ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #79 : Fic harry potter : the celestial -ดาฟเน่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      14 มิ.ย. 58

    " บัตรเชิญเข้าร่วมฮอกวอตส์ "
     
     

     
    " ฉันไม่ใช่คนขี้โกหก แต่ไม่ได้แปลว่าฉันพูดความจริงทั้งหมด ฮิฮิ "
     
     
    ชื่อ : ดาฟเน่ เซเลสก้า (Daphne Celesca)
    ชื่อเล่น : ดาฟเน่
    ชั้นปี : 6
    เพศ : หญิง
    สายเลือด : มักเกิ้ลบอร์น
    ไม้กายสิทธิ์ : ทำจากไม้โรสวู้ด ยาว 9 นิ้ว แกนใน ผมของวีล่า
    สัตว์เลี้ยง : คางคก
    ลักษณะนิสัย :  'ดาฟเน่ เซเลสก้า' ภายนอกเธอดูเป็นเด็กสาวเรียบร้อย อ่อนหวาน บอบบางน่าทนุถนอม แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่เลยสักนิด(?) ที่เห็นตัวเล็กๆเหมือนเด็กปี 1-2 (เอาง่ายๆคือเตี้ย) แถมไปไหนมาไหนต้องอุ้มตุ๊กตาแรคคูนตามไปด้วยตลอด ...ก็ไม่ได้หมายความว่าสาวเจ้าจะเป็นคนน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้งกระดิ่งแมวอะไรหรอกนะ เพียงแต่ชอบทำให้ภายนอกของตัวเองดูเหมือนเด็กน้อย น่ารักฟรุ้งฟริ้งต่างหาก !

    ลักษณะเฉพาะตัวของเธอที่บ่งบอกอย่างเด่นชัดที่สุดคือ 'รอยยิ้มที่มีกลิ่นอายลึกลับและซ่อนเร้น' มันก็ไม่ได้ลึกลับซะจนน่ากลัวขนาดนั้น แค่เจือบางๆในรอยยิ้มสดใสน่ารักของเธอเท่านั้นเอ๊งงง(?) แถมยังเป็นคนที่ติดนิสัยชอบหัวเราะ 'ฮิฮิฮิ' ด้วยโทนเสียงต่ำอีกต่างหาก(?) ทำให้เสริมสร้างบุคลิกลึกลับมากขึ้นไปอีก(?) มีท่าประจำคือเอานิ้วชี้ทาบริมฝีปากสื่อความหมายประมาณว่า 'ความลับ' <3

    นิยามของดาฟเน่คือ 'ผู้หญิงลั๊ลลา' คือนางชอบเดินเที่ยวเตร็ดเตร่ พเนจรไปเรื่อยๆ หาตัวยากพอสมควร ออกไปเริงร่าข้างนอกหาอะไรสนุกๆทำ หรือบางทีก็ออกไปหาอะไรน่าตื่นตาตื่นใจ ชอบหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยและโผล่มาแบบปุ๊บปั๊บมา 'แฮ่ !!' ใส่คนอื่นจนอาจทำให้หัวใจวายได้(?) มีนิสัยแปลกๆคือ ชอบออกมาจากมุมมืด (?) แล้วก็ชอบอยู่ในมุมมืดมากกว่าอยู่ที่สว่างๆ(?) การที่แกล้งให้คนอื่นตกใจเล่นเป็นของถนัดของเธอ เธอเป็นโรคจิตชนิดหนึ่งที่ชอบทำให้คนอื่นหวาดผวาและหวาดกลัว ซึ่งจะทำให้เธอมีความสุขได้นิดหน่อย(?) และอีกอย่างคือ ชอบจีบคนอื่นเล่นๆ หรือเรียกง่ายๆว่า 'หม้อ' นั่นเอง #ถูก(?) หม้อแบบขำๆค่ะ อย่างเช่น แกล้งหยอดคำหวาน ส่งสายตาหวานๆปิ๊งๆให้คนอื่นเขินเล่น ซึ่งเธอมีสายตาและรอยยิ้มที่น่าดึงดูดอยู่แล้วด้วย หม้อแบบบ้าๆบอๆพอสร้างความสุขในชีวิตให้ตัวเองได้บ้าง(?) มันไม่ได้หมายความว่าบ้าผู้ชายนะเออ! เพราะว่าเธอชอบหม้อเพศเดียวกันเองด้วยเหมือนกัน  #ถูกแรงงส์

