ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic yoosu tvxq i love you my dear [รักวุ่นๆฉับบ Kim Junsu]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 54


    สวัสดีเพื่อนๆลีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนวันนีมาต่อแล้วน่ะ

    ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นเห็นแล้วมีกำลังใจจัง555

    อาจจะไม่ค่อนสนุกน่ะแต่ทุกๆตอนไดเรดเตอร์ตั้งใจทำมากๆ

    ขอบคุณทุกๆกำลังใจน่ะค่ะ^^แล้วคอมเม้นมาอีกน่ะค่ะ

      


    By: punjunjae

     

     

     

     

                                                          ตอนที่ 4

     

     

     

     

        “ ยังไงผมก็ยังไม่อยากให้ลูกมาทำอยู่ดี   นางแบบนักแสดงมีเป็นร้อยไม่เลือกดันมาเลือกลูกผม  ไม่เข้าใจเลยจริงๆ” แจจุง ถอนหายใจออกมา  ฮีชอลยิ้มขำๆในท่าทางของแจจุง

     

     

     

     

        “เอาเถอะนา  แกก็ยอมๆไปเถอะ แกลองคิดดูซิ จุนซูจะได้ไปเที่ยวตั้งหลายประเทศเลยน่ะ  เพราะคอนแซ็ปนี้เราจะถ่ายทำหลายเซ็ตและหลายประเทศด้วย  แกก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าจุนซูอยากไปเที่ยวต่างประเทศจะตายไป ไหนๆไม่เสียงตังค์สักบาทแล้วแถมยังจะได้เงินใช้อีก แกจะคิดอะไรให้มันมากมายว่ะเอานา ถือว่าช่วยฉันก็แล้วกัน”

     

     

     

     

        “พี่อ่ะ ชอบทำให้ผมลำบากใจอยู่เรื่อยเลย   อืม…งั้นผมขอถามลูกก่อนแล้วกันน่ะครับ”

     

     

     

     

        “งั้น โอเค ฉันจะรอคำตอบจากนาย”

     

     

     

     

        “เออ! พี่ใครเป็นตากล้องล่ะ งานนี้”แจจุงถามขึ้น

     

     

     

     

        “เออิตะ”

     

     

     

        “----------“  แจจุงนั่งนิ่งจนฮีชอลผิดสังเกตเลยหันกลับมามองแจจุง

     

     

     

     

     

        “นายกลัวอะไรแจจุงเรื่องก็มันนานมาแล้ว และอีกอย่าง เจ้าเออิตะ มันก็คงลืมไปแล้วล่ะมันถึงได้ยอมรับงานนี้ถ้าเป็นเมื่อก่อนเรียกให้ตายมันก็ไม่ทำให้ หึ!” ฮีชอลยิ้มแล้วลุกขึ้นเดินมาหาแจจุงยกมือขึ้นตบบ่าเบาๆ  แจจุงเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ฮีชอล

     

     

     

     

        “ผมไม่ได้กลัวสักหน่อย  เพียงแต่ผมแปลกใจที่จู่ๆเกิดอะไรถึงยอมมาทำงานนี้”

     

     

     

     

        “เจ้าเออิตะมันคงทำใจได้และมัง ที่แกปฎิเสธมัน ฉันก็แปลกใจว่าทำไมแกไม่ยอมรับรักมันว่ะมันออกจะดีจะตายไป อีกอย่างมันรู้ใจแกไปซะทุกอย่างเลยจนบางครั้งฉันยังแอบอิจฉาแกเลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า”

     

     

     

     

        “รักบ้ารักบออะไร เป็นเพื่อนกินนอนมาด้วยกันดันมาบอกว่าอยากเป็นคนรักใครจะไปรับได้ล่ะ  คิดแล้วปวดจิต เฮ้ย!”

