ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #102 : fic harry potter : curse dragon , ลูคัส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      31 ธ.ค. 58

    ใบสมัคร


    " เดี๋ยวนะ... ครูลืมเรื่องสำคัญแบบนี้ไปได้ไงเนี่ย "


    ชื่อ : ลูคัส ( Lucas )

    นามสกุล : โพเวล ( Powell )

    ชื่อเล่น : -

    เชื้อชาติ : โปรตุเกส

    อายุ : 29

    ไม้กายสิทธิ์ : ไม้เกาลัด  แกนกลางขนยูิคอร์น ยาว 13 นิ้ว

    นิสัย : ลูคัสเป็นชายหนุ่มที่ไม่ได้มีนิสัยร่าเริงนัก แต่ก็ไม่ได้เงียบขรึมซะทีเดียว อย่างน้อยๆเขาก็มักจะมีรอยยิ้มบางๆประดับไว้บนใบหน้าเสมอ ถึงจะใส่แว่นไม่มีกรอบแต่ก็ดูเป็นคนไม่เคร่งเครียด ปกติแล้วเขาชอบวางตัวสบายๆ สุภาพ เป็นมิตร เป็นคนใจดี เป็นที่รักของนักเรียน แต่ก็มีมุมเข้มงวดตามฉบับอาจารย์เหมือนกัน เพื่อจะได้คุมเด็กอยู่ยังไงล่ะ(...) ใจเย็น อารมณ์เสียยากมากๆ แต่โมโหทีก็ระห่ำเอาเรื่อง(?) เรื่องที่จะทำให้เขาโมโหได้ก็คงมีแต่เรื่องเด็กเกเร ไม่ตั้งใจเรียน พาเพื่อนเสียสมาธิอะไรประมาณนี้ล่ะมั้ง แบบเด็กที่ไม่ยอมตั้งใจเรียน เข้ามาเรียนก็ไม่ยอมฟัง ไม่ปฏิบัติตาม สำหรับลูคัสแล้วมันน่าโมโหมาก ถ้าจะเข้าคลาสมาแล้วไม่ตั้งใจก็ออกไปเหอะ #ฟีลนี้เลย(...) ถ้าวันไหนแจ็คพอตแตกเกิดเจอเด็กแบบนี้ขึ้นมา เขาก็จะเตือนก่อน ถ้าเตือนแล้วไม่ฟังก็ถีบหัวส่ง จะไปไหนก็ไปเลย หักคะแนนบ้านด้วย ไงล่ะ ลูคัสบทโหดก็มาค่ะ เรียกได้ว่าถ้าโมโหเมื่อไหร่ จะไร้ความปรานีโดยสิ้นเชิง---
              เขาเป็นคนขี้อายนิดหน่อย งุ่มง่ามเล็กๆ แถมยังซุ่มซ่ามมาก จนขายหน้าตลอด(?) ชอบเดินสะดุดนู่นนี่อยู่ตลอด และความจำสั้น ปลาทองเรียกพี่(...) แต่ก็เป็นผู้ชายมั่นคง เชื่อถือ พึ่งพาได้มากเหมือนกัน โดยเฉพาะเวลามีเหตุการณ์คับขันเขาจะใจเย็นมากผิดกับตอนปกติเลยทีเดียว และบทจะเยือกเย็นก็เยือกเย็นสุดๆ ไม่ใช่คนใจอ่อนนัก... จะมีก็มีบ้างเหมือนกันแต่ส่วนใหญ่จะใจอ่อนเฉพาะกับเด็กดีและสัตว์ เป็นคนรักสัตว์มาก และรับไม่ได้อย่างแรงถ้าเจอคนรังแกสัตว์ เขาจะต้องรีบพุ่งเข้าไปช่วยมันทันที(?) และไม่ลืมที่จะสั่งสอนคนที่รังแกพวกมันสัก(ไม่)หน่อย
             เซนซิทีฟเรื่องความรักแรงมาก เกิดมาไม่เคยมีแฟนสักคนขนาดลืมตาดูโลกมาได้ 29 ปีแล้ว อีกปีก็ 30 ยังแจ๋วเลยมั้---(?) ถ้าใครมาแซวเรื่องแบบนี้จะหน้าแดงเขินอาย ประหม่าเมื่ออยู่ต่อหน้าหญิงสาว โดยเฉพาะหญิงสาวที่รูปร่างหน้าตาสมหญิง(?)เอามากๆ #ประมาณว่าหุ่นเซี้ยะเปรี๊ยะระเบิ--(?) แต่กับเด็กนักเรียนปี1-4 ไม่ประหม่า และปี5 ขึ้นไปก็เริ่มไม่กล้าสบสายตา แต่แน่นอนว่าไม่มีวันคิดอะไรเกินนักเรียน เขาค่อนค้างซีเรียสเรื่องพรรค์นี้ทีเดียว--- สกิลจีบสาวติดลบ สถานะปัจจุยันโสดสนิทจนเริ่มเห็นคานทองมาให้กระโดดโหนแต่ไกล ปัจจุบันกำลังหาคนรุ่นราวคราวเดียวกันมาคบหาดูใจกันสักหน่อย(...?)

    ประวัติ : บ้านเกิดคือประเทศโปรตุเกส ภูมิลำเนาที่เขาอาศัยอยู่เป็นส่วนใหญ่จะเป็นป่า หุบเขา และแม่น้ำ มีความอุดมสมบูรณ์อยู่มาก อาศัยอยู่กับพ่อสองคนในหมู่บ้านแถวนั้น ลูคัสเป็นเด็กที่ติดดินมาตั้งแต่ยังเด็ก ชอบออกไปเล่นในป่า เขาค่อนข้างคุ้นเคยกับสัตว์จนถึงขั้นมีเพื่อนเป็นสัตว์(?)เล่นกับมันได้ทีเดียว

    พลังที่ได้รับจากซีวาน : ----

    สอนวิชา : สัตว์วิเศษ

    ชอบ : สัตว์, เครื่องดื่มอุ่นๆ, คุ้กกี้, วันที่อากาศเย็นๆ, ธรรชาติ

    ไม่ชอบ : อากาศร้อน, เด็กไม่ดี

    งานอดิเรก : จิบชาหรือกาแฟ, อ่านหนังสือพิมพ์, เดินเล่นในสวน

    เพิ่มเติ่ม : -



     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×