ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You're my destiny เพราะพี่คือโชคชะตาของฉัน

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 53


        Ben part :
    ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ถูกเลยเมื่อผมเดินชนกับปั๋ม และที่สำคัญผมว่าเค้าคงไม่อยากเห็นหน้าผมอีกแล้วหล่ะ ก็มันช่วยไม่ได้
    หนิ ผมอยากไปสารภาพรักเค้าทำไมเพราะในหัวใจเค้ามีปอแล้วนี่
    "พี่เบนเป็นอะไรรึเปล่าค่ะ"อะไรนะ ปั๋มพูดกับผมหรอเนี่ย แล้วเค้ายังมาจับแขนผมด้วย
    "ปั๋มไม่โกรธพี่หรอ"ผมพูดเบาๆแต่ส่งสายตาวิงวอนไปให้เค้าได้รู้ว่าผมรู้สึกผิดนะ
    "ปั๋มจะโกรธพี่เบนเรื่องอะไรละค่ะ"ปั๋มยิ้มให้ผมด้วยแหละ
    "ก็เรื่องที่พี่ไปสารภาพรักกับน้องน่ะ คือพี่ขอโทษนะพี่ไม่รู้จริงๆหนิว่าปั๋มมีคนชอบแล้ว"ผมพยายามขอโทษน้องเขาอีกรอบถึงจะไม่ได้เป็นแบบคู่รักขอให้เป็นเพื่อนสนิทกันก็ยังดี
    "หา พี่เบนกำลังหาว่าปั๋มไปชอบใครหรอ" ปั๋มขึ้นเสียง และทำหน้าตาสงสัยเป็นอย่างมาก
    "ก็ ปอไง"ผมพูดเบาๆพลางก้มหน้าไปเพราะผมคิดว่าปั๋มต้องโกรธผมแน่ๆ
    "พี่ปอเนี่ยนะ 555 บ้าแล้วพี่เบนคนที่ชอบน่ะไม่ใช่ปั๋มแต่เป็นเกรบ พี่เบนไม่รู้หรอ"ปั๋มกลับหัวเราะออกมา หน้าตาน่ารักจังเลยเวลาปั๋มยิ้มเนี่ย
    "อ้าว ก็พี่เห็นบอสพูดอยู่หน่ะ"ผมเริ่มสงสัยแล้วว่าเป็นยังไงกันแน่
    "โอ๊ย พี่บอสหน่ะเค้าไปฟังยัยนิวมาแน่เลย ก็ยัยนิวหน่ะมันชอบแกล้งปั๋มว่าปั๋มชอบคนนู้นคนนี้"ปั๋มพูดไปพลางทำท่าทางประกอบไปด้วย ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่
    "หรอ แล้วสรุปปั่มมีคนชอบมั๊ย"ผมเริ่มยิ้มออก และยังอยากรู้ว่าปั๋มมีคนชอบมั๊ย
    "มีค่ะ ก็ใครที่มาสารภาพรักตอนเช้าน่ะแหละ"หา ปั๋มก็ชอบผมหรอ
    "แล้วปั๋มปฎิเสธพี่ทำไมหละ"ผมยิ้มกว้างกว่าเดิมแต่ก็ยังสงสัยอยู่
    "เอาเป็นว่าตอนนี้เรามีความรู้สึกดีๆต่อกันไปก่อนดีกว่า" รอปั๋มพร้อมเมื่อไหร่แล้วปั๋มจะบอกพี่เบนนะ"ปั๋มยิ้มและเอามือเธอมาวางบนมือผม ความรู้สึกในตอนนี้ของผมคิดว่ามันเป็นความรู้สึกดีมากๆเลย ได้อยู่กับคนรัก บริเวณสระน้ำมีแสงจันทร์ส่อง
    ลงมา มีเสียงคนอื่นร้องเพลงดังมาจากในบ้านอาจจะทำให้เสียบรรยากาศแต่ผมว่าแบบนี้ก็ดีไปอีกแบบเหมือนกัน
    "แล้วพี่จะรอวันนั้นนะ"ผมยิ้มให้ปั๋มพลางเอามือเอื้อมไปลูบหัวน้อยๆของปั๋ม