     

     

     

     

        “ฮ่า ฮ่า ฮ่า ก็คนมันรักอ่ะทำไงได้ว่ะ ฮ่า ฮ่า ดีน่ะที่มันไม่หนีไปโดยน้ำตายซะก่อน ฮ่า ฮ่า” ฮีชอลหัวเราะเสียงดังจนแจจุงค้อนให้

     

     

     

        “พี่ก็พูดไปเรื่อย  เออ!พี่มาหาผมมีอะไรหรือเปล่า”

     

     

     

     

        “ออ…ฉันว่าจะคุยกับนายรื่องสถานทีสักหน่อย แต่เอาเป็นว่านายไปคุยกับจุนซูก่อนดีกว่าและค่อยมาว่าเรื่องสถานที่กันอีกที่”

     

     

     

        “อ้าว! พี่บอกว่าจะไปถ่ายทำที่ต่างประเทศไม่ใช่หรืองัย”

     

     

     

     

        “เออ..ก็ใช่อยู่แต่ฉันว่าเราน่าถ่ายทำที่เกาหลีสักชุดดีกว่าแล้วที่เหลือค่อยไปถ่ายทำตามต่างประเทศ นายว่าไง”

     

     

     

     

        “อืม…ผมก็ว่าดีเหมื่อนกัน”

     

     

     

     

        “นั้นแหละ ฉันก็ว่าดี ฉะนั้นเราก็ต้องรีบถ่ายทำให้เร็วขึ้น”

     

     

     

     

        “ทางผมไม่มีปํญหาอยู่แล้วเพราะเสื้อผ้าบางส่วนเสร็จแล้วเหลือแต่ส่วนนางแบบที่ยังไม่ได้ทำ”

     

     

     

     

     

        “งั้นนายก็รีบไปคุยกับจุนซูให้รู้เรื่องเราจะได้ทำงานกันสักที”  ฮีชอลพูดจบก็เดินมาหยิบกระเป๋าขึ้นมาสะพ่าย

     

     

     

     

        “นั้น พี่จะกลับแล้วเหรอ” แจจุงถามขึ้น

     

     

     

     

        “อืม..ฉันต้องไปติดต่องานอีกหลายที่ ไปก่อนน่ะแจจุง  แล้วอย่าลืมคุยกับจุนซูล่ะ” ฮีชอลเดินไปที่ประตูเปิดประตูแล้วเดินออกไป 

     

     

     

     

        ~~~~~~~~~~~~~ i love you my dear~~~~~~~~~~~~~~

     

     

     

        เมื่อ จุนซูและฮยองจุงออกมาจากร้านของแจจุงแ ทนที่ฮยองจุงจะไปเอารถแต่กับพาจุนซูเดินเลาะมาเรื่อยๆตามทางเดิน

     

     

     

        “เป็นไงเราสบายใจขึ้นหรือยัง” ฮอยงจุงถามขึ้นในขณะที่เดิน

     

     

     

     

        “ก็ดีฮะ”จุนซูหันมาตอบ

     

     

     

     

        “เออ..จุนซูอาถามอะไรเราหน่อยได้มั้ย”

     

     

     

     

        “ได้ฮะ อาจะถามอะไรล่ะ ถ้าจุนซุตอบได้จุนซูก็จะตอบ”

     

     

     

     

        “ จุนซูรู้จัก ผู้ชายที่อยู่ในห้องเมื่อกี้นี้ หรือเปล่า”  จุนซูส่ายหน้าไปมา

     

     

     

     

        “ไม่ฮะ  จุนซูเจอเขากำลังจะเป็นลมก็เลยช่วยพาเขาออกมานั่งที่สวนหลังร้านฮะ  มีอะไรกันหรือเปล่าฮะ?”