    เป็นพวกรักสนุกสนาน ชอบความท้าทาย ร่าเริง แจ่มใส เฮฮา บ้าบอ เรื่อยเปื่อย ชิวๆ ทำอะไรตามใจไม่แคร์สื่อ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนะคะ ชอบทำตัวลึกลับ แต่บางครั้งก็เปิดเผย (เข้าใจมั้ย ;-;) ดูเหมือนจะเป็นคนตรงๆแต่ก็เป็นคนมีลับลมคมใน(?) ซึ่งจริงๆแล้วในใจก็ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆนั่นแหล่ะ แต่ชอบทำตัวลึกลับไปงั้นเพราะจะเพิ่มความขลังให้กับตัวเธอเองด้วย(?) เป็นคนเก็บความลับเก่ง เล่นละครได้เนียน เรื่องตามน้ำนี่ไม่รองใคร(?) เป็นคนฉลาดแกมโกง และรวยไหวพริบค่ะ ! ส่วนเรื่องโกหกน่ะหรอ? เธอโกหกเนียนเช่นกัน แต่ถ้าเลือกได้ก็จะไม่โกหก เพราะเธอไม่ค่อยชอบ ส่วนมากจะไม่บอกความจริงไปทั้งหมดมากกว่า(?) #ไหงงั้นล่ะ โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนรักสันโดษ เคยชินกับความเงียบเหงา ความมืด และการอยู่คนเดียว เสียมากกว่าอยู่ร่วมกับคนอื่นๆ แต่แน่นอนว่าเธอก็มีเพื่อนสนิทอยู่เหมือนกันนะ มนุษย์สัมพันธ์ไม่ได้แย่ แค่ไม่ชอบอยู่กับคนเยอะๆเท่านั้นแหล่ะ(?)

    ชอบของแปลก ชอบทำอะไรพิสดาร ทำอะไรก็ไม่เคยอายใคร ชอบเล่นของอันตราย เช่น กาปรุงยามั่วๆจนมันระเบิด ซึ่งดาฟเน่ก็อึดมาก ที่เธอสามารถรอดมาได้หลายครั้ง และมีความกล้าที่จะผสมยามั่วๆต่อไป(?) มีนิสัยอีกอย่างคือ ซุ่มซ่าม มากโดยเฉพาะตอนทำเรื่องอันตรายอยู่(?)

    ประวัติคร่าวๆ : ก่อนจะเข้าเรียนปี 1 เธออาศัยอยู่กับคุณตาคุณยายในบ้านเล็กๆหลังหนึ่ง ไม่ห่างจากตัวเมืองมากนัก ฐานะไม่ค่อยดีแต่ก็พอมีพอกิน มีรายได้จากเงินสวัสดิการของคุณตาที่ส่งมาทุกเดือน แค่นั้นก็พออยู่ได้แ้ว เธอไม่มีพี่น้อง ส่วนพ่อกับแม่ก็ตายไปนานแล้ว ซึ่งเธอก็ลืมไปแล้วว่าสาเหตุการตายของพวกท่านคืออะไร แล้วตายไปตั้งแต่เมื่อไหร่
    ทุกๆปิดเทอม(?)ดาฟเน่จะกลับไปอยู่ที่บ้านหลังนั้น และคอยดูแลทั้งสองไปอย่างดี จนกระทั่งตอนเธออยู่ปี 5 เธอก็ต้องเปลี่ยนเหตุผลที่จะกลับบ้านหลังนั้น จากที่ไปเยี่ยมและดูแลเป็นทำความสะอาดบ้าน และซื้อดอกไม้ไปวางไว้หน้าป้ายหลุมศพเก่าๆของพวกท่านแทน...
    ความถนัด : ถนัดการร่ายคาถามากที่สุด (ส่วนปรุงยานี่บ๊วยสุด แต่พยายามจะบอร์นทูบี(?))
    ชอบ : สัตว์เลื้อยคลาน , สัตว์ครึ่งบกครึงน้ำ , สิ่งแปลกใหม่ , ความสนุก
    ไม่ชอบ : แมว(?) , อากาศร้อน , ฝน , ของหวาน
    กลัว : ความสูง , แมว !(?)
    เพิ่มเติม : ส่วนสูง 155 / หนัก 37
     
