ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #46 : Dimension

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      10 ต.ค. 57

    Register



     (ภาพขึ้นมั้ยคะ T^T)

    ชื่อ:: เฟธาธี โคลฟเวอร์ (Fetathy Clover)

    ชื่อเล่น:: เฟธ (Fate)

    อายุ:: 17

    เผ่าพันธุ์:: มนุษย์ครึ่งอินทรีย์

    ประวัติ:: เฟธจำเรื่องราวในอดีตของตัวเองไม่ได้เพราะเขาความจำเสื่อม จากเหตุการณือะไรไม่รู้ และหมอสันนิษฐานว่าเขาได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองทำให้สติปัญญาไม่ค่อยจะเต็มอีกด้วย... ก็ไม่รู้สินะ ว่ามันจริงรึเปล่า เพราะเฟธเองก็ไม่ได้คิดมากอะไร มันเป็นเรื่องราวในอดีตก็ปล่อยๆมันไปเหอะ เพราะเขาเป็นคนไม่สนใจอดียอยู่แล้วล่ะ

    นิสัย:: เด็กหนุ่มอินดี้ผู้ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน รสนิยมเรื่องต่างๆไม่ซ้ำใครและไม่มีใครซ้ำ เขาเป็นพวกนิยมความแปลกแยก จึงชอบทำตัวแปลกๆแตกต่างจากชาวบ้าน ทั้งเรื่องการแต่งตัวหรือทรงผม การกินต่างๆ เช่น ทำสีผมเป็นหม่องเรนโบว์#ผิดส์ การแต่งตัวที่ไม่ได้มีความเข้ากัน เช่น ท่อนบนชุดสูทมาอย่างสง่าผ่าเผย ท่อนล่างบ็อกเซอร์ลายดอกไม้สีชมพูแสบสัน เอิ่ม... เพราะว่าเขาเกลียดการที่ตัวเองต้อง 'เหมือน' คนอื่น เลยทำให้สกิล 'หน้าด้าน' ของเขาพัฒนาขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และดูเหมือนสกิลนี้จะมีค่าเป็นอินฟินิตี้ ถ้าจะว่ากันตรงๆในโรงเรียนไม่มีใครเป็น 'แฟชั่นนิสต้า'เท่ากับเขาแล้วนะ//หัวเราะ 

    เป็นคนร่าเริงแจ่มใส เฮฮาเข้าขั้นบ้าหลุดโลก สติปัญญากู่ไม่กลับ เส้นตื้นโคตรรร ใครพูดไรมาก็หัวเราะ ถ้าอยู่ในเฟสบุ๊คคงรำคาญเพราะเอาแต่พิมพ์ 55555//โดนไรท์ตบ ความไร้ยางอายไม่มีเลยแม้แต่น้อย อยากพูดไรก็พูดออกมาตรงๆ เฟรนลี่ แต่เพื่อนกลับไม่เยอะ เพราะว่ามีน้อยคนที่จะรับแฟชั่นของเขาได้ ทำไมน่ะหรอ? เขาแต่งตัวประหลาดไง(เจ้าตัวคิดว่าเท่ และแนวดี) เดินไปทางไหนก็มีแต่คนมอง(ด้วยสายตาประมาณว่า อีนี่เมิงบ้าปร้ะเนี่ย!?) แต่ก็อย่างว่า อิตานี่มันหน้าด้าน หน้าหนา ไม่รู้สึกรู้สาอะไรอยู่แล้วล่ะ จะนินทาก็นินทาไป มันไม่หนักเฮดเขาซะหน่อย บอดี้เขาไม่ใช่บอดี้ใคร จะทำอะไร...ฮูแคร์?

    เป็นคนที่ค่อนข้างอยู่ไม่นิ่ง เดี๋ยวแวบไปแวบมา ผลุบโผล่ๆเป็นเต่า#ผิดส์ เพราะเขาเป็นคนจำพวก 'สมาธิสั้น' ดีๆนี่เอง
    นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นพวกกวนเบื้องล่างสุดๆ ชอบเกรียนใส่ชาวบ้าน ทำเรื่องที่ยากๆให้ง่ายๆได้ ด้วยความเกรียน เขาเป็นคนฉลาดพอตัวเลยนะ เนื่องจากมีสมองที่คิดแหวกแนวไม่ซ้ำใคร จึงชอบคิดอะไร 'เหนือ' 'ล้ำ' กว่าที่เคยเป็น