     

     

     

     

        “ออ..ไม่มีอะไรหรอกอา ก็ถามไปอย่างงั้นเอง”ฮยองจุงยิ้มให้จุนซู

     

     

     

     

        “แต่คิดดูอีกที จุนซูรู้สึกเหมื่อนจุนซูเคยเจอที่ไหน น๊า… แต่นึกไม่ออก” 

     

     

     

     

        “สงสัยเราคงจะเห็นใน ทีวี ล่ะ สิ”

     

     

     

     

     

        “อืม.. ก็คงจะอย่างงั้นล่ะมังฮะ”

     

     

     

     

        “เอาล่ะถึงแล้ว” ฮยองจุงพูดขึ้นเพราะตอนนี้ทั้งเขาและจุนซูยืนอยู่ที่หน้าประตูบริษัทของชางมินแล้ว จุนซูหันมายิ้มให้ฮยองจุน

     

     

     

        “ชอบคุณน่ะฮะ จุนซูไปก่อนบายฮะ”  จุนซูพูดจบกำลังหันไปเปิดประตู แต่พอดีด้านในก็เปิดออกมาพอดี

     

     

     

     

        “อ้าว! จุนซูกลับมาแล้วเหรอ” เป็นชางมินที่เปิดประตูออกมา เอ่ยทักจุนซูแต่สายตาเหลือบไปมองคนที่ยืนอยู่ข้างๆจุนซู ชางมินยกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย

     

     

     

     

        “อ้าว! สวัสดีครับคุณผู้ชายหน้าหวาน” ชางมินพูดแบบกวนๆ โดยที่สายตาจ้องไปที่คนถูกทัก

     

     

     

     

        “ไอ้คุณโย่ง! นายเลิกรียกฉันแบบนี้สักที่ฉันไม่ชอบ!” ฮยองจุงตวาดเสียงดังลั้น

     

     

     

     

        “ฮ่า ฮ่า แต่ ผมดันชอบซะด้วยสิ  ทำไงดีน๊า…คุณผู้ชายหน้าหวาน” ชางมินทำหน้ากวนๆใส่ ฮยองจุง แทบอยากจับคนตรงหน้ามาบีบคอให้ตายคามือเลยทีเดียว

     

     

     

     

        “ไอ้บ้า ! ฉันบอกว่าไม่ชอบหูแตกหรือไงห๊ะ ไอ้โย่ง ! ฉันเป็นรุ่นพี่นายน่ะ!”  ฮยองจุงตะโกนเสียงดังลั่น  จนจุนซูที่ยืนอยู่ใกล้ๆตกใจ

     

        “เออ..คือ..ว่า  จุนซูว่าอาฮยองจุงกลับไปก่อนดีกว่าน่ะฮะป่านนี้ปาป๊าค่อยแย่แล้ว” จุนซูพูดพร้อมกับจับแขนลากฮยองจุงให้เดินไป

     

     

     

     

        “เอ่อ! จริงด้วยสิ ลืมไปเลย นั้นอาไปก่อนน่ะ.” ฮยองจุงรีบหันหลังเดินกลับแต่ก็ไม่วายหันพูดใส่ชางมิน

     

     

     

     

     

        “ฝากไว้ก่อนนะ ไอ้คุณโย่งปากปีจอ เชอะ!” ฮยองจุงพูดจบก็หันหลังรีบเดินไปทันที

     

     

     

     

     

        “รีบมาเอาคืนเร็ๆวน่ะครับ! คุณผู้ชายหน้าหวาน  ฮ่า ฮ่า ฮ่า”ชางมินหัวเราะเสียงดัง  จุนซูเห็นถึงกับส่ายหน้า เจอกันไม่ได้เลยคู่นี้เจอกันที่ไรต้องเถียงกันทุกครั้งเลยซิน่าเฮ้ย! จุนซูถอนหายใจออกมา

     

     

     

     

        “พอได้แล้วพี่ชางมิน ทำไมพี่ถึงได้ชอบเถียงกับอาฮยองจุงอยู่เรื่อยเลยล่ะ”

     

     

     

     

        “หึ สนุกดีเวลาโกรธดูน่ารัก เออ…ไม่ใช่ดูตลกดีอ่ะ  ไปทำงานได้แล้วเจ้าตัวยุ่งถามซอกแซกอยู่ได้” ชางมินจับตัวจุนซูให้หันหน้าไปที่เปิดประตูแล้วดันจุนซูให้เข้าไป

     

     

     

     

