ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic yoosu tvxq i love you my dear [รักวุ่นๆฉับบ Kim Junsu]

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 54


     

    สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนจ้า
    วันนี้มาต่อแล้วจ้าขอโทษที่หายไปนาน
    ช่วงนี้ไดเรทเตอร์งานเยอะมากกกก
    แต่อยากมาต่อฟิค5555
    ขอบคุณทุกๆคอมเม้นน่ะค่ะ
    อาจจะมีคำผิดหรือตกหล่นบ้าง
    ต้องขออภัยด้วยน่ะค่ะ
    แล้วคอมเม้นมาอีกน่ะค่ะ^^

     


                           [ FIC YOOSU ]I LOVE YOU MY DEAR [รักวุ่นๆฉับบ Kim  Junsu]

     

     

    By: punjunjae

     


                                                          ตอนที่ 5

     


        ก๊อก..ก๊อก..!

     


        “ เชิญครับ”

     

        แก๊รก!

     


        “อ้าว! ผ้จัดการชอง คุณยูชอน เชิญ!ครับมากันแต่เช้าเลยน่ะครับนี่ยังไม่ถึงเวลานัดเลยนิครับ” ฮีชอลยกข้อมือขึ้นมาดูนาฬิกา

     


        “พอดีช่วงเช้าไม่มีงานอะไรครับ” ยุนโฮพูดขึ้น

     


        “งั้นเชิญนั่งครับแล้วนี่ทานอะไรกันมาหรือยังครับ”

     

        “ออ..เรียบร้อยมาแล้วครับคุณฮีชอลไปต้องหว่งครับ”ยุนโฮยิ้มให้ฮีชอลแล้วนั่งลงบนเก้าอี้พร้อมกับเลื่อนเก้าอี้ให้ยูชอนนั่ง  ฮีชอลยิ้มแล้วนั่งลงเอื้อมไปหยิบแฟ้มขึ้นมา

     


        “งั้น คุณ ชองและคุณ ยูชอนดูแฟ้มแบบเสื้อผ้าไปพลางๆก่อนแล้วกันน่ะครับ  เดี๋ยวสักครู่แจจุงก็คงจะเดินทางมาถึงครับ”

     

        “ไม่เป็นไรครับพอดีพวกผมมาเร็วไปหน่อย ออ! แล้วคุณฮีชอล  เรียกผมว่า ยุนโฮดีกว่าน่ะครับ”ยุนโฮยิ้ม

     


        “อืม..เอาอย่างนั้นก็ได้ครับ” ฮีชอลยิ้ม

     


        ! แอ๊ด!

     


        “น้า ฮีชอลลลล! จุนซูมาแล้วครับผม!”  เป็นจุนซูที่เปิดประตูเข้ามาพร้อมตะโกนเรียกฮีชอลเสียงดังโดยที่มีแจจุงเดินตามเข้า  แต่จุนซูต้องหยุดอึ่ง ยืนอยู่กลับที่เพราะสายตาเหลือบไปเห็น ยุนโฮ กับยูชอนที่นั่งอยู่ภายในห้อง จุนซุส่งยิ้มเขินๆมาให้คนทั่งสอง

     


        “ เอ่อ ..คือว่า ขอโทษครับ” จุนซูก้มศรีษะลงเล็กน้อยแล้วค่อยๆเดินไปหลบอยู่ข้างหลังของแจจุง  ฮีชอลขำท่าทางของจุนซูเลยส่งเสียงเรียกขึ้น

     


        “จุนซูมาหาน้า มา” ฮีชอลลุกขึ้นเรียกจุนซูให้เดินมาหา  จุนซูค่อยๆเดินออกมาจากหลังของแจจุงแล้วเดินค่อยๆเดินมาหาฮีชอลที่ยืนรออยู่ แจจุงยิ้มส่ายศรีษะไปมา

     


        “ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ส่งเสียงดังไปหน่อย” เป็นแจจุงที่พูดขึ้น

     


        “ไม่เป็นไรครับ จริงไม ยูชอน!” เป็นยุนโฮที่พูดขึ้น โดยที่ตัวเองหันไปสะกิดยูชอนที่นั่งดูแฟ้มโดยที่ไม่สนใจอะไร ก็แค่เหลือบสายตามามองจุนซูนิดนึง  พอยุนโฮสะกิดก็ได้แต่พยักหน้า

     


