ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (MarkBam)M'Cafe เสิรฟรักล้นหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : -Destiny-

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 58


                  “2Destiny"                 

    ห้องYugyeom&Bambam

    ยูคคคคคคคค!!!!”

    อะไรแบม?”ผมตะโกนตอบแบมแบม ที่อาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ

    ยูคช่วยด้วยยยยยย

    ช่วยอะไร?”

    ยูคยอมช่วยเราด้วยยยย

    จะให้ช่วยอะไรก็บอกมาสิวะ!!-_-”บอกช่วยด้วยๆแล้วกูจะรู้มั้ยครับว่ามึงจะให้กูช่วยอะไรครับคุณกันต์พิมุกต์

    แมลงสาบบบบ!!! ยูคยอมแมลงสาบบบ!!”นึกว่าอะไรก็แค่แมลงสาบ

    ก็ไล่มันลงท่อไปดิผมตอบคนในห้องน้ำอย่างไม่รู้เดือนรู้ร้อนอะไร

    ไม่ไล่ไม่ได้ ฮือออ ไล่ไม่ได้ ขาขยับไม่ได้เลย ฮือออ ยูคยอมม ช่วยเราด้วย ฮืออออToT”เอ้า  กลัวแมลงสาบก็ไม่บอก น่ารักชะมัดโตจะตายแล้วยังกลัวแมลงสาบอยู่เลย มึงแม่งเหมือนผู้หญิงเลยว่ะแบมแบม  ผมเดินมาหยุดที่หน้าประตูห้องน้ำแล้วจะเปิดประตูเข้าไป แต่!!!แม่งล็อกครับ

    แบมเปิดประตูดิ้

    ขาเราก้าวไม่ออกเลยอ่ะยูคYoY”ชีวิตกู-_-  นี่กูมีเพื่อนชายหรือน้องสาวครับ กลัวแมลงสาบจนก้าวไม่ออกเลยครับ

    ฮึกฮือฮึกเชี่ยแล้วไง  กลัวจนร้องไห้เลย

    เห้ยๆ ใจเย็นๆแบม อย่าร้องๆ อย่าไปมองมันนะ ค่อยเดินมาเปิดประตูให้เรานะ

    ฮึก..”เสียงเหมือนคนตัวเล็กพยายามอย่างสุดความสามารถ ในการมาเปิดประตูให้ผม

    แกร๊ก

    เสียงปลดกลอนประตูดังขึ้น ผมรีบดึงประตูออกมา พบคนตัวเล็กยืนพันผ้าขนหนูผืนเดียว ตาฉ่ำไปด้วยน้ำตา ยืนขาสั่นอยู่

    มาออกมาแบมแบมแบมแบมวิ่งเลิกลักออกมาจากห้องน้ำ  แล้วไปเกาะหลังผม

    ไปๆไปแต่งตัวไป เดี๋ยวเราจัดการกับแมลงสาบเอง

    อื้อแบมแบมตอบรับ แล้ววิ่งปรู๊ดไปแต่งตัว  ส่วนผมก็เข้ามาจัดการกับเจ้าตัวปัญหา ตอนแรกนึกว่ามีตัวเดียว ที่ไหนได้แม่งมาเป็นครอบครัวพ่อแม่ลูกเลยครับ  ผมจัดการเอาน้ำลาดไล่ๆมันลงท่อไป แล้วเอาที่ปิดมาปิด ใครแม่งเอาที่ปิดออกมาวะ สงสัยแบมแบมคงเผลอเตะกระเด็นออกไปล่ะมั้ง  พอผมเดินออกมาก็เจอแบมแบมนั่งคุดคู้อยู่ที่หน้าโซฟา อะไรจะกลัวขนาดนั้นครับ

    ไปหมดแล้ว เลิกทำท่าแบบนั้นได้แล้ว-_-”

    มันจะกลับมาอีกมั้ย

    ไม่รู้สิ  แบมเผลอเตะฝาท่อออกรึป่าว มันเลยขึ้นมาเยี่ยมเยือน

    สงสัยอ่ะ

    ที่หลังอย่าไปเตะมันละกัน ไม่งั้นจะขึ้นมาเยี่ยมเยือนมึงแบบนี้แหละ

    ฮะ? เมื่อกี้ยูคเรียกเราว่าอะไรนะหลุดคำว่ามึงไปอีก ลืมว่าแบมมันไม่พูดคำหยาบเลย หรืออาจจะเป็นเพราะพึ่งรู้จักด้วยล่ะมั้ง