        “อะไรอ่ะ เมื่อกี่จุนซูได้ยินว่า อะไร น่ารักๆน่ะ”จุนซูพยามจะหันมาพูดแต่กับโดยชางมินดันข้าประตูไป

     

     

     

     

     

        “ไปทำงานได้แล้วพูดมากอยู่ได้” พอดันจุนซูเข้าประตูไปแล้วได้แล้ว ชางมินก็หันกับยืนมองหลังของฮยองจุงที่เดินจ่ำอ้าวแล้วยิ้ม นั้นสิน่ะทำไมเราถึงชอบทะเลาะกับคนคนนี้น่ะรู้สึกอยากจะแกล้ง พอไม่เจอก็รู้สึกว่าขาดอะไรไป และไอ้ทีว่าน่ารัก มันเริ่มตั้งแต่เมื่อไรน้า… ชางมินยกยิ้มที่มุมปาก

    ~~~~~~~~~~~~~ i love you my dear~~~~~~~~~~~~~~

     

     

     

     

     

       Th…Th… เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นจุนซูหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากางเกงมองดูว่าใครโทรเห็นเบอร์ที่คุ่นเคยยิ้มแล้วกดรับทันที่

     

     

     

        “ฮัลโหล  ปาป๊า”

     

     

     

     

       ( “ว่าไงเราทำงานวันแรก”)

     

     

     

     

        “ก็ดีฮะ เอ่อ!ปาป๊ามีอะไรหรือเปล่าฮะ”

     

     

     

     

        (“ ปาป๊าจะโทรมาบอกว่าตอนย็นปาป๊าจะไปรับน่ะ รถทำเสร็จแล้วล่ะ.”)

     

     

     

     

        “ฮะ จุนซูจะรอ”

     

     

     

     

     

        (“งั้นตอนเย็นเจอกันน่ะ”)

     

     

     

     

        “ครับผม!”

     

     

     

     

        พอถึงช่วงเย็นรถคันหรูสีดำมาจอดอยู่หน้าบริษัทของชางมิน  จุนซูเปิดประตูออกมาจากบริษัทก็เห็นรถจอดอยู่จำได้ว่าเป็นรถของใครรีบวิ่งมาที่รถทันที

     

     

     

     

    “แฮ่ก…แฮ่ก…แฮ่ก…”

     

     

     

     

     “จะวิ่งทำไมล่ะจุนซู  ดูสิหอบมาเชียว”  แจจุงที่อยู่ในรถเห็นจุนซุวิ่งก็รีบเปิดประตูรถลงมาทันที่

     

     

     

     

        “แฮ่ก…ก็จุนซูกลัวปาป๊ารอนานอ่ะ” จุนซูยยิ้มให้แจจุง  แจจงุยิ้มส่ายหน้าไปมา

     

     

     

     

        “งั้นขึ้นรถได้แล้ว” แจจุงพูดจบก็เปิดประตูรถเข้าไปนั่งประจำทีคนขับ ส่วยจุนซูก็เปิดประตูรถเข้าไปนั่งตรงข้ามกับคนขับ 

     

     

     

     

        “เออ จุนซูเดี๋ยวปาป๊าแวะไปเอาของที่ทำงานแปปหนึ่งน่ะ จุนซูจะลงไปกับปาป๊าด้วยมั้ย”แจจุงถามขึ้นในขณะที่รถแล่นมาจอดที่หน้าร้านของแจจุง

     

     

        “ไม่ดีกว่า จุนซูรอในรถก็แล้วกัน  ปาป๊าไปเถอะ” แจจุงพยักหน้าแล้วเปิดประตูรถแล้วเดินเข้าไปในร้าน

     

     

     

        เมื่อแจจุงลงรถไปแล้วจุนซุก็หยิบไอพลอที่อยู่ในกระเป๋าเป้ออกมา กำลังจะเปิดไอพลอก็พอดีกับเสียงโทรศัพท์ของแจจุงดังขึ้นมา   จุนซูได้ยินก็เอือมไปหยิบโทรศัพท์ที่อยู่หน้ารถกดรับ

     

        “สวัสดีครับ”

     

     

        (“ อ้าว! นั้นจุนซูใช่มั้ย”) เสียงปลายสายถามขึ้น

     

     

        “ใช่ครับ เอ้…นั้นน้าฮีชอลใช่หรือเปล่าครับ”

     

     

        (“ ฮ่า ฮ่า ใช่แล้วจ้า ไงเรา  ปาป๊าไปไหนซะล่ะ.”)

