ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #32 : ยัยป้าคู่ฟราน ฟิครีบอร์น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      12 ก.ค. 57

    ‘ ใบสมัคร .-

    รูป 

    บท ลูกเพื่อนแม่ชายคาเดียวกัน

    ชื่อ : ยามิชิตะ ซาริโกะ(Yamishita Sariko)

    อายุ : 29

    นิสัย ซาริโกะ หญิงสาวผู้ลืมตาดูโลกนี้มี เกือบจะ 30 ปีแล้ว เหลือเพียงปีเดียวเท่านั้น เธอก็จะ 30 ยังแจ๋ว(?) แต่เธอกลับไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลย ขอย้ำตัวโตๆ ไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลย!!! สักคนเดียวก็ไม่มี ดังนั้นโมเม้นต์อกหักรักคุด ตุ๊ด กระเทย เกย์ เก้งกวาง ทอม ดี้ เชอร์รี่ ปิกัสโซ่ บลาๆๆ อะไรก็ตามนางก็ไม่เคยได้สัมผัส ซาริโกะมักจะคิดว่าหน้าตาของฉันก็ออกจะสวย หุ่นฉันก็ออกจะเฟิร์ม เซ็กซี่(?) ขนาดนี้ทำไมไม่มีใครมาสนใจฉันเลยสักคน โฮกกก ;__; หรือเพราะ 'แว่นตา' ของฉันกันแน่นะ ซาริโกะเคยคิดจะใส่คอนแท็คเลนส์แทนแว่นตา แต่มันเคยหลุดเข้าไปในตาเธอจนตาเกือบบอด นั่นทำให้หญิงสาวกลัวและเกลียดคอนแท็คเลนส์มากๆ! เราขอสรุปให้ว่า ซาริโกะ มีบุคลิกที่ไม่ดึงดูดเพศตรงข้าม(และเพศเดียวกัน และทุกเพศ) ยังไงล่ะ ฟีโรโมน(?)ในร่างกายของเธอนั้นต่ำต้อยติดดิน จนตัวเธอยังเกรงว่า ชาตินี้ฉันจะหาแฟนได้มั้ยเนี่ย กระซิกๆ อยู่บ่อยครั้ง

    เวิ่นเว้อมานานและ ขอเข้านิสัยจริงๆของแม่นางซะทีนะ
    เธอเป็นคนที่ธรรมดาเอามากๆ ธรรมดาในที่นี้คือ เป็นชาวบ้านเดินดินธรรมดา แต่งตัวธรรมดา ฐานะทางบ้านธรรมดา หน้าตาธรรมดาบ้านๆ ประวัติของเธอก็สุดแสนจะธรรมดา เป็นคนที่จืดชืดมากในสายตาของคนอื่น พูดมากบ้างน้อยบ้างตามฉบับคนธรรมดา นิสัยเลวบ้างดีบ้าง เหมือนคนธรรมดา โกหกบ้างพูดความจริงบ้างเหมือนคนธรรมดา ใสซื่อบ้าง เจ้าเล่ห์บ้างเหมือนคนธรรมดา อิจฉาคนบ้างสงสารคนบ้างเหมือนคนธรรมดา เห็นแก่ตัวบ้าง เผื่อแผ่บ้างเหมือนคนธรรมดา ง่ายๆคือทุกอย่างธรรมดา(เขียนมาเพื่ออัลไล) ไม่มีอะไรโดดเด่นมากมาย ยกเว้นเรื่องหนึ่งที่เธอทำได้ดีคือ งานบ้าน! ที่จริงมีทักษะในการเป็นแม่ของลูกมากๆเลยนะ ถึงแม้จะบ่นก่อนทำก็เหอะ เรื่องทำอาหารและขนมเป็นงานถนัด ถึงแม้จะไม่ได้อร่อยล้ำเว่อร์ แต่ก็กินแล้วรู้สึกดีล่ะนะ อีกอย่างเธอเป็นคนที่อยากจะตามหารักแท้มาโดยตลอด ปัจจุบันมีความใฝ่ฝันอันสูงส่งคือ มีแฟนก่อน 30 ให้ได้!! ซาริโกะเป็นคนรักเด็ก แต่ถ้าเด็กนิสัยแย่ก็พร้อมจะดุด่าว่ากล่าวตักเตือน

    เธอเป็นสาวออฟฟิศธรรมดา(มาอีกละธรรมดาเนี่ย) ที่ตอนนี้จะกลายเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมเข้าแล้ว(?) การทำงานโอที ล่วงเวลาเปรียบเสมือนชีวิตของเธอ จนเธอคิดว่าสักวันฉันจะตายคาคอม เวลางานชอบแอบเล่นเฟส และเด็กดี เพื่ออ่านฟิค มีมุมสาววายบ้างในบางครั้ง แต่ไม่เกินไปเพราะเธออายุปาเข้าไป 29 แล้ว คงจะไม่มานั่งฟินแบบดรุณีสาวแรกแย้ม ซาริโกะคือมนุษย์เงินเดือนตัวจริง มีเพื่อนสนิทเป็นกาแฟประทังความง่วงและหิวระหว่างทำงาน มีผู้ชายหล่อ(ซึ่งน้อยมาก)ในออฟฟิศเป็นอาหารตา ให้ใจชื้น ถึงฉันไม่มีแฟน แต่มีคนหล่อให้เหล่ก็ภูมิใจละ >นางติ้งค์
    หลายครั้งที่เธอแอบงีบหลับไประหว่างทำงาน และโดนบอสสุมงานมาทัยเพิ่ม ชอบบ่นจุกจิกเหมือนคนแก่ และสุดท้ายก็จมหายไปกับกองงาน(?)

    ปัจจุบันนี้ซาริโกะกำลังเข้าเทรนด์ 'เซลฟี่' อย่างหนัก และติดซีรีส์ เกาหลีมาก เธอกำลังตั้งใจทำงาน และหางานพาร์ทไทม์ เพื่อเก็บเงินไปเกาหลี

    ของชอบของนางคือ กาแฟที่ใส่นมเยอะๆ ของหวาน โดยเฉพาะเค้ก(ซึ่งก็กลัวอ้วนอยู่นะ เหอๆ)

     

    เพิ่มเติม : สรุปเธอมัน ธรรมดา =W=,มีความใฝ่ฝันที่จะแดรกเด็ก(??),ขี้บ่นอยู่นะ ชอบเพ้อมาก 555

     

    ทักทายกันหน่อยมา <3

    สวัสดีค่า ชื่ออะไรคะ?

    :แฟนทอมโรสค่ะ

    คิดยังไงถึงมาสมัครคะเนี่ย

    :สนใจมานานแล้วแต่เพิ่งมาสมัคร(ตอนสอบ555)

    เปลี่ยนแปลงอะไรได้รึเปล่า ?

    :ได้อยู่แล้วค่ะ

    ถ้าไม่ติดจะรับบทอื่นหรือเอากลับคะ ?

    :ยัดเลยค่ะตามสบาย

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ!

    :คร่าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×