ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ALL ABOUT>[BIGBANG]<--ปิดทำการ---

    ลำดับตอนที่ #227 : [>>นอกเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.12K
      2
      7 พ.ค. 52

    ทายนิสัยจากท่านอน



    เลือก1ท่านอนไว้นะ จำท่านอนที่ตัวเองนอนอ่ะว่าเรียกว่าอะไร



    IPB Image










    มาดูกัน




    ท่านอนหงาย กางแขน = คุณๆที่ชอบนอนท่านี้ แสดงว่ารักอิสระมากเลย คุณเป็นคนง่ายๆสบายๆ ชอบของสวยๆงามๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่า คุณจะหมดเปลืองไปกับการชอปปิ้ง ด้านไม่ดีของคุณนั้นก็มีบ้าง แต่ไม่ร้ายแรงอะไรนัก ชอบยุ่งไปซะทุกเรื่อง ขอมีเอี่ยวด้วยคนทุกครั้งไปนอกจากนี้ ยังชอบซุบซิบนินทาอีกด้วย



    ท่านอนหงายขาไขว้ = ใครเอ่ยที่นอนท่าแบบนี้ เดาว่าเป็นคนที่ชอบหลงตัวเอง (คิดว่าหล่อ/สวยสุดๆ) แล้วก็ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง คุณชอบสันโดษ แล้วก็อดทนมากทีเดียว



    ท่านอนหงาย = คุณเป็นคนที่ฉลาดม้าก…กค่ะ คุณมีไฟที่จะเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา บางครั้งคุณมีความคิดบ๊องๆที่คนอื่นไม่เข้าใจ คุณดูแลครอบครัวได้ดีมากแต่ข้อเสียของคุณก็คือ คุณรักคนยากหรือว่าเข้าข่ายช่างเลือก ก็ไม่รู้



    ท่านอนหว่ำ = ว่ากันว่าคนที่นอนคว่ำ เป็นคนใจแคบ คุณชอบทำตัวเป็นจุดศูนย์ของจักรวาล คอยบังคับคนอื่นๆทำนู่น ทำนี่ตามใจตัวเอง บางครั้งคุณก็บ้าดีเดือด แล้วก็ไม่ค่อยอยู่กะร่องกะรอย


    ท่านอนตะแคง = คนนอนตะแคงเป็นคนมั่นใจในตัวเอง จะหยิบจับอะไรก็สำเร็จไปหมด เนื่องจากคุณเป็นคุณมานะนั่นเอง เชื่อกันว่าคนที่นอนตะแคงหนุนทับแขนขวา จะมีพลังและมีโชควิเศษ



    ท่านอนตะแคง คุดคู้ = เห็นแก่ตัว ขี้อิจฉา อาฆาตมาดร้าย เขาล่ะ คนรอบข้างต้องระวังตัวให้ดี อย่าไปเหยียบเท้าเข้า เดี๋ยวถูกยิงตายในผับ



    ท่านอนตะแคงทับแขน = คนที่นอนท่านี้ จะเป็นคนสุภาพ จริงใจ น่ารัก อย่างไรก็ตาม ควรจะเติมความมั่นใจและยอมรับผิดบางอย่างบ้าง ความสุขอยู่แค่เอื้อม



    ท่านอนตะแคงงอเข่า = คุณมีแนวโน้มจะจู้จี้ขี้บ่น (แก่ก่อนวัย) คุณประสาทอาจเป็นชื่อเล่นลับหลังของคุณ คุณเป็นคนเครียดง่าย แถมยังตื่นเต้นไปกับทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องเล็กๆ



    ท่านอนคุดคู้ = ใครที่ชอบนอนคุดคู้ ว่ากันว่าเป็นคนขี้เหงา ชอบจมอยู่กับความผิดในอดีตของตัว คุณไม่กล้าตัดใจ ชอบแสดงให้คนอื่นเห็นว่า คุณขาดความรัก



    ท่านอนคลุมโปง = ต่อหน้าผู้คน คุณดูเป็นสตรีเหล็กมากทีเดียว แต่ใครล่ะจะรู้ว่า ลึกๆแล้ว คุณเป็นคนขี้อายและบอบบางเพียงไร คุณชอบเก็บงำความลับต่างๆไว้ ระวังจะระเบิดซะก่อน เมื่อใดก็ตามที่คุณมีปัญหา คุณจะเก็บมันไว้คนเดียว ยอมให้ตัวเองเจ็บปวด ดีกว่าไปร่ำร้องขอความช่วยเหลือจากใครๆ ไม่แปลกใจเลยที่คุณจะเผลอตัวทำหน้าบูดเบี้ยวเวลานอน 

    เครดิต-จขกท.rasberriizแห่งบ้านแดง

    โฮะๆๆๆๆๆๆแหมบนอนกอดปู่เทมอ่ะ  นิสัยไงหรอ^O^(ผลัวะ!รองเท้าลอยมากระแทกหัว) รองเท้าใครเคอมาเกห็บด้วย..ท่าจะแพง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×