    เป็นคนไม่ชอบเรื่องซ้ำๆเดิมๆเพราะมันทั้งน่าเบื่อและไม่น่าตื่นตาตื่นใจเอาซะเลย เลยพยายามหางานอดิเรกทำใหม่ๆตลอดเช่น ทำอาหาร อบขนม เล่นกีฬา เลี้ยงสัตว์ ตกปลา บลาๆ หรือถ้าคิดไม่ออกจะวนกลับมาทำใหม่อีกรอบ เขามีความสามารถมากมาย แต่ที่ถนัดและชอบที่สุดก็หนีไม่พ้น หนุ่มติสแตกสุดอินดี้นี่แหล่ะ มันเป็นแนวสำหรับเขาเลยจริงๆ หัวเขามีความสุดยอดด้านครีเอทีฟ วาดรูปสวยสุดๆ แต่ที่ชอบมากกว่านั้นคือ การเล่นดนตรี เขาสามารถเล่นได้เกือบทุกชิ้น แต่ที่ชอบมากคือ กีต้าร์ และกลองชุด เขาหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้เปิดคอนเสิร์ตที่สยามบ้าง(?)//โดนไรท์ถีบ


     

    นิสัยที่ไม่มีใครเหมือนหรือสิ่งที่แตกต่างจากพวก :: ถ้าจะบอกว่าแทบทุกอย่างจะโอมั้ย?//โดนตบอีกรอบ เอ่อ...ก็หน้าด้านมั้งคะ//หัวเราะ

    ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้:: สีฉูดฉาด,แฟชั่น,เรื่องฮาๆ,รอยยิ้ม / ที่ๆสกปรก / ความสูง / เกสรดอกไม้

    ความสามารถพิเศษ:: บินได้ (ปีกจะงอกขึ้นมา ยามปกติจะไม่มี) ใช้เวทลมได้ ,มีความคล่องแคล่วว่องไว

    ลักษณะคนที่ชอบ:: กล้าแสดงออก

    ลักษณะคนที่เกลียด:: เห็นแก่ตัว
               บท :: เพื่อนพระเอก (หรือแล้วแต่จะยัด)

    เพิ่มเติม:: สงสัยอะไรเม้นถามได้ค่ะ เพราะปั่นมาแบบมึนสุดๆ ขอโทษที่ไม่ได้เน้นสีนะคะ ตาลายแน่เบย TOT แต่ถ้าขี้เกียจเม้นมาบอกก็ได้ค่ะ ฟฟฟ

     

    คุยกับออริ

     แสงแดดยามบ่ายในวันนี้แรงกว่าปกติ บนถนนมีบุคคลสวมเสื้อคลุมเดินไปมาเหมือนกับว่าเขากำลังต้องการความช่วยเหลือ และเขากำลังเดินมาทางคุณ

    “โอ้ะโอวว~~ สงสัยจะมีคนมาถามว่าผมไปทำผมร้านไหนแน่ๆเลย ฮ่าๆๆๆ” เฟธหัวเราะแล้วเอามือประสานที่ท้ายทอยอย่างรอคอยชายหนุ่ม

    “เอ่อคือ...ผมแค่จะถามทางครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นพลางเปิดฮูทที่สวม เผยให้เห็นรอยสักรูปไม้กางเขนกลับหัวอยู่บริเวณใต้ตาซ้าย เขาส่งยิ้มจืดๆ ให้คุณก่อนจะเริ่มทำหน้าเหนื่อยๆ เมื่อเห็นว่านานแล้วคุณยังคงนิ่ง

    “ปั๊ดติโถ่!! นึกว่าจะมาถามเรื่องอะไร ” ชายหนุ่มผมสีหม่องเรนโบว์สดใสถอนหายใจอย่าผิดหวัง "ฮ่าๆๆ ช่างเถอะ ว่าแต่ จะไปไหนล่ะนาย~"

    “ขอบคุณมากครับ” ก่อนจะเดินหายวับไป

    “อ้าวเห้ย!? ยังไม่ทันจะถามเลยนะ อีกอย่างการแต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผมฉันเป๊ะขนาดนี้ ทำไมต้องหนีกันด้วย (- -")” เฟธเกาหัวพลางมองเงาร่างของชายที่หายไป "อุย...ไม่ได้เดี๋ยวเสียทรง"

     

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ไรท์บลัดเอง ดองมาหลายเรื่องแล้วเรื่องนี้ก็คงจะดองอีกเหมือนเคย ถถถถถถถว์

    :: เรา แฟนทอมโรสจ้า

    เนื่องด้วยตอนนี้กำลังปิดเทอมค่ะ พอเปิดเทอมนี่คงจะดองยาว ว่ากันมั้ยเนี่ย T^T?

    :: ไม่ว่าหรอกจ้า เข้าใจ อิอิ

    ลูกไม่ติดจะยัดให้เฉพาะตัวที่เห็นสมควรนะคะ ส่วนตัวที่เราไม่รับจริงๆ ขอส่งกลับ TT ขออภัยมา ณ ที่นี้ พอดีเราแต่งหลายๆ ตัละครไม่เก่ง #แน่ใจเหรอฟ่ะว่าจะมีคนมาสมัครให้แก

    :: 5555 จ้า แต่ถ้าลูกเราไม่ติดคงขอกลับ เพราะนานแล้วที่เราไม่ได้ปั่นใบสมัครยาว TT

    เคค่ะ แอด Fav. ติดแล้วเม้นแค่นี้ก็พอค่ะ บะบายยยย

    :: แน่นอนจย้า

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×