    "ค่ะ"ปั๋มส่งยิ้มกลับให้ผมอีกรอบ
    "แต่ปั๋มต้องสัญญากับพี่นะว่าปั๋มจะไม่ไปมีคนอื่น"ผมชูนิ้วก้อยเป็นการให้ปั๋มสัญญา
    "แหม! ขนาดยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ยังจะหวงกันขนาดนี้เลยนะ"ปั๋มเอามือสวยๆของเธอมาหยิกแก้มผม
    "แล้วปั๋มจะสัญญามั๊ยหล่ะ"ผมก็ยังรอคำสัญญาของเธออยู่
    "ไม่ค่ะ เผื่อปั๋มจะเปลี่ยนใจไปชอบพี่ปอ 555"ปั๋มแลบลิ้นใส่ผม
    "ไม่สัญญาหรอปั๋ม.......ได้"ผมรู้ว่าปั๋มแกล้งพูดแต่ผมก็อยากแกล้งปั๋มกลับผมเลยขโมยที่คาดผมจากหัวเธอแล้ววิ่งไปรอบๆสระน้ำโดยที่มีปั๋มวิ่งไล่อยู่ข้างหลัง
    "พี่เบน!! เอาคืนมานะ"ปั๋มยังคงวิ่งไหล่ผมอยู่
    "ไม่!! จนกว่าปั๋มจะสัญญากับพี่"ผมยังอยากแกล้งปั๋มต่ออยู่ดี
    "ก็...ได้สัญญาก็ได้"ปั๋มหยุดวิ่งและนั่งลงแล้ว สงสัยปั๋มจะเหนื่อยมั้งผมเลยเดินเข้ามาหา
    "แน่นะ"ผมทำหน้าอ้อนใส่ปั๋ม
    "นี่แน่ะ"ปั๋มแย่งที่คาดผมคืนมาและยังผลักผมตกน้ำในสระ
    "โอ๊ยยยยย ปั๋มทำไมทำแบบนี้"ผมแกล้งทำหน้าจะร้องไห้ต่อในสระน้ำเพื่อให้ปั๋มสงสาร
    "ร้องไห้เลยสิ ไม่สนใจหรอก ปั๋มไปแล้วนะ บ๊ายบาย" ปั๋มพูดและโบกมือบ๊ายบายผม ในจังหวะนั้นผมกระโจนจับตัวปั๋มลงมาในน้ำด้วย
    "ว้ายยยย พี่เบนปั๋มเพิ่งอาบน้ำนะ"ปั๋มเหมือนโกรธผมและปัดน้ำใส่หน้าผม
    "ช่วยไม่ได้ ปั๋มอยากผลักพี่ก่อนเอง"ผมแลบลิ้นใส่ปั๋มที่ทำหน้าเบ้ให้ผมอยู่
    "พี่เบนอ่ะ ไม่สุภาพบุรุษเลย ผู้ชายห้ามรังแกผู้หญิงไม่ใช่หรอ"ปั๋มพูดพลางเอามือเท้าสะเอวอยู่ในสระโดยที่ผมยืนหัวเราะอยู่
    "โถ่ ปั๋มชอบผู้ชายแบบสุภาพบุรุษก็ไม่บอก พี่จะได้จัดให้..............."ทันทีที่ผมพูดจบผมก็จับตัวปั๋มแล้วอุ้มขึ้นมาทันทีจากสระน้ำ
    "แบบนี้ใช้ได้มั๊ยครับ คุณคนสวย"ผมยังอุ้มปั๋มอยู่แล้วก้มหน้าไปยักคิ้วให้
    "พะ.......พี่เบนปล่อยนะ"ปั๋มหน้าแดงและหันหน้าหลบผมแล้ว
    "เขินพี่หล่ะสิ"ผมแกล้งพูดให้ปั๋มเขินมากขึ้น
    "ปล่อยได้แล้วนะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า"ปั๋มพูดโดยที่ยังไม่กล้าสบตาผมอยู่ และผมก็ปล่อยเธอลงและเธอก็รีบวิ่งเข้า
    บ้านไปทันที   ผมยืนยิ้มอยู่คนเดียวอีกสักพักก็เดินเข้าไปในบ้านต่อ


         pum part :
    หลังจากที่ฉันเข้าไปอาบน้ำอีกรอบเสร็จฉันก็เดินลงมาทานขนมข้างล่าง