        “เอา ล่ะ ไหนๆมากันครบแล้วเราจะได้ประชุมกันเลย  อ้าว! ฮอยงจุง อ่ะแจจุง”

     


        “พอดีมีลูกค้าเข้ามาดูงานที่ร้านครับฮยองจุงเลยต้องอยู่ที่ร้านครับพี” แจจุงพูดขึ้นในขณะที่นั่งลงบนเก้าอี้ข้างๆยุนโฮ  ยุนโฮมีอาการตกใจที่จู่ๆแจจุงก็มานั่งใกล้ตัวเองทำให้ยุนโฮต้องขยับเก้าอี้ให้ห่างกับแจจุง จนแจจุงทำหน้าสงสัยงงกับอาการของผู้จัดการชองคนนี้เจอเขาที่ไรต้องทำท่าทางเหมื่อนรังเกียจเขาสะเต็มประดา 
        จนยูชอนที่นั่งอยู่ข้างๆนึงแปลกใจ ในอาการของยุนโฮ

     


        “นี่พี่เป็นอะไร ห๊ะ” ยูชอยนก้มลงมากระซิบ

     


        “เปล่า” ยุนโฮพูดเสียงเบา

     


        “อ้าวล่ะทุกคนงั้นเราเริ่มการประชุมกันเลยน่ะ    ” ฮีชอลพูดขึ้น

     

     

        “ก่อนอื่น ผมต้องของแนะนำให้รู้จักกันก่อนน่ะ  นี่ คือ คิมจุนซู ที่จะมาถ่ายแบบรวมกันกับคุณ ยูชอน” ฮีชอลจับจุนซูให้มายืนอยู่ข้างหน้า

     

        “สวัสดีครับ ผม คิม จุนซูขอฝากตัวด้วยน่ะครับ” จุนซูพูดขึ้นพร้อมกับส่งยิ้มน่ารักไปให้  ยูชอนลุกขึ้นยืน

     


        “ ฉัน ปาร์ค ยูชอน ยินดีที่ได้รู้จัก ขอฝากตัวเช่นเดียวกัน  เจอกันอีกแล้วน่ะเจ้าตัวเล็ก” ยูชอนยกยิ้มที่มุมปาก จ้องหน้าคนที่ถูกเรียกว่าตัวเล็ก จุนซูได้ยินที่ยูชอนเรียกตัวเองว่าตัวเล็กก็หน้ามุ่ยขึ้นมาทันที่

     


        “ผมไม่ใช่ชื่อตัวเล็กสักหน่อย ชิส์” จุนซูสถบขึ้นมาเบาๆ

     


        “จุนซูมานั่งนี่มา”เป็นแจจุงที่เรียกจุนซูให้มานั่งใกล้ตัวเอง  จุนซูเดินมานั่งลงข้างๆแจจุง  ยูชอนเห็นจุนซูนั่งลงตัวเองก็นั่งลงตามเดิม

     


        “เอาล่ะรู้จักกันแล้ว  เออ แจจุงเรื่องเสื้อผ้าของจุนซูเซ็ตแรกจะเสร็จเมื่อไร”

     

     

        “ถ้าอย่างเร็วคงประมาณ อาทิตย์หน้าเซ็ตแรกคงเสร็จเรียบร้อยครับ”

     


        “งั้นเหรอ  อืม.. งั้นเซ็ตแรกเราถ่ายที่เกาหลีก่อนแล้วกัน แล้วเซ็ตสองถึงสามไปถ่ายที่ต่างประเทศ พวกคุณว่ายังไงกัน” ฮีชอลถามขึ้น

     

        “อืม ..ผมก็ว่าดีเหมื่อนกัน เพราะจุนซูยังไม่เคยถ่ายแบบแฟชั่นเลย ให้ลองถ่ายที่ เกาหลีก่อนจะได้ชิน” แจจุงพูดขึ้น

     

        “พี่ก็ว่าดีน่ะ จุนซูจะได้คุ้น  เออ แล้วทางคุณยูชอน และคุณยุนโฮว่าไงครับ” อีชอลถามขึ้น

     

        “ทางผมไม่มีปัณหาอะไร ที่ไหนก็ได้เครับแล้วแต่ทางคุณ ฮีชอลจัดมาครับ เอ่ย..แล้วเราจะไปถ่ายที่ประเทศไหนบ้างครับ”ยุนโฮถามขึ้น

