ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #106 : OU - โอลิเวีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      2 ม.ค. 60

        S
    N
    A
    P
     



     


    บทที่สมัคร : นักเรียนชั้นมัธยมปลาย 

    โรงเรียน : AGS (ANNALITA Girls School) รงเรียนหญิงล้วนแห่งแรกของแอตลาส


    แผนการเรียน ศิลป์-ภาษา(เยอรมัน)


    ชื่อ-สกุล : โอลิเวีย คิมเบอร์ ( Olivia Kimber )

    ชื่อเล่น : โอลี่ ( Olie ) #มีไว้ให้เฉพาะเฉพาะ แ ฟ น ค่ะ <3 ใครรู้ตัวว่าไม่ใช่กรุณาอย่าเรียก

    อายุ : 17

    วันเดือนปีเกิด : 27/11/199X

    เชื้อชาติ : แอตลาส

    ประเทศ : แอตลาส

    นิสัยตัวละคร : โอลิเวีย คิมเบอร์เป็นคนที่เกิดมาแล้วไม่เสียชาติเกิดในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง(?) เธอคือชะนีแท้ร้อยเปอร์เซนต์ยิ่งกว่ากะทิชาวเกา* รักสวยรักงามมากกกก ถึงจะเรียนอยู่ม.ปลายแต่ก็แต่งหน้าตลอด ถ้าวันไหนเธอไม่ได้แต่งหน้าวันนั้นเธอคงไม่ออกจากบ้านหรือให้ใครมาเห็นสภาพหน้าสดแน่ๆ(แม้ว่าจะไม่แย่ก็เถอะ) ปกติแล้วเธอเป็นสาวมั่นและมีความมั่นใจในตัวเองเกินร้อย ดังนั้นจุดอ่อนของหล่อนก็คือหน้าสดโนเมคอัพนี่แหล่ะ เวลาไปเรียนก็แต่งแม้จะไม่จัดมาก เรียนๆอยู่ก็ชอบขอตัวออกมาเติมหน้าอยู่บ่อยๆเพราะกลัวว่าเครื่องสำอางจะลบแล้วหน้าโทรม แต่ถ้าไปเที่ยวช็อปปิ้งโดยเฉพาะในเขตเมืองที่คนพลุกพล่านจะแต่งหน้าแบบจัดเต็ม ไม่เหลือคราบสาวม.ปลายเลย การแต่งตัวของเธอก็ไม่ใช่แนวเดรสฟูฟ่องฟรุ้งฟริ้งแบบสาวหวาน แต่เป็นแนวสแว๊กสายเปรี้ยวแซ่บต่างหาก ด้วยเหตุผลหลายอย่างที่กล่าวมานี้ทำให้โอลิเวียมักโดนคนอื่นเข้าใจผิดเรื่องอายุเสมอ แถมรูปร่างของเธอยังดูเป็นสาวกว่าคนที่อายุพอๆกันอีก ทั้งหน้าอกที่อวบอิ่มเกินหน้าเกินตาและสะโพกผาย ส่วนสูงของเธอก็ชะลูดซะจนน่าตกใจ(ราวๆ175ซม.เลยล่ะ) บางทีเดินๆอยู่ก็มีแมวมองชวนเข้าวงการหลายคน แต่เธอก็ปฏิเสธเพราะไม่อยากเสียเวลาส่วนตัว อีกอย่างเรื่องการเงินเธอก็ไม่ขัดข้องอยู่แล้ว แน่นอนเพราะโอลิเวียเป็นสาวสวยเศรษฐีไฮโซยังไงล่ะ เธอน่ะมีเงินมากมายไม่รู้ชาตินี้จะใช้หมดรึเปล่า วันนึงๆใช้จ่ายเยอะมากเพราะไปช็อปปิ้งทุกวันไม่มีเว้น ฟุ่มเฟือย ชอบเสียเงินไปกับพวกเสื้อผ้าเครื่องประดับ เครื่องสำอาง และเครื่องประทินความงามทั้งหลายและก็ไม่เคยเสียดายเงินด้วย ถ้ามีอะไรที่ไม่ได้ดั่งใจก็จะใช้เงินฟาดหัวคนอื่น ใช้เงินซื้อทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตนเองต้องการ โอลิเวียเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมาก แถมยังหัวแข็งและดื้อรั้นสุดๆ