     

     

        “ปาป๊าเข้าไปหยิบของในร้านฮะเดี๋ยวก็ออกมาครับ ถ้ายังไงเดี๋ยวจุนซูบอกปาป๊าโทรกับก็ได้ครับ”

     

     

      ( “ไม่เป็นน้าคุยกับจุนซูก็ได้  นี่จุนซูปาป๊าบอกเราหรือยังว่าน้าอยากให้รามาถ่ายแบบให้กับหนังสือน้า”)

     

     

        “ปาป๊าไม่เห็นบอกเลยฮะ  แต่ถึงบอกจุนซูก็ไม่อยากถ่ายแบบอยู่ดีล่ะครับ”

     

     

        (“ทำไมล่ะจุนซูออกจะน่ารัก หรือว่าเราไม่อยากจะใส่เสื้อผ้าที่ปาป๊าเราออกแบบล่ะ”)

     

     

        “ไม่ใช่สักหน่อย จุนซูอยากใส่ทุกตัวที่ปาป๊าเป็นคนทำ แต่…ว่าจุนซูอายนี่นา” จุนซูพูดเสียงเบา

     

        (“ฮ่า ฮ่า โธ่! หลานฉัน แต่คราวนี้จุนซูจะได้ไปถ่ายแบบที่ต่างประเทศตั้งหลายประเทศเลยน่ะจุนซูอยากไปไม่ใช่เหรอ  และอีกอยากเสื้อผ้าของปาป๊าเราจะได้มีคนรู้จักมากขึ้นด้วยไงไม่ดีเหรอ”)

     

     

        “จริง! เหรอฮะ ได้ไปต่างประเทศด้วยเหรอครับ ว้าว!”จุนซูร้องขึ้นอย่างดีใจเลยไม่ทันได้ยินเสียงประตูรถที่เปิดเข้ามา

     

     

        แกร๊ก…

     

     

        “ดีใจอะไรอ่ะจุนซู” แจจุงถามขึ้นในขณะที่ตัวเองนั่งลงในเบาะรถ

     

     

       “อ้าว! ปาป๊ามาแล้วเหรอฮะ  พอดีน้าฮีชอลโทรมา ฮะ” จุนซูส่งโทรศัพท์ให้ แจจุง  แจจุงรับโทรศัพท์จากจุนซู 

    แต่ก็แอบนึกสงสัยในถ้าทางของจุนซูที่มองเขาตาแป๋วเหมือนอยากจะได้ของอะไรสักอย่าง

     

     

      “ว่าไงพี่ มีอะไรครับ”

     

     

        (“นี่!~แจจุงแกยังไม่ได้บอกจุนซูเรื่องถ่ายแบบใช่มั้ย ห๊ะ!”)

     

     

        “อืมใช่ หรือ…ว่าพี่บอกไปแล้ว  นั้นไงผมว่าแล้ว ฮ่า ฮ่า” แจจุงเหลือบไปมองจุนซูทีส่งสายตาอ้อนๆมาให้เขา

     

        (“ นี่! แจจุงนายเป็นบ้าหรือไง ถึงได้แหกปากหัวเราะซะดัง”)

     

     

        “ไม่มีอะไรหรอกครับ เอาเป็นว่า พี่ได้นายแบบเพิ่มมาอีกคนก็แล้วกัน ฮ่า ฮ่า.” แจจุงหัวเราะเสียงดังยกมือขึ้นมาลูบศรีษะจุนซูเบาๆ

     

     

        (“หมายความว่า จุนซูจะมาถ่ายแบบให้ใช่มั้ย  ว้า! วิเศษมาก”)

     

     

