ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #77 : (Un) friend -กายคุงซ่า 55(?)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      13 มิ.ย. 58

    -- ใ  บ  ส  มั  ค  ร --


     

    ชื่อ นามสกุล  :: กฤศ  อภิศักสตรา

    ชื่อเล่น  :: กาย

    ชื่อเรียก / ฉายา  :: เตี้ยติดเกม / เตี้ย (แล้วแต่จ้า)

    อายุ  ::  17 ปี

    เกรดเฉลี่ยจากเทอมที่แล้ว  :: 3.20

     ลักษณะรูปร่าง  :: หนุ่มรูปร่างผอมจนเริ่มเห็นกระดูกชัดเจน สูงต่ำกว่าเกณฑ์(?)ด้วยส่วนสูง 166 ซม. หนัก 48 กก. ผิวสีเหลืองออกซีดๆเพราะไม่่อยได้ตากแดดเท่าไหร่ ใบหน้ารูปไข่ จมูกไม่ค่อยจะมีดั้งแต่ย้ำว่าไม่แหมบเด้อ(?) ดวงตากลมสีดำสนิท เรือนผมสีดำสนิทแต่ก็มีผมหงอกแซมเล็กน้อย(?)

    ลักษณะนิสัย  :: ( สีแดง = ข้อดี , สีน้ำเงิน = ข้อเสีย )
                เด็ก
    ติดเกม เล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ไปไหนมาไหนต้องมีเกม ถ้าไม่ได้เล่นนานต้องลงแดงตายเป็นแน่ #นี่เป็นแค่การเปรียบเปรยนะ ไม่ตายเพราะขาดเกมจริงหรอกค่ะ เหอๆๆ(?) ปกติแล้วเป็นคนเงียบๆ ไม่พูดมาก ถ้าไม่จำเป็น ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไหร่ ไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน เอาง่ายๆคือไม่ขี้เผือก(?) แต่ก็มีเพื่อนสนิทอยู่เหมือนกันนาา หนำซ้ำยังเป็นพวกไม่แคร์สังคมรอบข้างเท่าไรนัก ใครจะเป็นอะไรก็เป็นไป ใครจะทำอะไรก็ทำไป ขอแค่ไม่มารบกวนตัวเขามากเกินไป ไม่สร้างปัญหาเดือดร้อนมาให้เขา กายก็ไม่ได้ว่าไม่ได้ด่าอะไรหรอก เพราะเขารักสงบและขี้เกียจ(?) แต่ถ้ามันมารบกวนเขา เขาไม่อยู่เฉยๆเป็นพระอิฐพระปูนแน่ เห็นอย่างนี้แล้วต้องบอกเลยว่ากายไม่ใช่คนใจเย็นอะไรเลย กลับกันเขาเป็นคนใจร้อน และขี้หงุดหงิดมาก เกลียดพวกทำตัวโหวกเหวาโวยวาย น่ารำคาญ หรือแม้กระทั่งพวกพูดจาไม่เข้าหู จะฟิวส์ขาดง่ายเป็นพิเศษเมื่อมีคนมาล้อเรื่อง 'ส่วนสูง' กับเขา ใครมาล้อว่าไอ้เตี้ย หรืออะไรที่มันเกี่ยวกับเตี้ยๆแคระๆเนี่ย มีหวังโดนฝ่าเท้าของไอ้เตี้ยกายลูบหน้าแน่นอล(?) กายเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม ไม่ชอบพูดจาวกวน เหตุผล น่ารำคาญ เขาเกลียดคนที่ขี้โกหก ขี้ตอแห- พวกชอบเสแสร้งทั้งหลายมาก เหตุผล น่ารำคาญ ! กายพูดน้อยต่อยหนัก แล้วด่าคนออกมาทีนี่ทำให้ฝ่ายหลังหงายเงิบได้(?) กายเป็นพวกชอบตามเพื่อน เพื่อนไปไหนกายก็ไปด้วย แม้ว่าจะไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรก็ตามไป (ตาอยู่แต่หน้าจอ) แต่ก็ใช่ว่าเขาจะรักเพื่อนแบบเทิดทูนเหนือหัวหรือเพื่อนบอกให้ทำอะไรก็ทำนะ ถ้าเพื่อนทำอะไรที่'น่ารำคาญ'ตัวเขาก็จะไม่ยุ่งเช่นกัน แต่จะเล่นเกมรออยู่ตรงนั้นจนกว่าจะหมดธุระ(?) เป็นพวกมั่นใจในตัวเองพอตัว แต่ไม่ชอบออกความเห็น ไม่ชอบมีส่วนร่วมสักเท่าไหร่ ถนัดเป็นผู้ฟังและทำตามมากกว่า นอกจากว่าจะมีเหตุให้สุดจะทนจริงๆถึงจะเสนอความคิดเห้นของตัวเองออกมา(?) เขาเป็นคนฉลาดแต่ไม่เคยรู้ว่าตัวเองฉลาด(?) คิดว่าตัวเองโง่มาโดยตลอดและจะเชื่อต่อไปว่าตัวเองโง่ซะด้วย การบ้านไม่เคยทำ เล่มเกมในเวลาเรียน ไม่เคยอ่านหนังสือเตรียมสอบ แต่ก็สามารถสอบผ่านมาได้ทุกวิชา ไม่เคยตกเลย ถ้าเกิดเขาตั้งใจเรียนมากกว่านี้อาจจะกลายเป็นอัจฉริยะเลยก็ได้ แต่กายก็ไม่ทำ เขาเลือกที่จะดักดานกับเกมในมือต่อไป ไม่เคยสนเรื่องการเรียน กายเป็นคนหัวไว มีไหวพริบ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ และสามารถพลิกแพลงอะไรไปตามสถานการณ์ได้