              ถึงโอลิเวียจะรักสวยรักงามมากจนไม่ค่อยสนใจเรื่องอื่น จริงๆแล้วเธอก็ตั้งใจเรียนนะ ฉลาดหัวไวแต่ไม่เข้าขั้นอัจฉริยะ เวลาสอบก็ได้ที่ต้นๆของห้อง ค่อนข้างเจ้าเล่ห์เล็กๆแต่ติดว่าความคิดความอ่านยังไม่เป็นผู้ใหญ่ค่ะ สังเกตได้จากที่ชอบใช้เงินฟุ่มเฟือยแล้วก็เอาแต่ใจนี่แหล่ะ เป็นคนที่มีความพยายามมากในทุกๆเรื่อง จนค่อนข้างเป็นเพอร์เฟ็คเกิร์ลเลยถ้าไม่นับนิสัยสปอยล์ๆ ส่วนแรงจูงใจนั้นก็ไม่ใช่เพราะอยากจะสร้างชื่อเสียงเป็นหน้าเป็นตาให้ครอบครัวหรอก แต่เพราะหล่อนชอบการแข่งขันต่างหาก! ไม่ว่าอะไรก็จะมองเป็นเรื่องการแข่งขันไปซะหมด แถมเธอยังรับไม่ได้ด้วยถ้าเห็นว่าตัวเองไม่ได้ที่หนึ่ง นั่นเลยเป็นแรงฮึดให้เธอพยายามๆจนเป็นที่หนึ่งในหลายๆเรื่อง หนึ่งเลยคือเรื่องความสวยอันนี้จะยอมแพ้ไม่ได้เด็ดขาด ผู้หญิงไม่มีวันหยุดสวยค่ะ สองเรื่องการเรียน ถ้าสวยแล้วโง่เดี๋ยวจะถูกตราหน้าเป็นยัยสวยนไร้สมอง สามคือเรื่องกีฬา อยากสวยสุขภาพก็ต้องมาค่ะ อันนี้ของคู่กัน