    "ปั๋ม แกไปไหนมาอ่ะ"นัตตี้ที่นั่งกินไอศกรีมเอ่ยถามฉัน
    "นัตตี้ !! สงสัยยัยปั๋มไปอยู่กับพี่ปอมั้ง"เอาอีกและ ยัยนิวแซวฉันอีกแล้ว
    "นี่ ยัยนิวแกหยุดแซวชั้น และไปอยู่กับพี่บอสไป๊ ระวังพี่บอสเค้าจะไปจีบคนอื่นนะ"ฉันแซวนิวกลับบ้าง
    "โถ่ ยัยปั่มแรงงงงงอ่ะ เค้าพูดเล่นทำไมต้องมาจี้จุดกันด้วย"นิวเริ่มน้อยใจอีกแล้ว เฮ้อออ โอ๊ะพี่บอสเดินมานี่
    "พี่บอสค่ะๆ มานี่หน่อยค่ะ"ฉันกวักมือเรียกพี่เค้า
    "มีไรหรอปั๋ม"พี่บอสเดินเข้ามาหาฉัน
    "ก็ไอนิวมันอยากชวนพี่บอสไปซ้อมเป็นเพื่อนมันอะค่ะ"ชั้นแกล้งพูดให้นิวมันเขิน
    "ไอปั๋ม แกอย่ามามั่ว เค้ายังไม่ได้พูดเลยนะ"สะใจจริง เพื่อนฉันรีบแก้ตัวอย่างรีบร้อน
    "อ้าว ไอนิวแกจะเขินทำไมก็แกบอกให้ชั้นชวนไม่ใช่หรอ พี่บอสไปกับไอนิวนะค่ะ"ฉันแกล้งนิวต่ออย่างสะใจ
    "นิว จะไปซ้อมหรอไปสิ บอสรออยู่"พี่บอสกวักมือเรียกนิว โดยที่ยัยนิวเดินไปพลางเขินจนหน้าแดงสะใจจริงจริ๊ง
    "ปั๋ม แกจะไปแกล้งนิวทำไมอ่ะ"หลังจากที่สองคนนั้นเดินไปนัตตี้ก็หันมาถามฉัน
    "ก็ชั้นอยากให้ไอนิวมันได้อยู่กับคนที่มันชอบก็เท่านั้น"ชั้นตอบไปพลางยิ้มดีใจที่เพื่อนรักอีกคนจะได้มีคู่บ้าง
    "น้องปั๋ม ฝรั่งหาหนูอยู่อ่ะ"พี่กรีนเข้ามาหาฉัน
    "พี่เบนอยู่ไหนหรอค่ะ"ฉันถามพี่กรีนกลับทันที
    "อยู่ห้องรับแขกน่ะ มีธุระอะไรรึเปล่า"พี่กรีนชี้ไปที่ห้องรับแขก
    "ไม่รู้หมือนกันค่ะ นัตตี้ชั้นไปหาพี่เบนก่อนนะเดี๋ยวมาใหม่"ชั้นลุกขึ้นและบอกกับนัตตี้
    "จ้า รีบไปเถอะ"นัตตี้พูดเหมือนอยากไล่ฉันเลย และฉันก็เลยรีบเดินไปห้องรับแขกทันที
    "พี่เบนมีอะไรหรอค่ะ"ถึงห้องรับแขกชั้นก็รีบถามพี่เบนที่นั่งอยู่บนโซฟา
    "ไม่มีไรหรอก แค่คิดถึงหนะ"ห๊ะ เรียกมาแค่นี้หรอ แถมพี่เบนยังเรียกให้ฉันมานั่งข้างๆด้วย
    "อะไรกัน เพิ่งเจอกันเมื่อไม่นานคิดถึงและ"ฉันยืนเท้าสะเอวและโมโหมากด้วยที่เรียกมาแค่นี้
    "ก็พี่ทนไม่ไหวนี่ อยากเจอคนน่ารักตลอดเวลา"แหม พี่เบนปากหวานจัง ฉันให้อภัยก้ได้
    "เรียกมาแค่นี้ใช่มั๊ยค่ะ พี่เบนไปกินขนมกับปั๋มมั๊ย"ฉันชวนพี่เบนไปกินขนมดีกว่ามานั่งที่นี่
    "ไปสิ ที่ไหนมีปั๋มพี่ก็จะไปที่นั่น"พี่เบนลุกขึ้นและจูงมือฉันไปทันที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×