ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #69 : rebellion warfare - คุเรไน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      14 พ.ค. 60

    ? w i t h B ?
    APPLICATION





    "สามสิบยังแจ๋ว เคยได้ยินกันมั้ยจ้ะ ฮุฮุ~"

    บทบาท :: ฝ่ายกบฏ แบล็คฮู้ตคนที่ 6

    ชื่อ - นามสกุล :: ?

    ชื่อเล่น  :: ?

    โค้ดเนม :: คุเรไน || Kurenai (แปลว่า สีแดงเข้ม ค่ะ ขัดกับอิมเมจอะไรเช่นนี้(?))

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 30

    อาชีพ :: แม่บ้าน

    ลักษณะภายนอก :: คุเรไนจัดได้ว่าเป็นผู้หญิงสวยตามวัยหรืออาจจะอ่อนกว่านั้น ใครๆมักเข้าใจผิดนึกว่าเธออายุประมาณ 25-26 อยู่เสมอ ทั้งที่จริงๆปาไปเลขสามแล้ว นางก็ยิ้มรับดีใจสิคะรอไร-- ใบหน้ารูปไข่ ค่อนข้างจะวีเชฟตามสมัยนิยม(?) ผิวกายสีขาวจัดจนซีดราวกับกระดาษ ความจริงก็เป็นคนผิวขาวซีดอยู่แล้ว แต่ไม่ถึงขนาดนี้... ที่เห็นขาวโอโม่หน้าลอยเด่นเหมือนพระจันทร์เพราะใช้รองพื้นกับคอนซีลเลอร์ผิดเบอร์นั่นเอง(?) เธอมีเรือนผมสีดำสนิทตัดกับผิวโดยสิ้นเชิง ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นหงอกแซมขึ้นบ้างประปรายซึ่งเป็นปัญหากวนใจนางมาก ดวงตากลมสีดำเช่นเดียวกับสีผม ดั้งจมูกค่อนข้างแหมบแต่ไม่น่าเกลียดอะไร ริมฝีปากบางเป็นรูปกระจับสีธรรมชาติไร้การแต่งแต้มใดๆทั้งสิ้น #เน้นแต่รองพื้นและคอนซีลเลอร์อย่างเดียว อย่างอื่นโนสนโนแคร์ ขนคิ้วก็บางเนื่องจากอายุและไปกันคิ้วมาจนเหลือเท่านั้น(?) หุ่นของหล่อนเองก็ยังเซี้ยะยังตึงไม่หย่อนยาน ผลจากที่นางหมั่นบำรุงอยู่ทุกวันทุกคืนนั่นเอง

    ส่วนสูง | น้ำหนัก :: 168 cm. | 64 kg. #นางพยายามลดหุ่นให้เท่ากับก่อนมีลูกค่---(?) ก่อนมีลูก 57

    ลักษณะนิสัย :: ภายนอกเธอดูสาว ดูสวย ดูเรียบร้อย อ่อนโยน จนมักจะมีหนุ่มน้อยมากมายที่หลงผิดมาจีบเธอ แต่ที่ไหนได้ เธอมีสามีแล้วและยังเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่กำลังไฟแรง! ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าคุเรไนเป็นคนรักสวยรักงามพอสมควร โดยปัจจุบันเรื่องที่เครียดที่สุดไม่ใช่เรื่องลูก ไม่ใช่เรื่องสามี ไม่ใช่เรื่องงาน แต่เป็นเรื่องสุขภาพและความงามของตัวหล่อนเอง ผิวพรรณที่เคยขาวใสเต่งตึงเริ่มมีรอยย่น เลยใช้เงินเก็บสี่เดือนไปเปย์ครีมบำรุงผิวมาโบกหน้า เป็นคนที่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเพื่อความสวยความงามของตัวเอง #ข้ามประเด็นนี้ไป