    ประวัติคร่าวๆ  ::  ครอบครัวมีด้วยกัน 7 คน พ่อแม่ พี่ๆของเขา 6 คน และตัวกายเอง เนื่องจากว่ามีฐานะดีเลี้ยงลูกเยอะๆเลยไม่เป็นปัญหาอะไร พ่อและแม่เป้นหมอทั้งคู่ พี่ๆของกายเองก็ไปอาชีพหมอกันแทบครึ่ง พี่ๆของเขาทุกคนล้วนเป็นอัจฉริยะ ส่วนตัวเขาโง่ที่สุดในบ้าน ที่เป็นแบบนี้อาจจะเป็นเพราะว่าเขาทำตัวเอง เอาแต่เล่นเกม ไม่เคยอ่านหนังสือสอบ แต่ก็สอบผ่านมาได้ตลอด ไม่เคยตก ทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจเรียนและไม่เคยอ่านหนังสือ การบ้านก็ไม่เคยทำเอง ลอกเพื่อนตลอด และนี่ก็เป็นเส้นทางที่เขาเลือก เขาไม่คิดจะทำให้ตัวเองฉลาดทัดเทียมพี่ๆ เพราะมันน่ารำคาญ กายเป็นเด็กมีปัญหา ขาดความอบอุ่นค่ะ จริงๆแล้วถ้าเขาได้กำลังใจจากพ่อแม่มากเพียงพอเขาอาจจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ได้

     ลักษณะคำพูด / คำพูดติดปาก  :: แทนตัวเอง- ฉัน แทนคนอื่น -เธอ -นาย (จำชื่อใครไม่ค่อยได้ แต่จำหน้าได้) พูดจาไม่มีหางเสียงกับใครทั้งสิ้น น้ำเสียงแข็งๆ ชอบพูดแบบไร้เยื่อใย พูดแบบถามคำตอบคำเป็นส่วนใหญ่ ไม่ชอบอธิบายยืดยาวเวิ่นเว้อ เช่น "เธอ...//สะกิดเพื่อนสาวคนนึง กี่โมงแล้ว?" , "หยุด..ฉันรำคาญ" , "เห้ย นาย...ออกไปได้ยัง?" 
    เวลาตอบรับคนอื่น
    A: วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าสุขใสชาวไทยสุขสันต์(?) เฮฮ ปีใหม่แล้วนะกาย ทำตัวร่าเริงหน่อย
    กาย : รำคาญ

    A: กินข้าวมายัง
    กาย : อืม
    A: อร่อยป้ะ
    กาย: ถามมาก รำคาญ

    คำพูดติดปาก -ชอบสบถคำหยาบเบาๆ และก็ "น่ารำคาญ...", "อืม" (?)

    รายละเอียดเพิ่มเติม :: ลึกๆแล้วเป็นคนขี้เหงา

     

     

    ส่วนของผู้ปกครอง

    [Q]  ::  แนะนำตัวหน่อยนะ 

    [A]  ::  แฟนทอมโรสนะคร้าา

    [Q]  :: รับได้ไหมหากลูกๆตายกลางเรื่อง 

    [A]  :: รับได้ค่ะ จะพยายามรับให้ได้นะ QwQ #ขำ

    [Q]  ::  มีอะไรของพูดเพิ่มเติมอีกหรือป่าว 

    [A]  :: จริงๆแล้วกายดัดแปลงมาจาก ศิลา ในเรื่อง friend (เรื่องที่ไรท์นำมารีนั่นแหล่ะค่ะ)
                           แล้วรับตั้ง 30 คน มันจะครบมั้ยล่ะเนี่ย TT 1 ไอดีต่อ 1 ตัว ซะด้วย #ทำหน้าอยากสมัครอีกตัวสองตัว(?)

                [Q]  ::  ขอบคุณที่พาลูกๆมาสมัครนะ แล้วเจอกันใหม่ครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×