ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #49 : Matiga คาริเน็ต(ต่อต้านเทพ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      30 ก.ย. 57

    ใบสมัคร

     

    ชื่อ:  คาริเน็ต เบซาซี

     

    ชื่อเล่น: แคลร์

     

    เพศ: หญิง

     

    อายุ: 20

     

    นิสัยหญิงสาวที่นิสัยต่างกับพี่ราวฟ้ากับเหว ถ้าจะบอกว่าพี่เธอถูกสวรรค์ถีบลงมา ก็จะบอกได้ว่าแคลร์ถูกนรกถีบส่งมาเกิด

    แคลร์เกลียดพี่สาวตัวเองมากๆ เพราะว่าเธอมักจะถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวเสมอๆ ไม่วาจะทำอะไร ทุกฝีก้าวของเธอก็จะโดนเปรียบเทียบ ซึ่งแคลร์เกลียดการโดนเปรียบเทียบมากกก ก็เลยเกลียดพี่สาวตามไปด้วย ทั้งๆที่เคธดูแลเธอเป็นอย่างดีเสมอๆ นั่นเป็นเพราะแคลร์ อิจฉาพี่สาวไงล่ะ พี่สาวเธอทั้งนิสัยดี สุภาพเรียบร้อย เรียนเก่ง แต่เธอตรงกันข้ามกับพี่สาวทั้งหมด นิสัยเสีย ชอบรังแกเด็ก เพราะว่าเด็กน่ารำคาญ พูดจาหยาบคาย ขวานผ่าซากสิ้นดี การเรียนก็ห่วยแตกระเบิดระเบ้อ แถมยังเจ้าคิดเจ้าแค้น ขี้งอน ทำตัวเป็นเด็กมีปัญหา ชอบหาเรื่องชาวบ้านเป็นกิจวัตรประจำวัน

    แคลร์เลยถือคติว่าถ้าพี่สาวชอบอะไรรักอะไรเธอก็จะกระทำตรงกันข้ามให้เป็นกว้างขวางคอกันไปจนตายเลย ซึ่งสิ่งที่พี่สาวรักและศรัทธามากๆคือ เทพเจ้า แคลร์ถึงกับเลิกนับถือเทพเจ้าเลยล่ะ เมื่อรู้ว่าพี่สาวเธอเคารพรักมากๆ ความศรัทธาในเทพเจ้าหมดไปทันที ความเชื่อในสมัยเด็กว่าพระเจ้ามีจริงหมดไปด้วย จนกระทั่งได้ยินคำทำนายว่าพระเจ้าส่งเด็กที่มีพลังธาตุต่างๆหกคนลงมาทำลายล้างโลกนี้ จิตใจส่วนลึกในร่างกายที่มีความเชื่อในพระเจ้าปลุกขึ้นและเป็นหนึ่งในคนที่ลุกขึ้นต่อต้านเทพเจ้าในที่สุด

     

    ประวัติมีฐานะพอมีพอกิน พ่อและแม่ของเธอเสียไปนานแล้วเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหลือแคลร์กับพี่สาว(เคธาเน็ต)แค่สองคน ต่อมาก็ไปอาศัยอยู่กับญาติทางฝั่งแม่ ปัจจุบันเธอกำลังเรียนปี2ในมหา'ลัย

     

    พลังธาตุ------

     

    อาวุธปืนสั้น 2 กระบอก

     

    ลักษณะตัวละครมีผิวสีขาวอมชมพู เส้นผมยาวเหยียดตรงถึงสะโพกสีน้ำตาลเปลือกไม้ ดวงตากลมโตสีน้ำตาลทอง มักมีแววต่อต้านเสมอๆ โดยเฉพาะยามอยู่กับพี่สาว สูง 170 หนัก 52 ถือว่าสมส่วน มีทรวดทรงองค์เอวที่จัดได้ว่านางแบบ

     

    รูปตัวละคร: จิ้มๆ

    บท: ผู้ต่อต้านเทพเจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×