ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You're my destiny เพราะพี่คือโชคชะตาของฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1 เมื่อเธอและฉันมาพบกัน

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 53


    Pum part :
      
    วันนี้เป็นวันที่ฉันดีใจมากที่สุด เพราะฉันได้รับคัดเลือกให้เป็น12นักล่าฝันในรายการ true af7 ซึ่งตอนนี้ฉันก็กำลังตื่นเต้น
       อยู่กับโจทย์เพลงที่จะได้ในอีกไม่ช้าแล้ว
       "ปั๋ม! นั่งเหม่อไรอยู่ จะรับโจทย์เพลงแล้วนะ" เพื่อนซี้ตัวเล็กๆ 'นัตตี้' เข้ามาเรียกฉันที่กำลังเอาส้อมเขี่ยผักในจานไปมา
       "จ่ะ นัตตี้แกไปก่อนเลยเดี๋ยวชั้นจะไปหยิบของก่อนนะ" ฉันพูดกับนัตตี้และลุกขึ้นจากโต๊ะทานข้าวแล้วเดินไปที่ห้องรับ
        แขกเพื่อที่จะไปหยิบที่คาดผมสุดหวง แต่ฉันวางไว้ตรงโต๊ะนี้นี่หน่า และมันหายไปไหนน่ะ
       "หาอะไรอยู่หรอน้องปั๋ม?"ผู้ชายตัวสูง ผิวขาว ผมทอง หันมาถามฉัน พี่เบนหนิ ฉันยังไม่เคยคุยกับพี่เค้าเลยนี่หน่า
       "อ๋อ หาที่คาดผมอยู่ค่ะ พี่เบนเห็นบ้างมั๊ยค่ะ" เอาแล้วทำไมเวลาฉันมองหน้าพี่เขา แล้วหัวใจฉันมันเต้นแรงจังเลย
       "อืม.....อันที่สีชมพูรึเปล่า ตะกี๊ฝรั่งเห็นผ้าแพรหยิบไปแล้ว"อา... เรียกแทนตัวเองว่า 'ฝรั่ง' น่ารักจริงๆ >__<'
       "งั้นหรอค่ะ"ฉันพูดจบปุ๊บพี่เขาก็ส่งยิ้มมาให้ฉันอีกทีทำให้ใจฉันเต้นแรงกว่าเดิมอีก
       "เอ่อ...ฝรั่งว่าเราไปรับโจทย์เพลงกันดีกว่านะ" พี่เบนโอบไหล่ฉันแล้วพาเดินไปยังห้องว๊อยด์ ซึ่งระหว่างทางตัวฉันเกร็งไป
        ไปทั้งตัว โดยที่ฉันไม่รู้ว่าทำไมใจฉันถึงเต้นเร็วอย่างนี้ หรือว่าจะ..............

    Ben part :
       
    ผมแปลกใจกับใบหน้าตัวเองจริงๆ ผมว่าหน้าผมก็ดี ไม่เหมือนกับพวกโรคจิตซักหน่อยนะ ทำไมเวลาปั๋มเจอผมต้องยิ้ม   
         แหยๆ ทำไมก็ไม่รู้
       "ปั๋ม เป็นไรรึเปล่า ทำไมทำหน้าแบบนี้หล่ะ"ผมเลยถามปั๋มด้วยความสงสัย
        "ป่าว นี่ค่ะ สงสัยคงตื่นเต้นที่จะรู้โจทย์มั้งค่ะ"ผมเดาว่าเธอคงตื่นเต้นจริงแหละ 
        "มาสายจังเลยนะ นั่งเร็วเขาจะรับโจทย์แล้ว"ผู้ชายร่างอ้วน ครูรักษ์ดุผมกับปั๋ม ผมนั่งลงตรงโซฟาข้างๆกับปั๋ม แต่ระหว่าง
         แจกโจทย์เธอไม่ยอมพูดกับผมเลย  หรือว่าเธอไม่อยากคุยกับผมน่ะ T T
         "เพลงสุดท้ายแล้ว เหลือปั๋มคนเดียวใช่มั๊ย เพลงของปั๋มคือเพลงนี้" ครูรักษ์กล่าว และหันไปเปิดเพลงสุดท้าย