     


        “ว้า! ต้องขอโทษด้วยผมลืมบอกไปเลย ผมนี่แย่จัง” ฮีชอลพูดขึ้น

     


        “ไม่เป็นไรผมเข้าใจครับ” ยุนโฮพูดขึ้น 

     


        “เราจะไปถ่ายที่แคนนาดา  และณี่ปุ่น ครับ”

     


        “ทางคุณยุนโฮและคุณ ยูชอนมีปัณหาอะไรหรือเปล่าครับ บอกทางเราได้เลยน่ะครับ”

     


        “ไม่ครับ”  ยูชอนยิ้มที่มุมปาก

     


        “ส่วนพรุ่งนี้ตอนบ่ายๆ ถ้าคุณยูชอนไม่ติดงานอะไรก็เข้ามาลองใส่เสื้อผ้าเผื่อจะต้องแก้ไขอะไรบ้าง.”แจจุงพูดขึ้น

     


        “อืม งั้นผมขอเป็นช่วงเย็นดีกว่าน่ะครับเพราะพรุ่งนี้เช้าถึงบ่ายผมคงอยู่ที่ห้องซ้อมครับ” ยูชอนพูดเสียงเรียบ

     


        “อืม ได้ครับ” แจจุงยิ้มให้ยูชอน

     

        “ส่วนจุนซู วันนี้ก็เข้าไปวัดตัว   ออ..แจจุงอย่าลืมงานคืนนี้น่ะ แล้วนายอย่าลืมพาจุนซูด้วยล่ะจะได้รู้จักทีมงาน”ฮีชอลพูดขึ้น

     


        “รู้แล้วครับ”แจจุงตอบ

     


        “งั้นถ้าไม่มีอะไรแล้วผมกับยูชอนขอตัวก่อนน่ะครับแล้วเจอกันในงานเลี้ยงคืนนี้น่ะครับ” ยุนโฮพูดขึ้นในขณะที่ตัวเองลุกขึ้นยืนพร้อมกับยูชอน

     


        “ออ ..โอเค ครับขอบคุณน่ะครับที่แวะเข้ามา”ฮีชอลลุกขึ้นยืน ส่วนแจจุงและจุนซูลุกขึ้นยืมตาม 

     


        “ผมขอตัวน่ะครับคุณแจจุงคุณจุนซู แล้วไว้เจอกันตอนงานเลี้ยงน่ะครับ” ยูชอนพูดขึ้นแล้วเสสายตาไปมองจุนซูที่ตอนนี้ยืนทำหน้านิ่งๆอยู่ใกล้ๆแจจุง   

     


        “ครับแล้วเจอกัน” แจจุงยื้มให้ยูชอน และยุนโฮ แต่ยุนโฮกับก้มหน้าลงหลบสายตาของแจจุงจนทำให้ร่างบางนึกสงสัยว่าตัวเองไปทำอะไรให้ยุนโฮไม่พอใจ ตอนไหน

     


        ยุนโฮและยูชอนกลับออกไปจากห้องแล้วคงเหลือแจจุงกับจุนซูอยู่ในห้องทำงานของฮีชอล

     


        “นี่! พี่ว่ามั้ยว่าตาผู้จัดการชองนี่เขาดูไม่ค่อยชอบผมสักเท่าไร”อยู่ๆแจจุงก็ถามขึ้นมา

     


        “หึ…ทำไมแกถึงคิดอย่างงั้นล่ะ”

     


        “ก็พี่ไม่สังเกตเหรอว่าเขาอยู่ใกล้ผมที่ไรเป็นต้องพยามออกห่างอย่างกับตัวผมเป็นตัวอะไรสักอย่างที่ไม่อย่างเข้าใกล้” ฮีชอลมองหน้าแจจุงแล้วหัวเราะก๊ากกออก

     


        “ฮ่า ฮ่า ฮ่า สงสัยคงจริงแกคงเป็นตัวเชื้อโรคล่ะมัง ฮ่า ฮ่า”ฮีชอลหัวเราะเสียงดัง จนแจจุงค้อนให้วงโต

     

     

        “ไม่ขำเลยพี่  หัวเราะอยู่ได้” แจจุงพูดขึ้นด้วยเสียงสะบัด

     

     

        “เอ่อ...ทำเป็นซีเรียสไปได้ทำมั้ยแกไม่ถามล่ะจะได้หายข้องใจ”แจจุงทำหน้านิ่งคิด

     