    โทดที  เราลืมไปน่ะ เผลอเรียกซะสนิทเลย

    แล้วนี่เราไม่สนิทกันเหรอ…?”อย่ามาทำหน้าแล้วก็น้ำเสียงแบบนั้นสิวะแบมแบม น่ารักชิบหายยย

    สนิทดิ แต่แบมไม่พูดคำหยาบเลอ่ะ เราเลยไม่อยากพูด

    พูดได้นะ แต่เราไม่อยากพูดอ่ะ เรากลัวยูคมองเราไม่ดี จิงๆมาพูดเราๆแบบนี้ก็เขิลแปลกๆเหมือนกันแหละ

    เอางี้เราก็มาพูดจาแบบที่เพื่อนสนิทๆเค้าคุยกันนั่นแหละ

    โอเค^^”โอ้ยยยย  ยิ้มอีกแล้วววว แบมแบมมึงยิ้มแบบโลกสดใสมากอ่ะสัส

    เออๆ กูจะนอนละนะมึงจะนอนยัง

    กูก็จะนอนละเหมือนกัน

    เออๆ ฝันดีมึงผมบอกแบมแบมพร้อมเดินแยกกันไปนอน

    ฝันดีไอหมี 55555”ไอหมีได้ทีเอาใหญ่เลยนะมึงแบมแบม บังอาจามาเรียกฉายากูละเหรอ  ผมมองคนตัวเล็กที่วิ่งไปที่เตียงตัวเอง พร้อมแลบลิ้นใส่ผมอย่างล้อๆ เดี๋ยวพ่อจะจับขังอยู่ในดงแมลงสาบเลยนี่-_-

    เช้าวันใหม่แสนสดใส

    ยูคกูลงไปซื้อข้าวนะ มึงจะแดกไรผมถามไอหมีตัวโตที่นอนจิ้มโทรศัพท์อยู่

    เอาโจ๊กหมู ไม่ใส่ผัก ไม่ใส่ตับ

    โจ๊กบ้านมึงเขาใส่ผักไง

    ผักชีไงสัส ไม่ใส่กูไม่กินโตจะตายละ เสือกไม่กินผักชี-_-

    กูรู้ละทำไมมึงขี้ไม่ออก ไม่ยอมแดกผักนี่เองเทมื่อคืนตอนกลางดึก ผมได้ยินเสียงไอยูคไปเข้าห้องน้ำ แล้วบ่นว่าขี้ไม่ออกน่ะครับ 55555

    นี่มึงรู้ได้ไง!!OxO”ยูคยอมมึงผมอย่าอึ้งๆ มันคงอายน่ะครับ555555

    กูไม่บอก55555 สัญญากูจะไม่บอกใคร55555”ผมรีบวิ่งออกมาจากห้องโดยไม่ฟังเสียงด่าทอตามหลังของยูคยอมเลย 5555 ผมเดินลงมาซื้อข้าวตรงแถวๆหอ ผมเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าร้านโจ๊ก

    เอาโจ๊กหมูไม่ใส่ตับ ไม่ใส่ผักถุงนึงครับหลังจากได้โจ๊กแล้วผมก็เดินออกมาจากร้านโจ๊ก ขอไอยูคได้ละ เหลือมผมเนี่ย จะกินไรดี คิดไม่ออก คงจบหมูปิ้งหน้าคอนโดอีกตามเคย ชีวิตเศร้าToT  ผมเดินไปที่หน้าร้านหมูปิ้ง ซื้อหมูปิ้งมา4ไม้ คิดถึงม๊าจัง  ปกติตอนอยู่ที่ไทยม๊าจะทำอาหารให้ผมกินเกือบทุกมื้อเลย ฝีมือการทำอาหารของม๊านี่อร่อยสุดๆ ผมรักรสชาตินั้นมาก