              นิสับสปอยล์ๆอีกหลายอย่างของโอลิเวียคือเป็นคนหยิ่งและถือตัวมาก เลือกคบคน ชอบดูถูกคนจน-ฐานะปานกลาง เรียกได้ว่าโคตรเหยียดชนชั้นไม่อยากคบค้าสมาคมด้วย (แต่เรื่องสีผิวนางไม่เหยียดนะ) ในแวดวงเพื่อนฝูงที่คบด้วยมีแต่พวกรวยๆสวยๆค่ะ(นิสัยก็นะ...สปอยล์เช่นกัน ถถว์)และแน่นอนว่าเพื่อนๆของเธอก็เป็นแก๊งค์ชะนีจ๋า ไปเดินเที่ยวกันทุกวันแต่โอลิเวียแค่คบเพื่อนแก้เหงาเป็นเพื่อนกินเท่านั้นแหล่ะ เธอเป็นคนขี้อิจฉาคนที่ดีกว่าตัวเองและพยายามจะเอาชนะให้ได้ ปกติไม่ใช่คนที่เอะอะก็วีน เอะอะก็เหวี่ยงหรือพาลใส่ใครไปทั่วแต่ถ้ามีคนมาหาเรื่องก่อนหรือว่าใครทำอะไรขัดหูขัดตาตัวเองก็มีไฝว้แน่ ขั้นแรกนางจะใช้ฝีปากเข้าปะทะก่อน ซึ่งขอบอกว่าถึงภายนอกนางจะแรงแต่ข้างในนางโคตรแรง(?) ฝีปากร้ายมาก จิกเก่งกว่าไก่อีก มีทั้งแขวะอ้อมๆและด่าตรงๆเลยค่ะ แต่ถ้าแค่ฝีปากไม่พอจนกระทั่งทำนางฟิวส์ขาดสายตบก็มา ทั้งตบทั้งจิกทั้งข่วนหรืออย่างหนักสุดคือถอดส้นสูงมาเป็นอาวุธก็มี(?) แน่นอนว่าการต่อสู้ของนางจะอารมณ์แบบผู้หญิงๆค่ะ (ไม่ต่อยไม่เตะ) นางเป็นคนที่เกลียดใครเกลียดแรง ร้ายมาร้ายตอบ แรงมาแรงกลับ และถ้าเกลียดใครแล้วจะไม่ค่อยเปลี่ยนใจไปชอบได้ง่ายๆ ในทางกลับกันนางกลับชอบคนง่ายมาก(ผู้ชาย)แต่ไม่เคยรักจริง อารมณ์แบบแค่ชั่ววูบเท่านั้น คบแก้เหงา แถมยังขี้เบื่อมาก ไม่เคยมีใครเห็นนางควงผู้ชายซ้ำหน้าเลยสักครั้ง จนได้ฉายาว่า"แม่เสือร้าย"มาครอบครองแล้ว เสป็คคือผู้ชายที่มีอายุมากกว่าที่สำคัญคือต้องหล่อ!! ถ้าเธอถูกใจผู้ชายคนไหนขึ้นมาและเขายังไม่มีใคร เธอจะรุกเข้าหาทันที แต่ถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะมีเจ้าของแล้ว...โอลิเวียก็ยังจะรุกเข้าหาอยู่ดีนั่นแหล่ะ บางทีก็แค่อยากรู้ว่าเสน่ห์ของตัวเองมีแค่ไหนกันนะ?


    ประวัติ : คิมเบอร์ เป็นตระกูลที่เรียกได้ว่าร่ำรวยเป็นอันดับต้นๆของประเทศแอตลาสรวมถึงระดับโลกเองก็เช่นกัน ตระกูลของเธอค่อนข้างเก่าแก่จนเป็นที่รู้จักพอสมควรในแอตลาส ครอบครัวของโอลิเวียมีกันแค่สามคน คือพ่อ แม่ และโอลิเวีย เธอไม่มีพี่น้องเลย ญาติของเธอเองส่วนใหญ่ก็แก่ชราและเสียชีวิตไปกันเกือบหมดแล้วแถมไม่ค่อยจะมีทายาทเลยด้วย ครอบครัวของเธออาศัยในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างไกลจากตัวเมืองมาก มันเป็นคฤหาสน์หลังเก่าที่ต้นตระกูลของเธออาศัยอยู่ ทายาทที่สืบต่อกันมาก็ไม่มีใครคิดจะย้ายไปอยู่ในเมือง ถึงจะลำบากหน่อยแต่แค่นั่งเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวก็ไม่ลำบากแล้ว ทุกคนเลยเฉยๆกับบ้านที่ห่างไกลนี้(เวลาไปไหนมาไหนส่วนใหญ่นั่งฮ.กันค่ะ(...)) พ่อของโอลิเวียชื่อ เครตัน คิมเบอร์เป็นเอกอัคราชทูตประจำเยอรมันนี นี่คือสาเหตุที่โอลิเวียเรียนศิลป์-ภาษาเยอรมันเพราะเธอไม่รู้จะเลือกสายอะไรตอนขึ้นม.ปลายก็เลยเลือกๆตามพ่อ โดยส่วนตัวแล้วนางก็มีพื้นฐานความรู้ภาษานี้อยู่แล้วด้วย ส่วนแม่ชื่อวิคตอเรีย คิมเบอร์เป็นเจ้าของกิจการโรงงานแปรรูปอาหารและเป็นหุ้นส่วนกับเจ้าของกิจการอื่นๆด้วย ส่วนสาเหตุที่ทำไมโอลิเวียที่เป็นเด็กสปอยล์ขนาดนี้ ก็เพราะว่าเธอขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พี่น้องก็ไม่มีบรรเทา พ่อแม่ก็ไปทำงานตลอด ยิ่งพ่อนี่แทบไม่เคยเห็นหน้าเลย ไปประจำอยู่ที่เยอรมันนีตลอดนานๆทีจะกลับมา แม่ก็อยู่บ้านเดียวกัน แต่บางวันไม่กลับบ้าน หรือมีทริปไปเป็นผู้เปิดงานนู้นนี้ตามประเทศต่างๆมากมาย ตารางงานแน่นตลอด โอลิเวียจึงไม่ค่อยสนิทกับพ่อแม่เลย ที่คฤหาสน์ก็มีแต่คนรับใช้ซึ่งเธอก็เหยียดมาก เลยไม่มีใครสนิทด้วยเลยสักคน ถึงคฤหาสน์จะใหญ่โตมากก็ตามแต่ด้านในกลับว่างเปล่า มีเพียงแค่เงินมากมายมหาศาลที่ทิ้งไว้ให้โอลิเวียผลาญแก้เหงาไปวันๆก็เท่านั้น


