ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #57 : Dark Tale-Pinocchio เขียนถูกป่าว??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      12 ธ.ค. 57

    ดาร์กเทลล์

     

     

    “ผมออกจะเป็นเด็กดีน่า...คิก”

     

    ชื่อ : ดิโอ พรีโตรี่ (Dio Pretory)

    อายุ : ?

    เพศ : ชาย

    ประวัติ : เด็กน้อยหุ่นกระบอกไม้ที่สร้างขึ้นโดยช่างแกะสลักไม้คนหนึ่งซึ่งถือเป็น 'พ่อ' ของดิโอ ซึ่งพ่อของเขาอยากมีลูกมากจึงสร้างดิโอขึ้น และด้วยความเมตตาของนางฟ้าองค์หนึ่งก็ได้ประทานพรให้ดิโอมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ พ่อของดิโอดีใจมากจึงได้เลี้ยงดูดิโอด้วยความรักและความอบอุ่นมาโดยตลอด แต่ดิโอไม่เคยทำตัวเป็นเด็กน่ารักเลยแม้แต่น้อย เขาชอบหนีเรียนไปวิ่งเล่นในป่าจับแมลงเล่นเสมอๆ จนพ่อของเขาเหนื่อยใจแต่ก็ยังไม่ท้อคอยดูแลและสั่งสอนดิโอต่อไป แต่ดิโอก้ไม่มีท่าทีจะเป็นเด็กดีเลยแม้แต่น้อย

    ลักษณะนิสัย : ดิโอเป็นเด็กซุกซน แก่นแก้ว อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ ต้องหาเรื่องเล่นตลอด ชอบเล่นอะไรรุนแรงจนเกินไป เขาเป็นคนชอบรังแกกลั่นแกล้งคนอื่นเสมอ แกล้งชนิดรุนแรงด้วย เพราะการกลั่นแกล้งคนอื่นเป็นอะไรที่สนุกมากๆสำหรับเขา เป็นเด็กที่ชอบหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง แบบล้มตัวงไปนอนขำกลิ้ง เส้นตื้นมาก เห็นอะไรนิดอะไรหน่อยเป็นขำได้ไปหมด
    รักสนุก ชอบการผจญภัย เผชิญหน้ากับสิ่งอันตราย ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ(?) เขาเป็นคนที่ไม่กลัวอะไรนอกจากน้ำกับไฟ เพราะน้ำจะทำให้ตัวเขาผุส่วนไฟจะทำให้เขามอดไหม้ เกลียดปลวกมากที่สุดเพราะมันกินไม้เป็นอาหาร แต่ไม่ถึงกับกลัวเท่าน้ำและไฟ เพราะเขาสร้างจากไม้เนื้อแข็ง(?) ปลวกแทะยาก (ตอนโดนแทะมันคันๆน่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนยุงกัดคนนั่นแหล่ะ(?))

    เขาเป็นคนที่นิสัยเหมือนกับเด็กทารกที่เกิดใหม่ที่ขาดสิ่งชี้นำทางศีลธรรม ดังนั้นเขาจึงเป็นเด็กดื้อ ไม่ยอมฟังใคร ไม่เคารพใครแม้คนที่สร้างเขาขึ้นมา ก็ไม่ยอมเชื่อฟังคำสั่ง เป็นเด็กเห็นแก่ตัวที่คิดว่าโลกหมุนรอบตัวเอง เขาอยากทำอะไรก็ต้องทำ ไม่มีใครห้ามหรือหยุดได้ ไม่มีความเห็นใจผู้อื่น เลยชอบรังแกชาวบ้านเขาไปทั่ว ไม่เข้าใจความรู้สึกของคนอื่น ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น นอกจากตัวเอง เป็นเด็กไม่ดี

    ดิโอเป็นเด็กที่ชอบพูดโกหกมาก เพราะความสนุกสนานส่วนตัวของเขาเอง แต่หากเขาพูดโกหกจมูกของเขาจะยื่นยาวออกมา ทำให้เขารู้สึกเกลียดตัวเองที่เป็นแบบนี้เอามากๆ เป็นเด็กที่ชอบด่าคนอื่นไปเรื่อย ชอบทำหน้าจริงจังเวลาพูดล้อเล่นเสมอ เป็นเด็กที่(ค่อนข้าง)กวนส้นเท้า ชอบแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ ทำท่าทางน่าโดนเท้าสุดๆ หากใครรังแกเขากลับเขาจะโกรธมากและหาทางเอาคืน แถมยังเป็นคนจำพวกแค้นฝังหุ่นอีกต่างหาก

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : แมลงยกเว้นปลวก,เล่น / ปลวก,น้ำ,ไฟ / - / น้ำ,ไฟ

    ความสามารถพิเศษ : ด้านการประดิษฐ์,เกี่ยวกับช่างไม้

    เพิ่มเติม : ------

     

    มุมขอทักทายนะคะ

    ไฮ เราวีนะคะ

    : แฟน ทอม โรส เอง อีกแล้ว แฮะๆ

    คิดไงมาสมัครค่ะ

    : ตัวสุดท้าายแหล่ววว ;W;

    ทำไมไม่มาสมัครรอบที่แล้ว ล้อเล่นๆ :D 555 ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×