ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกรียนให้อาย สไตล์12 หาง

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 56


    บทนำ

              “เฮ้อ! แล้วที่นี่มันที่ไหนอีกล่ะเนี่ย”

    เสียงสาวน้อยคนหนึ่งบ่นอย่างเบื่อหน่าย เพราะหลงทาง ไม่เจอจุดหมายที่ตนเองต้องการจะไปซักที

     

    “ฮึ้ย! ไม่น่าหลงเชื่อคำพูดของไอ้ห่วยนั่นเลย ไอ้.. ไอ้!... เฮ้อ! ช่างมันเหอะ”

     

              ฟึ่บ!

     

    สาวน้อยรีบหันหลังไปทันที เพราะสัญชาตญาณและหูที่ดีของเธอบ่งบอกว่าต้องมีอะไรที่พุ่มไม้ข้างหลังแน่ และนอกจากสัญชาตญาณแล้ว ก็ยังเป็นเพราะหูของเธออีกด้วย

     

              บัน กระต่ายน้อยหูยาวตัวสีชมพู ซึ่งมีนิสัยประจำตัวคือ หน้าเลือด และ ชอบหลงทางถึงแม้ภายนอก เธอจะเป็นเด็กสาวที่ร่าเริงแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา แต่ลึกๆแล้ว เธอก็มีความหลังที่แสนโหดร้ายที่ยังฝังใจเธออยู่ และความหลังนั้นก็จะย้อนกลับมาให้เห็นเป็นภาพหลอนในทุกๆครั้งที่เธอทำในสิ่งที่เหมือนกับในวัยเด็ก...(เริ่มดราม่าและ)

     

              “จะใช่มัน...รึเปล่านะ”

    สาวน้อยพูดกับตัวเอง

    ในที่สุด บันก็ตัดสินใจรวบรวมความกล้าทั้งหมดค่อยๆเดินไปเปิดพุ่มไม้ที่อยู่ข้างหลังอย่างช้าๆ  ช้าที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ เพราะกลัว...

     

     

    ทันใดนั้น เธอก็ได้เห็นสิ่งมีชีวิตที่เธอเห็นแล้วทั้งสบายใจและตกใจไปพร้อมๆกัน นั่นก็คือ “แครอท” หรือ “แครอน” แต่บันก็ยังไม่ทันชื่นชมกับความน่ารัก(?)ของแครอนตัวนั้น แครอนก็วิ่งหนีไปเสียก่อน

              “ว้า ไปซะละ กะจะเอาไปต้มกินซักหน่...”

     

    บันยังพูดไม่ทันจบ เธอก็เห็นเงาตัวอะไรก็ไม่รู้ตัวใหญ่กว่าตัวเธอ 8 คนเสียอีก กระต่ายน้อยก็เลยรีบวิ่งไปหลบหลังต้นไม้ที่ต้นเองคิดว่าจะปลอดภัยด้วยความเร็วเหนือแสง(?) และเมื่อถึงต้นไม้ต้นนั้นแล้ว เธอก็แอบหันไปมองขณะที่มือยังจิกอยู่ที่ต้นไม้ และบ่นด้วยสีหน้าที่เหมือนกับไปวิ่งสี่คูณร้อยเมตรคนเดียวพร้อมกับรอยยิ้มกับคิ้วที่ดูไม่ค่อยดีเท่าไรนัก แถมยังหายใจถี่อีกด้วย

     

              “ชิ คิดว่าจะแน่ ตามไม่ทันล่ะสิท่า ...”

     

     

    ครืนนน....

     

     

    จากนั้น เธอก็ลอยขึ้นเพราะมือปริศนา และความสูงของเธอที่ลอยอยู่นั้นเทียบเท่ากับใบหน้าของเจ้าตัวประหลาดนั่นด้วย ทำให้เธอนั้น...ได้เห็นโฉมหน้าของเจ้ายักษ์ด้วย

     

     

    “นี่..มัน...ตัวอะไรก๊านนนนนนนนน!!!!!!!!

     

    End Preface

     

    พุยพุย เหมียวหง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×