    ลักษณะการแต่งตัว : สายเปรี้ยวแซ่บ ดูดี มีสไตล์ ไม่'ก๊อย โทนสีที่ชอบคือ ดำ ขาว สีสันไม่ค่อยใส่ยกเว้นจำเป็นจริงๆ(เช่นเพื่อนจัดปาร์ตี้ธีมสี....) ชอบใส่เสื้อครอปทั้งสายเดี่ยวและมีแขน กางเกงขาสั้น มักจะมีเสื้อคลุมไหมพรมสีดำติดตัวไปด้วยเสมอ รองเท้าบูธบ้าง ส้นสูงบ้าง หรือบางวันอยากสบายๆก็คัทชูส้นเตี้ย เครื่องประดับที่ขาดไม่ได้คือตุ้มหูและสร้อยคอชอบใส่เป็นสีเงิน

    นน/สส : 53/174 (หนักนมกับตูด -.,-)

    สิ่งที่ชอบ : อากาศเย็นสบาย,เครื่องสำอาง,เครื่องประดับ,สกินฟู้ด,เสื้อผ้าไม่ตกเทรน,อาหารคลีน

    สิ่งที่เกลียด : แมลง,อากาศร้อน,ฝน,หน้ามัน,ของหวาน,หน้าสดตัวเอง

    สิ่งที่กลัว : แมลง เหตุผล ขยะแขยง #นางกลัวแบบขึ้นสมองเลย แต่ถ้ามด ยุง แมลงวันอะไรพวกนี้ก็ไม่กลัวหรอกแค่ไม่อยากเห็น,

    งานอดิเรก : ช็อปปิ้ง,เข้าแฮร์ซาลอน+ทำเล็บ,อ่านนิตยสาร

    การปฏิบัติต่อบุคคลอื่น(ท่าทาง/คำพูด) ครอบครัว - เนื่องจากไม่ค่อยสนิทกันเลยพูดสุภาพ มีหางเสียง แทนตัวเองว่าหนู แทนอีกฝ่ายว่า พ่อ/แม่ น้ำเสียงปกติจะค่อนข้างเรียบนิ่ง #ส่วนญาตินางส่วนใหญ่เหลือแค่ฝั่งแม่ นานๆทีจะโผล่หน้ามาเยี่ยมบ้าง แต่ไม่สนิทกันเลย