    พลั่ก

    โอ้ะ ขอโทษทีครับผมที่มัวแต่คิดอะไรเพลินๆอยู่ไม่ทันระวังชนเข้ากับผู้ชายคนนึง

    ไม่เป็นไรครับ คุรโอเคใช่มั้ย

    เอ่อโอเคครับผมแทบจะหยุดหายใจเลยแหละ เมื่อเงยหน้าขึเนมาเจอเจ้าของเสียง พี่เขาเป็นคนที่เพอร์เฟ็กมากๆ ใบหน้าหล่อเหลา ตัดกับผิวขาวจัด มีกล้ามอย่างคนออกกำลังกาย ถึงจะแต่งตัวสบายๆอย่างกางเกงบอลกับเสื้อยืดตัวโคล่งก็เถอะนะ  ดูดีมากจริงๆ

    คุณๆผู้ชายคนนั้นเอามือมาโบกที่หน้าผม อย่างเรียกสติ

    คะครับผมตอบคนตรงหน้าไป  แล้วรีบเดินหนีออกมา ถ้าไม่รีบเดินออกมาผมของต้องช็อคตายเพราะความหล่อของพี่เขาแน่ๆ คนอะไรเพอร์เฟ็กจริงๆ

    ผมรีบเดินกลับห้องมา แตะคีย์การ์ดแล้วรีบเข้าห้องไป แล้วก็ยังเจอไอเพื่อนตัวดีนั่งจิ้มโทรศัพท์อยู่ นี่ไม่คิดจะขยับบ้างเลยเหรอวะ

    กูซื้อมาให้ละนะ จัดการเองละกัน กูก็จะกินของก็ละผมวางถุงโจ๊กไว้ที่เคาท์เตอร์ แล้วก็มานั่งดูทีวีพลางกินหมูปิ้งไปด้วย คิดถึงเรื่องพี่สุดหล่อคนนั้นไปด้วย เห้ย!!!อย่าคิดว่าผมเป็นเกย์ ผมอ่ะแมนทั้งแท่ง อยากพิสูจน์ไม่ล่ะ ฮิฮิ (พูดซะป้าอยากเลยลูก -.,-)  แต่ว่าพี่คนนั้นเค้าเป็นผู้ชายที่ดูมีเสน่ห์มากจริงๆ  แต่เพอร์เฟ็คขนาดนั้น คงมีแฟนอยู่แล้วแน่ๆ แอบเสียใจนะ เอ้า แล้วผมจะเสียใจทำหอกอะไรวะ  ผมนี่ท่าจะบ้าไปกันใหญ่

    ป้าบ!

    เชี่ย!”ผมที่นั่งคิดอะไรอยู่เพลินๆ อยู่ก็มีมือใหญ่ฟาดมากลางกะบาล หัวแทบหลุด

    คิดไรอยู่มึง หรือมึงหิวมาก หมูไม่เหลือให้แดกละก็เลยแทะไม้?”คนข้างๆเลิกคิ้วถามผมเชิงสงสัย ผมก้มมองที่ถือไม้หมูปิ้งอยู่ ก็พบว่าไม้มันมีรอยเหมือนโดนหนูแทะ ด้วยปากของผมเอง…..

    เออ กูหิว

    หิวขนาดนั้น มึงไปซื้อมาแดกเพิ่มเถอะคนข้างส่ายกน้าอย่างเนือยๆ แล้วก้มหน้ากินโจ๊กของตัวเองต่อ

    เออมึง เย็นนี้เดี๋ยวกูพาไปร้านพี่มาร์ค

    มึงพูดจริง!!!!*o*”ผมตาลุกวาวทันทีที่ได้ยินคำพูดของยูคยอม ผมจะได้กินเค้กล้าววววววว>o<

    ตาลุกวาวเชียวนะมึง-_-”เอ้า ก็กูชอบกินเค้กอ่ะ

    มันอร่อยมากนะมึงผมบอกกับยูคยอมที่นั่งทำหน้าเหนื่อยใจอยู่ข้างๆ

    มึงไปหาเมียเปิดร้านเบเกอร์รี่นะเชื่อกู-__-”

    เออ กูกะอยุ่

    กูจะรอดูนะ 555555”หัวเราะเหยีดหยามแบบนี้มึงหมายความว่าไงครับไอคุณคิม ยูคยอม  ผมไม่ตอบเพียงกรอกตาใส่มัน แล้วดูที่วีต่อ

     

