ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #33 : Reborn บอกดังๆว่ารักฉัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      12 ก.ค. 57

    ใบสมัคร
       
       Data

    ชื่อ :: เคียด้า(ชื่อ) เดร็คโก้(นามสกุล)(Cleada Drecko)

    ชื่อเล่น :: เคีย ( Clea )

    สัญชาติ :: สวิสเซอร์แลนด์

       Manner

    รูปร่าง :: หญิงสาวรูปร่างสูงเพรียว หุ่นนางแบบ ดูไม่บอบบาง แต่ก็ไม่ได้ดูถึกซะน่ากลัว มีหุ่นนางแบบ ทรวดทรงองค์เอวสะโอดสะองค์ ผิวสีขาว ชนชาติคอเคซอยด์แสดงว่าเกิดในยุโรป ในถิ่นอากาศหนาว เส้นผมสีแดงที่ไม่แจ๊ดเหมือนไปย้อมมา เพราะเธอมีผมสีนี้ตั้งแต่เกิด ดวงตาโตสีชมพูเข้มถูกล้อมกรอบด้วยแพขนตางอนยาวสีเดียวกับเส้นผม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูอ่อน ใบหน้าขาวเนียนใส แต่มักจะมีร่องรอย แผลต่างๆ ซึ่งจะเกิดขึ้นใหม่ ไม่ซ้ำ และแผลเก่าก็จะสมานไป อย่างรวดเร็ว

    ส่วนสูง :: 171

    น้ำหนัก :: 54

    อายุ :: 23

       Trait

    นิสัยส่วนตัว :: เคียเป็นสาวที่ถึก ทรงพลัง บ้าพลัง มาตั้งแต่ยังเด็กจึงทำให้เธอมักมีแผลเสมอ ตอนเด็กชอบเล่นต่อสู้โดยการท้าต่อยกับเด็กผู้ชาย จนทำให้เด็กผู้ชายบางคนร้องไห้กลับบ้านไปเลย เธอเป็นสาวที่ไม่ห่วงสวย เป็นสาวประเภทลุยๆ เลยชอบแต่งตัวทะมัดทะแมง ปราดเปรียว คล่องตัว อยู่เสมอ เกลียดการแต่งหน้า นั่นอาจทำให้หน้าตาของเธอจืดไปบ้าง แต่เพราะผิวขาวเนียนละเอียดของเธอจึงทำให้หน้าดูเด็ก ซึ่งเธอก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรกับมันมากนัก และผมชี้ฟูของเธอบ่งบอกว่าเธอแทบจะไม่เคยสางผมเลย เหอๆ แต่เธอก็ไม่ใช่ทอมเน้ออ แค่เกลียดอะไรแบบหญิงๆเพราะมันยุ่งยาก น่ารำคาญ เธอยังชอบผู้ชายอยู่
    มีนิสัยร่าเริง ซุกซน อยู่นิ่งไม่ได้ บ้า รั่ว มั่ว เปิ่น ขั้นสุดยอด จนบางคนเรียกเธอว่า ยัยลิงป่า เหมือนพวกสมาธิสั้นอะไรเทือกๆนั้น ชอบความสนุกและรักการผจญภัยมากๆ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบชวนคนอื่นคุย มีจิตใจที่เข้มแข็ง ไม่อ่อนไหวง่ายๆ ดังนั้นใครมาจีบเธอก็อย่าหวังว่าจะซิวไปได้ง่ายๆล่ะ!
    เป็นคนที่รักษาคำ รักษาสัญญา ไม่เคยผิดสัญญาเลยสักครั้งเดียว และเป็นคนที่มีระเบียบมาก รับผิดชอบในหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย เธอเป็นคนตรงต่อเวลา เหมือนกับนาฬิกาของสวิสเซอร์แลนด์ที่เขาว่ากันว่า ตรงที่สุดในโลก
    แถมเธอยังเป็นสาวกนาฬิกาตัวยงเลยทีเดียว! เป็นนักสะสมนาฬิกา ไม่ว่าจะเป็นของเด็ก ของผู้ใหญ่ ผู้ชาย ผู้หญิง ตั้งโต๊ะ นาฬิกาปลุก นาฬิกาข้อมือ นาฬิกาเขี่ยหวี(ตั้งโต๊ะ) นาฬิกาทราย เธอก็ชอบหมด เห็นที่ไหนจำต้องซื้อ ยิ่งสวยยิ่งชอบ แล้วถ้าทำด้วยมือเธอก็จะชอบเข้าไปใหญ่ ดังนั้นไม่แปลกเลย หากเธอจะใส่นาฬิกาที่แขนสัก 4-5 เรือน และที่บ้านของเธอนาฬิกายังเยอะกว่าฝุ่นในบ้านเสียอีก(เว่อร์มาก)