     

        “อืม…จริงด้วย เดี๋ยวคืนนี้ถ้าผมเจอจะถามเลยอยากรู้นักว่าเพราะอะไร  งั้นผมกลับดีกว่าจะได้พาจุนซูไปวัดตัวที่ร้านด้วย  ไปจุนซูกลับกันได้แล้ว” แจจุงพูดจบก็ลุกขึ้นยืน  ส่วนจุนซูก็ลุกเดินไปหาฮีชอล

     


        “น้าฮีชอลจุนซูกลับก่อนน่ะฮะ” ฮีชอลลุกขึ้นมากอดจุนซู

     


        “จ้า แล้วตอนค่ำๆเจอกันน่ะจุนซู” จุนซูละจากอ้อมกอดของฮีชอล ยิ้มให้ฮีชอลแล้วเดินตามแจจุงออกไป

     

     

        ย้อนกับมาทางยูชอนกับยุนโฮที่ออกมาจากห้องของฮีชอลแล้วเดินมาขึ้นรถโดยที่ยุนโฮเป็นคนขับขณะรถแล่น อยู่ๆยูชอนก็ถามขึ้น

     


        “พี่เกียด คุณแจจุงเหรอ”

     


        “เห้ย!! ใครบอกแกว่ะ”

     


        “ไม่รู้สิก็เห็นทำถ้ารังเกียดเขาซะขนาดนั้น”

     

     

        “ก็…คือ..ว่า  โอ้ย! แกจะถามทำไมว่ะ!มันก็เรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับแกซักหน่อย”

     


        “ทำเป็นโว้ยวายไปได้ไม่ เห็นอยากจะรู้สักหน่อย”

     


        “เอ่อ! ไม่อยากรู้ก็ดีแล้ว  นอนๆไปเลยถึงแล้วจะปลุก” ยุนโฮหันกลับไปมองยูชอนที่ตอนนี้เอาศรีษะพิงกับเบาะหลับตา  ใครจะกล้าไปบอกว่ะอยู่ใกล้ๆ คุณแจจุงที่ไรไอ้หัวใจบ้ามันเต้นโคมครามซะทุกทีเลยสิน่า เฮ้ย.. ยุนโฮถอนหายใจออกมาเบาๆ

     

     

     ~~~~~~~~~~~~~I LOVE YOU MY DEAR~~~~~~~~~~~

     


        ณ.สถานทีจัดงาน

     

        แจจุงมาถึงงานพร้อมกับจุนซูและฮยองจุง  พากันเดินเข้ามาภายในงาน ที่ตอนเต็มไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตามีทั้งทีมงานนักข่าวที่คุ้นเคย  และสปอร์เซอร์ที่ให้การสนับสนุน

     

     

        “อ้าว! แจจุงมาแล้วเหรอ” เป็นฮีชอลที่ร้องทักขึ้นแล้วเดินเข้าไปหาพวกแจจุง

     

     

        “เพิ่งมาถึงเมื่อกี้นี้เองครับ”แจจุงยิ้มให้ฮีชอล

     

     

        “หวัดดีเจ๊.” เป็นฮยองจุงที่เอ่ยทักฮีชอล

     

     

        “เป็นไงแกวันนี้มาได้หรือไงทุกทีงานแบบนี้ฉันไม่เคยเห็นหัวแกเลยน่ะ”

     

     

        “แหม เจ๊ ก็พูดเกินไป  วันนี้ผมมาเป็นเพื่อนจุนซูก็เท่านั้นเอง”

     

     

        “จริงๆแล้วไม่เห็นต้องมาเลยก็ได้ จุนซูก็โตแล้วไม่เห็นจะจำเป็นต้องมีพี่เลี้ยงเลย จริงมั้ย จุนซู”อยู่ๆก็มีเสียงพูดแทรกขึ้นมาโดยที่ฮยองจุงจำได้ดีว่าเป็นสียงใคร  ฮยองงจุงหันควับกลับไปมองต้นเสียงด้วยใบหน้าบึ่งตึง

     


        “ใครเขาจุดธูปให้นายมา ห๊ะ!ไอ้โย่งปากปีจอ”ฮอยงพูดขึ้นเสียงสะบัด

     