    คนที่เพิ่งรู้จัก - สังเกตพฤติกรรมอีกฝ่ายอยู่เงียบๆ ในกรณีที่อีกฝ่ายแก่กว่า ถ้าเป็นผู้ชาย(ที่ตรงสเป็คหล่อ+แก่กว่า)จะพูดดีด้วย ยิ้มหยอดให้ เรียกตัวเองว่าหนู เรียกอีกฝ่ายว่าพี่,พี่(ชื่อ) แต่ถ้าไม่ใช่ผู้ชายที่ตรงสเป็คจะจัดไปอยู่กับผู้หญิง คำพูดจะเสียงปกติ แทนตัวเองว่าหนู อีกฝ่ายพี่,พี่(ชื่อ)เหมือนกัน มีหางเสียงพองาม แต่ส่วนใหญ่จะไม่พูด

    ในกรณีที่อีกฝ่ายอ่อนกว่าหรืออายุเท่ากัน แทนตัวเองฉัน อีกฝ่ายนาย/เธอ/แก ไม่มีหางเสียง

    เพื่อนสนิท - น้ำเสียงเจื้อยแจ้ว เวลาพูดอะไรออกรสออกชาติมาก เป็นตัวของตัวเองที่สุด ชอบพูด"ย่ะ"ต่อท้ายด้วย แทนตัวเองว่าฉัน แทนอีกฝ่ายว่า แก มีคำหยาบแบบที่ผู้หญิงชอบใช้เช่น Eดอ* ด่ากันขำๆ

    แฟน/กิ๊ก(?) - อ้อล้อฉอเลาะ ออดอ้อนมาก เสียงหวาน แทนตัวเองว่า เวียไม่ก็เค้า เรียกอีกฝ่าย (ชื่อเล่นที่ตั้งให้แบบน่ารักๆ(?))/ที่รัก/ตัวเอง/ฮันนี่ 

    คนที่เกลียด - เสียงจิกๆแหลมนิดๆ จะเรียก อี(ชื่อ) เลยจ้ะ สารพัดคำหยาบ(แบบผู้หญิง)อีกเช่นเคย อย่างพวก เว้ย โว้ย นี่ไม่พูดนะ

    ความฝันของตัวเองล่ะ : "ถ้าเรื่องเรียนเรื่องงานก็เป็นทูตเหมือนพ่อแหล่ะค่ะ แต่ถ้าความฝันจริงๆ...คิกคิก อยากทำสถิติผู้หญิงที่เปลี่ยนแฟนเยอะที่สุดลงกินเนส เวิร์ล เรคอร์ดค่ะ เหตุผลหรอคะ? แค่อยากเช็คสเน่ห์ของตัวเองเท่านั้นแหล่ะน่า~"

    นิยามความรัก อยากให้เป็นแบบไหน : คบเล่นๆ ไม่ผูกมัด

    สิ่งสำคัญเพียงอย่างเดียวในชีวิต : ตัวเอง

    คติประจำใจ : เงินซื้อได้ทุกอย่าง

    อื่นๆ : มีกลุ่มเพื่อนที่โรงเรียนชื่อว่า แก๊งค์แองเจลิก้า (แก๊งค์นางฟ้า)

     

     

     

     

    ตอบคำถาม

    1.บอกคณะ / มหาลัยที่ต้องการเข้าในอนาคต (OU ,Sparta ,etc ระบุได้)

    ตอบ "ฉันอยากเข้าOU รัฐศาสตร์ค่ะ"

    2.ทำไมถึงอยากเข้าที่นั่น

    ตอบ "ก็เพราะว่าที่นั่นมันเป็นมหาลัยชั้นนำใช่มั้ยล่ะ ฉันก็เลยอยากเอาชนะคนอื่นจนเข้าไปได้บ้าง น่าท้าทายดีเหมือนกันนะ ถึงฉันจะมั่นใจว่าเข้าได้อยู่แล้วก็เถอะ หุหุ"

    3.รู้จักใครใน OU บ้าง

    ตอบ "ก็หลายคน GODเกือบทุกคนนั่นแหล่ะ ยกเว้นที่อยู่ปี1ไม่รู้จักหรอกค่ะ"

        S
    N
    A
    P
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×