ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀マジェンターネコ ^ↀᴥↀ^

    ลำดับตอนที่ #20 : member| sienna kim

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      19 เม.ย. 60

    HASH
    ASHLEY                        

    REGISTER

    SEASON 1 : THE LAST TRIP

     

     

    “ บางทีก็คิดว่าตายไปซะก็คงจะดีกว่า--

    แต่ไม่...ฉันไม่ยอมมาตายในที่แบบนี้หรอก! ”

     

    ชื่อยูสเซอร์ Chatango : ptrose

    ชื่อ : เซียนนา คิม / Sienna Kim #อ่านตามแบบสากล ถ้าแบบเกาหลีเป็น คิม เซียนนา

    ชื่อเล่น :เซียนนา / Sienna

    อายุ 19 yrs

    เชื้อชาติ เกาหลี-ออสเตรีย

    ส่วนสูง : 170 cm

    กรุ๊ปเลือด : A

    วันเกิด : 19/04

    นิสัย : เซียนนาเป็นคนรักสันโดษ ไม่ค่อยชอบที่ที่คนเยอะชุกชุม ไม่ชอบที่เสียงดังๆ รักสงบ ค่อนข้างหยิ่งและถือตัวพอสมควร พูดไม่เก่งและไม่ค่อยมีมนุษยสัมพันธ์เท่าไรนัก หน้าของเองเธอก็ดูเหวี่ยงๆไม่เป็นมิตร เข้าถึงยาก แต่จริงๆแล้วนั่นคือสีหน้าปกติของเธอ(...) แท้จริงแล้วเธอค่อนข้างขี้อายต่างหากและทำตัวไม่ค่อยถูกหากมีคนมาชวนคุยด้วย ติดการอยู่คนเดียวจนเริ่มชินไปแล้ว เซียนนาเป็นคนชอบคิดมากจนเข้าขั้นวิตกจริตและมองโลกในแง่ร้ายไว้ก่อนเสมอ แต่เธอก็ไม่คิดจะเอาชีวิตไปทิ้งง่ายๆ ถ้าเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาจริงๆก็พร้อมจะฮึดสู้ขึ้นมาเหมือนกัน


    ประวัติ : พ่อของเซียนน่าเป็นคนเกาหลี ส่วนแม่เป็นคนออสเตรีย แต่เซียนน่านั้นเกิดและเติบโตในออสเตรีย ไม่เคยไปเกาหลีเลยด้วยซ้ำ ภาษาเกาหลีเองก็พูดไม่ได้เลย(...) เธอไม่มีพี่น้อง ฐานะทางบ้านดีมาก แต่บ้านของเธอกลับไม่ได้อยู่ในเมืองใหญ่หรืออยู่ในคฤหาสน์ เพราะทั้งพ่อและแม่ชอบธรรมชาติจึงไปอาศัยในเมืองhallstatt เมืองเล็กๆที่สวยงามที่สุดในโลกแทน(แน่นอนว่าราคาไม่ใช่เล่น)

    ในตอนเด็กนั้นเซียนน่าได้เรียนอะไรหลายอย่าง โดยเฉพาะพวกดนตรี เธอสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้แทบทั้งวงออเครสต้า(...) และสามารถเต้นบัลเลต์ได้ เธอเป็นเด็กที่มีความสามารถแต่กลับไม่ได้ชอบในสิ่งนั้นเลย พ่อแม่ของเธอรู้จึงเลิกให้เรียนแต่กลับกลายเป็นความสามารถพิเศษของเธอไปซะอย่างนั้น(?)

    ครอบครัวของเซียนน่าอบอุ่นมากและมักไปเที่ยวทุกๆปิดเทอม และโชคร้ายก็ได้เกิดขึ้นในปิดเทอมภาคฤดูร้อนตอนที่เธอเรียนอยู่เกรดสิบ(ม.4)... ทั้งครอบครัวพากันไปเที่ยวในป่าลึก พักในกระท่อมไม้หลังเล็กๆ ด้วยเหตุบางอย่างที่ไม่มีใครรู้ ในตอนกลางคืนที่ทุกคนหลับไหล จู่ๆก็ไฟก็ลามลุกไปทั่วบ้าน พ่อแม่เสี่ยงชีวิตช่วยเธออกมาได้ มีบาดแผลเพียงเล็กน้อย แต่ว่าพวกท่านทั้งสองโดนไม้ซุงขนาดใหญ่ที่ไฟลุกท่วมหล่นลงมาทับเสียชีวิตในทันที ที่เซียนน่ารอดมาได้ก็โชคช่วยที่มีเจ้าหน้าที่ในป่านั้นเดินมาพบเข้าและพาตัวออกมา จนถึงตอนนี้เธออายุ 19 แล้วก็ยังลืมเรื่องในวันนั้นไม่ได้