    สัมภาษณ์ตัวละครเพื่อคัดเลือกบ้าน
    สวัสดีหนูน้อย โฮะๆ ฉันชื่ออะไรเธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก แต่ฉันอยากจะรู้เรื่องเธอมากกว่า เอ้า! แนะนำตัวให้ฉันฟังหน่อยสิ!
    :: "หนูน้อยหรอ...ตาถึงนี่นา--(?)" ร่างเล็กพึมพำเบาๆก่อนกระตุกยิ้ม "ดาฟเน่ ยินดีที่ได้พบจ้ะ"
    แหม เธอดูน่าสนใจดีนะ เอาล่ะ ฉันอยากจะถามเธอสักหน่อย ถ้าเธอเป็นนักรบที่จะต้องไปสู้กับมังกร เธอจะเลือกอาวุธอะไรไปสู้ ฉันขอกำหนดอาวุธให้นะ คือ 
    1. ดาบอาบเลือดบาซิลิสก์ มีฤทธิ์ทำให้ศัตรูถึงตาย  
    2. หมวกใบใหญ่ที่จะทำให้เธอมีอำนาจเหนือใคร ๆ
    3. ไม้กายสิทธิ์วิเศษที่พอได้จับแล้วจะทำให้เธอรู้คาถายากๆ และสามารถร่ายออกมาได้อย่างง่ายดาย 
    4. แตรมังกรที่พอเป่าแล้วเธอจะได้พรรคพวกออกมาร่วมรบด้วย 
    เอาล่ะ เลือกมาสักอย่างสิ เธอจะเลือกอาวุธอะไรกัน หนูน้อย ?
    :: "ฉันคงเลือกไม้กายสิทธิ์วิเศษนั่นล่ะนะ..." เธอตอบอย่างรวดเร็ว "ถ้าจะถามถึงเหตุผลล่ะก็...ก็ฉันถนัดการร่ายคาถามากที่สุดนี่นะ ฮิฮิ"
    เอาล่ะ~ ถ้าเธอได้รับเลือกให้ไปเรียนที่ฮอกวอตส์จริงๆ เธอมีเป้าหมายอะไรเป็นอันดับแรกที่จะทำทันที่ที่เข้าไปเรียนล่ะ ? เธอจะหาเพื่อน หาแฟน ? หรือจะมุ่งมั่นเรียนเพื่ออาชีพดีๆ ในอนาคต ? หรือเธอมีเป้าหมายอย่างอื่น ? ไหน ลองเล่าให้ฉันฟังหน่อย!
    :: "อืม..." คำถามนี้ดาฟเน่ครุ่นคิดอยู่นานกว่าจะตอบ "ฉันอยากแกล้งคนน่ะ...ที่นี่น่าจะแกล้งคนได้เยอะเลยล่ะ ฮิฮิฮิ"
    คุยกับเธอนี่ก็สนุกดีนะ ฆ่าเวลาฉันได้เยอะเลย โฮะๆๆ ขอบคุณที่ตอบคำถามฉัน ลาก่อน!
    :: "เป็นคนที่แปลกดีนะ งั้น...เทคแคร์ ?" ร่างเล็กโบกมือหยอยๆให้กับคนที่เพิ่งจากไป
     
    คุยกับผู้ปกครอง
    สวัสดีค่าาาาา เราชื่อลูกพิทคนสวยวัยไสยนะ อิอิ แนะนำตัวเองหน่อยเร้ว :: โอ้โหห อลังจัง งั้นเราชื่อโมน่ารักน่ารุ--นะจ้ะ
    ถ้าใบสมัครมันยาวเกินไปหรือดูยุ่งยากก็ขอโทษด้วยนะคะ TwwT :: ไม่หรอกจ้า เราก็ขอโทษนะที่ปั่นใบสมัครยาวไปรึเปล่า แถมไม่ค่อยรู้เรื่องด้วย ถ้าสงสัยก็เม้นถามได้นะ QwQ แถมยังเน้นสีแปลกๆ เน้นจุดแปลกๆอาจจะรำคาญได้ ต้องขอโทษจริงๆนะคะ ;w;
    เรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกของพิทเลย ถ้ามีอะไรอยากจะติชมตรงไหนบอกได้เลยนะคะ น้อมรับฟังทุกความเห็นจ้า ;-; :: โอเคจ้า อยากบอกว่าน่าในใจมากนะ
    ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นา รักที่สุดดดดดดด :: ฝากพิจารณาดาฟเน่ด้วยน้า
     
    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×