ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #103 : fic harry potter : curse dragon , อัลวาเรซ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      31 ธ.ค. 58

    ใบสมัคร


    " เอาล่ะๆ วันนี้มีอะไรสนุกๆมาให้ลองกันด้วย ถ้ากล้าก็ลองได้ "


    ชื่อ : อัลวาเรซ ( Alvarez )

    นามสกุล : เฟรเดจิโอ้ ( Fredegio )

    ชื่อเล่น : อัล ( Al ), อัลวา ( Alva )

    เชื้อชาติ : สเปน

    อายุ : 23

    ไม้กายสิทธิ์ : ไม้ไซคามอร์ แกนกลางเอ็นหัวใจมังกร ยาว 12 ครึ่ง

    นิสัย : อัลวาเรซเป็นคนมีเค้าหน้าของความเจ้าเล่ห์เบาๆเพราะรอยยิ้มพิศวงอันเป็นเอกลักษณ์ จนทำให้คนรอบข้างต้องตระหนักก่อนว่าจะเข้ามาคุยด้วยดีหรือเปล่า(...) แต่ถึงกระนั้นหากได้เข้ามาพูดคุยด้วยแล้วจะรู้ว่าอัลวาเรซเป็นคนเข้ากับคนอื่นได้ดี มนุษย์สัมพันธ์ดีมาก เขาไม่ใช่คนพูดมาก แต่กลับเป็นคนคุยสนุกคนหนึ่ง สามารถไหลลื่นไปกับทุกสถานการณ์ ดูเป็นคนสบายๆและไม่เคร่งเครียดกับอะไรมากจนเกินไป ขี้เล่น ชอบหยอกล้อคนรอบข้างอยู่เสมอ และเป็นคนขี้แกล้งหนักเอาการ(?) ความจริงก็มีมุมจริงจัง แต่จะแสดงออกมาเฉพาะเวลาคับขันเท่านั้น ปกติจะทำตัวลั้ลลาได้ทั้งวัน(...)
            อัลวาเรซเป็นคนลึกลับและชอบทำตัวมีเลศนัยเหมือนกับหน้าตาของเขาไม่ผิดเพี้ยน ส่วนนิสัยที่กล่าวไว้เบื้องต้นไม่ใช่หน้ากากที่เขาสร้างขึ้นมาสวมแต่อย่างใด นั่นเป็นนิสัยจริงๆของเขา ไม่ได้เฟคขึ้นมา เพียงแค่เขาไม่เคยพูดเรื่องของตัวเองออกมาให้ใครต่อใครฟัง 
    ภายนอกนั้นอาจดูเข้าถึงง่าย แต่แท้จริงแล้วกลับซุกซ่อนอะไรบางอย่างไว้ไม่ให้ใครรู้ เก็บความลับเก่งมาก และจะไม่แพร่งพรายออกไปเด็ดขาด อัลวาเรซไม่ได้ชอบโกหกหรือหลอกลวงใคร แต่ถ้าให้ทำก็ทำได้นะ เนียนด้วย---

             อัลวาเรซเป็นคนฉลาดแกมโกงเล็กๆ รู้จักใช้คนและดูคนเป็น ตาแหลมใช่เล่น มีไหวพริบและคาดการณ์อะไรได้อย่างแม่นยำ แต่ชอบซุกซ่อนความสามารถเหล่านี้เอาไว้ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้มเป็นนิจของเขา ไม่ค่อยแสดงให้ใครเห็นหากไม่จำเป็น เป็นคนว่องไว ปราดเปรียว ช่างสงสัย ชอบแวบไปแวบมา(?) อยู่ไม่นิ่ง จึงหลายครั้งที่เวลามีอะไรเขาชอบไปโผล่แบบผิดที่ผิดเวลาเสมอ(?)
             เขาเป็นคนรักสนุก ชอบเรื่องท้าทาย และสิ่งแปลกใหม่ หากนักเรียนคนไหนมีความสามารถโดดเด่นหรือนิสัยประหลาดหาตัวจับยาก เขาจะสนใจเด็กคนนั้นเป็นพิเศษ และจะพยายามตามสอดส่องดูความคืบหน้า พัฒนาการของเด็ก(?) จนบางครั้งอาจถึงขั้นที่เรียกว่าสโตรกเกอร์ก็ไม่ผิดนัก(...)

    ประวัติ : อัลวาเรซเป็นพ่อมดเลือดบริสุทธิ์ ทั้งพ่อและแม่เป็นพ่อมดแม่มดเมื่ออายุประมาณ 11 ขวบก็ถูกส่งให้ไปเรียนต่อที่ฮอกวอตส์ อยู่บ้านสลิธีริน อัลวาเรซเป็นคนเพอร์เฟ็คมากคนหนึ่งและเป็นที่รู้จักกันให้ทั่วในโรงเรียน เพราะหน้าตาดีในระดับหนึ่ง บุคลิกนิสัยใจคอ และมากความสามารถ วิชาที่เขาทำได้ดีที่สุดคือ วิชาแปลงร่าง วิชาที่เรียกได้ว่าซับซ้อนและอันตรายมากที่สุด เขามักจะทำคะแนนให้กับบ้านอยู่เสมอในวิชานี้ ด้วยความชอบพอจบมาเลยใฝ่ฝันที่จะเข้าเป็นอาจารย์สอนวิชาแปลงร่างในฮอกวอตส์บ้าง

    พลังที่ได้รับจากซีวาน : ----

    สอนวิชา : แปลงร่าง

    ชอบ : เข้าสังคม, งานเลี้ยง, เด็กที่โดดเด่น,

    ไม่ชอบ : สัตว์ #ไม่ได้กลัว ออกแนวรำคาญ, อาหารรสเผ็ด

    งานอดิเรก : เล่นหมากรุกพ่อมด, สโตรกเกอร์(?)

    เพิ่มเติ่ม : ----

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×