              คุเรไนเป็นคนที่รักษาภาพพจน์ตัวเองได้ดี กิริยามารยาทดูอ่อนหวานงดงาม ท่วงท่าอิริยาบถต่างๆไม่ว่าจะลุก จะเดิน จะนั่งก็สง่างาม มีออร่าราวกับได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี น้ำเสียงการพูดเองก็นุ่มนวลอ่อนหวาน และแน่นอนว่านั่นแค่ภาพพจน์ค่ะเสแสร้งเก่ง--(?) นิสัยจริงๆไม่ใช่คนอ่อนหวานสักเท่าไหร่หรอก ติดจะห้าวเลยด้วยซ้ำ การพูดการจายังตรงไปตรงมาอย่างร้ายกาจและมีฝีปากคมพร้อมจะเชือดเฉือนคนอื่นได้ตลอดเวลา แม้ว่าจะด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลก็ตาม... ถึงอย่างนั้นด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่อาบน้ำร้อนมาก่อน ก็มักจะมีคติคำคมดีๆมาเทศน์ฝากคนในกลุ่มอยู่เสมอ อารมณ์เจ้าสำบัดสำนวนกลอนก็มี แล้วแต่บุญแต่กรรมว่าคนในกลุ่มจะเข้าใจไหม(...)

              ด้วยความที่อายุปัดขึ้นเป็นเลขสามแล้วทำให้เธอค่อนข้างจะซีเรียสกับทุกอย่างรอบตัวมากขึ้น จนกลายเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการขึ้นมา #ความจริงตอนยังวัยรุ่นก็เป็นอยู่แล้ว แต่นี่เป็นมากขึ้นจนสามีเริ่มบ่นให้ฟังว่าเอานางมาเป็นเมียนะไม่ใช่แม่--- ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความสะอาดสะอ้านเป็นอย่างมาก ถ้าหากเห็นอะไรไม่เป็นระเบียบหรือขัดตานางจะเข้าไปจัดการจนกว่าจะพอใจ และแน่นอนว่ามีการบ่นกระปอดกระแปดให้ฟังไปพลางๆด้วย(?) แต่ถึงจะขี้บ่นก็บ่นเพราะเป็นห่วงหรอกนะ ใครๆก็รู้ใช่ไหมล่ะ(?) ตอนนี้นับวันก็ยิ่งเข้าข่ายเพอร์เฟ็คชันนิสต์ขึ้นทุกทีแล้ว (...) มีสกิลแม่ศรีเรือนระดับสูง ไม่ว่าจะเย็บปักถักร้อย ทำอาหาร ทำความสะอาด หรือแม้กระทั่งประดิษฐ์ซ่อมแซมของก็ล้วนทำได้ทั้งสิ้น

                   เป็นคนเอาแต่ใจ มีความมั่นใจในตัวเองสูงจนเข้าขั้นเผด็จการ ชอบเป็นผู้นำ หัวดื้อหัวรั้นพอสมควร มักยึดความคิดตัวเองเป็นหลัก ไม่ค่อยรับฟังความเห็นคนอื่นยกเว้นว่าจะดีจริง มีมุมงี่เง่าตามประสาผู้หญิงธรรมดาทั่วไป ที่มั่นใจในตัวเองขนาดนั้นก็เพราะว่าคุเรไนเชื่อว่าตัวเองมีความคิดและเหตุผลที่ดีพอ ก่อนที่เธอจะยึดความคิดตัวเองนั้นจะไตร่ตรองก่อนอยู่แล้วว่ามันดีรึเปล่า และที่สำคัญคือ เด็กๆอายุน้อยๆควรเชื่อผู้ใหญ่สิ(?) ถึงแม้ว่าคุเรไนจะฉลาดและมีเหตุผลจริงๆ แต่หลายครั้งที่เธอแสดงความคิดสุดโต่งบ้าระห่ำ(?)ออกมาจนยากจะรับมือไหว ดังนั้นควรห้ามเธอด้วยก็ดี หรือใครจะบ้าจี้ตามก็ได้นะ(...?) สิ่งที่เธอถนัดที่สุดเห็นจะเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้านี่แหล่ะ ตามประสาคนอาบน้ำร้อนมาก่อน-- อีกอย่างที่อยากจะฝากไว้คือคุเรไนไม่ใช่คนใจเย็นหรือใจร้อนบุ่มบ่ามมากเกินไป เรียกได้ว่าทนได้แต่ก็มีขีดจำกัดอยู่เหมือนกัน

