ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TheImpulsive

    ลำดับตอนที่ #1 : TheImpulsive : ฉันงง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      23 มิ.ย. 56

     

          อ๊ากกกกกกก!!! วันนี้วันอะไรเนี่ยทำไมฉันต้องมาตื่นสายวันนี้!!!!

    ““เมื่อคืนไม่ยอมหลับยอมนอนมัวแต่ตื่นเต้นก็งี้เหละ”” เสียงผู้ชายสะลึมสะลือพูดแบบเหน็บแนม

    ““แหมมมม ใครจะไม่ตื่นเต้นหล่ะย่ะงานเปิดตัวหนังใหม่ของแฮรี่เลยนะ””

    ฉันคุยกับใครอยู่เนี่ย??? แต่ช่างเถอะรีบอาบน้ำแต่งตัวดีกว่า แฮซที่รักรอฉันด้วยน่ะ -////-

    รถติดขนาดนี้ฆ่ากันเถอะ!!!!!!!!!!! พ่นไฟใส่ตำรวจจราจรดีไหมเนี่ย อ๊ากกกกก

    “”ใจร่มๆงานเริ่มหกโมงเย็นตอนนี้9โมงเช้าเองนะ””

    ““แหมมม แกก็ฉันเป็นนักข่าวนะต้องไปก่อนเวลาจะได้เก็บภาพบรรยากาศงานไง๊”” -/////-

    ““หรอออ อยากไปหาแฮรี่ก็พูดมาเถอะ -3- “”

    ““ใช่!!! =P ว่าแต่ฉันคุยอยู่กับใคร???”W

    ฉันไม่ได้พูดออกเสียงนี่หว่าแค่คิดในใจ หรือว่าฉันบ้าพูดคนเดียวว่ะ….

    “บ้าอะไรกันก็คุยอยู่กับฉันนี่ไง!!!””

    สิ่งที่ฉันได้ยินเมื่อกี้มันคือเสียงที่ฉันได้ยินจากการสั่นสะเทือนของเส้นแก้วในหู ….

    แต่ฉันขับรถมาคนเดียวนี่หว่า!!!!!!!!!!!

    เอี๊ยดดดดดดดดด!!!! โคร้มมมมม!!!!

    ย๊ากกกฉันขับรถชนคนหรอเนี่ย!!!! ไม่น่ะ!! เขาต้องไม่ตายฉันต้องไม่ติดคุก!!!

    “”ฉันว่าเลิกเพ้อเจ้อแล้วลงรถไปดูเขาแล้วพาส่งโรงพยาบาลดีกว่าไหม?””

    ฉันเลิกสนใจเสียงปริศนาของใครสักคนนึงแล้วเดินลงจากรถไปดูคนที่ฉันขับรถชน

    แทนที่เขาจะขอความช่วยเหลือหรือต่อว่าฉันเขากลับพูดว่า.....

    “ไนล์ฉันต้องการคุณกลับมาหาฉัน กลับมาหาฉัน….

    สงสัยจะอกหักมาหล่ะสิเนี่ย เพ้อใหญ่เลย -___-‘’  หน้าตาแขกๆหนวดเครารอรุงรังใส่เสื้อผ้าเหมือนตัวประหลาด สงสัยคงเป็นพวกโดนทิ้งมาแล้วก็รับไม่ได้เลยเป็นบ้า น่าสงสาร….

    “เจ็บตรงไหนไหม? ฉันจะพาคุณไปโรงพยาบาลนะ อย่างน้อยก็ตรวจเช็คส่วนค่ารักษาเดี๋ยวออกให้ทั้งหมด”

    “ไม่ไป!!! ไนล์อยู่ไหนผมจะไปหาเขา”

    “อยู่โรงพยาบาลไปหาเขาสิมาฉันพาไป”

    ไนล์ไหนว่ะ -_-?  ช่างเถอะพาเขาไปส่งโรงพยาบาลดีกว่าปล่อยให้เพ้อถึงนงไนล์จนรถคันอื่นชนตาย

    “โอเค ผมจะไปหาไนล์”

    “เฮ้!!! จะวิ่งไปไหนขึ้นรถฉันสิ”

    ณ โรงพยาบาล

    “ไนออล ไนออล ไนออล” ผู้ชายหน้าแขกคนนั้นวิ่งตะโกนร้องหาไนออล

    ท่าทางจะอาการหนักน่ะตาเนี่ย -___-

    “”ขอบคุณนะฉันไม่คิดว่านายจะรักฉันขนาดนี้””

    เสียงนี้อีกแล้ว!!!!

    นายเป็นใครกันแน่ -______-

    “”ไนออลฮอราน””

    “”ขี้โม้ นายคือจิตใต้สำนึกของฉันตังหาก””

    “”อ่านนิยายมากไปน่ะ””

    “”ออกมาให้ฉันเห็นดิถ้านายคือไนออล””

    “”จัดไปครับสาวน้อย””

    ฉันถูกรั้งเอวไปในอ้อมกอดของใครสักครพร้อมกันถูกริมฝีปากที่นุ่มนวลสำผัสลงไปบนผิวแก้มขอฉัน

    *ฟอดดดด*

    “ฮายเบบี๋”

    “นะนะนะ….

    “ไนออล”

    “ขอโทษคะเจ้าของคนไข้ช่วยเซ็นรับด้วยคะเสร็จแล้วไปยื่นด้วยน่ะคะ” เสียงพยาบาลราวกับจะด่า -____-‘’

    “ไนออล ไนออล ไนอลล” ชายหน้าแขกคนนั้นพูดด้วยน้ำเสียงสั่นราวกลับถูกหวยใต้ดิน (ไรท์เตอร์เพี้ยนโปรดทำใจนะคะจิบิ)

    “เซนทำไมนายเป็นอย่างงี้!!!!

    “ฉันทำใจไม่ได้ นายหายไปไหนมานายเป็นอะไรไหม? นาย...”

    “พอแล้วเซนฉันสบายดีเห็นไหม นี่เซนฉันจะมาหานายอีกครั้งถ้านายกลับมาเป็นมาลิกคนเดิมเข้าใจไหม ฉันไม่อยู่นายต้องดูแลตนเองได้สิ”

    ฉันงงไปหมดแล้วนี่มันอะไรกัน -___- พวกเขาเป็นใครแล้ว  โอ๊ยยยย...!!!
    #งงหล่ะสิอิอิ -..-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×