        “อ้าว..อ้าว ทำไมพูดจาแบบนี้ล่ะครับคุณหน้าหวาน ก็งานนี้เป็นงานขอพี่ผมแล้วทำไมผมจะมาไม่ได้ล่ะครับคุณหน้าหวาน” ชางมินพูดจากวนใส่ฮอยงจุง  ฮีชอลเห็นถึงกับถอยใจออกมา เอาอีกแล้วไอ้คู่นี้เห็นกันไม่ได้เลย

     


        “เอาล่ะ เอาล่ะ พอเลยที่นี่มันป็นงานเลี้ยงยังจะมาทะเลาะกันอยู่ได้ไม่อายจุนซูบางหรือไงกัน ห๊ะ ไอ้พวกนี้นี่”

     


        “พี่ก็ดูน้องพี่ดิ”

     


        “พอเลยไปแกไปกับฉัน แยกๆกันซะ  จุนซูไปข้างในกันลูก พี่ผมเข้าไปก่อนน่ะ” พูดจบแจจุงก็พาจุนซูฮอยงจุงเข้าไปภายในงาน

     


        “นี่ ชางมิน ฉันขอถามอะไรแกหน่อยทำไมแกชอบแกล้งเจ้าฮยองจุงนักน่ ะฉันไม่เข้าใจแกเลยจริงๆ  แต่..เอ้…. หรือว่าแก... จะชอบเจ้าฮอยงจุง  นี่! แกไม่ชอบจุนซุแล้วเหรอไง ว่าไงยืนยิ้มอยู่ได้”

     


        “แล้วพี่คิดว่าไงล่ะ” ชางมินพูดจบก็เดินเข้าไปในงานโดยทิ้งให้ฮีชอลยืนโวยวายอยู่คนเดียว

     

     

        “ไอ้น้องบ้า พูดไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย ไอ้นี้จริงๆเลย”ฮีชอลสถบออกมากอย่างขัดใจ

     

     

        “นี่ฮยองจุงเมื่อไรแกจะเลิกทะเลาะกับเจ้าชางมินสักที่ทำตัวเป็นเด็กๆกันไปได้ฉันล่ะไม่เข้าใจเลยจริงๆ”แจจุงพูดขึ้นในขณะที่เดินเข้ามาในงาน

     


        “แกก็ช่วยไปบอกไอ้โย่งปากเสียโน่นสิว่าช่วยหุบปากสักที่เวลาเจอฉันอ่ะ”

     


        “เฮ้ย…แกก็เป็นสะอย่างนี้ ระวังน่ะ..เกียดอะไรมักจะได้อย่างงั้นน่ะหึ  หึ!.”

     


        “ไม่มีทาง”

     


        “เห้! แจจุง” แจจุงหันไปตามต้นเสียงก็พบเข้ากับผู้ชายสูงโปร่ง

     


        “อ้าว! เออิตะ นั้นนายเหรอ”

     


        “ก็ฉันเองจะเป็นใครไปได้ล่ะ  คุณ คิม แจจุง ฮ่า ฮ่า”

     


        “นายมาถึงเกาหลีเมื่อไรไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย”

     


        “เมื่อเย็นวาน พี่ฮชอลไปรับนะ  นั้นคงเป็นจุนซูสิน่ะ โตเป็นหนุ่นน่ารักเชียว  ว่าไง
    จำอาไม่ได้เหรอจุนซู”เออิตหันไปมองจุนซุที่ยืนอยู่ข้างแจจุง

     


        “จำได้ครับ แต่อาเออิตะ พูดผิดต้องชมจุนซูว่าหล่อต่างหาก”

     


        “ฮ่า ฮ่า ฮ่า เอาหล่อ ก็หล่อ  นี่ ฮยองจุงนายไม่คิดจะทักเพื่อนเก่าสักนิดเลยหรือไงห๊า”

     

     

        “ฉันไม่อยากจะพูดกับแกอยู่ๆกลับญี่ปุ่นก็ไม่บอกสักคำ”

     

     

        “เอ่อฉันขอโทษก็ตอนนั้นฉันรีบไปหน่อย”เออิตเสตาไปมองแจจุงที่ตอนนี้ยืนก้มหน้าลงเล็กน้อย

     


        “ขอโทษน่ะครับ เชิญคุณแจจุง และคุณเออิตะ ไปพบคุณ ฮีชอลทางโน่นหน่อยน่ะครับ” แจจุงมองตามไปทางทีพนักงานชี้ไปก็เจอเข้ากับฮีชอลที่พยักหน้าให้ไปหา