                   พูดถึงเรื่องบ้าจี้แล้ว ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าคุเรไนนั้นเป็นพวกชอบการแข่งขันมาก ใครท้าอะไรนางรับหมดจ้ะ ชอบชัยชนะด้วย แต่ถ้าแพ้ก็ไม่พาล ผลมาจากตอนวัยรุ่นเป็นคนห้าวๆเกรียนๆ(?)รักสนุกชอบความท้าทาย แน่นอนว่าวัยรุ่นเป็นยังไงตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น แรงเยอะ บ้าพลัง บ้าระห่ำ(?)โดยลืมว่าสังขารตัวเองเริ่มจะไม่ไหวแล้ว จนชอบฝืนสังขารตัวเองจนเจ็บตัวทุกที เป็นคนรักศักดิ์ศรีของตัวเองมาก ไม่ชอบให้ใครมาดูถูก และยังชอบทำอะไรด้วยตัวเองมากกว่าการพึ่งพาคนอื่น ในกรณีหลังจะขอความช่วยเหลือก็ต่อเมื่อไม่ไหวจริงๆ

                     จากที่อ่านมาทั้งหมดข้างต้นจะสังเกตว่าความเป็นแม่ในตัวคุเรไนช่างต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ซึ่งนั่นก็จริง(...) สารภาพว่าเธอไม่เคยคิดว่าจะมีชายหลงผิด(?)มาแต่งงานสร้างครอบครัวกับเธอ คิดว่าชาตินี้จะอยู่โสดๆโหนคานทองอย่างสนุกสนานไปวันๆ แต่พอมันมีมาแล้วก็คงช่วยไม่ได้... คุเรไนรักลูกและสามีมาก ถ้ากับลูกแล้วจะกลายเป็นคนอ่อนโยนเสียงหวานขึ้นมาทันตาเห็น #จริงๆก็อ่อนโยนอยู่แล้วแค่ความห้าวมันบัง-- ถึงแม้ว่าเธออาจจะเลี้ยงดูลูกได้ไม่ดีมากแต่เธอก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว คุเรไนเป็นคนมีความรับผิดชอบและทำอะไรแล้วจะทำให้สุดไม่มีครึ่งๆกลางๆ ถ้าหากเธอตั้งใจจะทำอะไรแล้วคงยากที่จะห้ามเธอ


    ประวัติคร่าวๆ :: บ้านของคุเรไนมีฐานะยากจน ไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง โดยอาศัยที่คฤหาสน์และทำงานรับใช้พวกคนรวยๆ แม่ของเธอเป็นแม่บ้าน เธอเลยได้เรียนรู้ทักษะจากแม่มามากและเริ่มปลูกฝังนิสัยต่างๆตั้งแต่ตอนนั้น โชคดีที่พอมีเงินจนได้เรียนหนังสือและจบชั้นมัธยมต้นได้ ตั้งแต่นั้นคุเรไนจึงเริ่มทำงานพาร์ทไทม์ทุกอย่างที่ทำได้จนสายตัวแทบขาด แต่ยังดีที่เงินพวกนั้นสามารถเช่าอพาร์ทเมนต์รูหนูเล็กๆได้และออกมาจากคฤหาสน์หลังนั้น ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาชีวิตของคุเรไนก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้น จนส่งตัวเองเรียนต่อจนจบปริญญาตรีได้(นักเรียนทุน) พอจบมาก็มีคนรับเข้าทำงานที่บริษัทพอดี และได้เจอกับ ฮานาบาระ มาซามุเนะ และเริ่มคบหาดูใจในอีกหนึ่งปีต่อมา พออายุ25เขาก็พาไปกินข้าวครอบครัว แม่สามีรู้สึกชอบคุเรไนทันทีเมื่อเห็นหน้าเธอ ส่วนพ่อสามีก็ปลาบปลื้มในความสวยและกิริยามารยาทเป็นอย่างมาก ไม่นานหลังจากนั้นก็แต่งงานกัน อายุ26ย่าง27ก็มีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ฮานาบาระ จิอากิ ปัจจุบันเธอก็อายุได้ 3 ขวบแล้ว และครอบครัวก็มีความสุขอบอุ่นดี
    ส่วนสาเหตุที่เข้าร่วมกับแบล็ดฮู้ดส์นั้นเพราะเป็นหนึ่งในคนที่คิดว่าการปกครองในนิวโตเกียวมันไม่ดี ไร้ศีลธรรมต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่ประชาชน เธอไม่ได้มีความเจ็บแค้นเคืองโกรธส่วนตัวกับพวกผู้คุมเป็นพิเศษ(...)

