซูพูดเสียงเบา  ยูชอนยกยิ้มที่มุมปาก

     

     

     

     

     

        “ไม่เป็นไรครับ” ยูชอนพูดขึ้น

     

     

     

     

     

        “ยังไงก็ฝากจุนซูด้วยน่ะครับ  งั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จเราก็แยกกันเลยน่ะพรุ่งนี้เจอกันที่สนามบินน่ะ” เป็นแจจุงพูดขึ้น   

     

     

     

     

     

        จุนซู กับยูชอนเดินเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เสร็จต่างคนต่างก็เดินออกมาเพื่อจะกลับ ยูชอนเห็นจุนซูเดินออกมาก็หยุดรอ อยู่ที่หน้าประตูทางออก เพราะตอนนี้แจจุงออกไปเอารถมาจอดรับจุนซูที่หน้าสตูดิโอ  จุนซูรีบเดินออกมาไม่ทันสังเกตว่ายูชอนยืนอยู่ทีข้างประตูทางออก

     

     

     

     

     

        !หมับ!

     

     

     

     

     

        “ จะรีบไปไหน เจ้าตัวเล็ก!” อยู่ๆแขนจุนซูก็ถูกจับเข้าอย่างเร็ว จนจุนซูตกใจ

     

     

     

     

        “เฮ้ยย!”  จุนซูหันกลับไปมองว่าใครเป็นคนจับเขา  พอเงยหน้าขึ้นไปก็เจอกับ ยูชอนเป็นคนจับมือเขาไว้

     

     

     

     

     

        “ คุณ…ยูชอน!” จุนซูตกใจเบิกตาขึ้นอย่างตกใจ

     

     

     

     

     

        “อืมม…ใช่ฉันเอง ตกใจเหรอไงเจ้าตัวเล็ก หึ”

     

     

     

     

     

        “ก็ใช่น่ะซิ  เล่นอะไรก็ไม่รู้ ผมตกใจหมดเลย ” จุนซูพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด

     

     

     

     

     

        “ หึ หึ  งั้นฉันต้องขอโทษด้วยไม่คิดว่าเราจะขวัญอ่อนแบบนี้”

     

     

     

     

     

        “ไม่เป็นไรครับ คุณ ยูชอนมีอะไรหรือเปล่าครับ ถ้าไม่มีอะไรผม จะรีบไปหาปาป๊าเพราะปาป๊าผมรออยู่ครับ ออ! และช่วยกรุณาปล่อยมือผมด้วย”  ยูชอนไม่พูดอะไร แถมยังดึงจุนซูเข้ามาใกล้ๆอีก จนจุนซูต้องเอียงหน้าหลบ ยูชอนยกยิ้ม

     

     

     

     

     

     

        “ไม่มีอะไรมากหรอกเจ้าตัวเล็ก  เพียงแต่จะบอกว่า เรื่องที่ฉันจะสอนเราฉันคิดค่าสอนด้วยน่ะ”

     

     

     

     

     

        “ค่า..สอน ก็คุณเป็นคนบอกเองว่าคุณจะคอยบอกผม  ผมไม่ได้บอกให้คุณทำสักหน่อย” จุนซูพูดเสียงแผ่ว

     

     

     

     

     

     

        “ฮ่า  ฮ่า ฮ่า อะไรกันจะสอนให้ มันก็ต้องมีค่าตอบแทนหน่อยซิถึงจะถูกจริงมั้ย”พูดไม่พูดเปล่า ยูชอนดึงจุนซูให้เข้ามาใกล้อีกจนจุนซูเริ่มรุ้สึกกลัวขึ้นมา

     

     

     

     

     

     

        “แล้..ว  คุณต้องการอะไรล่ะ! ถ้าแพงมากผมคงไม่มีปัญญาหามาให้คุณหรอกน่ะ  ”

     

     

     

     

     

     

        “ไว้ถึง เวลานั้น ฉันจะบอกเราเอง ว่าฉันอยากจะได้อะไร!” ยูชอนค่อยๆคลายมือที่จับข้อของมือจุนซูออก  พอจุนซูหลุดจากการจับของยูชอนก็รีบวิ่งปรือลงไปทันที ยูชอนยืนมองจุนซูวิ่งไป ก็ยกยิ้มที่มุมปากอย่างเจ้าเลห์

     

     

     

     

     

        “ฉันจะทำยังไงกับเราดีน่ะเจ้าตัวเล็ก” ยูชอนเอามือขึ้นมาทาบลงไปที่หน้าอกของตัวเองที่ในตอนนี้มันเต้นแรงจนทำให้ได้ยินเสียงของหัวใจที่เต้น ตุบ ๆ

     

     

     

     

     

                                                                                 TBC 8


    ฝากงานด้วยจ้าเราจะเอาฟิคไปขายในงานนี้จ้าKorea Season Y & Fiction 2

    รายละเอียดของงานจ้า http://korea-season.exteen.com/20110309/korea-season-y-fiction-2

    กิจกรรมพิเศษ ร่วมอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้แก่ Micky Yuchun [TVXQ! : JYJ]

     
    ฝากด้วยน่ะค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×