ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀マジェンターネコ ^ↀᴥↀ^

    ลำดับตอนที่ #33 : member| owen - farrow

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      27 เม.ย. 60

    H
    a
    s
    h
    REGISTER
    __________________________________________________
     

    rose are red
           violet are blue
           please scroll below
                   you'll know me ;)

    #ไหนความเชื่อมโยง ฟฟฟว์

    __________________________________________________


    ชื่อ : คุโรกาเนะ ฟาร์โรว์ || Kurogane Farrow || 黒金 ファ
    ชื่อเล่น : ฟาร์ || Far || ファ
    อายุ : 17 yrs.
    สัญชาติ : ญี่ปุ่น-รัสเซีย
    สถานภาพ : single (;w;)

    ประวัติ : มีพี่ชายชื่อ คุโรกาเนะ โคลว์ พ่อเป็นคนญี่ปุ่น แม่เป็นคนรัสเซีย ตระกูลคุโรกาเนะนั้นเป็นตระกูลเก่าแก่ของญี่ปุ่นที่โด่งดังขึ้นมาด้วยเรื่องการตีดาบและการทำชุดเกราะในสมัยโบราณ แต่ปัจจุบันนี้ได้เปลี่ยนไปทำกิจการอื่นแทนแล้ว ผลงานที่มีชื่อเสียงของตระกูลจึงให้พิพัธภัณฑ์เก็บไปจัดแสดง เพราะตระกูลดังขนาดนี้เลยถือเรื่องหน้าตาเป็นสำคัญ เขาจึงถูกสั่งสอนให้ต้องทำตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ทั้งกิริยามารยาทเอย การเรียนเอย หรือความสามารถที่จำเป็นอื่นๆ ต้องให้ได้อย่างที่คนในตระกูลคาดหวังเอาไว้ ถึงแม้ฟาร์โรว์จะเบื่อกับการที่ต้องทำตัวให้สมบูรณ์แบบ แต่เขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนักนอกจากโดนว่าเรื่องที่ชอบให้ท้ายพี่ชายอยู่เสมอ(?) แน่นอน เพราะเขาเป็นบราค่อนตัวยง ไม่ว่าพี่ชายจะทำอะไรก็ไม่เคยขัด ซ้ำร้ายยังมีแต่จะช่วยส่งเสริม ทั้งที่โคลว์ชอบลักขโมยแต่เขาก็ไม่เคยหักห้าม แถมยังร่วมก่อกันกระทำความผิดอีกต่างหาก เรื่องนี้มีเพียงแค่ฟาร์โรว์เท่านั้นที่รู้ ดังนั้นเขาจึงมีความสุขมากที่เป็นคนเดียวที่รู้ความลับของพี่ชายและช่วยเก็บความลับของพี่ให้ถึงที่สุด และนี่เองก็เป็นเหตุให้ฟาร์โรว์สนิทกับโคลว์มากและเขายังรักพี่มากกว่าพ่อแม่ของตัวเองเสียอีก
                   ฟาร์โรว์ช่วยพี่ก่อคดีลักทรัพย์มากมายจนกระทั่งเขาอายุ 17 ปี ได้เกิดความผิดพลาดขึ้นระหว่างก่อคดีในพิพิทธภัณฑ์จัดแสดงอัญมณีแห่งหนึ่ง จนถูกจับได้ขึ้นมา เรื่องแดงอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง หลังจากนั้นไม่นานฟาร์โรว์และพี่จึงถูกส่งตัวไปที่โรงเรียนโอเว่น ไฮสกูล

    นิสัย :
    -เกริ่นก่อนว่าเป็น บราค่อน ติดพี่ชายมาก
    -มักมีรอยยิ้มบางๆประดับบนใบหน้าเสมอ ส่วนเจตนาใต้รอยยิ้มก็แล้วแต่บริบท(?) #รอยยิ้มการค้า(?)
    -ภายนอกดูเป็นคนใจดี รักสัตว์ #เรื่องรักสัตว์น่ะจริง แต่ใจดีรึเปล่าไม่รู้นะ(?)
    -เป็นคนปกติธรรมดาพอสมควร ร่าเริง มนุษย์สัมพันธ์ก็ดีอยู่ แต่ไม่ค่อยชอบทักคนอื่นก่อน
    -เป็นคนหาเรื่องคุยไม่ค่อยเก่ง เว้นแต่จะเป็นเรื่องที่ตนสนใจ เช่น เรื่องแมว เป็นต้น
    -บางเวลาก็ชอบอยู่คนเดียว มีโลกส่วนตัว และต้องการพื้นที่ส่วนตัวบ้างตามประสาวัยรุ่น
    -ความฉลาดอยู่ในระดับคนทั่วไป ความจำดีมากๆ
    -เจ้าเล่ห์ซะมากกว่า มักแอบวางแผนการอะไรในหัวไว้เงียบๆ แต่ไม่พูด
    -เป็นคนใจเย็น ไม่ค่อยมีมุมหัวร้อนให้เห็นหรอก
    -เป็นคนใฝ่รู้ใฝ่เรียน ชอบเรียนรู้อะไรแปลกใหม่
    -บางทีก็เหมือนเป็นไบโพลาร์ บางทีก็ใจอ่อน บางทีก็ใจแข็ง ขี้โลเลบ้าง

    น้ำหนัก : 56 kg.      ส่วนสูง : 170 cm.

    เหตุผลที่มาอยู่ที่นี่: ถูกตระกูลส่งมาดัดสันดาน
    คดีที่เคยก่อ : ร่วมมือกับพี่ชายขโมยเครื่องเพชร #ทำมาหลายรายแล้ว 
    อาการป่วยทางจิต : บราค่อนเลเวลMAX(?), ชอบความรุนแรง(สายM) #ไม่ถึงกับเป็นอาการป่วยหรอก
    ความสามารถพิเศษ : จดจำสิ่งต่างๆได้แม้เคยเห็นแค่ครั้งเดียว(ความจำดีมาก), เท้าเบามากราวกับตีนแมว

    สิ่งที่ชอบ : พี่ชาย, แมว, หนังสือ, ชาเอิร์ลเกรย์
    สิ่งที่กลัว : กลัวสูญเสียสิ่งสำคัญ เช่น พี่ชาย, แมว

    ผู้ปกครอง : ??? ถ้าหมายถึงidก็ DearRose ครัช ถ้า chatango ที่จะใช้ชื่อ dumbCATxx งับ 'w')

    เพิ่มเติม :
    -เลี้ยงแมวดำหนึ่งตัว เป็นตัวเมียชื่อ เบลลาดอนน่า
    -ฟาร์โรว์ แปลว่า สีเทา
    -ติดพี่ชายมากกกก และเชื่อฟังทุกอย่าง
    -มีงานอดิเรกคือ ทำอาหาร และ เย็บปัก และมักจะได้บาดแผลมาทุกครั้ง(เพราะตั้งใจทำตัวเอง(?))
    -ปัจจุบันกำลังฝึกปรุงยาพิษอยู่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×