ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BAP]Only Oneshot Only Love

    ลำดับตอนที่ #3 : Chepter2 เกิดเหตุ!

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 56


    Chepter2
    เกิดเหตุ!
     
    [...ก่อนหน้าเกิดเรื่อง...]


     

     
    เช้าวันใหม่แสนสบายร่างสูงที่ได้ชื่อว่าเป็นหัวหน้าแก็งโจรที่ใหญ่ที่สุดได้เปิดประตูออกมารับแสนอาทิตย์ยามเช้า วันนี้เป็นอีกวันที่พวกเขาต้องเหนื่อยหลังจากที่เมื่อวานเพิ่งลงจากสนามบิน
      กริ้งงงงงง
    เสียงออดประตูดังขึ้นร่างสูงจึงรีบเดินไปเปิด เมื่อเปิดขึ้นมาก็ต้องดีใจที่เพื่อนของเขามุน จงออบกลับมาหลังจากที่ออกไปข้างนอกตั้งนาน
    "เฮ้ย มึงไปไหนมาว่ะจงออบ"
    "กูไปหาอะไรกินน่ะ ไม่ต้องห่วงหรอกมึงกูไม่โดนหรอกน่า"
    หลังจากที่ทั้งสองเข้ามานั่งที่โซฟาเก่าๆความเงียบก็เกิดขึ้นทันที จงออบจึงพูดขึ้นเพื่อกำจัดความเงียบ
    "แล้วหาเจอรึยัง..ยองแจอ่า"
    "ยังเลยมึง..มันหายไปเกือบอาทิตย์ล่ะ เฮ้อ.."
    "งั้นกูไปหาเบาะแสเอง"
    "อืมๆช่วยหน่อยนะมึง"
    ยงกุกเดินไปส่งจงออบหน้าประตูแล้วกอดเพื่อนทีนึงและแล้วก็มีชายร่างอ้วนคนหนึ่งเดินมาพร้อมไม้ใหญ่ๆแล้วเอามาฟาดใส่จงออบอย่างจังจนจงออบสลบไปยงกุกรีบไปพยุงทันที ชายคนนั้นโยนแฟตไดร์ให้ยงกุกที่ดูจะตกใจกลับเหตุการณ์เมื่อกี้ชายคนนั้นก็เดินไปขึ้นรถกระบะที่มาจอดแล้วรีบแล่นไปทันที
    "เฮ้ย!จงออบตื่นสิมึง จงออบ!"
    ยงกุกพยุงจงออบที่สลบแล้วมีเลื่อดสึมที่หน้าผาก
    "จุนฮง!ฮมชาน!แดฮยอน!พวกมึงมาช่วยกูที"
    "อะไรๆๆๆๆของมึงยงกุก!"
    คนแรกที่ลงมาจากบันไดคือฮิมชานตามด้วยจุนฮงและแดฮยอนที่ดูจะแตกตื่นกับเสียงเรียกของยงกุกแล้วก็ตกใจที่เห็นจงออบสลบแล้วมีเลือดออกจึงรีบเข้าไปช่วยทันที




    "มันเกิดอะไรขึ้นว่ะมึงทำไมจงออบเป็นแบบนี้!"
    จุนฮงถามขึ้นด้วยเสียงที่ดูจะสงสัยมากมาย
    "มีไอ้อ้วนที่ไหนไม่รู้ว่ะอยู่ดีๆก็เอาไม้มาฟาดจงออบว่ะ"
    "แล้วมึงกำอะไรอยู่ว่ะ?"
    ฮิมชานวางจงออบลงแล้วหันไปถามยงกุกที่กำแฟตไดร์อยู่ที่มือ
    "ไอ้หมอนั้นหลังจากที่ฟาดไอ้จงออบมันก็โยนไอนี่มาว่ะ"
    "แฟตไดร์เนี้ยนะ มึงลองเปิดดูดิว่ะ"
    แดฮยอนเสนอขึ้นมา ยงกุกจึงหยิบโน็ตบุ๊กขึ้นมาทันทีแล้วเสียบแฟตไดร์เข้าไปจึงคลิกเข้าไปดูข้อมูลในแฟตไดร์ พอเข้าไปมันมีแต่คลิปวิดีโอคลิปนึงยงกุกรู้สึกใจสั่นๆ ไม่รอจึงรีบคลิกดูคลิปนั้นเลยให้มันรู้ไปเลยว่านี่คือคลิปอะไร พอเปิดดูยงกุก จุนฮง แดฮยอนและฮิมชานก็ต้องอึ้ง เมื่อเปิดมามันก็เห็น..ยองแจ!กำลังถูกพวกนั้นทำร้ายแล้วพวกมันยังจะเอาเงินจำนวน10,000,000$ มันไม่ใช่น้อยๆเลยนะเงินอย่างนี้แต่คนอย่างบังยงกุกไม่มีวันเห็น..เพื่อนตัวเองเป็นแบบนี้แน่ ยงกุกทนดูภาพแบบนี้ไม่ได้จึงปิดมันลงอย่างแรง
    "เฮ้ย นั้นมัน..ยองแจนิมึงไอยงกุก!"
    แดฮยอนพูดออกมาเสียงดังทำให้ยงกุกที่เหม่ออยู่นานสะดุ้งนิดๆ
    "กูเห็นแล้ว.."
    "แล้วมึงจะเอาไงต่อว่ะ"
    จุนฮงถาม
    "มึงก็รู้นิสัยกูดีนิจุนฮง.."
    "อืมม.."
    จงออบที่สลบไปก็ตื่นขึ้นมาอย่างมึนๆ
    "จงออบมึงเป็นไงบ้างว่ะ?"
    ฮิมชานที่ดูอาการจงออบเมื่อเห็นจงออบตื่นก็ถามขึ้น ทำให้ทุกคนเห็นไปดูกันหมด
    "โอ้ย..เจ็บเว้ย กูโดนอะไรว่ะ?"
    "มึงโดนไอ้อ้วนที่ไหนไม่รู้เอาไม่ฟาดเว้ย"
    ยงกุกพูดขึ้นเมื่อเห็นจงออบจำอะไรไม่ได้
    "เออ นั้นสิไอ้บ้านั้นมันเอาไม้มาฟาดกู!"
    "มึงไอยงกุก กูว่าเราเจอปัญหาหนักกว่าแล้วว่ะ"
    "กูก็ว่างั้นไอ้จุนฮง เพื่อนกู กูต้องช่วยให้ได้!"
    ยงกุกพูดแล้วลุกขึ้นเดินไปที่ห้องของตัวเองทันที ฮิมชานพาจงออบไปนอนพักที่ห้องส่วนจุนฮงกับแดฮยอนก็คุยกันเรื่องยองแจ
    "กูว่าไอ้ยงกุกมันแปลกๆว่ะ"
    "แปลกไงว่ะไอ้แด้?"
    "ชังมันเหอะ!กูคงคิดไปเอง"
    จุนฮงพูดก่อนจะเดินไปห้องแดฮยอนก็เช่นกัน ด้านยงกุกเขานอนลงกับเตียงของตัวเองแล้วคิดแต่เรื่องยองแจ
    "ยองแจ..นายอย่าเป็นอะไรไปล่ะ ฉันจะไปช่วยนายเอง..!"



     
    ..........................................................
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×