        “ก็แหม พี่เล่นเอาของมาล้อซะขณะนี้มีเหรอจะพาดจริงมั้ย”

     

     

        (“ฮ่า ฮ่า  เออ... ถ้าอย่างงั้นพรุ่งนี้นายพาจุนซูเข้ามาชุมที่บริษัทด้วยเลยก็แล้วกัน ส่วน เรื่องชางมินเดี๋ยวฉันบอกมันเอง โอเคตามนี้นะ”) อีชอลวางสายไปแล้วแจจุงวางโทรศัพท์ลงหันกับมามองจุนซูที่มนั่งมองเขาตาปริปๆ

     

     

        “ไม่ต้องมามองปาป๊าแบบนั้นเลย เจ้าตัวแสบอยากไปล่ะซิต่างประเทศนะ” จุนซูพยักหน้าหงึกๆ แจจุงเห็นจุนซูแล้วก็อดหัวเราะไม่ได้

     

     

        “งันจะให้ไปดีไมน้า…”

     

     

        “ปาป๊าอ่ะ…อย่างแกล้งซิฮะ”

     

        “ฮ่า ฮ่า ฮ่า เอาถ้าอยากไปก็ไปแต่ต้องทำงานให้ดีด้วยเข้าใจมั้ย”

     

     

        “เย้!!!!ปาป๊าใจดีที่สุดในโลกเลย” จุนซูโน้มตัวไปหอมแก้มแจจุงซ้ายที่ขวาที่จนแจจุงต้องร้องบอกว่าพอจุนซูถึงจะหยุด  เฮ้ย! หวังว่าเราคงคิดไม่ผิดน่ะ แจจุงนึก

     

    ~~~~~~~~~~~~~ i love you my dear~~~~~~~~~~~~~~

     

     

        Th…Th…

     

     

        “อืม..ว่าไงพี่มีอะไร” ยูชอนกดรับโทรศัพท์ทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่

     

     

        (“นายนอนอยู่เหรอยูชอน”)

     

     

        “ ครับพี่เผลอหลับไป พีมีอะไรก็ว่ามาเลย”

     

     

    (“ฉันจะโทรมาบอกแกว่าทางนั้นเขาตกลงแล้ว”)

     

     

        “ใครตกลง แล้วตกลงอะไรพี่พูดให้รู้เรื่องหน่อยได้ไม” ยูชอนพูดขึ้นอย่างหงุดหงิด

     

        (“นี่แก!อย่าเพิ่งลมขึ้นได้ไมฟังฉันก่อน ฉันจะบอกแกว่า คุณแจจุงเขายอมให้ลูกเขามาถ่ายแบบกับนายแล้วชัดหรือยัง ห๊ะ ! ทำเป็นหุดหงิดไปได้”)

     

     

        “ หมายความว่า คิม จุนซู ตกลงจะมาถ่ายแบบคู่กับผมเหรอ”

     

     

       (“เออ ก็ใช่ล่ะซิ นายเตียมตัวไว้พรุ่งนี้ตอนเช้าฉันจะเข้าไปรับ เราจะได้ข้าไปประชุมพร้อมกัน นายจะได้ทำความรู้จักกับ คิม จุนซูเข้าใจหรีอยัง งั้นแค่นี้น่ะนายพักผ่อนเถอะ”) ยุนโฮวางสายไปแล้วยูชอนค่อยๆลุกจากที่นอน  วางโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะข้างเตียงแล้วลุกขึ้นเดินมาทีตู้เย็นเปิดตู้เย็นหยิบขวดน้ำขึ้นมาเปิดฝาแล้วยกขึ้นดื่มแล้วนึกถึงคำพูดของยุนโฮ  ร่างโปร่งปิดฝาขวดน้ำแล้วใส่ไว้ในตู้เย็นแบบเดิม ยูชอนยกยิ้มที่มุมปาก

     

     

        “หึ…อีกไม่นานเราก็จะได้เจอกันแล้วน่ะ จุนซู” ยูชอนสถบออกมาเบาๆ

     

     

     

                                                                        TBC 5

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×