     

     

        “อืม จุนซู ลูกหาอะไรทานอยู่ตรงนี้ ก่อนน่ะเดี๋ยวปาป๊ามาน่ะ”แจจุงหันกับมาพูดกับจุนซู

     

     

    “โอ เค ครับปาป๊ารีบไปเถอะไม่ต้องหวงผม ผมดูแลตัวเองได้” จุนซูยิ้มให้แจจุง

     


        “งั้นปาป๊าไปน่ะ”แจจุงกำลังจะเดินไปแต่แล้วต้องหันกับมาคว้าแขนฮยองจุงให้เดินตามมาด้วย

     


        “นี่ แจจุงแกจะลากฉันมาทำไมว่ะ”

     

     

       “เอ่อน่า..ไม่ต้องถามมากแกไปเป็นเพื่อนฉันก็พอ”

     

     

        เมื่อแจจุงไปแล้วจุนซูเดินหยิบโน่นหยิบกินจนรู้สึกอิ่มเลยเดินออกมาเรื่อยเปิดประตูด้านข้างที่บันไดที่สามารถเดินขึ้นไปข้างบนได้จุนซูเดินขึ้นบันไดไปเรื่อยๆจนถึงข้างบนเปิดประตูก็ประทะกับลมเย็นๆทำให้จุนซูรู้สึกสดชื่นจุนซูยิ้มเดินมามองทิวทัดยามค่ำคืนบนดาดฟ้าของตึกสวย

     


        “ว้าว!!!ที่นี่สวยจังเห็นดาวชัดมากๆเลย  อ๊า!!สบายยยจังเลย” จุนซูยืนหลับตายกแขนทั้งสองข้างขึ้นให้ลมปะทะกับตัวทำให้เส้นผมปลิวสะบัด  แต่ใครจะไม่คิดว่าจะมีคนอีกคนที่อยู่ที่นี่ด้วย ปาร์ค ยูชอนที่หลบออกมาเพราะรู้สึกเบื่อกับผู้คนที่มากหน้าหลายตาจนต้องขอหลบออกพัก ยูชอนอยู่ที่นี้ได้สักพักก็ อยู่ๆก็ได้ยินเสียงพูดของใครบ้างคนทำให้ยูชอนเปิดเปลือกตาขึ้นมามองก็เห็นร่างเล็กที่เขาจำได้ดีว่าเป็นใคร ยูชอนยกยิ้มที่มุมปากนั่งดูการกระทำของจุนซูอยู่เงียบๆ จนกระทั่งจุนซูรู้สึกว่าตัวเองถูกมองจากข้างหลัง เลยหันกลับมามองข้างหลังก็เห็นมีคนนั่งหลับอยู่ที่เก้ายาว จุนซูรู้สึกแปลกใจว่าใครน่ะที่มาแอบหลับ  แต่..เอ้ คุ้นๆจัง  จุนซูนึก  จุนซูค่อยๆเดินเข้าไปหาคนที่แกล้งหลับ  จุนซูก้มลงมามองหน้าคนที่แกล้งหลับ

     


        “เอ้..นี่มันคุณยูชอนนี่นา แล้วทำไมมานอนหลับอยู่ตรงนี้อ่ะ หรือว่าไม่สบายอีก” จุนซูพูดออกมาเบาๆ จุนซูยืนสังเกตหน้าตาของยูชอน ร่างบางรู้สึกว่าใบหน้าของยูชอนคล้ายๆกับคนที่เข้าเคยรู้จักแต่พยามนึกยังไงก็นึกไม่ออก  จุนซูก้มลงมามองหน้ายูชอนใกล้ๆ แต่ก็ต้องตกใจที่อยู่ๆคนที่หลับกับเปิดเปลือกตาขึ้น

     


    “เห้ย!!”จุนซูร้องขึ้นในขณะที่ตัวเองถูกคนที่หลับลุกขึ้นมาตะหวัดวงแขนกอดเข้าที่เอวจนตัวเองไปอยู่ในออ้มกอดของร่างโปร่งแล้ว

     


       “มาแอบมองคนเขาเวลาหลับคิด จะทำอะไรไม่ทราบ  เจ้าตัวเล็ก”

     

     

                                                             TBC 6


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×