Free World โลกนี้เป็นอิสระ - นิยาย Free World โลกนี้เป็นอิสระ : Dek-D.com - Writer
×

    Free World โลกนี้เป็นอิสระ

    โดย SUNEATER

    ถ้า E-Sport มันเป็นการแข่งขันที่สร้างอาชีพเกมเมอร์ งั้นไอ้เนิร์ดยาจกอย่างชาร์ลผู้นี้ก็จะท้าชิงกับทุกคนบนโลกเพื่อเงินรางวัลพันล้าน !!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,079

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    3.07K

    ความคิดเห็น


    53

    คนติดตาม


    146
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 64 / 16:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    FREE WORLD

    โลกนี้เป็นอิสระ


    +++++++++++++++++++++

    พูดคุยกับนักเขียน


    สวัสดีรีดเดอร์ทุกท่านนะครับ หลายๆคนอาจเคยรู้จักไรท์กันมาบ้างแล้วหรืออาจจะไม่รู้จัเลยก็ไม่เป็นไร นามปากกาของไรท์คือ Suneater เป็นนักเขียนเดียวกับนวนิยายเรื่อง ถ้าพ่อค้าจะครองโลก(เสมือน) เป็นนวนิยายเกมออนไลน์ที่พูดถึงเรื่องราวของผู้เล่นสายการค้า แต่คราวนี้ในโลกของ FREE WORLD ไรท์จะขอเล่าเรื่องถึงผู้เล่นมืออาชีพหรือเกมเมอร์กันบ้าง อยากให้ทุกคนลองเข้ามาอยู่ในโลกใบใหม่ที่ผมสร้างขึ้นเพื่อดูมุมมองของนักเล่นเกมตัน้อยๆคนหนึ่งที่เริ่มจาก 0 ว่าเขามีความพยายามยังไง เทคนิคการเขียนต่างๆที่ฝึกฝนมาจากเรื่องก่อนหน้าทำให้ไรท์มั่นใจว่าเรื่่องนี้ต้องมันส์และสนุกมากยิ่งกว่าเรื่องก่อนๆที่ผ่านมา ยังไงใครที่ผ่านไปผ่านมาไรท์ก็ขอเรียนเชิญให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับโลก FREE WORLD นะครับ


    FREE WORLD

    คือ โลกเสมือนที่ถูกสร้างขึ้นโดยใช้โลกแห่งความจริงเป็นต้นแบบ เมื่อโลกแห่งความจริงเข้าสู่ยุคแห่งการพัฒนาระบบเทคโนโลยีต่างๆ  ทุกประเทศบนโลกเกิดการเปลี่ยนแปลงและด้วยความเหลื่อมล้ำทางสังคม ทำให้ผู้คนบางกลุ่มถูกผลักออกมาอยู่ด้านนอกของตัวเมืองซึ่งเป็นพื้นที่ที่เทคโนโลยีและความฟุ่มเฟือยยังมาไม่ถึงมากนัก ผู้คนจึงหันเข้ามาใน FREE WORLD โลกเสมือนที่มีแปลนจากโลกแห่งความจริง 

    ในโลกเสมือนแห่งนี้ไม่ได้มีกฎหมายที่เคร่งครัดมากเทียบเท่าโลกแห่งความจริง อีกทั้งเงินทองและค่าใช้จ่ายก็ราคาถูกกว่าในโลกแหงความจริง ผู้คนจึงพากันเข้ามาในโลกเสมือนแห่งนี้ราวกับเป็นชีวิตประจำวันและได้มีการก่อตั้งเกมทาวน์ขึ้นในทุกเมืองของโลกแห่งความจริงเพื่อให้ทุกคนสามารถเชื่อมต่อเข้ามายังสถานที่แห่งนี้ได้ทุกเมื่อ

    แต่ FREE WORLD จะขาดความสนุกไม่ได้เพราะเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นโลกเสมือนแล้ว ก็ต้องมีเกมส์การแข่งขันเป็นธรรมดา ใน FREE WORLD จึงก่อตั้งตึกทรงสี่เหลี่ยมลอยฟ้าที่ถูกเรียกวาโซนเกมส์ขึ้น โดยโซนเกมส์ถูกสร้างขึ้นจากระบบพิเศษซึ่งเป็นระบบที่พัฒนามาจากระบบเกมออนไลน์ยุคก่อน เช่น MOBA RPG RTS เป็นต้น โดยระบบเกมนี้ทำให้ผู้คนทั่วทั้งโลกให้ความสนใจและเกิดการแข่งขันขึ้นในที่สุด การต่อสู้ที่ดุเดือด การเดิมพัน รวมไปถึงรายได้มหาสารที่ได้จากการแข่งขันทำให้เกิดอาชีพ เกมเมอร์มืออาชีพขึ้น !!

    SQW

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น