人斬り ยอดนักสืบบูชิโด ตอนที่ 1 มือสังหาร - นิยาย 人斬り ยอดนักสืบบูชิโด ตอนที่ 1 มือสังหาร : Dek-D.com - Writer
×

    人斬り ยอดนักสืบบูชิโด ตอนที่ 1 มือสังหาร

    ในยุคสมัยแห่งการเปลี่ยนแปลง ปรากฏนักสืบซามูไรนาม ซากุระบะ อะกิระ กับเรื่องราวฆาตกรรมสุดสะเทือนขวัญ เมื่อยอดนักสืบเข้าไปพัวพันกับศพปริศนาในบ่อน้ำ กลับกลายเป็นการค้นหาความจริงของมือสังหารสุดระทึก พบกับญี่ปุ่นยุคบาคุมัตสึ ชินเซ็งกุมิ และซามูไรสมองเพชร

    ผู้เข้าชมรวม

    2,978

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    2.97K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    72
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  39 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ค. 64 / 10:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ โคคุริว ครับ

    ---

    人斬り หรือ มือสังหาร เป็นตอนแรกในชุดยอดนักสืบบูชิโด เรื่องราวสืบสวนสอบสวนย้อนยุคไปยังสมัยบาคุมัตสึ (เอะโดะตอนปลาย) กับคดีสุดพิลึกพิลั่นที่ต้องการมันสมองอย่างซากุระบะ อะกิระ ยอดซามูไรอัจฉริยะในการคลี่คลายคดีต่าง ๆ เชิญพบกับยอดนักสืบแห่งเอะโดะกับการผจญภัยเพื่อคลี่คลายคดีของเขาได้ ณ บัดนี้ครับ

    ---

    **หมายเหตุ**

    นวนิยายเรื่องนี้ได้มีการหยิบยกเอาตัวละครที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นมาเพื่อประกอบการดำเนินเรื่อง และได้มีการอ้างถึงเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ ตลอดจนสถานที่ บุคคลและองค์กรต่าง ๆ ทั้งนี้ ผู้เขียนได้มีการเสริมแต่งเนื้อหาและเรื่องราวบางส่วนที่ไม่มีอยู่จริงจากทรรศนะและจินตนาการของผู้เขียนที่ตีความประวัติศาสตร์ออกมาในรูปแบบใหม่เพื่อเพิ่มอรรถรสของเนื้อเรื่อง ผู้อ่านจะได้มีโอกาสเรียนรู้ประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นที่ผ่านการค้นคว้ามาพอสมควรในระหว่างการเขียนนวนิยายเรื่องนี้ ผู้เขียนมิได้มีจุดประสงค์ที่จะลบหลู่หรือนำบุคคลจริงในประวัติศาสตร์มาทำให้เกิดความเสื่อมซึ่งชื่อและฐานะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด ผู้เขียนกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย


    ---
    อ่านหมายเหตุไปแล้ว เดี๋ยวลองมาทำความรู้จักกับตัวละครหลักกันสักนิดนะครับ
                                                                                                                                                                      

    แนะนำตัวละคร (Illust เองแบบมือสมัครเล่นครับ แหะ ๆ)


    ซากุระบะ อะกิระ 桜庭明

    ผู้เป็นทั้งซามูไรและยอดนักสืบ ทักษะการคลี่คลายคดีของเขาเป็นที่สุดของที่สุดในสมัยบาคุมัตสึ ว่ากันว่าเขาชำนาญทั้งเพลงดาบและเพลงปัญญา หน้าตาคมคายและหล่อเหลา แววตาคมกริบดุจเหยี่ยวของเขากำลังจะบอกว่าสามารถมองเห็นได้ทุกอย่าง...ที่นำไปสู่ความจริง รวมทั้งแววตานั้นได้ซุกซ่อนเบื้องหลังที่ยังไม่มีใครรู้อีกด้วย



    อะซะโนะ คาเอเดะ 浅野楓

    หญิงสาวลูกพ่อค้าประจำร้านค้าสารพัดอะซะโนะในนิฮงบาชิ ใบหน้างดงามราวนางฟ้า หากนิสัยแก่นแก้ว ปากคอเราะร้าย และกลัวผีขั้นสุด กระนั้นคาเอเดะก็เป็นหญิงที่มีจิตใจงดงามและมุ่งมั่น เมื่อคิดทำการใดแล้วก็จะทำให้สำเร็จ มีความกล้าหาญแต่ก็อ่อนแอในเวลาเดียวกัน



    เดจิมะ โชตะ 出島翔太

    คนติดตามหนุ่มของซากุระบะ ผู้มีเรือนผมตั้งเป็นเอกลักษณ์ เป็นคนทะลึ่งตึงตัง กวนประสาท อุปนิสัยเป็นคนตลกโปกฮา รักความสำราญเป็นนิจ ที่สำคัญ โชตะมีฝีมือในการทำอาหารที่ยากจะหาผู้ใดเปรียบได้



    ฮาจิซึกะ มาซะโกะ 蜂須賀雅子

    สาวน้อยน่ารัก หากปากจัดไม่แพ้คาเอเดะเพื่อนสนิท ลูกสาวของเศรษฐีเจ้าของเรียวกังใหญ่โตในโอเด็งมาโจ คู่ปรับของโชตะ ชอบชวนคาเอเดะหนีเที่ยว และไม่วายเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องกับเรื่องยุ่งยากจนทำให้ฮาจิซึกะ มิทสึฮิเดะ ผู้เป็นพี่ชายเดือดร้อนอยู่เรื่อย ๆ


    ---


    ขอให้สนุกกับการอ่านนะครับ ซากุระบะซังรอคุณอยู่ครับ!!



    โคคุริว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น