    ชอบ :: นาฬิกาทุกชนิด,ความสนุก,การผจญภัย,การทำงาน,กาแฟดำ,หน้าร้อน

    ไม่ชอบ :: ของหวาน,ความเงียบ,ความเศร้า,การแต่งหน้า,เครื่องประดับ,อัญมณี,หน้าหนาว
     
    เกลียด :: แมลง,คนที่ไม่รับผิดชอบในหน้าที่,คนขี้เกียจ,คนไม่ซื่อสัตย์

    กลัว :: การจากลา,ความตาย

       Past

    ประวัติส่วนตัว :: เคียเกิดที่สวิสเซอร์แลนด์ แถวๆเทือกเขาแอลป์ เธอเป็นลูกเสี้ยว อังกฤษ-สวิสซ์-ญี่ปุ่น พ่อของเธอทำงานอยู่ที่สวิสซ์ เป็นช่างทำนาฬิกา(อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้นางกลายเป็นสาวกนาฬิกา) แม่เป็นทูตทำงานอยู่ที่อังกฤษ ซึ่งเธอก็อาศัยอยู่กับพ่อของเธอสองคน เธอไม่มีพี่น้อง นานๆทีจะไปหาแม่ที่อังกฤษ เพราะเธอต้องอยู่กับพ่อตลอดจึงทำให้นิสัยผู้หญิงๆในตัวของเธอค่อยๆหายไป (แต่ไม่ใช่ทอมนะ แค่ไม่ค่อยชอบอะไรๆแบบผู้หญิง) และซ้ำร้าย แถวบ้านของเธอมีแต่เด็กผู้ชายทั้งนั้น เธอเลยต้องเล่นกับเด็กผู้ชาย เล่นแบบเด็กผู้ชายตลอด ทำให้ติดนิสัยซุกซนจนเกินตัว ชอบท้าต่อย(แบบเล่นๆนะ) แถมยังเก่งกว่าเด็กผู้ชายซะอีก ทำให้เธอกลายเป็นเจ้าแม่ของกลุ่มไป (ขำ) พอเธอโตขึ้นก็ตั้งใจเรียนทั้งด้านวิชาการและศิลปะการต่อสู้ แต่ด้านเรียนเธอนี่ไม่เอาอ่าวเลย สมองเหมือนจะกลวง(?) จึงไปเอาดีทางด้านศิลปะการต่อสู้เยอะๆแทน ซึ่งเธอได้เป็นตัวแทนแข่งเทควันโดระดับโลก คว้าเหรียญได้หลายเหรียญเลยล่ะ พอเธอเรียนจบ ชื่อเสียงของเธอได้เข้าไปยัง red knight ทำให้มีคนมาทาบทามว่าจะเข้ามาทำงานในตำแหน่ง 'หน่วยลอบสังหาร' รึเปล่า เธอที่กำลังว่างงาน จึงรับงานนี้ และกลายเป้นสมาชิกของ red knight

       Add

    ตำแหน่งใน ' Red Knight ' ::  หน่วยลอบสังหาร

    อาวุธ :: สนับมือ,ศิลปะการต่อสู้แขนงต่างๆ

    ธาตุ :: อรุณ

    คู่กับ :: เลือกไม่ถูกอ่ะ ไรท์สุ่มให้ได้มั้ย T^T

       Talk with smile

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อสมายด์ คุณล่ะ ?
    :: แฟนทอมโรสค่า

    สมายด์อาจจะเปลี่ยนบางอย่างนะ รับได้มั้ย ?
    ::ได้อยู่แล้นนน

    จริงซิๆ ลบวงเล็บรึยัง ?
    ::ลบแล้วฮะะ

    ติดแล้วจะเม้นมั้ย ?
    ::เม้นต์แน่นอน เป็นธรรมเนียม ><

    ถ้าไม่ติดจะยัดหรือรับกลับดี ? มีบทดีรออยู่นะ
    ::ยัดเลยฮะ

    ข้อความถึงสมายด์
    :: ดองได้แต่อย่าทิ้ง อิอิ แล้วไรท์สมายด์ สุ่มคู่ให้เค้าด้วยน้า แล้วแต่เลยเค้าได้หมด ไม่โกรธไม่แค้น ไม่เคือง
    แต่ถ้าจะให้เราเลือกจริงๆก็บอกมาได้นะ

    ขอให้โชคดี
    ::ค่าาา
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×