    ลักษณะการพูดจา :: 
    -น้ำเสียงนุ่มนวลไม่แหลม เจ้าสำบัดสำนวนอยู่พอควร ชอบเทศนาคนอื่นโดยไม่รู้ตัว(?)ตามอายุนาง-- 
    -พูดจาสุภาพ กับคนที่แก่กว่าจะมีหางเสียงด้วย
    -ถ้าด่าจะสุภาพอยู่แต่เจ็บ(?)
    -ขี้บ่น
    -กับคนที่อายุน้อยกว่า แทนตัวเองว่า พี่ แทนอีกฝ่ายว่า เธอ หรือไม่ก็เรียกชื่อ ตามด้วยคุง,จัง ชอบตั้งชื่อเล่นให้อีกฝ่ายด้วย
    -กับคนอายุมากกว่า แทนตัวเองว่า ดิฉัน แทนอีกฝ่ายว่า คุณ(ชื่อ) มีหางเสียง
    -กับลูก แทนตัวเองว่า หม่าม้า เรียกลูกว่า "จิอากิจัง" หางเสียงจะใช้ จ้ะ จ๋าแทน แบบน่ารักมุ้งมิ้ง
    -กับสามี แทนตัวเองว่า แม่ แทนสามีว่า "คุณ" "พ่อ" หรือบางทีหลุดเรียก "มาซามุเนะคุง"ก็มี มีหางเสียง
    ตัวอย่าง
    "ขอโทษด้วยนะจ้ะ พี่มีสามีแล้วนะ" "ตายจริง พี่ไม่รู้เลยนะเนี่ย">กับคนอายุน้อย
    "ดิฉันขอตัวกลับก่อนนะคะคุณทานากะ" >กับคนอายุมาก
    "จิอากิจัง~หม่าม้ามีของให้หนูด้วยนะจ๊ะ" >กับลูก
    "คุณคะ...วันนี้ก็หล่อเหมือนเคยเลยนะคะ" >กับสามี
    "ไม่ทราบว่ากินหญ้าเป็นอาหารหรือคะ"
    "เด็กสมัยนี้นี่นะ..." >เกริ่น(?)
    "ทำไมไม่ระวังเล้ย เลอะเทอะไปหมดแล้วเนี่ย" >บ่น
    "สกปรกอีกแล้วหรอเนี่ย..."
    "เชื่อพี่สิ พี่อาบน้ำร้อนมาก่อนนะจ้ะ"
    "น่าสงสารจัง..." >ประชด
    "โอ๊ย เอ็นดูจังเลยลูก" >?