    สิ่งที่ชอบ : อาหารรสจัด, ดาร์กช็อคโกแลต, มอคค่า, ลาเต้, สลัดผัก(น้ำสลัดไหนก็ได้), แซลมอน, ที่ที่สงบ, อากาศดี

    สิ่งที่ไม่ชอบ : อาหารรสจืด, ของหวาน(ถ้าlow sugarก็ไม่เป็นไร), ที่มืด, ที่ที่คนเยอะ, กลิ่นน้ำหอม, กลิ่นควัน

    สิ่งที่กลัว : กลัวสัตว์เลื้อยคลานและสัตว์มีพิษ, กองไฟใหญ่ๆ

    เพิ่มเติม :

    -มีแผลเป็นโดนไฟลวกที่แขนและขา ที่แขนรอยขนาดเท่ากำปั้น ส่วนที่ขาใหญ่แทบทั้งขา

    -เพราะมีแผลเป็นอย่างนั้น จึงชอบแต่งกายให้ปกปิดรอยแผล โดยใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว

    -เป็นโรคหอบหืด อาการจะออกก็ต่อเมื่อตื่นเต้นมากจนเกินไป ต้องพกยาอยู่เสมอ เป็นของสำคัญที่สุดของเธอเลย

    -เป็นโรคซึมเศร้าแต่ไม่รุนแรง

     

    Answer Part

     

                “ สวัสดีครับ ” เด็กหนุ่มในชุดสีแดงกล่าวทักทาย “ เพราะเราเพิ่งเคยเจอกันเป็นครั้งแรก ผมเลยขอแนะนำตัวก่อนละกันนะครับ ผมชื่อ ยามางาวะ เซย์โตะ เป็นไกด์ที่จะพาพวกคุณนำเที่ยวในทริปครั้งนี้ แล้วคุณล่ะครับ แนะนำตัวหน่อย ? ”

            "เซียนนา คิม..." หญิงสาวปรายตามองอีกฝ่าย พลางแนะนำตัวอย่างไม่ใส่ใจ

            “ อ่า...ครับผม แล้วทำไมคุณถึงอยากมาเที่ยวที่เกาะเคอานูนี้เหรอครับ ? ” เซย์โตะถาม

            "เพื่อนแนะนำให้มาน่ะ..." เธอตอบด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง

    ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มาพักผ่อนหลังสอบติดมหา'ลัยก็คงดี ...

             “ อ๋อ อย่างนี้นี่เอง แล้วอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการที่สุดในชีวิตเหรอครับ จะเป็นรูปธรรมหรือนามธรรมก็ได้น้า ” เขายิ้มบางๆ

                นัยน์ตาสีเฮเซลเหลือบมองคนถามแวบหนึ่ง ใจจริงอยากจะเอ่ยถามกลับว่า แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนาย? แต่ก็เลือกที่จะไม่พูด

    เรื่องเงินฉันไม่ได้มีปัญหา

    ความสนุกฉันก็ไม่สนใจ

              "ฉันไม่ได้ต้องการอะไรเป็นพิเศษหรอก..."

    เพราะสิ่งที่เธอต้องการที่สุดในชีวิตได้จากเธอไปแล้วเมื่อสี่ปีก่อน---

                “ สุดท้ายแล้วนะครับ ผมมีสิ่งของ 25 ชิ้นมาให้คุณเลือก คุณสามารถเลือกได้แค่ชิ้นเดียว เพื่อเอาไปยังเกาะแห่งนี้ คุณจะเลือกอันไหนดีครับ เลือกดีๆ นะ ” ไกด์หนุ่มพูดแล้วผายมือไปทางผ้าสีขาวที่วางสิ่งของต่างๆ เรียงกันอย่างเป็นระเบียบอยู่ไม่ไกล

                "หืม?" เซียนน่ามองไปตามมือของอีกฝ่ายพบว่าเป็นของมากมายจริงๆ

    ของแต่ละอย่างช่างสามัญ

    แต่สิ่งที่เธอเลือกคือ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×