ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : โลกอนาคต
บทนำ
In the Power school.....
ฉันกำลังลงลิฟต์ไปในชั้นที่เป็นที่พักของที่นี่ มันเป็้นห้องโถงที่มีลิฟต์อยู่สี่ตัว นอกจากนั้นเป็นทางเดินที่แตกแขนงไปด้วยซอกซอยต่างๆ และทุกที่เต็มไปด้วยประตูที่่มีเลขห้าตัวเขียนติดอยู่ ฉันพลิกกระดาษในมือห้องของฉันคือห้อง 99001 ฉันกำลังจะเดินตามเลขที่บอกว่าห้องฉันอยู่ที่ไหนแต่มันก็มีเสียงประกาศดังขึ้น
"ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกทุกคน กรุณามาพบที่ห้องประชุมไลท์ ชั้น -87 ในเวลานี้ด้วย"
ตอนนี้ฉันกำลังคิดว่าตอนนี้ฉันอยู่ชั้นอะไร ฉันยืนนิ่งและมีคนเดินมาชนฉันเขาเก็บของของเขา ฉันกำลังจะเอื้อมมือลงไปช่วยเก็บแต่เขาเก็บในเวลาอันรวดเร็วเสียยิ่งกว่าฉันกระพิบตา
"ขอโทษนะ"เขาพูดอย่างรวดเร็ว"ฉันไปก่อนนะ..พอดีฉันรีบไปชั้น -87"เขาพูด ฉันกำลังจะวิ่งตามเขาไปแต่พอมาคิดอีกครั้งอย่างรวดเร็วฉันคงวิ่งสู้เขาไม่ได้อย่างแน่นอน
"เดี๋ยวสิ"ฉันพูดแต่ช้าเกินไป เขาวิ่งไปจนสุดซอยด้านหน้าฉันไปแล้ว
ฉันคิดอยู่นานว่าจะทำอย่างไรดี แต่ฉันขึ้นลิฟต์ก็ได้นิ่ จากนั้นฉันก็เดินไปที่ลิฟต์มันมีประตูสีเหลืองฉันเดินเข้าไปในตู้ลิฟต์กดเลข -87 ไม่ถึงหนึ่งนาทีลิฟต์ไปถึงที่ชั้นนั้นลิฟต์หยุด ฉันเดินออกไปและประตูลิฟต์สีเหลืองปิดลง ฉันเห็นป้ายห้องประชุมไลท์ ฉันผลักประตูออกไป เห็นคนเพียง 9 คน
"ฉันคิดว่าฉันเป็นคนที่มาช้าที่สุด"ฉันพูดออกไปและทุกคนก็หันมัน
"ใช่ เธอมาช้าที่สุด"ใครคนที่นั่งอยู่ตรงกลางพูด เขาดูแก่กว่าทุกคนประมาณหนึ่งถึงสองปีได้"สวัสดี ฉันชื่อเคลวิน เวลลิงสัน"
"สวัสดีฉันเลลิน่า"ฉันพูดกลับไปทั้งๆที่ยังไม่รู้เลยว่าพวกเขาประสงค์ดีต่อฉันรึปล่าว
"ไหนลองใช้พลังของเธอหน่อยสิ เลลิน่า"ผู้ชายคนที่สองทางด้านขวามือพูด
"พลังหรอ?"ฉันถามกลับ"อ๋อๆ ไอ้นี่สินะ"ฉันนึกถึงไฟฟ้าสถิตย์เวลาที่ฉันถูมือฉันจึงลองถูมือและมันก็เกิดไฟฟ้าขึ้น
"สุดยอดเลยล่ะ"ผู้หญิงผมยาวตรงสวยพูดขึ้น ที่หน้าอกเธอมีป้ายชื่อติดอยู่เธอชื่อว่ายูริ"ว่าแล้วว่าเราต้องมีคนฝีมือดีๆมาร่วมทีม"
"ทีมอะไรหรอ"ฉันเกิดความสงสัยอีกครั้ง"พวกเธอแข่งอะไรกับใครงั้นหรอ"
"มันก็ไม่เชิงแข่งหรอกนะ แต่มันเป็นการต่อสู้เพื่อปกป้องโรงเรียนนี้ไว้"ผู้ชายที่วิ่งชนฉันพูดขึ้น
"หมายความว่าไง"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น