        "ได้ยินมั๊ย ได้ยินมั๊ย โปรดฟังว่าชั้นรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกลเพียงให้เธอรับรู้"

         ผมมองหน้าปั๋ม และผมรู้สึกใจเต้นเมื่อเห็นปั๋มยิ้มทำไมน่ารักอย่างนี้นะ
        "ปั๋ม แกได้เพลงดีอ่ะ เค้าอยากได้อ่ะ" สาวหน้าแขก เกรบที่นั่งข้างปั๋มอีกข้างหันมาพูดกับปั๋ม
        "เพลงแกก็ดีนะ เค้าว่าเหมาะกะแกด้วย" ปั๋มตอบกลับอย่างไร้เดียงสาทำให้ผมมีความรู้สึกดีๆกับปั๋มมากขึ้น
         "พี่ฝรั่ง เพลงเกรบเข้ากับเกรบหรอ เกรบว่าไม่เห็นเข้าเลย" เกรบหันมาถามกับผม
         "ฝรั่งก็คิดเหมือนปั๋มแหละ เข้ากับเกรบดีออก ใช่มั๊ย ปั๋ม" ผมตอบเกรบโดยที่หันไปมองปั๋ม เพื่ออยากให้เค้าคุยกับผม
          บ้าง
          "อ่ะ ค่ะ เกรบชั้นบอกว่าเหมาะก็เหมาะสิ"ปั๋มตอบผมแต่ก็ยังไม่มองหน้าผมเลย
          "เอาละเด็กๆวันนี้เลิกคลาสแล้วนะ ไปนอนกันได้แล้วนะ" ครูรักษ์เลิกคลาสแล้วผมเลยอยากจะไปถามปั๋มว่าปั๋ม
           เค้าเกียจผมรึเปล่า แต่ ณ ตอนนี้ ผมว่าผมเริ่มรักปั๋มแล้วสิ

    Natty part :
         
    ตอนเช้า
          ตื่นปั๋มตื่น เช้าแล้วววว~" นี่ฉันปลุกยัยนี่มานานแล้วนะเนี่ย - -'
           "คนจะนอน... อย่ามายุ่งดิ๊!- -" เอาเข้าไป เฮ้... อย่ามุดหนีฉันไปอย่างนั้นสิ
           "ตื่นๆๆๆๆ ปั๋มตื่นเหอะ ไปหาไรกินกัน คนอื่นเค้าตื่นหมดแล้วนะ~" ฉันพยายามพูดอ้อนวอนยัยนี่ ความจริงยังไม่ตื่น   
            ทุกคนหรอก อย่างน้อยพี่ผ้าแพรกับยัยเกรปที่กินไปเยอะก็ยังหลับปุ๋ยอยู่ -_-;
            "...zZz"
            ยัยปั๋มยังคงหลับต่อไป นี่แกจะสนใจฉันบ้างได้ไหมว้อย! ใช่สิ ฉันมันไม่ใช่คนดีนี่หน่า ถึงจะทำดีต่อไปก็ไม่มีใคร 
            เห็นใจฉันอยู่แล้ว  

    ฉันเดินออกจากห้องนอนมานั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นซึ่งตอนนี้ไม่มีใครอยู่ซักคนเดียว เฮ้อ... ตอนนี้กระแสของฉันนอกบ้านจะเป็นไงบ้างนะ คงไม่ดีแน่เลย ก็ฉันมันคนไม่ดีนี่ ในบ้านนี้คงมีแต่ยัยปั๋มที่เข้าใจ อย่างน้อยฉันก็ยังอยู่นี่หน่า อย่างน้อยตอนฉันร้องเพลงก็ยังมีแฟนคลับถือป้ายไฟให้ อย่างน้อยน่ะนะ... แค่นั้นฉันก็มีความสุขแล้ว ^__^
             "นัตตี้ ตื่นแล้วหรออ" เสียงจากพี่หัวฟูหน้าหล่อ พี่น้ำแข็ง ที่จู่ๆก็มานั่งข้างฉัน
             "พี่ขอนั่งด้วยนะ" รอยยิ้มนี้ทำให้หัวใจที่ไม่เคยมีความรักคงจะมีก็วันนี้แล้วละมั้ง


    พรุ่งนี้มาอัพตอน 2 ต่อนะ ถ้าอยากให้บทเป็นไงก็บอกด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×