    ชอบ :: ชาเขียว, โอเด้ง, วาราบิ, ดอกไม้(โดยเฉพาะซากุระ), ความสะอาดเรียบร้อย, กิโมโนสวยๆ, ฤดูร้อน
    #ส่วนรักคือคุณสามี และคุณลูกค่--

    ไม่ชอบ :: บุหรี่, ความสกปรก, ความไม่เป็นระเบียบ, คนที่ชอบดูถูกคนอื่น, อากาศเย็น

    แพ้ / กลัว :: ควันบุหรี่ (ถ้าหากได้กลิ่นจะไอและเวียนหัว) / สูญเสียคนที่รัก

    ธาตุ :: ลม

    พลัง :: #แถมชื่อท่าให้ด้วยนะคะ ไม่รู้ต้องรึเปล่า /ฮา
    wind control - ควบคุมลมได้ เช่นเปลี่ยนทิศทางลม ทำให้ลมแรงขึ้นหรือเอื่อยลง *ตอนนี้ยังไม่สามารถแปลงสสารให้กลายเป็นของแข็งหรือของเหลวได้ เพราะไม่เคยพัฒนาถึงขั้นนั้น
    tornado - สร้างพายุทอร์นาโดได้ ช่วยยับยั้งการเคลื่อนไหวของศัตรูหรืออาจะทำมึนงง *ยิ่งขนาดใหญ่ยิ่งกินพลังงาน
    windwalk -ใช้ลมทำให้กระโดดสูงๆได้ หรือวิ่งได้เร็วขึ้นมาก *ยิ่งใช้นานยิ่งกินพลังงาน
    aero cutter - (โจมตีระยะไกลได้)ใช้อาวุธดาบสั้นทำท่าโจมตี พลังลมที่ไร้สีจะเชือดเฉือนอีกฝ่ายตามท่าทางโจมตีนั้น *ข้อเสีย แม้จะมองไม่เห็น แต่สามารถสัมผัสถึงความเร็วลมและทิศทางได้

    อาวุธ :: มีดทันโตะ (ดาบขนาดสั้นของญี่ปุ่น) >ตัวอย่าง<

    ความสามารถพิเศษ :: เย็บปักถักร้อย, ปฐมพยาบาลเบื้องต้น, ทำอาหารและขนมเก่งมาก, สามารถยกของหนักๆเกินแรงผู้หญิงได้

    เพิ่มเติม ::
    -มาแนะนำคุณสามี รูปน่ะนะ... >จิ้มไปดูคุณสามี ส่วนคุณลูกสาวหาเมจให้เข้ากับเด็กสามขวบไม่เจอค่ะ ;3;
    -ใครเรียกป้าจะโกรธมากไม่แสดงออกทางสีหน้าแต่มือไปคว้าคอเสื้อเขาเรียบร้อย(?)
    -จริงๆเป็นพวกหัวอนุรักษ์เล็กๆ รักญี่ปุ่น
    -ไม่ชอบอาหารตะวันตก โดยเฉพาะจังก์ฟู้ด
    -ถนัดการต่อสู้ระยะประชิดมาก จริงๆเคยเรียนเทควันโดเป็นวิชาเพิ่มเติมตอนเรียนมหาลัย


    Come to talk with me! [ โซนผปค. ]

    1 ) สวัสดีค่า! คุณผปค.ที่น่ารักทุกท่าน ทางฝั่งนี้มีสองคนนะคะ ชื่อบริทกับชื่อวีค่ะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ? 
    :: ทางนี้ชื่อแฟนทอมโรสค่ะ เรียกโรสเฉยๆก็ได้ /ยิ้ม
    2 ) ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเรื่องนี้ลูกมีสิทธิ์ตาย โดยเฉพาะบทผู้คุมนะคะ รับได้รึเปล่าเอ่ย?
    :: รับได้ค่ะ
    3 ) โอเคค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามลูกตัวเองด้วยนะคะ
    :: ค่ะ หวังว่าจะติดนะคะ 55555 /ลูกสาวในมือสั่นไปหมด(?)
    4 ) ทางนี้ก็หมดคำถามแล้ว มีอะไรจะบอกกับเราเพิ่มเติมมั้ยคะ? 
    :: ไม่ได้ปั่นมานานมากแล้ว ฝากพิจารณาด้วยนะค้า /โค้ง
    รับทราบค่ะ ขอให้ลูกโชคดีนะคะ จุ้บ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×