    ยูคเสร็จยังงงงง

    แปปนึงๆ

    5 นาทีต่อมา

    คยอมมมมมมม

    เออรู้แล้วๆ

    3 นาทีต่อมา

    ไอหมี!!!! รีบๆดิ้ คิดว่าหล่อมากไง แต่งตัวซะนาน!!”คนตัวเล็กนอกห้องตะโกนเข้ามาในขณะที่ผมกำลังแต่งตัว จัดทรงผมตัวเองอยู่

    เออกูหล่อมาก

    ผมตอบคนตัวเล็กที่ตะโกนเร่งผมเป็นรอบที่ล้านแล้ว ไม่รู้มันจะรีบไปไหน ชอบเค้กขนาดนั้นเลยไงวะ=_=

    มึงเลิกมโน แล้วรีบแต่งตัวให้เสร็จ

    เออๆเสร็จแล้วผมเดินออกมาพร้อม ยืนหล่อให้มันดู

    แต่งตั้นาน มึงหล่อได้แค่นี้อ่ะเหรอ-_-”นั่นปากเหรอแบมแบม-_-

    กูว่ากูไม่น่าให้มึงเป็นกันเองกับกูเลย กัดกูชิบหาย ไม่เหมือนเมื่อก่อนเราว่างู้น เราว่างี้ เราตามใจยูคเลยผมทำเสียงเล็กเสียงน้อยกับประโยคหลัง คนตัวเล็กทำหน้าหยี

    ทำเสียงเล็กเสียงน้อยงี้มึงคิดว่ามันน่ารักเหรอ -_-”

    ที่สุดอ่ะกูรู้

    ขนลุกที่สุด นั่นคือสิ่งที่กูสัมผัสได้เอ้า ไอแบมเดี๋ยวนี้ปากดีเหรอมึง-_-

    ปากดีเดี๋ยวกูก็ไม่พาไปเลยนี่ผมทำท่าจะหันหลังกลับ คนตัวเล็กรีบคว้าแขนเสื้อผมไว้

    เห้ยๆไม่ได้นะยูค มึงก็รู้ว่ามึงอ่ะหล่อมาก หล่อที่สุดแหม  เมื่อกี้มึงไม่พูดแบบนี้นะแบมแบม

    เมื่อกี้ไม่เห็นพูดงี้

    กูพูดเล๊นนนนนนน

    เสียงสูงปรี๊ดเชียวมึง-______-”

    M’café

    พวกเรานั่งรอพวกพี่ๆเค้าอยู่ที่ร้านเอ็มคาเฟ่ โดยที่แบมกินเค้กรอไปแล้วเกือบครึ่งชิ้น ส่วนผมกาแฟยังดูดไปไม่กี่อึกเอง

    เดี๋ยวก็เป็นเบาหวาน

    กูออกกำลังกายน่าดื้อจริงๆไอนี่หนิ  ตามใจคุณมึงเลยแล้วกันครับแบมแบม-____-

    พี่แจบอมพี่มาร์คมาป้ะวันนี้ผมตะโกนถามพี่แจบอมที่อยู่ที่เคาท์เตอร์

    มาๆ บอกมันแล้วว่าพวกมึงมาหา มันเข้าห้องน้ำอยู่ เดี๋ยวเสร็จละมันออกมา

    5 นาทีต่อมา

    หวัดดีไอหมีเสียงทุ้มที่ผมคุ้นเคยทำให้ผมเงยหน้าขึ้นไปมอง ส่วนแบมแบมก็ก้มหน้าก้มตากินเค้กต่อไม่สนใจใดๆ

    หวัดดีฮะพี่มาร์คผมกล่าวหวัดดีรุ่นพี่คนสนิท                นี่เพื่อนผมชื่อแบมแบม ผมชี้ไปทางแบมแบมที่ทำหน้าตาตื่นๆอย่างประหลาดอยู่ตรงข้าม

    ทันทีที่แบมแบมเงยหน้าขึ้นมาสบตากับพี่มาร์ค เหมือนทั้งคู่มีอะไรในใจต่อกันถึงชะงักไปทั้งคู่
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     ฮัลโหลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล วันนี้มาไม่ยาวมาก555555 ขอโทดด้วยน้า อ่านแล้วเม้นด้วยน้าาา ที่รักของเก๊าาาา 


     CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×